20 cách phối đồ với giày tây nữ cực kì ấn tượng nhất hiện nay

Nếu bạn biết cách phối đồ với giày tây nữ thì chắc như đinh bạn sẽ thấy rằng món đồ này sẽ có năng lực biến hóa theo nhiều phong thái phong phú khác nhau nữa .

Giày tây nữ là một item vô cùng lịch sự và sang trọng cho các nàng. Nó cũng khá dễ mix với những món đồ khác nhau. Vậy kết hợp như thế nào cho đẹp? Bài viết sẽ cung cấp cho bạn 20 cách phối đồ với giày tây nữ ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng váy họa tiết hoa

Không thể bỏ qua 20 cách phối đồ với giày tây nữ cực kì ấn tượng đang thịnh hành nhất hiện nay

Giày tây nữ với họa tiết hoa là một sự kết hợp hoàn hảo. Bởi giày tây và váy hoa đều là những item có vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng, thanh lịch, cổ điển. Vì vậy, khi kết hợp với nhau, chúng tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Đây là cách phối đồ nữ đơn giản mà vẫn giúp bạn trở nên sang trọng, cổ điển.

2. Phối đồ với giày tây nữ đen cùng phong cách layer cá tính

Phong cách layer đậm chất ngầu tích hợp với giày tây nữ đen sẽ tạo ra một phong thái mới lạ, độc lạ và lôi cuốn. Giày tây mang phong thái cổ xưa, sang chảnh nhưng khi tích hợp với phong thái layer lại tạo nên một sự đậm chất ngầu đầy hấp dẫn. Những sự trái chiều, tương phản làm người nhìn không khỏi thú vị. Phong cách này phối hợp với một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang điển hình nổi bật nữa sẽ rất tuyệt vời .

3. Kết hợp giày tây nữ cùng 1 chiếc đồng hồ chính hãng

Đồng hồ là một phụ kiện thời trang đi kèm không hề thiếu cho các cô nàng. Cùng với giày tây, đồng hồ đeo tay là một điểm nhấn ấn tượng tạo nên phong thái riêng không liên quan gì đến nhau cho các nàng .

Nên kết hợp với đồng hồ kiểu gì? 

Đồng hồ lúc bấy giờ rất phong phú với mẫu mã, mẫu mã. Vậy mẫu đồng hồ đeo tay nào là tương thích với giày tây. Thực sự không có một mẫu quy chuẩn cố định và thắt chặt dành riêng cho giày tây. Để lựa chọn đồng hồ đeo tay tương thích, còn cần xem xét đến tính cách, sở trường thích nghi, phong thái ăn mặc. Qua những yếu tố đó để chọn được mẫu đồng hồ đeo tay tương thích .

  • Nếu nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì nên kết hợp với mẫu đồng hồ da màu trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng khác. Thiết kế đơn giản, thanh mảnh là phù hợp. Với những đặc điểm này, lựa chọn số 1 cho bạn là mẫu đồng hồ Ernest Borel LGR6001-27291WH.

Ernest Borel LGR6001-27291WH

› › › Mua ngay đồng hồ đeo tay Ernest Borel LGR6001-27291WH ‹ ‹ ‹
Đồng hồ với nét trắng tinh khiết ở phần dây da, vẻ bên ngoài tươi tắn cùng công nghệ tiên tiến mạ IP hạng sang sang chảnh. Các chi tiết cụ thể trang trí ấn tượng cùng 8 viên kim cương tự nhiên đính trên cọc số. Mẫu mẫu sản phẩm độc lạ lôi cuốn không hề bỏ lỡ cho các nàng .

  • Nếu bạn yêu thích sự cá tính, nổi bật, năng động, một chiếc đồng hồ thiết kế lạ mắt, khỏe khoắn, màu sắc nổi bật là phù hợp. Chiếc đồng hồ Rado R14064955 của thương hiệu Rado là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Rado R14064955

› › › Mua ngay đồng hồ đeo tay Rado R14064955 ‹ ‹ ‹
Sản phẩm này gây ấn tượng can đảm và mạnh mẽ bởi mặt số và vòng tròn TT được tạo hình từ những viên kim cương lấp lánh lung linh. Phần còn lại của mặt số được tạo hình sống những tia sáng phát ra từ vòng TT. Mặt đồng hồ đeo tay khảm trai, sang chảnh và sang chảnh. Kết hợp với tông màu đen huyền bí hấp dẫn sẽ làm các nàng không khỏi mê mệt .

Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

Khi mua đồng hồ đeo tay, những chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng nên là sự lựa chọn của bạn. Bởi đồng hồ đeo tay chính hãng có phong cách thiết kế tinh xảo, đẹp đến từng đường nét. Chất lượng càng không phải chế. Chất liệu cấu trúc từ những nguyên vật liệu hạng sang bảo đảm an toàn da tay. Điều này thì đồng hồ đeo tay fake không hề có được .

Để lựa chọn được đồng hồ chính hãng, bạn cần tìm hiểu những địa chỉ uy tín. Galle Watch tự hào là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị nhất, hài lòng nhất. Quý khách cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được hỗ trợ tốt nhất. 

4. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng đồ da 

Đồ da là sự lựa chọn tuyệt đối cho giày tây nữ. Bởi đồ da mang đến sự sang chảnh sang chảnh mà vô cùng sành điệu. Kết hợp với đôi giày tây sẽ tạo thành một tổng thể và toàn diện đầy tính thời trang. Sự sành điệu, sang chảnh là thứ mà set đồ này mang lại. Một chiếc đồng hồ đeo tay dây da sang chảnh là phụ kiện tuyệt vời cho set đồ này .

5. Váy body len kết hợp cùng giày tây nữ

Váy body len kết hợp cùng giày tây nữ

Váy len body toàn thân cung rất tương thích với giày tây nữ. Váy body toàn thân giúp bạn khoe trọn được đường cong điệu đàng. Cộng với đôi giày tây cổ xưa có vẻ như lịch sự làm cho phong thái thời trang của bạn vừa hấp dẫn vừa lịch sự và trang nhã. Một chiếc đồng hồ đeo tay da thời trang mix cùng là gợi ý tuyệt vời cho bạn .

6. Chân váy ngắn trên đầu gối trẻ trung khi kết hợp cùng giày tây

Chân váy ngắn là một item vô cùng trẻ trung năng động. Kết hợp với giày tây tạo nên sự độc đáo, cá tính. Chân váy ngắn còn giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Những cô nàng thích sự đáng yêu, ngọt ngào mà có phần mạnh mẽ cá tính thì cách mix đồ này dành cho bạn. Để tăng phần cá tính, một chiếc đồng hồ kiểu dáng ấn tượng, nổi bật là điểm nhấn hoàn hảo cho bạn.

7. Cách phối đồ với giày tây nữ cùng áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi với giày tây là một sự mix hoàn hảo nhất. Sự lịch sự, sang chảnh là vẻ đẹp toát ra từ 2 item này. Để thêm sự điệu đà, mê hoặc, những phần cách điệu của áo sơ mi sẽ phát huy hiệu quả. Sơ mi cách điệu không gây nhàm chán cho người nhìn. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ tăng thêm điểm nhấn lôi cuốn người đối lập. Đây là cách phối đồ văn phòng nữ đẹp giúp bạn khoe trọn được gu nghệ thuật và thẩm mỹ cực tốt của mình .

8. Yếm len cùng áo thun dài tay và giày tây trở nên thật hoàn hảo

Yếm len với áo phông thun dài tay là sự kết hợp thời trang cho những ngày ướp lạnh. Nó giúp các nàng thêm phần êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng. Cùng với đôi giày tây nữ, set đồ này sẽ tạo độ vintage lôi cuốn cực lớn. Một phong thái thời trang ấn tượng tương thích với cả thời tiết thì thật tuyệt vời .

9. Phối giày tây cùng quần Jeans truyền thống

Jean truyền thống lịch sử không thiếu trong list này. Đây có vẻ như là một cặp đôi tuyệt vời và hoàn hảo nhất tạo nên phong thái tươi tắn, đậm cá tính và cực kỳ hấp dẫn. Để hoàn thành xong phong thái này, bạn hoàn toàn có thể mix thêm chiếc áo sơ mi tartan hoặc áo bò. Một chiếc đồng hồ đeo tay đậm cá tính cũng vô cùng điển hình nổi bật cho bạn .

10. Kết hợp giày tây cùng jumpsuit

Những bộ Jumpsuit mang đến cho các nàng vẻ đẹp đầy lịch sự, sang trọng và quý phái. Còn gì tuyệt vời hơn khi phối hợp chúng với giày tây. Sự sang chảnh. lịch sự và trang nhã, tinh xảo sẽ tăng thêm gấp bội khi diện set đồ này. Set đồ vừa tự do còn rất tương thích cho các buổi đi chơi, đi làm hay ăn tiệc .

11. Mùa hè năng động với sự kết hợp của quần short ngắn và giày tây 

Mùa hè năng động với sự kết hợp của quần short ngắn và giày tây

Nếu bạn là cô nàng năng động, quần short ngắn với giày tây là sự phối hợp tuyệt vời. Cách mix đồ này tạo độ đậm cá tính mà rất tươi tắn năng động. Đôi chân dài thon gọn sẽ được khoe tinh xảo. Đôi giày tây tạo điểm nhấn ấn tượng. Một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang sẽ hoàn thành xong set đồ đậm cá tính này .

12. Diện quần baggy không thể thiếu giày tây

Quần baggy được rất nhiều cô nàng thương mến bởi sự tự do, năng động, cá tính. Kết hợp với giày tây nữ càng làm độ đậm chất ngầu tăng lên nhiều lần. Thêm vào đó, set đồ này còn có sự lịch sự, nhã nhặn trong đó. Đồng hồ thời trang điển hình nổi bật hoặc tông màu nâu sang chảnh sẽ rất tương thích cho set đồ này .

13. Mix giày tây với cardigan mỏng

Áo cardigan mỏng dính là món đồ vô cùng được yêu dấu. Nó thích hợp cho những ngày thu se lạnh hay cho những dịp đầy gió. Trong không khí nhẹ nhàng đó, phối hợp với đôi giày tây sang trọng và quý phái sẽ tạo độ lôi cuốn cực lớn. Với set đồ này, các nàng đi dạo bộ trong tiết trời thu thì còn gì bằng. Một khoảng trống đầy thơ mộng sẽ được mở ra cho các nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay nhẹ nhàng, sang chảnh bổ trợ thêm độ tinh xảo cho nàng .

14. Váy liền xòe dịu dàng cùng giày tây 

Váy liền xòe dịu dàng êm ả không hề thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Món đồ này mix với giày tây cũng rất tương thích. Bởi đôi giày tây mang vẻ cổ xưa, lịch sự. Cùng với chiếc váy đầm nhẹ nhàng càng thêm êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng. Một set đồ nhẹ nhàng nhưng có sức hút cực kỳ lớn. Góp mặt cho set đồ này phải kể đến một chiếc đồng hồ đeo tay cổ xưa nữa nhé. Nó sẽ khiến bạn trông tuyệt vời hơn đó .

15. Thanh thoát cùng váy ren trắng và giày tây nữ 

Thanh thoát cùng váy ren trắng và giày tây nữ

Váy ren trắng cùng với giày tây sẽ là sự tích hợp hoàn hảo nhất cho những ngày đi ăn tiệc hoặc đi hẹn hò. Váy ren trắng tạo độ tinh khôi, thanh thoát. Giày tây thêm phần sang chảnh lịch sự và trang nhã. Vì vậy, khi đi ăn tiệc hay những dịp quan trọng khác, cách mix đồ này sẽ phát huy tối đa vẻ đẹp. Thêm một chiếc đồng hồ đeo tay da trắng nhẹ nhàng nữa là đủ bộ .

16. Kết hợp giày tây cùng áo len mỏng cổ lọ

Áo len cổ lọ tạo độ ấm cúng, lịch sự đầy lôi cuốn cho các nàng. Với những ngày đầu đông hay ngày thu se lạnh, áo len mỏng dính là item tuyệt vời. Công với giày tây nữ cực kỳ vintage cho các cô nàng thơ mộng .

17. Váy liền thân nhiều màu sắc phối cùng giày tây 

Váy liền thân sẽ có độ sang chảnh, sang chảnh ấn tượng cho các cô nàng. Cùng với nhiều sắc tố trên váy sẽ làm các nàng thêm điển hình nổi bật lôi cuốn. Một đôi giày tây mix cùng sẽ giúp cân đối set đồ và tạo một tổng thể và toàn diện ấn tượng, hấp dẫn. Đồng hồ da sang trọng và quý phái sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho set đồ này .

18. Áo khoác dạ dáng dài kết hợp với giày tây 

Áo khoác dạ dáng dài là item tuyệt vời cho những ngày đông. Áo khoác dạ giúp các nàng thêm phần sang trọng và quý phái, lịch sự hấp dẫn. Mix cùng giày tây tạo độ fashion sành điệu hút mắt cho các nàng. Trong những ngày ướp đông thì set đồ này là gợi ý tuyệt vời cho các nàng .

19. Quần vải ống suông mix cùng giày tây 

Quần vải ống suông vô cùng lịch sự mà mix với giày tây thì còn gì bằng. Ưu điểm của set đồ này là giúp cho phái đẹp có những set đồ đi làm sang chảnh thanh lịch. Bên cạnh đó, nó còn là set đồ ấn tượng cho nhiều khung cảnh khác như đi dạo phố, đi chơi.

20. Sự kết hợi giữa giày tây với bộ vest thanh lịch cho cô nàng công sở 

Với các quý cô văn phòng, mặc vest mix với đi giày tây nữ sẽ rất hoàn hảo nhất. Đây là set đồ đi làm cực kỳ lôi cuốn với độ sang trọng và quý phái, lịch sự. Mặc set đồ này bạn sẽ rất lôi cuốn gây ấn tượng cho người mua cũng như đồng nghiệp đấy nhé .

Trên đây là 20 cách phối đồ với giày tây nữ cực đẹp cho các nàng. Mong rằng bài viết của chúng tôi đã mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để kết hợp giày tây và những món đồ bạn có trở thành bộ trang phục hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận