Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙 | cách phối đồ với bralette | Tổng hợp những mẫu áo dài đẹp nhất – Áo Dài Thanh Mai

Mục lục nội dung

TRẮC NGHIỆM THỜI TRANG: BẠN PHÙ HỢP VỚI PHONG CÁCH ÂU MỸ HAY HÀN QUỐC?

Đại diện cho hai bán cầu văn hóa truyền thống Đông – Tây, Mỹ và Nước Hàn là hai vương quốc nổi tiếng với sắc tố thời trang đậm chất riêng. Nhưng điểm độc lạ giữa phong cách ăn mặc của phái nữ ở hai vương quốc này là gì ? Đâu là lựa chọn tương thích dành cho bạn ? Bài trắc nghiệm thời trang sau sẽ giúp bạn tìm ra phong cách vừa lòng nhất .
trắc nghiệm phong cách phù hợp nhất với bạn hàn quốc hay âu mỹ
Ở mỗi câu hỏi, hãy chọn giải pháp phục trang bạn tiếp tục diện hoặc cảm thấy thân thiện với phong cách bạn muốn hướng tới, sau đó xem tác dụng ở phần miêu tả bên dưới .

1. ĐỂ TIẾP THÊM NĂNG LƯỢNG LÀM VIỆC CHO NGÀY ĐẦU TUẦN, BẠN SẼ CHỌN BỘ TRANG PHỤC NÀO?

trắc nghiệm thời trang phong cách công sở hàn quốc mỹ savis chriselle lim

Nếu lựa chọn phương án A, có lẽ bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng từ trang phục của nàng công sở Hàn Quốc. Ưu tiên sự thoải mái mà vẫn giữ được vẻ lịch sự, những cô gái đến từ xứ sở kim chi thường kết hợp áo cotton với chân váy midi, áo blazer với sandals đế thấp. Sự hài hòa trong màu sắc là chìa khóa làm nên tổng thể chỉn chu.

Trong khi đó, giải pháp B thể hiện bộ phục trang thường thấy trên đường phố phương Tây. Quần jeans rách nát bụi bặm bụi bờ hoàn toàn có thể đi vào tủ đồ thời trang văn phòng khi tích hợp cùng áo phông thun cơ bản và áo blazer. Bên cạnh giày cao gót, giày thể thao cũng là lựa chọn của những cô gái Âu Mỹ trong những ngày phải vận động và di chuyển nhiều .

2. BẠN SẼ MẶC GÌ TRONG BUỔI DẠO PHỐ CUỐI TUẦN?

trắc nghiệm thời trang phong cách dạo chơi xuống phố cuối tuần hàn quốc mỹ
Cô gái thương mến phong cách Nước Hàn có lẽ rằng sẽ lựa chọn phục trang có năng lực “ ăn gian tuổi ” như phong cách thiết kế quần yếm trong giải pháp A. Áo thun cơ bản và giày thể thao sẽ giúp bạn trông năng động và tươi tắn hơn. Gam màu pastel dịu mắt là gợi ý tương thích nếu bạn muốn “ trẻ hóa ” vẻ bên ngoài .
Phương án B là lựa chọn cho những bạn nữ yêu quý sự phóng khoáng của phong cách thời trang Âu Mỹ. Có lẽ bạn sẽ “ xiêu lòng ” trước những phong cách thiết kế vừa tôn dáng vừa thoáng mát như áo crop top và quần jeans ống loe. Để tôn lên vòng eo thon gọn, bạn hoàn toàn có thể thử diện thêm chiếc thắt lưng có màu điển hình nổi bật .

3. KHI THAM DỰ SỰ KIỆN QUAN TRỌNG, BẠN SẼ CHỌN BỘ VÁY NÀO ĐỂ CHINH PHỤC ÁNH NHÌN?

trắc nghiệm thời trang phong cách dự tiệc váy đầm hàn quốc âu mỹ
Vẻ đẹp lịch sự và tươi tắn là một trong những ưu điểm giúp thời trang Nước Hàn “ ăn được điểm ” trong mắt phái nữ. Nếu chọn bộ váy trắng làm từ vật liệu voan bay bổng như giải pháp A, có lẽ rằng bạn sẽ tìm thấy nhiều gợi ý mặc đẹp lý tưởng từ các ngôi sao 5 cánh hàn Quốc. Trang sức tối giản và kiểu trang điểm tự nhiên là tuyệt kỹ giúp họ tỏa sáng trên thảm đỏ .
Trong khi đó, kiểu váy ôm được làm từ vật liệu sang trọng và quý phái như lụa, ánh kim là lựa chọn số 1 của những cô gái yêu dấu phong cách Âu Mỹ. Với cách trang điểm tinh tế và trang sức đẹp statement, bạn sẽ là thỏi nam châm từ chiếm trọn “ spotlight ” mỗi khi Open .

4. CUỘC HẸN HÒ ĐẦU TIÊN ĐANG ĐẾN GẦN. BẠN SẼ MẶC GÌ ĐỂ TẠO ẤN TƯỢNG TỐT VỚI ĐỐI PHƯƠNG?

trắc nghiệm thời trang phong cách hẹn hò cuối tuần đầm wrap dress áo blazer
Từ wrap dress ( đầm quấn ) tôn dáng đến slip dress ( đầm lụa hai dây ) điệu đàng, những kiểu váy có sắc tố nhã nhặn và phong cách thiết kế tối giản thường được cô gái Nước Hàn lựa chọn trong buổi hẹn tiên phong. Nếu bạn là “ mọt phim ” Hàn, sẽ không khó để nhận ra những món phụ kiện nhỏ xinh như hoa tai ngọc trai, vòng cổ dây mảnh là lựa chọn yêu quý của các nữ diễn viên. Vẻ ngoài tươi tắn, thanh thoát sẽ giúp tạo ấn tượng tốt trong buổi hẹn đầu với đối phương .
Nếu chọn giải pháp B, bạn là cô gái có gu ăn mặc mê hoặc. Bạn muốn khẳng định chắc chắn màu sắc phong cách riêng bằng cách tích hợp những món đồ tưởng như không tương quan với nhau. Nếu muốn trông tự tin và điển hình nổi bật trong buổi hẹn đầu, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách các cô gái Âu Mỹ tạo điểm nhấn độc lạ cho chiếc đầm hoa với áo blazer hoặc áo khoác da và đi cùng giày boots cao gót. Phụ kiện như kính mát và túi đeo chéo là “ bảo vật ” hoàn thành xong toàn diện và tổng thể bộ phục trang sành điệu .

5. NẾU PHẢI VỘI CHẠY ĐẾN CỬA HÀNG TẠP HÓA, BẠN SẼ ƯU TIÊN TRANG PHỤC NHƯ THẾ NÀO?

trắc nghiệm thời trang phong cách pjs tại nhà hyuna kareno
Đây hoàn toàn có thể là một trong những độc lạ lớn nhất giữa phong cách Hàn và Âu Mỹ. Nếu như cô gái phương Tây hoàn toàn có thể thuận tiện bước vào shop thuận tiện trong chiếc áo crop top và quần shorts, thì những cô nàng xứ sở kim chi lại có phần gọn gàng hơn, họ hoàn toàn có thể nhanh gọn thay phục trang mặc nhà sang chiếc quần baggy và áo phông thun trắng cơ bản .
TRẮC NGHIỆM

TRẮC NGHIỆM: ĐIỀU BẠN MUỐN THAY ĐỔI TRONG TƯƠNG LAI GẦN

TẠM KẾT

Nếu như bạn đa phần chọn giải pháp A, có vẻ như bạn là một Fan Hâm mộ phong cách Nước Hàn. trái lại, nếu hầu hết đáp án là B, có lẽ rằng phong cách đường phố Âu Mỹ sẽ tương thích hơn với bạn .
Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang Nước Hàn hay Âu Mỹ, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn phục trang giúp bạn cảm thấy tự do và tự tin. Trung thành với một phong cách là cách thiết kế xây dựng hình ảnh cá thể hiệu suất cao, nhưng biết cách linh hoạt đổi khác bản thân cũng là một nét chấm phá giúp bạn trở nên độc lạ và điển hình nổi bật hơn. Vì thế từ những gợi ý trong bài trắc nghiệm trên, hãy tự do phát minh sáng tạo những bản phối phục trang tương thích với dáng vóc và sở trường thích nghi riêng .
Bạn theo đuổi vẻ bên ngoài êm ả dịu dàng, tươi tắn hay hướng tới hình ảnh trẻ khỏe và năng động ? Hãy san sẻ với ELLE hiệu quả lựa chọn của bạn .

Có phải là bạn đang muốn tìm cách phối đồ với bralette phải không ? Nếu phải như vậy thì mời bạn xem nó ngay trong bài viết này nhé .

Top 6 shop thời trang phong cách Âu Mỹ đẹp, rẻ nổi tiếng nhất Hà Nội & tpHCM

“ Cá tính, đơn thuần và sexy ” là những từ chuyên sử dụng để miêu tả vẻ đẹp độc lạ của phong cách thời trang Âu Mỹ đang được các hot girl và nghệ sĩ showbiz Việt hết lòng “ lăng xê ” trong thời hạn qua. Với thần thái điệu đàng và vẻ đẹp phóng khoáng, can đảm và mạnh mẽ thời trang Âu Mỹ gia nhập vào Nước Ta đã tạo nên làn sóng can đảm và mạnh mẽ chi phối phục trang và phong cách make up của giới trẻ. Nếu bạn yêu dấu những kiểu phục trang quyến rũ và chất lừ thì đích thị bạn nên trở thành Fan Hâm mộ thời trang Âu Mỹ đấy. Bên cạnh các shop thời trang theo phong cách êm ả dịu dàng đáng yêu và dễ thương của Nhật Bản và Nước Hàn thì cũng có nhiều shop theo phong cách Âu Mỹ sinh ra để mang đến sự đang dạng và “ làn gió lạ ” cho làng thời trang Việt. Bây giờ các cô gái hãy cùng Sakura Fashion mày mò top 6 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ ngay thôi nào !

1. Shop HighCut

Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtVẻ ngoài cực cool với cách mix Navy Tanktop cùng jean ống loe chuẩn mốt
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtSự kết hợp năng động của hoodie và váy jean 
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtChỉ cần đơn giản thế này thôi bạn đã đủ chất cực kỳ rồi

Địa chỉ: Lầu 1, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Facebook: https://www.facebook.com/highcutstudio/

2. Shop Sonic.bohemian.saigon

Là khu vực shopping hàng order ngoại bang yêu dấu của các bạn trẻ Sài Thành, Shop Sonic. bohemian.saigon xứng danh nằm trong list bộ sưu tập các shop thời trang chuẩn mực cho phong cách Âu Mỹ năng động đầy hấp dẫn. Đa số set đồ của shop đều tập trung chuyên sâu biểu lộ vẻ đẹp quyến rũ tôn lên ba vòng tuyệt đối của chị em phụ nữ với các phong cách thiết kế cut out có phần táo bạo, do đó hoàn toàn có thể nơi đây không quá tương thích với các cô gái truyền thống lịch sử kín kẽ mà là nơi đến shopping lý tưởng cho các nàng ưu thích Style Châu Âu – da nâu đậm cá tính và nóng bỏng. Tuy nhiên shop cũng chuẩn bị sẵn sàng chiều lòng các nàng yêu quý vẻ đẹp nhẹ nhàng bằng những item dịu dàng êm ả và duyên dáng không kém. Với mức giá từ 200.000 – 450.000 đồng Sonic. bohemian. saigon hiển nhiên là cái tên không hề bỏ lỡ cho các cô nàng muốn săn lùng hàng Âu Mỹ chính tông rồi, tuy shop vẫn còn có điểm hạn chế ở chỗ chỉ tập trung chuyên sâu bán hàng và order qua Instagram mà thôi .

Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtQuần áo của shop thiên về phong cách Âu Mỹ sexy dành cho các nàng nước da nâu thời thượng
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtBạn sẽ trở nên cực kỳ “nóng bỏng” khi diện set đồ như thế này
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtSet đồ thêu sành điệu đẹp mê ly của shop
Facebook : https://www.facebook.com/sonic.1995.vn/
Instagram : https://www.instagram.com/sonic.bohemian.saigon/

3. Winbi Fashion

Winbi Fashion là cái tên khét tiếng trong dòng mẫu sản phẩm thời trang Âu Mỹ được giới trẻ yêu phong cách đậm cá tính tại Thành Phố Hà Nội hết lòng đề cử đấy. Đây không còn hoài nghi gì nữa là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho các cô gái “ làm mưa làm gió ” đam mê sự mạnh khỏe và phóng khoáng trong cách phong cách thiết kế và vật liệu vải với vô số mẫu mã phong phú để bạn tha hồ mày mò như : Váy phong cách Âu Mỹ, đồ đôi, đồ tập gym, đồ thể thao, … Đặc biệt những mẫu áo phông thun oversize của shop phải nói là cực chất luôn, bảo vệ đẹp độc lạ không sợ đụng hàng đâu các nàng nhé. Với mức giá hữu nghị từ 150.000 – 350.000 đồng cùng cung cách Giao hàng nhiệt tình thân thiện, Winbi Fashion đich thật là “ ngôi nhà ” lý tưởng dành riêng cho các bạn trẻ trót phải lòng với phong cách Âu Mỹ. Các nàng nhớ ghim địa chỉ này khi có dự tính “ đổi gió ” với style đậm chất ngầu nhé .

Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtWanbi Fashion là địa chỉ “ruột” của các bạn trẻ cá tính và “nổi loạn”
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtSet đồ phối áo thun và chân váy ngắn đen trẻ trung của shop
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtQuả thật đây chính là set đồ dành riêng cho các cô nàng yêu phong cách Âu Mỹ phải không

Địa chỉ: Số 66, ngõ Núi Trúc, đường Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội Facebook:  https://www.facebook.com/winbifashion/ https://www.facebook.com/winbicorner/

4. Shop Dresslab store

Nếu bạn đang tìm kiếm khu vực săn lùng các item quyến rũ và tinh tế thì shop Dresslab Store chính là nơi chốn dành riêng cho bạn đấy. Là địa chỉ thời trang được nhiều hot girl và sao Việt yêu quý tiếp tục shopping tại đây, mỗi loại sản phẩm của Dresslab Store đều có khí chất riêng không liên quan gì đến nhau và độc lạ tập trung chuyên sâu bộc lộ tuyệt vời vẻ đẹp sexy và đậm chất ngầu đúng chuẩn của thời trang Âu Mỹ. Không quá cầu kỳ trong phong thái và sắc tố chuyên về gam màu trung tính, quần áo của Dresslab Store là vật chứng can đảm và mạnh mẽ của thông điệp “ Simple is the best ” phối hợp hòa giải với sự điệu đàng đầy mê hoặc. Hiện nay, shop có cả thông tin tài khoản hoạt động giải trí trên Facebook và Instagram nhưng đa phần kinh doanh thương mại và update hàng mới qua Instagram mà thôi, điều này cũng gây khó khăn vất vả cho các bạn quen dùng Facebook nhưng các mẫu sản phẩm của shop đều bảo vệ chất lượng và đúng như hình chụp .
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtCách mix crop top cùng quần vải ca rô “chất hơn nước cất”
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtBoho Linen Croptop và Short 

Địa chỉ: Số 3, Phan Văn Đạt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/Dresslabvn/ Instagram: https://www.instagram.com/dresslabvn/

5. Pretty Betchz

Nếu đề cập đến shop chuyên bán đồ style Châu Âu dành cho các cô nàng yêu màu da nâu trẻ khỏe và năng động thì chắc như đinh phải kể đến Pretty Betchz – địa chỉ bán hàng Âu Mỹ vừa đẹp mức giá lại rất hữu nghị được sự nhìn nhận cao của phần đông dân cư xứ Thành Phố Hà Nội. Khi nào bạn muốn “ phát cháy ” và điển hình nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng thì bộ sưu tập tràn ngập các item đậm cá tính có phong cách thiết kế độc lạ cùng sắc tố phong phú như : Váy, crop top, yếm, jogger, jean, sooc, … của Pretty Betchz chính là những món đồ đắc lực dành cho bạn đấy. Chẳng những hàng đẹp chất như thế shop còn liên tục có những chương trình giảm giá mê hoặc như : Chương trình đồng giá 50-70-100 k hay marketing off 50 % nữa đấy. Thật tuyệt vời quá phải không nào ! Vì thế các nàng còn chần chừ gì mà không nhanh gọn qua shop để tìm hiểu và khám phá và săn ngay các item Âu Mỹ sành điệu như thế nhỉ .

Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtShop Pretty Betchz là đại diện lý tưởng của phong cách thời trang Âu Mỹ tại Việt Nam
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtCroptop mix với jeans rách nhà mình chất vô đối
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtStreet style Âu Mỹ bạn có thể săn lùng tại Pretty Betchz

Địa chỉ: Tầng 2, ngõ 141, Hàng Bông, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/PrettyBetchz/

6. Sunny Kusa

Với sự phong phú và nhiều mẫu mã về các dòng loại sản phẩm chuyên về thời trang Âu Mỹ độc lạ Sunny Kusa hiển nhiên là khu vực rất đáng để tìm hiểu thêm dành cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách sexy đậm chất ngầu và phóng khoáng. Khi đến shopping tại Sunny Kusa bạn sẽ phát hiện các xu thế mói nhất hot nhất của làng mốt quốc tế được shop chịu khó cập nhập liên tục để giúp người mua khi nào cũng trông thật thời thượng với gu nghệ thuật và thẩm mỹ điển hình nổi bật không khi nào sợ đụng hàng. Mỗi lần cơn bão hàng đổ về shop với hàng loạt các item “ bá đạo ” như : Áo cut-out, đồ sporty, áo lưới, áo nhũ, short denim, … thì cũng nhanh gọn rơi vào thực trạng “ cháy hàng ”. Đã vậy shop còn góp vốn đầu tư thêm phần phụ kiện cực chất nữa đó các bạn, nào là túi xách, tatoo choker, thắt lưng, … để bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa mức giá của Sunny Kusa cũng thật dễ chịu và thoải mái với các bạn học viên sinh viên chỉ giao động trong khoảng chừng 100.000 – 350.000 đồng mà thôi. Bởi thể không có gì quá bất ngờ khi “ mê cung của thời trang Âu Mỹ ” này vinh hạnh chiếm hữu số lượng like và theo dõi lên đến hơn 300.000 lượt phải không các bạn .

Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biếtBộ sưu tập được yêu thích của Sunny Kusa là đây
Top 8 shop thời trang phong cách Âu Mỹ hàng đẹp giá rẻ có thể bạn muốn biết“Nổi loạn”, cá tính và thời thượng là những gì bạn có thể tìm thấy tại Sunny Kusa Shop

Địa chỉ: 

– Số 12 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. – 23 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội. Facebook: https://www.facebook.com/sunny.kusa.shop/

Chắc hẳn top 6 shop “ chuyên trị ” thời trang phong cách Âu Mỹ mà Sakura Fashion vừa gợi ý trên đây sẽ giúp các Fan Hâm mộ thời trang tìm được những item vừa lòng cho tủ đồ của mình. Nếu bạn yêu quý lối sống trẻ quyến rũ và sành điệu thì đừng bỏ lỡ các khu vực shopping mê hoặc này nhé .
Nếu muốn điểm danh shop “ chuyên trị ” về thời trang sexy phong cách Âu Mỹ thì làm thế nào hoàn toàn có thể bỏ lỡ địa chỉ chất không cần chỉnh HighCut Shop có trụ sở ngay tại khu nhà ở lừng danh số 42 Tôn Thất Thiệp Hồ Chí Minh. Là khu vực “ ruột ” của các Fan Hâm mộ đam mê phong cách Âu Mỹ đậm chất ngầu Highcut shop chiếm hữu đến trăm ngàn lượt like và theo dõi trên mạng xã hội. Khi đến shopping tại shop bạn sẽ có thời cơ phong phú gu thời trang streetstyle năng động và đậm cá tính với vô số bộ cánh thích mắt phong phú về mẫu mã như các mẫu crop top chất lừ có họa tiết độc lạ, những chiếc quần jean rách nát bụi bụi hay lịch sự và tinh xảo với những mẫu váy chữ A duyên dáng. Bằng việc chịu khó update xu thế thời trang Hot nhất từ thị trường Mỹ và Châu Âu Highcut không khi nào làm người mua của mình tuyệt vọng từ vật liệu đến mẫu mã mẫu sản phẩm và cả sự tư vấn chu đáo nhiệt tình. Đặc biệt, shop thường sẵn sàng chuẩn bị sẵn các set đồ cực chất nhìn là mê ngay giúp bạn diện đúng chuẩn phong cách Mỹ trong vòng một nốt nhạc và không cần tốn thời hạn loay hoay phối đồ mix và match như thế nào. Thêm vào đó shop còn có mức giá cực kỳ hữu nghị nhe các cô gái chỉ khoảng chừng từ 200.000 – 400.000 đồng nên các nàng tha hồ diện đẹp nhé .[ button color = ” primary ” size = ” medium ” link = ” # ” icon = ” ” target = ” false ” nofollow = ” false ” ] XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI [ / button ]

Cách Kết Hợp Bralette Mùa Hè ♡ How I Style Bralettes ♡ TrinhPham

Find Me!!
➫ Facebook: http://bit.ly/1q3VxxC
➫ Instagram: http://instagram.com/trinh.phamm/
➫ Snapchat : trinhpham91
➫ Periscope: trinhpham

Phi’s vlog : https://youtu.be/pmGRAez9qnA
♥ ITEMS MENTIONED ♥

Strappy Lace Bralette
http://goo.gl/QhH2gD

Lined Lace Removable Pads Bralette
http://goo.gl/EansZu

PINK Eyelash Lace HighNeck Bralette
http://goo.gl/SB9Baz

Out From Under Lace Halter Bra
http://goo.gl/b2KpdD

♥ Music ♥
Bohkeh’s soundcloud : https://soundcloud.com/bohkeh
Bohkeh Hey Everyone
Bohkeh Forever
Bohkeh Cotton Damn
Tennyson Fault Line (Bohkeh Cover)
Bohkeh Surf’s Up

Cách Kết Hợp Bralette Mùa Hè ♡ How I Style Bralettes ♡ TrinhPham

Hướng dẫn 4 cách mix Bralette CỰC CHUẨN CỰC CHẤT cùng trang phục khỏe khoắn ngày hè

Hướng dẫn 4 cách mix Bralette CỰC CHUẨN CỰC CHẤT cùng trang phục khỏe khoắn ngày hè
Bralette
Hướng dẫn kết hợp Bralette
Cách mặc áo bra với các trang phục
Kết hợp áo bralette sành điệu, trẻ trung
Xu hướng mix đồ cùng Bralette
Bralette – Hay còn được gọi là một loại áo lót không “phần cứng” đang khiến các cô gái mê mệt vì tính thời trang và sự êm ái với làn da. Giờ đây, không ngạc nhiên khi Bralette trở thành 1 item được săn lùng và không thể thiếu của các cô nàng hiện đại.
Mặc bralette đẹp nhất khi bạn có vòng 1 khiêm tốn và và một thân hình mảnh khảnh khoe đôi vai gầy cùng xương quai xanh gợi cảm. Khi diện bralette bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun, hoặc chỉ mặc bralette như một chiếc cáo crop top. Và những bí kíp này có thể giúp bạn diện bralette mà không bị thô theo từng loại trang phục.
Cập nhật xu hướng thời trang tại trang báo emdep.vn
Mặc quần short thì phải chọn giày dép thế này mới chuẩn: http://emdep.vn/ladystylist/macquanshortthiphaichongiaydepthenaymoichuan20170529170711269.htm
Mặc màu đen thế nào cho ‘sành và chất’ mùa hè?: http://emdep.vn/ladystylist/macmaudenthenaochosanhvachatmuahe20170504171303207.htm
Nàng ngực ‘khủng’ chọn áo tắm như này mới không phản cảm: http://emdep.vn/ladystylist/nangnguckhungchonaotamnhunaymoikhongphancam2017051216463232.htm
Mix đồ Giáng sinh cho 2 miền Nam Bắc: https://www.youtube.com/watch?v=R8UGi4o6uP8
Biến nhân viên công sở thành Nữ hoàng Party trong nháy mắt: https://www.youtube.com/watch?v=iRHvHMRaYYA
Chân to mặc thế nào thì đẹp?: https://www.youtube.com/watch?v=lH_uY9DnuFs
Xem thêm những clip hấp dẫn khác:
Tạo đốm tàn nhang giả: Xu hướng trang điểm mới khiến giới trẻ mê tít

Chân to mặc thế nào thì đẹp?

5 Cách mix đồ đi du lịch trẻ trung, năng động bạn gái nào cũng nên biết
Vai to mặc đồ như thế nào thì đẹp?

Hãy xem để cảm nhận nhiều hơn: Emdep.vn
✨ Full Video: Cách nấu ăn ngon nhất của các tình yêu: https://goo.gl/SbGlZ5
✨ Hãy Click vào đây để xem mẹo làm đẹp tại nhà nhé: https://goo.gl/bjw4Ct
✨Mẹo Giảm Cân Nhanh Đây: Xả láng không lo mất dáng nha: https://goo.gl/0d2i5n
✨Bạn nên xem Những kiểu tóc đẹp Vô Đối này nhé: https://goo.gl/AyfexZ
✨Hãy xem thả ga tạp trí dành cho phụ nữ tại đây nha:https://goo.gl/tEjRbh

✳ ✳ ✳ ✳ ✳
Emdep TV: Là kênh chuyên về sức khỏe, làm đẹp, giảm cân, thời trang và các mẹo vặt hay, hữu ích….Chúng tôi mang đến cho các bạn, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những thông tin bổ ích, bí quyết làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe gia đình…
✳ ✳ ✳ ✳ ✳
Subscribe để cập nhật nhanh nhất nhé: https://goo.gl/WkYxCR
☞ Youtube: https://goo.gl/ZFmDyq
☞ Facebook: https://www.facebook.com/emdep.vn
☞ Website: http://emdep.vn/

Nếu các bạn thích sản phẩm của chúng tôi. Hãy like, Share và Comment nhé.
Emdep TV Góc chia sẻ của chúng mình.
Lưu ý: Emdep TV là sản phẩm trí tuệ của công ty chúng tôi.
Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác
Xin liên hệ Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Hướng dẫn 4 cách mix Bralette CỰC CHUẨN CỰC CHẤT cùng trang phục khỏe khoắn ngày hè

CÙNG MÌNH ĐI CHỢ ĐẠI QUANG MINH MUA VẬT LIỆU MAY BRALETTE | Simple Life | Hạ Summi

➫ Lịch phát video mới của Hạ Summi vào lúc THỨ 3 và THỨ 6 vào lúc 20h00 hàng tuần [GIÚP HẠ SUMMI ĐẠT 100.000 SUBSCRIBE SỚM NHẤT NHA]
https://www.youtube.com/hasummichannel
➫ Các bạn nhớ tham gia Group Room Decor Phòng Đẹp Xịn Sò nhé!
https://www.facebook.com/groups/1537459599794687

➥ Nhớ đăng ký kênh Hạ Summi để xem video mỗi tuần và theo dõi mình trên:
● Fanpage: https://www.facebook.com/hasummivlog
● Facebook: https://www.facebook.com/thanhkieunhatha
● Instagram: https://www.instagram.com/hasummii
● Tiktok: https://www.tiktok.com/@hasummi
● Twitter: https://twitter.com/HaSummi

hasummi simplelife vlog
minimalist cuocsongxanha singlegirl
cuocsongdocthan dailyvlog songmotminh
cuocsongovietnam cuộcsốngđộcthân
cônàngđộcthân docthan single adayinmylife

CONTACT: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
© Copyright by Hạ Summi ☞ Do not reup!

CÙNG MÌNH ĐI CHỢ ĐẠI QUANG MINH MUA VẬT LIỆU MAY BRALETTE | Simple Life | Hạ Summi

♡NHỮNG LOẠI ” BRA ” KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH ! | CharmBeauty

♡ NHỮNG LOẠI ” BRA ” KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH ! | CharmBeauty
Đây là video các bạn luôn do dự từ trước đến giờ mình dùg nhữg loại bra nào hoàn toàn có thể tương hỗ mình tự tin đến vậyy, thì ngày hôm nayy, mình bật mí hết cho mng xem nè !

BRA/
IG @lolalabels
https://www.instagram.com/lolalabels/

SUBSCRIBE tuiii !!
▶️Nhấn vào đây nhé để đăng ký nha : https://bit.ly/2Egfmv8

▶️ https://www.instagram.com/rubycharmm/…
👉Facebook : CharmBeauty
https://www.facebook.com/charmRubyy/?ref=bookmarks

————
Filmed with Canon M50.
Edited with FINAL CUT PRO
charmbeauty bra fashion
© Bản quyền thuộc về CharmBeauty
© Vui lòng không Reup video này!

♡NHỮNG LOẠI " BRA " KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH ! | CharmBeauty

Cách phối BRA SÀNH ĐIỆU mà KHÔNG PHẢN CẢM

Cách phối BRA SÀNH ĐIỆU mà KHÔNG PHẢN CẢM
phối bra, cách mặc bra đẹp, mặc bra như thế nào, mặc bra sành điệu, mặc bra với quần gì,
Phối với áo lưới
Một trong những cách phối bralette đơn giản nhất là mặc áo lưới bên ngoài. Cách mặc này không đem lại vẻ quyến rũ, bí ẩn mà còn gián tiếp khoe đường cong quyến rũ của phái đẹp.

Phối với quần yếm
Thay vì mix với áo sơ mi thông thường, tại sao bạn không thử phối cùng quần yếm jeans? Chiếc bralette mặc cùng quần yếm năng động sẽ giúp nàng trở nên vô cùng tinh nghịch. Bạn có thể thoải mái diện đi chơi, dạo phố cuối tuần.

Phối với áo babydoll cổ V
Phối áo bralette cùng áo babydoll cổ V mang lại nét cuốn hút kín đáo khó ai cưỡng lại. Bạn có thể khoe khéo viền bralette mà không sợ phản cảm.

Phối với áo khoác thể thao
Áo khoác thể thao luôn đem lại phong cách thời trang hiện đại và năng động và khi mix cùng bralette thì vẻ quyến rũ, cá tính được tôn lên rất nhiều. Thêm chút phụ kiện như chân váy, kính mắt và giày sneaker tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

Phối với váy sát nách
Bralettes cực hợp với váy sát nách. Diện set đồ này đảm bảo sẽ khiến cho bao ánh mắt phải đổ dồn vào bạn.

Phối với áo phông trắng
Đây là một trong những cách phối đồ siêu đáng yêu mà bạn không thể bỏ qua. Áo phông trắng sát nách đủ để giúp nàng khoe trọn những đường viền và dây của chiếc áo bralette rồi.

Set đồ đồng bộ
Bralette còn phù hợp với set đồ đồng bộ thanh lịch. Hãy thử mix nó với áo khoác denim cùng quần jeans màu tím, trông bạn sẽ sành điệu hơn hẳn.

Xem thêm nhiều clip hữu ích tại đây:
CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG 5 ngày GIẢM 5 kg an toàn, không mệt mỏi
https://www.youtube.com/watch?v=VWfff3EPLI
Bà mẹ 2 con GIẢM gần 40kg MỠ trong 7 tháng được chồng yêu chiều hết mực

Thực đơn 4 bữa mỗi ngày giúp 9X giảm thành công 20cm vòng eo đầy ngọan mục

5 cách tự làm KEM CHỐNG NẮNG thiên nhiên an toàn, tiết kiệm tại nhà

7 CÂY SON giá dưới 200k màu cực đẹp phù hợp với học sinh, sinh viên

Chế độ ăn uống, tập luyện dành cho phụ nữ trung niên U40, U50 giữ DÁNG THON GỌN

Hướng dẫn MASSAGE TOÀN THÂN chuẩn nhất tại nhà khỏi tốn tiền đi spa

Bí quyết CHỌN TRANG PHỤC cực chuẩn theo từng dáng người

Hãy xem để cảm nhận nhiều hơn: Emdep.vn
✨ Full Video: Cách nấu ăn ngon nhất của các tình yêu: https://goo.gl/SbGlZ5
✨ Hãy Click vào đây để xem mẹo làm đẹp tại nhà nhé: https://goo.gl/bjw4Ct
✨Mẹo Giảm Cân Nhanh Đây: Xả láng không lo mất dáng nha: https://goo.gl/0d2i5n
✨Bạn nên xem Những kiểu tóc đẹp Vô Đối này nhé: https://goo.gl/AyfexZ
✨Hãy xem thả ga tạp trí dành cho phụ nữ tại đây nha:https://goo.gl/tEjRbh

✳ ✳ ✳ ✳ ✳
Emdep TV: Là kênh chuyên về sức khỏe, làm đẹp, giảm cân, thời trang và các mẹo vặt hay, hữu ích….Chúng tôi mang đến cho các bạn, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những thông tin bổ ích, bí quyết làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe gia đình…
✳ ✳ ✳ ✳ ✳
Subscribe để cập nhật nhanh nhất nhé: https://goo.gl/WkYxCR
☞ Youtube: https://goo.gl/ZFmDyq
☞ Facebook: https://www.facebook.com/emdep.vn
☞ Website: http://emdep.vn/

Nếu các bạn thích sản phẩm của chúng tôi. Hãy like, Share và Comment nhé.
Emdep TV Góc chia sẻ của chúng mình.
Lưu ý: Emdep TV là sản phẩm trí tuệ của công ty chúng tôi.
Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác
Xin liên hệ Email: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

Cách phối BRA SÀNH ĐIỆU mà KHÔNG PHẢN CẢM

How To Style Biker Shorts | 10 Outfit Ideas

HOW TO STYLE BIKER SHORTS | 10 OUTFIT IDEAS. Here are a mixture of casual and dressy ways to style biker shorts for Summer .
Instagram tiffanygracestyle
Some link are affiliate link which means I receive a percentage of the revenue made from purchasing products through this link. This does not affect you or the price of the product. Some of the link aren’t the same exact product as mine but things do sell out. So I find the closest matching to the one that I was wearing. I always try to update the link so you can try find something similar .

Black Bra Top https://shopstyle.it/l/bu88C
Biker Shorts https://shopstyle.it/l/blsEM
Flannel Shirt (bought an XL) https://shopstyle.it/l/blsEW
Adidas Sneakers https://rstyle.me/+_DYKUjighV33CFy9PS9zcw
Black Shoulder Bag https://shopstyle.it/l/blsAI
Black Button Up Shirt https://shopstyle.it/l/bu89y
Open Toe Heels https://shopstyle.it/l/bu89J
White Crew Neck Sweater (bought an XL) https://shopstyle.it/l/biFWB
White Nike Air Force 1 https://shopstyle.it/l/bu89O
Faux Leather Blazer https://shopstyle.it/l/bu9ax
Black Crop Top https://shopstyle.it/l/bu9aD
Pink Graphic Tee (bought a large) https://shopstyle.it/l/blsGe
White Crop Top https://shopstyle.it/l/bh9FP
Windbreaker Jacket https://shopstyle.it/l/bu892
Oversized Hoodie https://shopstyle.it/l/blsGk
Purple Crop Top https://go.magik.ly/ml/17vf6/
Black Zip Up Sweater (Bought in XL normally a Medium) https://shopstyle.it/l/bh9vl
Black Basic Crew Neck Tee https://shopstyle.it/l/blsID
Oversized Denim Jacket https://shopstyle.it/l/bu9ao

bikershortsoutfits bikershorts
Music by DJ GONZ Breath Of Fresh Air https://thmatc.co/?l=30CCF34

How To Style Biker Shorts | 10 Outfit Ideas

4 MẸO VỚI ÁO LÓT VÀ 5 LOẠI ÁO LÓT MÀ TEAM NGỰC LÉP CẦN PHẢI CÓ | Jolin Sydney

4 MẸO VỚI ÁO LÓT VÀ 5 LOẠI ÁO LÓT MÀ TEAM NGỰC LÉP CẦN PHẢI CÓ | Jolin Sydney

Tôn chỉ của mình khi chọn áo lót đó là vừa vặn và thoái mái. Cúp ngực to quá nhìn không tự nhiên lại không thoải mái khi mặc, vậy nên nếu mặc gì không cần tôn dáng thì mình sẽ mặc áo lót mềm không độn.
Trong video này mình không chỉ chia sẻ các loại áo lót cho hội ngực lép tụi mình mà còn có các tips khi mua áo lót cũng như chọn các loại áo lót sao cho phù hợp với các kiểu trang phục khác nhau nữa nè.

Hãy ủng hộ chặng đường Youtube của mình bằng việc mời mình uống cafe vỉa nhaa :X
https://www.buymeacoffee.com/jolinsydney

Vì được request làm video này rất nhiều nên hôm quay mình rất hừng hực khí thế lun đó, một số ít link cho các bạn tìm hiểu thêm nhé :

Bra nâng ngực có ren che bầu ngực:
https://bit.ly/30QLMau
https://bit.ly/3eJexOx

Miếng dán đầu ngực silicon:
https://bit.ly/38Mlgn3
https://bit.ly/3aPrYu4
https://bit.ly/3qTkjk0

Áo lót cài trước:
https://bit.ly/2NTlbXb
https://bit.ly/3pNV69n
https://bit.ly/38MjeDr
https://bit.ly/3vtuoqs
https://bit.ly/2Q0WclI

Áo lót không gọng:
https://bit.ly/2NZq94Q
https://bit.ly/3uxDoun
https://bit.ly/3sr5DZA

Miếng dán cả bầu ngực:
https://bit.ly/3klmBG5
https://bit.ly/37MrCST
https://bit.ly/3cFVlPd
https://bit.ly/3klJgls
https://bit.ly/3eJ2Ves

Thiết bị quay mình dùng:
https://bit.ly/3x8YTSE
https://bit.ly/3x8PXN2
https://bit.ly/3g7vXEX

lép áolót JolinSydney
XOXO ,

Jolin on FB: https://www.facebook.com/jolin.zhou.0410
IG: https://www.instagram.com/jolinsydney/

© Bản quyền thuộc về Jolin Sydney
© Copyright by Jolin Sydney ☞ Do not Reup

4 MẸO VỚI ÁO LÓT VÀ 5 LOẠI ÁO LÓT MÀ TEAM NGỰC LÉP CẦN PHẢI CÓ | Jolin Sydney

Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙

Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙

Outfit1:
Túi kep nách: https://bit.ly/3eCr5XE
Sơ mi: https://bit.ly/3fgDakg
Bra đen: https://bit.ly/3eHhuis
Khăn bandana: mua ở ngõ 1A Tôn Thất Tùng nha :))
Khuyên tai: https://bit.ly/33BXibd
Dây chuyền: https://bit.ly/3y4lAso
Outfit 2:
Kính râm: https://bit.ly/2Qa5Cfa
Croptop: https://bit.ly/3hmmv1h
Quần nâu: https://bit.ly/3o9145g
Túi nâu: https://bit.ly/3uGRU2D
Outfit 3:
Áo phông: https://www.instagram.com/hades.studio/
Quần: https://bit.ly/3y81rSr
Túi nike: od taobao
Dây chuyền: https://bit.ly/3bmltPg
Outfit 4:
Gile xám: https://bit.ly/3fcnzCq
Croptop trắng: https://bit.ly/3hjYnwo
Chân váy tennis: https://bit.ly/3o91Cbk
Băng đô trắng: https://bit.ly/33FowO6
Túi: https://bit.ly/3uGRU2D
Tất:https://bit.ly/3hkTHGt
Outfit 5:
Croptop: https://bit.ly/3hmmv1h
Chân váy: mua chợ đồ si
Túi: https://bit.ly/3eCr5XE
Kính: https://bit.ly/2Qa5Cfa
Outfit 6:
Croptop: https://bit.ly/3hmmv1h
Túi: https://bit.ly/3eCH0Fs
Quần: https://www.instagram.com/dizzie__eizzid/

➥ Đăng kí kênh tui tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCuzVcQ5DTiHNsmXMJUW0Yg?view_as=subscriber
➥ Tiktok: https://www.tiktok.com/@mundeyyy?lang=viVN
➥ Insta: https://www.instagram.com/mm.dvaaaaa/
➥ Gmail: thoitrangviet247dotcom@gmail.com

✧ ・ ゚ : ✧ ・ ゚ : ✧ ・ ゚ : ✧ ・ ゚ : ✧ ・ ゚ : ✧ ・ ゚ :

© Bản quyền thuộc về Sweet Pea
© Copyright by Sweet Pea ☞ Do not Reup
sweetpea summeroutfits

Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙

cách mặc áo 2 dây mà hông sợ lộ DÂY ÁO BRA ✌🏻 Các bạn hỏi Gà trả lời || video này quay lâu rồi..

Các bạn tìm hiểu thêm miếng dán link nì nhaa : https://shp.ee/28t7ati

♥ Theo dõi Gali nha :
Youtube ► https://goo.gl/pDNe3o
Facebook ► https://www.facebook.com/do.nhatquyen
Fanpage ► https://www.facebook.com/firstdate.gali/
Instagram ► https://www.instagram.com/galitv_/

­
© Liên hệ Quảng cáo : thoitrangviet247dotcom@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Gali TV
© Copyright by Gali TV ☞ Do not Reup

cách mặc áo 2 dây mà hông sợ lộ DÂY ÁO BRA ✌🏻 Các bạn hỏi Gà trả lời || video này quay lâu rồi..

3 KIỂU ÁO NGỰC BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ/ Bộ sưu tập áo ngực

♡ ĐỪNG QUÊN BẬT CHẾ ĐỘ HD CHO VIDEO NHÉ ! ♡
Hi Wings 💕
Mong chủ đề này sẽ giúp ít được tổng thể các cô gái của Nguyên nhé ! Nếu WINGS thích video lần này, thì đừng quên khuyến mãi ngay Nguyên một cái LIKE và SHARE video này nhé ! Như vậy là đủ rồi 😊
I love y’all pặc pặc 💙
♡ PRODUCTS MENTION ♡
miếng dán ngực :
https://shorten.asia/KTNnGJHx
áo ngực không dây :
https://shorten.asia/KH5drc5z

áo Nguyên mặc trong clip:
@falette.studio

♡FOLLOW ME ♡
Facebook: Nguyen Newynn

Instagram : newynni

BUSINESS Inquiry only: thoitrangviet247dotcom@gmail.com
nguyennewin

© Bản quyền thuộc về Nguyên Newin
© Copyright by Nguyen Newin Channel ☞ Do not Reup

3 KIỂU ÁO NGỰC BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ/ Bộ sưu tập áo ngực .

Ngoài xem những thông tin về các mẫu áo dài đẹp này bạn hoàn toàn có thể xem thêm nhiều nội dung có ích khác do Chúng tôi phân phối tại đây nhé .

cách phối đồ với bralette và các Chia sẻ liên quan đến bài viết.

Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙 và các hình ảnh liên quan đếnnội dung này.

>> Ngoài xem chủ đề này bạn hoàn toàn có thể tìm xem thêm nhiều mẫu áo dài đẹp khác do chúng tôi phân phối tại đây : Xem thêm thông tin có ích tại đây .
# Pinterest # Summer # Outfits # Gợi # cách # mix # đồ # hè # theo # style # Âu # Mỹ # Sweetpea .
sweet pea, sweet pea haul, sweet pea fashion, sweet pea vlog, sweet pea life style, shopee haul, pinterest outfits, summer outfits, gợi ý mix đồ hè, phối đồ che khuyết điểm, aesthetic outfits, croptop, shopee croptop, áo phông thun, style âu mỹ, vintage outfits, Casual outfits, Outfits of the day, Mặc gì trong tuần, Pinterest Summer Outfits, gợi ý outfits, mix đồ, mix đồ mùa hè, mix đồ hè, outfits hè, outfits âu mỹ, outfits style, style outfits, outfits style âu mỹ .
Pinterest Summer Outfits | Gợi ý cách mix đồ hè theo style Âu Mỹ ✨ | Sweetpea 🌙 .

cách phối đồ với bralette.

Rất mong những tin tức về chủ đề cách phối đồ với bralette này sẽ có giá trị cho bạn. Chân thành cảm ơn .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận