Jennie có 4 công thức diện đồ siêu tôn dáng, chị em mà copy thì chắc chắn được khen sành điệu

Vốn được ca tụng là fashion icon số 1 Kpop, diện đồ gì cũng đều dễ tạo trend, Jennie cho nên vì thế được nhiều chị em lấy làm hình mẫu, học hỏi trong phong thái. Thực tế, ” Chanel sống ” có nhiều chiêu ăn mặc dễ vận dụng mà bạn hoàn toàn có thể copy theo. Nhưng trong đó có 4 tuyệt kĩ lên đồ mà cô nàng lăng xê tiếp tục nhất. Nếu muốn mặc đẹp mà chẳng cần tốn sức, bạn cứ diện đồ giống Jennie, thể nào cũng sành điệu thôi mà !

1. Áo crop top + quần cạp cao

Nếu chú ý bạn sẽ nhận ra, Jennie cực mê việc phối hợp crop top và quần cạp cao đấy ! Điều này cũng dễ hiểu vì cô nàng chiếm hữu vòng eo cực kỳ thon nên diện crop top mới tôn lên hết lợi thế body toàn thân. Ngoài ra, độ cao của Jennie chỉ ở mức khá nên ” quẩy ” một chiếc quần cạp cao ống rộng sẽ giúp cô gái ” kéo chân ” hiệu suất cao hơn. Set đồ này được Jennie diện mải miết từ đời thường đến trường bay, nên các cô gái cứ bắt chước theo sẽ biết thế nào là mặc đẹp .

Gợi ý shopping:

Jennie có 4 công thức diện đồ siêu tôn dáng, chị em mà copy thì chắc chắn được khen sành điệu - Ảnh 2.Sakepoche

2. Diện cả cây matching 

Thời gian gần đây, Jennie cũng lăng xê những set đồ tông xuyệt tông lịch sự, hút mắt. Nếu không phải mix đồ với quần ống rộng giúp hack chiều cao thì đoá hồng BLACKPINK cũng sẽ diện váy ngắn để tạo cảm xúc chân thêm dài. Diện đồ theo set có lợi thế là dễ mặc, không cần bạn phải mix đồ cao thâm .Gợi ý shopping :Jennie có 4 công thức diện đồ siêu tôn dáng, chị em mà copy thì chắc chắn được khen sành điệu - Ảnh 4.

Rubies

3. Áo lệch vai, áo yếm

Sở hữu bờ vai 90 độ được netizen ca tụng hết lời nên Jennie tiếp tục diện áo lệch vai, áo yếm cũng không có gì lạ. Mỗi khi ” Chanel sống ” diện những phong cách thiết kế này thì các fan chỉ còn cách điên đảo thôi vì cô nàng luôn khoe xương quai xanh lẫn bờ vai điệu đàng ” level max “. Ngoài ra, diện áo lệch vai, áo yếm còn giúp Jennie trông trẻ xinh, hấp dẫn hơn. Nếu bạn cũng muốn diện một item vừa mát vừa giúp style ” lên hương ” thì cứ bắt chước theo đừng ngại .Gợi ý shopping :Jennie có 4 công thức diện đồ siêu tôn dáng, chị em mà copy thì chắc chắn được khen sành điệu - Ảnh 6.

Kuchimachic

4. Chọn quần shorts và chân váy ngắn

Cuối cùng, quần shorts và chân váy ngắn là hai item Jennie cũng rất ” cưng “. Vì chúng giúp cô nàng trông cao hơn vài chân kính. Thêm nữa, quần shorts hay chân váy ngắn đều là những item ” quốc dân ” dễ mix đồ, tuy đơn thuần nhưng luôn biến toàn diện và tổng thể sành điệu, tươi tắn. Trong những ngày muốn dạo phố khoe style đậm cá tính, tối giản, bạn rất nên bổ trợ hai item này vào trong set đồ của mình thôi .Gợi ý shopping :Jennie có 4 công thức diện đồ siêu tôn dáng, chị em mà copy thì chắc chắn được khen sành điệu - Ảnh 8.

Erroist

Ảnh: Internet

Nguồn: Koreaboo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận