9 cách phối đồ với mũ bucket nữ đẹp, đa phong cách – Zerdio

Mũ bucket từ lâu đã trở thành xu hướng thời trang mê hoặc mọi tín đồ. Khi những cách phối đồ với mũ bucket nữ đẹp góp phần khẳng định phong cách năng động, cá tính người dùng.

Xu hướng mũ bucket nữ

Khi nhắc đến phụ kiện, người ta không hề không nhắc đến những chiếc mũ với đủ mẫu mã và sắc tố. Mũ bucket – hay còn được nhắc tới với cái tên “ mũ tai bèo ”, được các bạn trẻ đặc biệt quan trọng là những cô gái yêu thời trang yêu thích bởi tính đa năng, gọn nhẹ, phối được với nhiều phong thái từ hiphop đến nhẹ nhàng .
phối đồ với mũ bucket cho nữ
Với tính thời trang cực kỳ cao của mình, mũ bucket tất yếu cũng sẽ là đôi bạn trẻ hoàn hảo nhất cho các bộ phục trang của bạn. Chẳng lấy làm lạ khi mũ bucket lại được trở thành trào lưu hot và được trình diễn tại các sàn diễn thời trang hoặc là góp mặt trên set đồ của những thần tượng K-pop. Chiếc mũ không riêng gì mang lại sự tươi tắn, năng động mà còn tạo ra được những dấu ấn, đậm cá tính riêng không liên quan gì đến nhau khi biết cách phối đồ với mũ bucket nữ .
phối đồ với mũ tai bèo nữ đẹp

Mũ Bucket hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang tìm kiếm, vì sự TRẺ TRUNG và CÁ TÍNH của em ấy. Vậy các bạn đã biết cách phối đồ với nón bucket nữ để “hợp thời trang” nhất chưa? Ngay sau đây, bạn hãy cùng điểm qua một số cách phối đồ với mũ bucket nữ xịn xò. Từ đó, thỏa sức thể hiện sự sáng tạo, tinh tế cùng món phụ kiện thời trang ấn tượng nhé!

cách phối đồ với mũ bucket nữ đẹp
Sau khi đã tìm hiểu và khám phá qua sơ bộ về chiếc mũ bucket rồi thì sau đây tất cả chúng ta hãy đi vào chủ đề chính của bài viết này là cách làm thế nào giúp các nàng phối đồ với mũ bucket nữ đẹp và giúp bạn tỏa sáng ? Hãy cùng ZERDIO tìm hiểu thêm 9 cách phối đồ với mũ tai bèo ngay dưới đây nhé

Phối mũ bucket nữ và áo sơ mi

Set đồ phối cùng áo sơ mi luôn khiến tất cả chúng ta liên tưởng đến tính lịch sự và trang nhã, sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, bạn đừng quá cứng ngắc với quan điểm này. Bởi chỉ cần tinh ý một chút ít, bạn cũng hoàn toàn có thể phá cách bằng việc phối hợp nón bucket nữ .
mix mũ bucket với áo sơ mi
Điểm nhấn đáng khen ngợi dành cho chiếc áo sơ mi đó chính là tay dài. Nên vào ngày nắng nóng các quý cô sẽ thả ống tay xuống để tránh ảnh hưởng tác động ánh nắng mặt trời. Bảo vệ làn da trước hư tổn tia cực tím .

phối mũ bucket với áo sơ mi

Cách phối đồ với mũ bucket nữ chuẩn thời trang. Để trở nên năng động, sáng tạo và mát mẻ. Bạn hãy diện bên trong áo ba lỗ crop-top, quần đùi, mix thêm chiếc áo sơ mi sáng màu, đội mũ bucket nữ denim. Như vậy là bạn đã quá đủ tự tin để tung tăng dạo phố, thoải mái vận động trong mọi hoàn cảnh rồi.

cách phối đồ với mũ bucket nữ

Phối nón bucket với áo T-shirt và quần ống rộng

phối quần ống rộng với mũ bucket

Áo T-shirt và quần âu ống rộng tường chừng như có vẻ như chẳng ăn khớp gì với nhau. Nhưng thay vào đó, bạn hãy liên kết phục trang khi sơ vin lại, đội thêm chiếc mũ tai bèo che nắng .
phối mũ tai bèo với quần ống rộng nữ
Chắc chắn đây trở thành gợi ý tuyệt vời dành cho cô nàng yêu dấu sự trang nghiêm, gọn gàng. Lưu ý về cách phối đồ với nón bucket nữ bạn không nên sử dụng các gam màu quá lòe loẹt. Nếu không sẽ rất dễ biến thành “ cây nấm lùn di động ” .
cách phối đồ với nón bucket nữ đẹp

Nón tai bèo phối cùng áo thun/áo yếm, quần jeans, giày sneaker

mix đồ với mũ bucket nữ

Dù bạn lựa chọn chiếc áo phông thun hay áo yếm, đi cùng quần jeans ( phong cách thiết kế rách nát càng độc lạ ). Cũng đều tạo nên sự tích hợp tuyệt vời khi phối đồ cùng nón tai bèo nữ. Theo đó, các quý cô vẫn giữ được nét êm ả dịu dàng thiết yếu, lại không làm mờ đi đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ .

via GIPHY

Cách phối đồ với mũ tai bèo nữ và áo croptop

phối mũ bucket với áo 2 dây croptop

Mũ bucket nữ đi cùng áo croptop, quần jogger hay quần ống rộng đều được các cô nàng hiện đại yêu thích. Chính sự đơn giản, nhanh gọn và thoải mái vận động là ưu điểm thuyết phục của set đồ.

phối đồ với nón bucket nữ

Phối mũ bucket cùng với áo thun rộng, quần đùi, giày sneaker      

cách phối đồ với nón tai bèo nữ              

phối áo thun form rộng với mũ bucket

Một cách mix đồ với mũ bucket nữ đẹp mà mọi quý cô đều không thể bỏ qua. Diện chiếc áo thun rộng thùng thình, có thể che lấp cả chiếc quần đùi, đội nón bucket. Khẳng định cho vẻ bề ngoài của bạn luôn ấn tượng. Thu hút mọi ánh nhìn bởi đậm chất thể thao, tràn đầy sức sống năng động.

mix áo thun form rộng với mũ bucket

mix đồ với mũ bucket nữ

Mix đồ với mũ bucket cho phong cách bánh bèo

phối mũ bucket nữ với váy

mix-váy-với-mũ-bucket

Trong tủ đồ của hầu hết các chị em đều Open tối thiểu một bộ “ bánh bèo ”. Đó hoàn toàn có thể là váy yếm hoa nhí, váy babydoll, áo trễ vai tay bồng, váy áo thun … Lựa chọn bất kể mix với chiếc mũ bucket tai bèo giúp làm toát lên sự tươi tắn. Bản thân bạn sẽ được tỏa sáng mỗi khi ra ngoài. Cách mix mũ bucket nữ với phong thái ngọt ngào cho phái nữ .
cách phối đồ với mũ tai bèo nữ đẹp

Cách phối đồ với mũ bucket nữ cùng đồ bơi

phối đồ bơi với mũ bucket nữ
Mũ tai bèo nữ còn tương thích cho set đồ đi bơi. Hãy ưu tiên cho phục trang đơn thuần và đội mũ có trang trí họa tiết độc lạ. Mũ hình xô thường được làm bằng vải và phong phú sắc tố, họa tiết như da beo, tie-dye … Sẽ biến tổng thể và toàn diện phục trang của bạn thêm phần hòa giải, tránh sự rườm rà gây rối mắt .

phối-đồ-bơi-với-nón-bucket

Đối với vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa có mùa Hè nóng bức như Nước Ta, nón / mũ là phụ kiện không hề thiếu. Chúng không chỉ giúp bảo vệ làn da, mái tóc mà còn hạn chế tác động nhiệt lên đỉnh đầu. Cách phối đồ với mũ bucket nữ cùng đồ bơi khiến các chàng không thể nào rời mắt, sexy hết nấc luôn .

đồ-bơi-phối-mũ-bucket

Khi đi biển, bạn hoàn toàn có thể tích hợp thêm mắt kính có màu trái chiều với mũ để tạo điểm nhấn. mũ tai bèo hoàn toàn có thể che nắng tốt hơn cho khuôn mặt .
Mũ bucket tai bèo nữ

Phối đồ với mũ bucket cùng các bộ suit

phối đồ với mũ bucket sao cho đẹp

Phong cách suit là mix các bộ phục trang gồm áo khoác và quần âu có cùng vật liệu, cùng họa tiết, cùng vật liệu. Trang phục này chắc như đinh là đại diện thay mặt cho khuynh hướng thời trang thời thượng, sang trọng và quý phái. Nhưng không có nghĩa là bạn bỏ lỡ cách mix cùng mũ bucket. Bạn hãy thử phá cách theo gợi ý tuyệt vời kể trên. Để làm mới phong thái, đổi khác sự cứng ngắc về quan điểm truyền thống cuội nguồn .

cách phối đồ với mũ bucket nữ

Phong cách rock chic cùng với nón tai bèo nữ

Phong cách rock chic là sự tích hợp giữa đương đại và cổ xưa, mang nét dịu dàng êm ả nhưng vẫn biểu lộ được đậm cá tính của người mặc. Trong quy trình làm mới bản thân, bạn đừng bỏ lỡ phong thái rock chic. Nơi mà các cô nàng hoàn toàn có thể tự do lựa chọn mẫu mã, phá cách với mũ bucket .
mix đồ với mũ bucket sao cho đẹp
Phong cách thời trang Rock Chic tuy can đảm và mạnh mẽ, gai gốc là thế, nhưng khi biết nhấn nhá với vật liệu lưới hay chiffon lại tạo nên sự mềm mịn và mượt mà, sexy khó cưỡng. Phong cách thời trang đậm chất ngầu không kém phần điệu đàng này sẽ rất hơn khi tích hợp với một chiếc mũ tai bèo đấy .
mix mũ bucket nữ đẹp
Đơn giản với chiếc áo oversize, denim rách nát, đeo trên chân đôi giày thể thao và đầu đội mũ bucket nữ đẹp. Quả thực đến bản thân bạn còn thực sự giật mình nhờ về cá đặc thù lừ. Chẳng cần phải nỗ lực để tạo nên sự gai góc cho vẻ hình thức bề ngoài. Khi mà chính sự tinh xảo, mềm mại và mượt mà qua cách bạn tích hợp phục trang khôn khéo. Sẽ là điểm nhấn của đậm chất ngầu độc lạ .
cách phối đồ với nón tai bèo nữ đẹp
Đối với những Fan Hâm mộ thời trang, phụ kiện chính là một trong những tác nhân quan trọng tạo nên sự độc lạ, ấn tượng và độc lạ ở mỗi người .
Nón bucket – Chiếc nón vành nhỏ, mẫu mã đơn thuần thực ra không hề lạ lẫm với tất cả chúng ta. Thế nhưng, làm cách nào để phối hợp chiếc mũ “ quốc dân ” này cùng những item khác để tạo thành những set đồ đẹp mắt, ấn tượng, độc lạ là điều không phải ai cũng biết .

phối-đồ-với-mũ-thời-trang-nữ

Học ngay cách phối đồ với mũ bucket nữ đúng chuẩn “ xịn xò ” bạn sẽ luôn tự tin về cách phối đồ với bucket nữ theo gợi ý tìm hiểu thêm trên đây. Bất cứ mọi khó khăn vất vả cần được tư vấn thêm, cũng như có thời cơ chọn mua phụ kiện chất lượng, độc lạ .

Xin mời bạn hãy đến với ZERDIO và xem BST mũ bucket đẹp, chất liệu cao cấp tại: http://thoitrangviet247.com/mu-bucket/

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận