Quần ngố đẹp tạo nên những set đồ đa phong cách

Quần ngố đẹp tạo nên những set đồ đa phong cách

Nhắc tới quần ngố mọi người thường nghĩ tới những phong cách thời trang dạo phố bụi bặm cá tính hoặc những set đồ teen nghịch nghợm, hoặc cũng chỉ là món đồ mặc nhà hoặc đi chơi cho mát mẻ. Nhưng bạn có biết những chiếc quần ngố nữ  còn có thể tạo ra nhiều phong cách hơn thế nữa mà bạn chưa từng nghĩ tới. Tạp Chí Thời Trang sẽ chứng minh điều đó với bạn trong những pic thời trang đa phong cách từ quần ngố dưới đây.

Với set đồ trên ít ai hoàn toàn có thể nói là không đẹp hay nghịch ngợm cả, ngược lại rất lịch sự đằng khác. Chiếc quần ngố được làm từ vật liệu vải màu tím than giống như các kiểu quần tây văn phòng. Nếu cơ quan bạn tự do ăn mặc trong ngày thứ 7 thì đây hẳn là set đồ văn phòng đẹp trong ngày tự do rồi .

Không chỉ vậy, với set đồ trên bạn còn có thể diện vào những ngày thu mát mẻ với sự kết hợp của áo vest, nghe có vẻ dở hơi nhưng tại sao không chứ, chân váy còn ngắn hơn cả quần ngố kia mà! Bạn hãy nhìn xem!

quan-ngo-dep-7quan-ngo-dep-6
quan-ngo-dep-8
quan-ngo-dep-9

Những kiểu quần ngố jean trắng như mẫu dưới đây cũng dịu dàng thanh lịch đầy sức trẻ. Bạn có thể diện đồ này đi chơi cùng bạn bè, đi làm ở những ngày cuối tuần tự do. Những set đồ với quần ngố vải như thế này bạn nên kết hợp với những đôi giày cao gót hợp tone màu, chúng không phù hợp với giày bệt hoặc giày bata.

quan-ngo-dep-10quan-ngo-dep-11

Trong những set đồ trên ta đã điểm qua các phong cách mặc đẹp quần ngố theo lối công sở thanh lịch. Dù không phải doanh nghiệp cơ quan nào cũng cho phép mặc như vậy nhưng nếu được thì bạn nên thử vì TYPN thấy nó rất tuyệt vời trẻ trung. Có khi những đối tác trẻ dễ tính họ lại thích làm việc với bạn ngay từ hình thức trang phục ấn tượng. Còn dưới đây chúng ta sẽ điểm danh sự đa dạng của quần ngố với các set đồ dạo phố, set đồ teen “bụi” cá tính.

 

quan-ngo-dep-15

Vậy là bạn đã thấy những chiếc quần ngố phong phú thế nào rồi chứ ? Ở đây TYPN mới chỉ điểm qua được vài phong thái mang tính lịch sự giản dị và đơn giản ít bị người lớn tuổi đại kị, còn các mẫu quần ngố jean rách nát, bò cao, màu mè sặc sỡ xin được trình làng tiếp vào một bài khác. Nếu bạn thích diện quần ngố trắng thì TYPN cũng có lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại vải dày dặn hoặc vật liệu thô, jean vì quần màu trắng rất dễ để nổi màu đồ lót gây phản cảm, mà thực ra là đám con trai rất thích săm soi điều này, nếu bạn không muốn bị làm tiềm năng của các chủ đề thì nên nhớ chon cho đúng. Chúc các nàng có một set đồ đi chơi tươi tắn đẹp mỹ mãn !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận