7 CÁCH PHỐI ĐỒ NAM “CHUẨN SOÁI CA” KHIẾN NÀNG “GỤC NGÔ

5/5 – ( 1 bầu chọn )
Có rất nhiều chàng trai gặp yếu tố trong việc lựa chọn và tích hợp phục trang. Làm sao để lựa chọn một phục trang không riêng gì tương thích với bản thân mà còn phải bộc lộ được nét lịch sự, đậm chất ngầu. Nếu muốn nắm được bí kíp “ chuẩn soái ca ” tạo nên nét nam tính mạnh mẽ và hấp dẫn trong mắt mọi cô gái thì đừng bỏ lỡ những cách phối đồ nam dưới đây .

7 phong cách phối đồ cho nam chuẩn soái ca

  1. Sơ mi + Jeans/quần âu + giày

Cách phối đồ nam
Nằm trong list những mẫu áo “ quốc dân ”, áo sơ mi luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai .
Nếu bạn là một chàng trai năng động, hãy thử lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng tích hợp cùng quần jeans hay chinos tối màu. Và nếu có dự tính mang theo áo khoác thì chiếc áo blazer hoặc cardigan lịch sự rất tương thích. Đừng quên lựa chọn một đôi sneaker hay một đôi Chelsea boots da lộn cho mình, thêm 1 số ít phụ kiện thời trang như đồng hồ đeo tay, túi xách … chắc như đinh bạn sẽ trở thành TT của mọi ánh nhìn .
Còn nếu bạn thương mến vẻ đẹp lịch sự, bạn nên chọn sơ mi trắng phối hợp cùng quần âu hoặc chinos tối màu và giày da bởi nó tương thích với phong thái nhã nhặn. Bộ đồ sẽ tuyệt vời trong cuộc gặp gỡ tác hay cuộc hẹn … nếu bạn phối hợp cùng một chiếc áo vest / ghi lê và cà vạt .

  1. Áo thun + Jeans + giày thể thao

Một item mà hoàn toàn có thể tương thích với mọi thứ, áo phông thun là món đồ không hề thiếu trong tủ đồ của mọi chàng bởi nó đơn thuần, tinh xảo và dễ phối đồ .
Cách phối đồ nam
Áo thun phối hợp với jeans là một combo “ lịch sử một thời ” mang lại vẻ cool ngầu, thêm một chút ít phong trần và bụi bờ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo phông thun kiểu cổ tròn, cổ đức hay cổ tim … phối hợp với quần jean. Thêm một đôi sneaker mang lại phong thái tươi tắn, năng động, nam tính mạnh mẽ cho các chàng trai. Phong cách này tương thích ở bất kể thực trạng nào : tập gym hay đi dạo phố và dự tiệc .

  1. Áo phông dài tay + quần chinos

Cách phối đồ nam
Quần chinos và áo phông thun là item thời trang không hề không có trong tủ đồ của các chàng trai. Đây là một phong thái được yêu dấu trong thời hạn gần đây. Sự đơn thuần, lịch sự mà quần chinos tích hợp với áo phông thun dài tay đã tạo nên sự thành công xuất sắc cho cách phối đồ này. Thêm 1 đôi sneaker sẽ rất tương thích khi đi dạo phố hay cuộc hẹn lạng mạn. Nếu bạn chưa từng diện set đồ này thì bạn hãy thử biến hóa phong thái xem nhé .

  1. Biker jacket da + jeans

Cách phối đồ nam
Chẳng còn hoài nghi gì về sức hút vô tận của áo khoác da nam. Đây là món đồ được rất nhiều Fan Hâm mộ thời trang truy lùng. Không chỉ riêng ở Nước Ta, ở các nước như châu Âu, châu Mỹ, mua một chiếc áo da được xem là một “ phi vụ ” góp vốn đầu tư vĩnh viễn, khác với những loại áo khoác khác hoàn toàn có thể hết trend sau vài tháng hoặc vài năm, áo da là một món đồ luôn luôn hợp thời .
Áo biker jacket khoác ngoài, phối hợp cùng một chiếc quần jeans mang đến cho bạn một nét đẹp phá cách. Bạn hoàn toàn có thể mặc một chiếc sweater hay áo phông thun trắng bên trong. Thêm một đôi giày da cổ cao hay sneaker là có một phong thái “ chất phát ngất ” làm siêu lòng các cô nàng rồi .

  1. Sweater + sơ mi – Cách phối đồ nam gầy

Cách phối đồ nam

Là 1 item thời trang không quá xa lạ với mọi người. Những chiếc áo sweater tay dài, cổ bo, chất liệu vải dầy dặn đủ để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, theo xu hướng thời trang thì sweater cũng có thêm các chất liệu vải da cá, cotton để phù hợp với những thời tiết vào mùa hè, thu.

Kiểu phối đồ tầm cỡ của mọi chàng trai với áo Sweater là mặc 1 chiếc sơ mi bên trong và chiếc Sweat Shirt len bên ngoài tạo nên 1 vẻ bên ngoài cực kỳ lịch sự và trang nhã, thư sinh …
Bạn hoàn toàn có thể tích hợp phong thái này với jeans hoặc quần chinos. Thêm một đôi sneeker sẽ rất đậm cá tính và năng động .

  1. Áo hoodie + quần baggy kẻ + giày sneaker

Cách phối đồ nam
Bất cứ kiểu áo hoodie nào cũng là mảnh ghép quan trọng tạo nên diện mạo năng và thuận tiện hoàn toàn có thể thuận tiện tích hợp với các loại phục trang khác .
Một chiếc áo hoodie phối hợp cùng quầng baggy vải cùng tone vừa đơn giản và giản dị mà vẫn rất thời trang. Thêm một đôi sneaker là hoàn toàn có thể đi dạo phố cùng bè hay họp mặt trong các game show .
Ngoài ra, áo hoodie phối hợp với quần jeans cũng là một item chất không kém .

  1. Áo phông basic + baggy vải gập gấu + blazer + sneaker

Cách phối đồ nam

Một phong thái lãng tử dành cho các chàng trai êm ả dịu dàng, không thích làm mưa làm gió với set đồ basic cực giản dị và đơn giản. Màu áo trung tính phối hợp với quần sáng màu. Bạn sẽ vô cùng thời trang nếu như biết mix ngay với đôi sneaker trắng. Thêm 1 chiếc áo blazer bên ngoài giúp chàng lịch sự hơn
Phong cách này rất thích hợp trong các cuộc hẹn dành cho 2 người .

Lưu ý chung cho các chàng trai khi lên đồ

Cách phối đồ nam
* Đối với những bạn có dáng người gầy : nên chọn những chiếc áo có kích cỡ tương thích với thân hình của mình, không quá rộng, như vậy sẽ để lộ khuyết điểm của mình
Hạn chế những chiếc áo có sọc dọc, thay vào đó là những chiếc áo phông thun sọc ngang và một chiếc áo khoác bên ngoài sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn .
* Đối với những chàng trai có thân hình cơ bắp : nên chọn những mẫu áo phông thun body toàn thân, những mẫu áo phông thun ôm bó sát khung hình hay những chiếc áo sơ mi tương thích với body toàn thân không riêng gì mang lại cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái đồng thời còn bộc lộ sự sang trọng và quý phái, lịch sự, nam tính mạnh mẽ của bản thân .
* Đối với những bạn có dáng vóc mập và thấp : Những bạn có dáng người mập và có chiều cao nhã nhặn, các bạn nên lựa chọn những mẫu áo phông thun / áo phông thun nam có những size rộng hơn so với khung hình của bản thân để che đi phần bụng béo của mình. Ngoài ra, việc lựa chọn những phục trang tối màu hoặc gam màu trung tính cũng sẽ giúp khung hình bạn nam trông thon gọn hơn và biểu lộ nét lịch sự .
* Một số quy tắc chung .
– Ưu tiên số 1 vẫn là chọn đúng size phục trang .
– Lựa chọn phục trang tương thích độ tuổi, khoảng trống sử dụng chính bạn .
– Kết hợp phụ kiện thời trang tinh xảo và tương thích .
– Đừng quên chọn những đôi giày đi cùng bộ đồ để có được bộ phục trang đẹp nhất bạn nhé .

Kết

Trên đây là những cách phối đồ mà các bạn nam cần “ nhớ nằm lòng ” để hoàn toàn có thể đổi khác bất kể phong thái yêu dấu nào trong các game show, hẹn hò hay kể cả là đi làm – Vừa nam tính mạnh mẽ lại vừa ấn tượng và lôi cuốn. Chúc các bạn vui khỏe và luôn sát cánh cùng kenhcongai360.com .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận