Cách phối đồ với quần ống rộng nam chuẩn cá tính

Quần ống rộng nam là một xu hướng thời trang xưa cũ, nhưng đang được làm sống dậy bởi cách nhà thiết kế phá cách, thách thức các  học thuyết về lĩnh vực thời trang cho phái mạnh mà chúng ta vẫn thường thấy, khiến trong tủ quần áo của các đấng nam nhi phải có ít nhất một chiếc quần ống rộng.

Từ các tên thương hiệu tầm trung cho đến hạng sang liên tục đưa ra các mẫu quần ống rộng nam theo nhiều phong thái khác nhau, êm ả dịu dàng hoặc thời thượng, hoặc cool ngầu chất ngất, mang đến sự riêng không liên quan gì đến nhau cho các chàng trai và đương nhiên làm các cô gái điên mê vẻ bên ngoài hoàn hảo nhất của chàng .

Hãy cùng Áo Xuất Khẩu ngắm những item từ quần ống rộng dáng suông trong cách duy mỹ thời trang từ các chàng trai trên khắp thế giới, góp nhặt cho mình những ý tưởng mix đồ như đang dạo chơi tại Paris nhé.

Mix quần ống rộng nam với áo cho mùa thu

Mùa thu, mùa của dịu dàng, thời tiết chưa hẳn lạnh nhưng cũng không còn nóng bức, đây là thời điểm lý tưởng cho nhiều cách mix quần áo. Với quần ống rộng nam các bạn có thể sử dụng sự phối hợp sau đây để có set đồ bắt mắt vô đối.

1. Set đồ công sở

Quần ống rộng nam là vật dụng làm trôi đi sự lãnh đạm, tráng lệ của những bộ vest ban sơ, trả lại cho những người đàn ông tâm tình phóng khoáng, nhưng phải bắt buộc với những việc làm mang tính trang nghiêm nhất mực phong thái mà họ mong ước .

Một chiếc áo vest cùng màu, một chiếc sơ mi trắng thả buông, cùng một đôi giày tây dáng Oxford sẽ cho chàng trai vẻ bên ngoài điển trai, sang trọng và quý phái, và đương nhiên không chỉ giúp bạn tự tin với vẻ bên ngoài mà còn hút mắt toàn bộ những người đối lập .
Để phối đồ trong buông thả có trang nghiêm, trong đạo mạo có tinh nghịch như thế này không quá khó khi có quần ống rộng đúng không các boy ?

2. Set đồ dã ngoại

Một chiếc áo thun nam màu trắng, áo khoác nhẹ, phối cùng quần ống rộng dáng baggy, mix thêm đôi giày thể thao và nón kết đã mang ngay đến sự năng động cho một ngày rong chơi rực rỡ cùng bạn bè. Có vẻ như màu trung tính không bao giờ thiếu tiếng nói trong cách set đồ cho quần ống rộng nam.

3. Set đồ mặc nhà

Sự tự do hiếm có do quần ống rộng mang lại không chỉ nam nhân mà các nữ nhân – cuồng đồ của thời trang cũng không hề phủ nhận, đây là nhu yếu cho bất kỳ set đồ mặc nhà nào .

Chỉ cần một chiếc áo polo nam, cùng chiếc quần ống rộng được may bằng vải mềm, mix thêm đôi giày converse bạn đã có ngay một bộ đồ chuẩn mực không “gai mắt” phụ huynh và đủ làm cô gái hàng xóm tim loạn nhịp.

Item phối đồ cho quần ống rộng nam vào mùa đông

Mùa đông mặc dầu khiến tất cả chúng ta khá không dễ chịu với cái khô khô hanh, hay những sợi rét buốt chực chờ xiên xỏ ngay qua tấm áo mỏng mảnh. Tuy nhiên cách mix đồ dưới đây giúp chàng đủ ấm như đang trong vòng tay crush mà vẫn thời trang, làm sáng cả một góc trời đông .

1. Mix đồ cho một ngày đông nắng nhẹ

Nắng là thứ khiến mùa đông mong chờ nhất, và hãy là nắng đẹp nhất trong mắt của ai đó khi mix áo vest màu nâu tím, với quần ống rộng nâu, kèm theo đôi giày màu trắng, bên trong là một chiếc áo len nhẹ. Khẳng định bạn sẽ là người đàn ông nổi bật nhất con phố.

2. Ý tưởng mix đồ với quần ống rộng cho ngày lạnh 

Một chiếc jacket xanh dương sẫm đầy hơi thở hiện đại được mix với dáng quần ống rộng nam dáng baggy, chiếc áo len cao cổ hoặc một chiếc áo khoác nhẹ bên trong đã đủ cho anh chàng của chúng ta không những không bị lạnh, mà khiến cả mùa đông bừng sắc với màu áo của chàng.

Phối đồ cho quần ống rộng nam những ngày hè đầy nắng

Phối đồ cho mùa hè thì dễ rồi đúng không các boy, chỉ cần tung hứng nhiều kiểu áo khác nhau đi cùng quần ống rộng là bạn đã có một bộ cánh hoàn hảo nhất rồi. Dưới đây chúng tôi chỉ góp thêm cho bạn vài sáng tạo độc đáo ngon lành nữa mà thôi .
Quần ống rộng đen cộng với một chiếc sơ mi sọc dọc màu xanh biển nhẹ nhàng, tích hợp thêm đôi giày tây cho một ngày đi làm trong tuần thêm tự tin là gợi ý tuyệt đối cho cả các chàng trai có tầm vóc cao ráo hay nhã nhặn .

Bộ cánh này đã hoàn hảo cho một chiều đưa người yêu đi chơi chưa các chàng trai? Chỉ cần một chiếc quần nam rộng, dáng suông đơn giản, cùng với chiếc áo thun trắng, áo sơ mi nhẹ màu xám khoác ngoài và đôi giày vải trơn đen sẽ khiến bạn là nhất trong mắt người tình.

Không nên nghĩ rằng với dáng quần ống rộng mà chúng ta không thể sơ vin đóng thùng được nhé, hãy xem hình ảnh mô phỏng dưới đây, hoàn hảo đúng không nào. Sơ mi caro đỏ sơ vin “ ngăn nắp” cùng chiếc quần nam suông rộng xắn gấu chắc chắn là bộ đồ lên giảng đường đẹp nhất đấy.

Quần ống rộng nam trước đây được coi không phải là “quần” dành cho phái mạnh, nhưng với sự mở rộng chấp nhận trong thị hiếu người dùng những năm gần đây, đó lại là món đồ làm nên cá tính cho rất nhiều đấng mày râu ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề. Không giới hạn về không gian hay thời gian.

Cùng với quần jogger nam, quần ống rộng được coi là một trong hai món đồ khó mix với những loại áo thông dụng, nhưng qua bài viết này chắc hẳn quan niệm đó đã thay đổi.

Và hãy để chúng khiến “ngày nào cũng là ngày hội thời trang” của các bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn áo nam cho người mập vô cùng đơn giản

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận