3 PHONG CÁCH MẶC ĐẸP VỚI SƠ MI NAM CỔ VEST

Ngày càng chiếm “ sóng ” trên thị trường thời trang, những chiếc áo sơ mi nam cổ vest được các chàng đặc biệt quan trọng yêu quý. Nhưng để sở hữu vẻ ngoài thời trang khi mặc sơ mi cổ vest không phải chàng trai nào cũng biết. Dưới đây là bật mý về 3 phong thái mặc đẹp với sơ mi nam cổ vest dành cho phái mạnh. Cùng theo dõi nhé !

Nội dung chính:

1. Mặc sơ mi nam cổ vest với quần Jeans

Phong cách mặc sơ mi nam cổ vest họa tiết và quần jeans đem đến sự tươi tắn, ấn tượng
Mặc áo sơ mi nam cổ vest với quần jeans là phong thái ăn mặc được giới trẻ đặc biệt quan trọng ưa thích. Cách phối này mang lại diện mạo ấn tượng, tươi tắn và lôi cuốn cho phái mạnh. Chỉ cần chiếc áo sơ mi nam cổ vest phối cùng quần Jeans là bạn hoàn toàn có thể tự do đi bất kể đâu dù là đi chơi, đi dã ngoại, dạo phố cùng bạn hữu hay thao tác trong thiên nhiên và môi trường văn phòng không quá gò bó về cách ăn mặc .
Để chiếm hữu phong thái ấn tượng bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu áo sơ mi nam cổ vest form rộng tích hợp với Skinny Jeans, Jeans xắn gấu, cắt gấu, jeans rách nát bụi bờ, … Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn màu áo với quần tương phản với nhau để giúp set đồ thêm điển hình nổi bật. Hoặc bảo đảm an toàn và lịch sự hơn là mix áo với quần jeans cùng tông màu .

Phóng khoáng hơn với sơ mi nam cổ vest màu bò phối cùng quần jeans trắng

2. Mặc sơ mi nam cổ vest với quần Kaki

Một trong những cách mặc sơ mi nam cổ vest được ưu thích nữa đó là mặc cùng với quần Kaki. Có thể nói, đây là kiểu phối đồ đem đến sự tươi tắn, phóng khoáng cho phái mạnh, đồng thời để lại được ấn tượng riêng không liên quan gì đến nhau .

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam cổ vest trơn họa tiết đơn thuần tích hợp với quần Kaki màu tối
Những chiếc áo sơ mi nam cổ vest với họa tiết đơn thuần tích hợp với những chiếc quần Kaki có họa tiết màu be. Đây là kiểu phối hợp vừa tương thích cho phái mạnh khi ở các thực trạng như đi chơi, dã ngoại … Nhưng vẫn tạo cảm khác khá nhã nhặn, gọn gàng mà lại khá thích mắt cho phái mạnh khi mặc .

Lựa chọn sơ mi nam cổ vest họa tiết trơn tích hợp với quần kaki đem đến sự phóng khoáng, thích mắt nhưng vẫn nhã nhặn

3. Mặc sơ mi nam cổ vest họa tiết với quần Short

Trẻ trung và phong thái với sơ mi nam cổ vest mặc cùng quần short
Những chiếc quần short phần đông hoàn toàn có thể phối với mọi kiểu áo sơ mi trong ngày hè. Mặc áo sơ mi cổ vest họa tiết cùng quần short sẽ khiến phái mạnh trở nên phóng khoáng và tự do hơn trong mùa nắng nóng .
Cách phối này tương thích với những khoảng trống ngoài trời, những thực trạng như : Đi biển, dã ngoại, dạo phố, gặp gỡ bạn hữu … Trông bạn sẽ thật phong thái và thời trang với set đồ tuyệt vời này. Để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhất, bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi cổ vest họa tiết form dáng rộng mặc cùng quần short và ưu tiên phối cùng giày Sneaker trắng .

Giày sneaker trắng là lựa chọn tuyệt vời khi phối sơ mi nam cổ vest với quần short

Đơn giản và tự do với sơ mi nam cổ vest và quần short cùng gam màu

4. Mặc sơ mi nam cổ vest trơn với quần âu ống côn

Không phải chỉ những chiếc áo sơ mi cổ xưa mới hoàn toàn có thể phối cùng quần âu. 1 biến tấu tuyệt vời mang đến hình dáng thời thượng cho phái mạnh chính là cách phối áo sơ mi nam cổ vest trơn với quần âu ống côn. Đây là phong thái được các idol và giới trẻ Nước Hàn tận dụng triệt để mọi lúc mọi nơi để chiếm hữu hình dáng tươi tắn, ấn tượng nhất .
Với phong thái này bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi nam cổ vest dáng thụng hoặc oversize để bộc lộ sự phóng khoáng cho set đồ. Quần âu nên chọn những chiếc quần ống côn, gấu cao hoặc quần xắn gấu. Khi mặc bạn hoàn toàn có thể sơ vin áo hoặc sơ vin 1 phần áo phía trước để trông phong thái và sành điệu hơn .

Áo sơ mi nam cổ vest phối cùng quần âu màu sắc tương phản

Áo sơ mi nam cổ vest trắng phối cùng quần âu đem đến sự nhã nhặn cho phái mạnh
Trên đây là gợi ý của chúng tôi về 3 phong thái mặc áo sơ mi nam cổ vest dành cho phái mạnh. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc áo sơ mi tương thích với những sự kiện sang trọng và quý phái cần sự gọn gàng, chuyên nghiệp. Để chọn cho mình những chiếc áo sơ mi lịch sự hoàn toàn có thể mặc mọi lúc mọi nơi, hãy liên hệ với TQQ – tên thương hiệu thời trang nam văn phòng số 1 Nước Ta qua :

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận