Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ sành điệu cho ngày nắng nóng

Áo tank top hay còn gọi là áo ba lỗ chẳng những hợp thời trang mà còn có nhiều cách mix đồ mãn nhãn. Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ trong ngày nắng nóng như thế nào cho hợp mốt ? Bạn hãy tìm hiểu thêm những thông tin mê hoặc được san sẻ trong bài viết này .
Trang phục mùa hè không hề thiếu những chiếc áo ba lỗ thoáng mát, nhẹ nhàng và giúp người mặc mang một vẻ đẹp phóng khoáng, lôi cuốn. Áo ba lỗ còn được gọi là áo tank top tương thích mọi phong thái thời trang và đậm cá tính. Biết được cách phối đồ với áo ba lỗ nữ sẽ giúp bạn thỏa sức biến hóa, sống trọn bản thân, phát minh sáng tạo ra những set đồ từ dịu dàng êm ả đến trẻ khỏe và năng động .

1. Định nghĩa áo ba lỗ – Tank top là gì?

Áo ba lỗ còn được biết đến với tên gọi tank top hoặc áo sát nách, áo không tay. Được thừa kế đặc thù của chiếc áo cổ tròn, áo ba lỗ có phần cổ tay được làm ngắn đến sát nách. Áo ba lỗ thường được làm từ loại vải thun, vải tổng hợp hoặc vải cotton. Tuy nhiên, cũng có những chiếc áo tank top được làm từ kaki hoặc jean giúp làm đa dạng và phong phú thêm lựa chọn cho các cô gái, chàng trai sành điệu .
cách phối đồ với áo ba lỗ nữÁo tank top khá phổ biến hiện nay

Khởi nguồn từ chiếc áo lót bên trong áo giáp dày của các chiến sĩ thời trung cổ ở Nam Mỹ, áo tank top đã phát triển mạnh ra toàn thế giới vào đầu thế kỷ 21. Chiếc áo này rất được ưa chuộng mặc vào mùa hè nóng bức, trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Tính đến thời điểm hiện tại, áo ba lỗ đã trở thành một trong những items phổ biến nhất trên thế giới.

2. Những kiểu áo tanktop hiện nay

  • Áo Camisole (Áo hai dây): Chiều dài của áo được thiết kế đến eo, phần vai áo có dây mảnh, giúp các cô gái khoe bờ vai quyến rũ của mình.
  • Halter top có phần dây áo buộc quanh cổ và phần thân ôm lưng tương tự như kiểu áo yếm thời xưa, giúp người mặc tôn dáng đáng kể.
  • A-shirt (Áo ba lỗ ôm sát) là kiểu áo dành cho phái nam, được mặc bởi các vận động viên cầu lông, quần vợt, mang đến sự thoải mái và dễ chịu.
  • Muscle shirt với thiết kế giống như áo thun nhưng không có tay. Các chị em thường ưa chuộng diện chiếc áo này với áo bra bên trong tạo nên sự cá tính, trẻ trung và thời thượng.

cách phối đồ với áo ba lỗ nữCó nhiều kiểu áo ba lỗ dành cho nam và nữ

3. Chọn áo ba lỗ như thế nào cho chuẩn?

3.1. Chọn áo ba lỗ theo phong cách

Nếu như bạn là người theo đuổi phong thái tự do nhưng vẫn có phần kín kẽ, bạn hãy chọn kiểu áo ba lỗ với phong cách thiết kế phần cổ cao. Trong trường hợp bạn là người yêu thích phong thái sexy thì kiểu áo cổ chữ V sâu rộng là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn .

3.2. Chọn áo ba lỗ theo vóc dáng

  • Đối với cô nàng vai hẹp thì bạn hãy chọn áo có thiết kế phần cổ tròn đơn giản, màu sắc áo tươi sáng, có thể có họa tiết sọc ngang để che đi khuyết điểm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc kiểu áo dây mỏng để khéo léo khoe vóc dáng chuẩn của mình.
  • Đối với những nàng vai rộng thì có thể chọn áo có cổ hơi sâu hoặc cổ chữ V với màu tối, họa tiết sọc dọc để phần vai trông thon thả hơn. Các nàng vai rộng nên lưu tâm đến chiếc áo có dây bản bự để che đi khuyết điểm và giúp bạn thân hài hòa hơn.

cách phối đồ với áo ba lỗ nữTùy theo vóc dáng mà bạn hãy chọn một chiếc áo ba lỗ phù hợp

4. Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ sành điệu

cách phối đồ với áo ba lỗ nữCó nhiều cách phối đồ với áo ba lỗ nữ sành điệu

Áo ba lỗ kết hợp với quần short

Với thời tiết nóng giãy của ngày hè thì một bộ outfit áo ba lỗ cùng quần short là quá chuẩn chỉnh. Nếu bạn không ngại nắng thì đây đúng chuẩn là bộ phục trang ngày hè quốc dân mà bất kỳ một cô gái hay chàng trai nào cũng nên có .
Bạn đừng ngại nếu tầm vóc của mình không được tuyệt đối mà sợ mặc áo ba lỗ cùng quần ngắn. Chỉ cần chọn đúng mẫu áo ba lỗ cũng như phối hợp đúng với mẫu quần short, bạn chẳng những tự do mà còn vô cùng đẹp mắt đấy .
Ở những bạn có tầm vóc hơi big size một chút ít, hãy chọn cho mình mẫu áo ba lỗ dạng suông hoặc hơi rộng và phối cũng quần short thun, hoặc quần short có vật liệu tự do, thoáng đãng một tí. Còn so với những cô nằng cò hương thì nên chọn các loại quần short hơi dài một chút ít hoặc chọn quần đùi dài vừa trên gối .
cách phối đồ với áo ba lỗ nữPhối áo ba lỗ cùng quần short

Phối áo ba lỗ nữ với chân váy điệu đà

Cách phối này sẽ tạo nên vẻ bên ngoài êm ả dịu dàng, mềm mịn và mượt mà, êm ả dịu dàng cho các cô nàng. Áo ba lỗ hợp với hầu hết các kiểu chân váy khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn kiểu chân váy mà mình thương mến. Khi thời tiết nực nội, nên chọn các mẫu đầm xòe công sở hoặc chân váy chữ A, tránh chọn chân váy da hay váy ôm bó sát nhé .

Nếu vòng eo của bạn không quá săn chắc, bạn hãy ưu tiên chọn chân váy cạp cao hoặc quần giả váy đắp tà để che đi khuyết điểm chiếc bụng mỡ.

cách phối đồ với áo ba lỗ nữÁo ba lỗ với chân váy jeans

Áo ba lỗ với quần ống rộng

Đây là lựa chọn lý tưởng của những cô nàng không may chiếm hữu thân hình không được thon gọn hoặc những chị em có tầm vóc gầy sọc. Set đồ áo ba lỗ và quần ống rộng rất thích hợp để bạn diện đi picnic cuối tuần hoặc đi du lịch đấy !
Đặc biệt ở những cô nàng có chiều cao khá nhã nhặn thì không nên bỏ lỡ cách phối này nha. Khi diện bộ này chân bạn không những dài ra giật mình mà còn thon gọn hơn hẳn đấy .
cách phối đồ với áo ba lỗ nữQuần ống rộng cùng áo ba lỗ

Áo ba lỗ với yếm trẻ trung

Cách phối đồ với áo ba lỗ nữ với quần yếm là phong thái thời trang đang hot những năm gần đây. Bộ phục trang này sẽ mang đến cho nàng một nét đẹp tươi tắn, tân tiến. Những cô nàng có thân hình gầy thì bộ phục trang này hack da thịt khá nhiều và giúp bạn trông đầy đặn. Nếu bạn muốn trở nên ngây thơ, dễ thương và đáng yêu hệt các cô gái 18 thì đây chắc như đinh là phong thái mà bạn cần phải ghi nhớ .
cách phối đồ với áo ba lỗ nữKết hợp yếm với áo ba lỗ

Áo ba lỗ với quần jeans

Áo ba lỗ mix với quần jean là set đồ dành cho những cô gái may mắn ở hữu thân hình chuẩn. Khi diện bộ trang phục này, bạn sẽ xuất hiện trong mắt những người xung quanh với vẻ ngoài năng động, trẻ trung, khéo léo khỏe đôi chân thon dài của mình. Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo nếu như bạn biết cách kết hợp hài hòa các phụ kiện như mắt kính, túi xách, giúp bộ trang phục có thêm điểm nhấn.

cách phối đồ với áo ba lỗ nữSet quần jeans ôm với áo ba lỗ

5. Cách phối áo ba lỗ với áo sơ mi khác biệt

Dành riêng cho những cô nàng ưa thích sự phá cách là kiểu phối áo ba lỗ cùng áo sơ mi. Tùy theo hoàn cảnh hoặc sở thích mà chúng ta có thể phối theo nhiều cách khác nhau.

Nếu bạn có vòng eo khá nhỏ thì hãy chọn 1 chiếc áo ba lỗ hơi ngắn rồi khoác ngoài chiếc áo sơ mi dáng rộng, buộc áo sơ mi lên ngang hông và thắt nơ. Với cách mặc này, quần jean hay chân váy jean rất thích hợp để tạo nên vẻ phóng khoáng .
Nếu bạn muốn kín kẽ hơn một chút ít, hãy khoác lơi chiếc áo sơ mi bên ngoài mà không cần buộc eo. Bạn cũng hoàn toàn có thể cài 1 vài nút nhưng kéo lệch cổ áo sơ mi sang một bên để lộ ra một chút ít phần vai nhé. Ở cách phối này thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kể mẫu chân váy, quần short hay quần jean, quần ống rộng nào cũng được .
cách phối đồ với áo ba lỗ nữPhối áo sơ mi cùng áo ba lỗÁo ba lỗ là một item thời trang rất thông dụng khi vào mùa hè. Chỉ với vài nét biến tấu nhỏ, bạn sẽ tạo cho mình một bộ phục trang với áo ba lỗ cực đậm chất ngầu, tươi tắn. Mong rằng những san sẻ trên đã giúp bạn biết cách phối đồ với áo ba lỗ nữ như thế nào cho hợp thời trang nhất. Bây giờ thì hãy mở tủ quần áo xem sức phát minh sáng tạo của mình hoàn toàn có thể phát huy đến mức nào đi thôi !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận