16 mẹo thời trang giúp nam giới trông cao hơn

Những quý ông có chiều cao nhã nhặn nên mặc đồ đồng màu từ trên xuống hoặc phục trang có hoạ tiết kẻ sọc .Chọn phục trang, phụ kiện
1. Việc kiểm tra số đo và phom dáng quần áo lúc mua rất quan trọng bởi các tên thương hiệu thường sản xuất đồ cho các đối tượng người tiêu dùng có chiều cao khác nhau. Kích thước phục trang nên ôm gọn khung hình. Các mẫu đồ oversize, dáng rộng sẽ chỉ làm tầm vóc bạn trông nặng nề và lùn hơn .

Một số đàn ông khi mua sắm có xu hướng chọn đồ rộng hơn người 1-2 số, điều này là sai lầm. Nhất là đối với áo sơ-mi, việc chọn loại vừa vặn cơ thể sẽ giúp tránh các đoạn vải thừa xô lệch ra ngoài sau khi sơ-vin. Tránh chọn loại có vạt áo quá dài, hãy mặc sơ-mi có phần cổ đứng, hẹp thay vì xòe rộng sang hai bên. 

Bạn hoàn toàn có thể nhờ nhân viên cấp dưới bán hàng tư vấn để có thêm lựa chọn .
Tư thế, dáng đi, ngồi nắm vai trò quan trọng trong việc giúp bạn trở nên cao hay thấp đi. Ảnh: Wmagazine.
Tư thế, dáng đi, ngồi nắm vai trò quan trọng trong việc giúp bạn trở nên cao hay thấp đi. Ảnh : Wmagazine .
2. Không mặc các loại blazer và cardigan có quá ba chiếc khuy áo. Số lượng khuy càng nhiều, càng khiến người đối lập quan tâm đến chiều dài khung hình bạn. Các loại có hai hàng khuy cũng nên tránh xa. Bên cạnh đó, chiều dài áo khoác, blazer nên vừa đủ che vòng ba .
3. Áo len và phông, loại cổ chữ V sẽ khiến bạn trông cao hơn .
4. Với áo khoác thể thao, hãy chọn sắc tố không quá trái chiều với quần nhằm mục đích tạo nên đường màu thống nhất và tự nhiên từ trên xuống. Nó khiến người đối lập không nhận thấy khung hình bạn bị ” phân cắt ” ra thành hai đoạn .
5. Tránh các loại quần cạp trễ bởi chúng khiến chân trông ngắn hơn thông thường. Những phong cách thiết kế có nhiều túi, phần xếp ly quanh hông cũng nên hạn chế mặc vì nó làm khung hình bè ngang và lùn. Độ dài các loại quần nói chung, chỉ nên vừa đủ che phần tất .
6. Sử dụng thắt lưng khi quần quá rộng. Nhưng nếu đồ mặc vừa khít người, bạn nên nghĩ đến chuyện bỏ thắt lưng vì nó làm đứt quãng khung hình, làm lộ rõ chiều cao kém điển hình nổi bật .
7. Tránh các loại cà vạt dạng nơ thường thì. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc cà vạt hẹp, có hoạ tiết chéo .
8. Với giày, nên ưu tiên các loại có đế dày hoặc nhiều lớp độn bên dưới. Bạn hoàn toàn có thể tự sắm một cặp lót độn giày để cải tổ chiều cao nhưng cần chú ý quan tâm phải mua giày rộng hơn thông thường để chân không bị kích .
Đồ một màu khiến cơ thể trông cao hơn trong khi những kiểu hoạ tiết ca rô lại làm cho người mặc trở nên cồng kềnh, nặng nè.
Đồ một màu khiến khung hình trông cao hơn trong khi những kiểu hoạ tiết ca rô lại làm cho người mặc trở nên cồng kềnh, nặng nề .
Cách phối
9. Mặc đồ trơn màu từ trên xuống dưới là cách giúp bạn trông cao hơn bởi nó tạo ảo giác cho người đối lập .
10. Màu tối, đặc biệt quan trọng là màu đen và vật liệu vải nhẹ cũng có công dụng tốt trong việc khiến khung hình có vẻ như dài hơn thông thường .

11. Đồ kẻ dọc giúp vóc dáng trông cao hơn. Các kiểu hoạ tiết như xương cá hay hình hoa kéo dài từ trên xuống dưới cũng tạo hiệu ứng tương tự. Tuyệt đối tránh kiểu vải ca-rô.

12. Sử dụng một điểm nhấn có màu đẹp mắt ở phần trên khung hình sẽ khiến người đối lập bớt tập trung chuyên sâu vào chiều dài đôi chân, ví dụ một chiếc túi áo hoặc cà vạt. Tuy nhiên, cần tiết chế về số lượng để vẻ bên ngoài không bị rườm rà .
13. Không nên kéo quần quá cao, chỉ cần trên hông là đủ .
Các loại giày có đế dày hoặc độn lót bên trong sẽ giúp cải thiện chiều cao.
Các loại giày có đế dày hoặc độn lót bên trong sẽ giúp cải tổ chiều cao .
Lưu ý về vẻ bên ngoài, đầu tóc
14. Trước khi tính đến chuyện mặc đẹp, tôn dáng, các quý ông cần nhớ : thẳng sống lưng khi ngồi, đầu ngẩng cao khi đứng và giữ cho mình một tư thế tự tin. Đó là chìa khoá giúp phái mạnh đạt chiều cao tiềm năng tối đa. Việc rụt cổ, gù sống lưng không chỉ khiến bạn trông lùn hơn mà còn khiến người đối lập thấy không tin yêu ở mình .
15. Tóc ngắn tương thích nhất với đàn ông có chiều cao nhã nhặn. Những kiểu tóc dài sẽ khiến cổ và vai bị che mất đồng thời biến cả phần đầu lẫn khung hình thành một khối nặng nè .
16. Để trông cao hơn, nên quan tâm đến chính sách tập luyện. Người có chiều cao nhã nhặn không nên quá chú trọng vào việc thiết kế xây dựng cơ bắp, đặc biệt quan trọng phần vai, bởi nó khiến khung hình bị bè ngang, cồng kềnh. Thay vào đó, chỉ cần giữ cho khung hình săn chắc .

*Video: Cách mặc cải thiện chiều cao cho nam giới

Mẹo mặc đồ giúp nam giới trông cao hơn

Mẹo mặc đồ giúp phái mạnh trông cao hơn

Thành Trương

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận