Tư vấn cách phối đồ gam màu trung tính cực sành điệu và cực duyên dáng

Phải nói rằng, là con gái thì bất kỳ cô nàng cũng nên có những items gam màu trung tính trong tủ đồ. Cũng bởi sắc tố không quá điển hình nổi bật, nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn rất đậm cá tính, phong thái. Nàng hoàn toàn có thể tha hồ biến hóa phong thái với những gam màu trung tính. Cùng chúng tôi khám phá ngay cách phối đồ cùng với gam màu trung tính vừa sành điệu lại vừa cực duyên dáng đấy nhé .

Gam màu trung tính

Gam màu trung tính

Trước khi tìm hiểu về những cách mix đồ với gam màu trung tính thì chúng ta cần biết gam màu trung tính là nhưng màu nào. Gam màu trung tính có rất nhiều màu, là những gam màu nhẹ nhàng như trắng, be, nâu, xám, đen, kem… Có những ngày, nàng chẳng biết phải mix match đồ ra sao thì chỉ cần đơn giản chọn ra trang phục màu trung tính. Là có thể có ngay một set đồ đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế. Bởi gam màu trung tinh khá là dễ phối đấy.

Gam màu trung tính luôn được yêu thích

Kết hợp được với nhiều sắc tố

Kết hợp được với nhiều màu sắc

Gam màu tính rất là “ dễ dãi ”, nàng hoàn toàn có thể mix gam màu trung tính với bất kể một gam màu ấm nóng nào cũng được nha. Gam màu trung tính sẽ giúp trung hòa cả set đồ. Đồng thời làm giảm bớt đi sự sặc sỡ của những gam màu nóng .

Chân váy maxi gam màu trung tính

Chân váy maxi gam màu trung tính

Những gam màu trắng, xám, kem … đều hoàn toàn có thể thuận tiện mix cùng tông màu đỏ, vàng. Hoặc chăng, chính những tông màu trung tính cũng hoàn toàn có thể mix cùng với nhau. Không những trở nên thời thượng mà còn tạo nên nét độc lạ đầy đậm cá tính cho riêng mình nữa đấy .

Biến hóa với nhiều phong thái khác nhau

Biến hóa với nhiều phong cách khác nhau

Nếu nàng nghĩ rằng gam màu trung tính khiến mình trở nên nhạt nhòa và kém sắc. Thì thực sự sai lầm đáng tiếc đấy nhé. Những gam màu trung tính tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp nàng điển hình nổi bật theo cách riêng .

Đầm maxi nâu

Đầm maxi nâu

Nàng hoàn toàn có thể phối phong phú với mọi phong thái khác nhau. Và chắc như đinh sẽ giúp nàng lôi cuốn bao ánh nhìn. Đặc biệt với gam màu trung tính thì nàng hoàn toàn có thể phối đồ theo phong thái layer cực sành điệu .

Phù hợp với mọi loại da

Phù hợp với mọi loại da

Nếu như những gam màu khác khá là kén tông màu da. Thì với gam màu trung tính, nàng chẳng cần phải lo ngại đâu. Vì gam màu trung tính tương thích với mọi loại da. Từ những cô nàng da ngăm đen, da bánh mật đến làn da trắng vẫn đều rất hợp với gam màu trung tính đấy nhé. Chọn phục trang hợp với tông màu da là điều thực sự quan trọng. Dù cho phục trang ấy có giá cao đến đâu mà không hợp với làn da thì cũng rất “ kém sang ”. Nhưng với gam màu trung tính thì khác. Nếu nàng chưa biết nên lựa chọn gam màu phục trang nào cho hợp thì bảo đảm an toàn nhất vẫn là những gam màu trung tính nhé .

Cách phối đồ với gam màu trung tính

Phối tông màu trắng – đen

Phối tông màu trắng - đen

Thật vậy, đen trắng là hai tông màu trái ngược nhau nhưng khi tích hợp lại vô cùng hài hòa. Bộ đôi đen trắng luôn mang đến vẻ bên ngoài lịch sự và thời thượng tuyệt đối. Mà không chỉ thế, đôi bạn trẻ này rất dễ mặc, tương thích với mọi dáng người, mọi làn da. Thế nên, các cô gái cứ đơn thuần mà mix hai tông màu này lại với nhau để có một set đồ đúng chuẩn trendy .

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly

Đôi khi chỉ cần đơn thuần với áo thun đen tích hợp cùng với quần jeans / quần vải trắng. Hay mix layer với áo sơ mi trắng cùng chân váy đen xếp ly. Rồi phối bên ngoài là áo gi-lê đen cao cổ. Phối thêm đôi boots cùng tông màu đen nữa. Đã tạo nên một set đồ vừa đậm chất ngầu, tươi tắn nhưng cũng không kém phần êm ả dịu dàng .

Phối gam màu ghi xám với trắng cực thời thượng

Phối gam màu ghi xám với trắng cực thời thượng

Cũng sang chảnh chẳng kém gì đen-trắng, bộ đôi ghi-trắng còn mang đến vẻ lịch sự và trang nhã, mới lạ và rất hấp dẫn người đối lập nữa. Những ngày lạnh này, chỉ đơn thuần với áo phông thun trắng mix áo khoác blazer màu ghi, quần jeans đậm cá tính với đôi sneakers là đã có ngay một set đồ sành điệu rồi .

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber

Hoặc nàng hoàn toàn có thể phá cách với sự phối hợp áo phông thun trắng mix cùng chân váy jeans năng động. Phối thêm áo khoác bomber màu ghi đậm chất ngầu bên ngoài, đôi boot trắng cao cổ ấn tượng. Thêm phụ kiện túi xách độc lạ .

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A

Hay áo phông thun trắng mix cùng chân váy chữ A gam màu be phối cùng áo blazer kẻ màu ghi. Rồi nhấn nhá thêm cho cả set đồ với thắt lưng da to bản. Vừa mang đến phong thái êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng lại năng động tươi tắn .

Mix đồ cùng tông màu be nền nã

Mix đồ cùng tông màu be nền nã

Thật lạ đúng không nào ? Nhưng nàng đừng lo ngại, bởi khi mix cùng tông màu be, các nàng chú ý quan tâm đến độ đậm nhạt khác nhau để mix / match sao cho chuẩn .

Quần baggy

Quần baggy

Set đồ này sẽ trở nên thật thú vị và vẫn giữ đúng nét dịu dàng, trong trẻo và trang nhã vốn có của tông màu be. Nếu như bạn phải layer nhiều item thì hãy thật khéo léo chọn thêm thắt một chút tông màu trắng để tổng thể luôn hài hòa.

Phối đồ cùng với tông màu xanh xám

Phối đồ cùng với tông màu xanh xám

Nàng hoàn toàn có thể đơn thuần chỉ với chiếc váy len liền dáng suông phối cùng giày thể thao năng động. Hay mix áo len / áo thun gam màu xanh trung tính với quần / chân váy màu be nhẹ nhàng .

Đầm suông

Đầm suông

Hoặc diện nguyên cả “ cây ” cùng tông màu xanh như vậy. Vừa bộc lộ phong thái tươi tắn, năng động, phóng khoáng lại dịu dàng êm ả, đằm thắm .

Cách mix đồ gam màu trung tính cùng với áo khoác dáng dài

Cách mix đồ gam màu trung tính cùng với áo khoác dáng dài

Sẽ thật đậm cá tính với set đồ áo len cổ lọ trắng cùng quần jeans cùng tông màu. Chỉ cần mix thêm bên ngoài áo dạ màu ghi dáng dài rồi tích hợp đôi giày thể thao năng động. Hay hóa thành cô nàng đậm chất “ dân chơi ” với set đồ này. Áo thun phối cùng quần kẻ tối màu. Khoác ngoài là áo dạ kẻ dáng dài mix cùng đôi giày thể thao mạnh khỏe. Rồi nhấn nhá cho cả set đồ với đôi tất cao cổ màu đỏ trầm, mũ len ấm cúng mà tạo thêm hiệu ứng cho cả set đồ .

Quần jean

Quần jean

Hay ngọt ngào nhưng cũng rất phong thái với áo len đen cổ lọ phối cùng quần jeans xanh. Bên ngoài mix cùng áo măng tô màu be nhã nhặn dáng dài. Rồi phối thêm đôi boot đen, phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách cùng tông màu .

Chân váy midi

Chân váy midi

Áo thun dễ phối hợp cùng chân váy midi khoác cùng áo khoác Mangto mang lại một sự hấp dẫn .

Phối đồ layer với gam màu trung tính

Phối đồ layer với gam màu trung tính

Nàng đã chán với những cách mix đồ đơn thuần rồi và muốn làm mới cho phong thái của mình. Vậy thì hãy thử mix đồ layer với gam màu trung tính nhé. Set đồ với áo sơ mi trắng oversize đóng âu nửa vạt với quần jeans đậm cá tính. Mix thêm áo gi-lê tông màu nâu be nhã nhặn. Rồi chọn thêm đôi boot cùng tông màu áo gi-lê điển hình nổi bật. Nàng hoàn toàn có thể thêm phụ kiện đi kèm như túi xách hay mắt kính đều giúp tăng thêm hiệu ứng cho set đồ đấy nhé .

Quần Culottes

Quần Culottes

Hay với áo sơ mi kẻ đen bên trong phối cùng quần Culottes ống rộng tối màu. Mix thêm áo cardigan màu đen bên ngoài. Cùng với đôi boot ánh bạc điển hình nổi bật. Và sẽ trở nên lôi cuốn hơn khi phối thêm mũ và kính mắt cùng tông màu đen chủ yếu đấy nhé .

Áo sơ mi

Áo sơ mi

Hoặc phong thái cool ngầu với áo sơ mi họa tiết mix cùng quần jeans ống rộng màu be nhã nhặn. Phối thêm áo khoác dạ gam màu xanh rêu pastel nền nã bên ngoài. Mix cùng đôi boot trắng độc lạ, đậm chất ngầu. Điểm xuyết thêm thêm túi xách hộp cùng tông màu với áo khoác .

Mix đồ với gam màu kem ngọt ngào

Mix đồ với gam màu kem ngọt ngào

Tông màu kem cũng là một trong những tông màu trung tính được rất nhiều cô nàng thương mến. Từ áo / váy hay áo khoác cho đến phụ kiện cũng được các nàng lăng xê nhiệt tình. Những ngày se lạnh cũng hóa ngọt ngào, ấm cúng với áo phông thun trắng mix cùng chân váy midi màu kem. Rồi phối thêm áo blazer cùng tông màu với váy. Nhẹ nhàng điển hình nổi bật với đôi boot trắng. Điểm xuyết cho cả set đồ với túi xách đeo chéo màu đen điển hình nổi bật .
Hay chỉ đơn thuần với chiếc váy liền nhấn eo màu kem dịu ngọt. Phối cùng đôi sandal màu đen điển hình nổi bật, nhấn nhá thêm túi xách to bản. Mang đến vẻ đẹp êm ả dịu dàng mà đắm say lòng người đấy nhé .

Quần ống rộng

Quần ống rộng

Hay hóa quý cô lịch sự lịch sự và trang nhã với sự phối hợp hài hòa giữa áo blouse trắng nơ eo với quần vải màu kem dáng đứng. Rồi phối thêm đôi giày bệt màu trắng nhã nhặn, cùng túi xách màu nâu sáng. Chẳng cần quá cầu kỳ, đơn thuần với gam màu trung tính vậy thôi nhưng cũng rất sang chảnh và thời thượng khi diện đồ lên .

Mix đồ với gam màu nâu đất

Mix đồ với gam màu nâu đất

Màu nâu đất là một tông màu chưa khi nào hết “ hot ” trong những năm trở lại đây. Nhất là vào những ngày sắc trời mở màn chuyển lạnh, bước ra ngoài, nàng sẽ thấy sự “ lên ngôi ” của gam màu này. Khi mà phần đông chị em nào cũng đều chưng diện. Đặc biệt, tông màu này thường được các nàng chọn những áo khoác như áo len, áo dạ, áo blazer, áo trần bông hay áo măng tô, … Vừa ấm cúng lại vô cùng thời thượng khi các nàng diện lên mình phục trang có tông màu này .

Quần short

Quần short

Không chỉ là gam màu rất hợp vào những ngày lạnh đâu mà ngay cả vào ngày hè thì tông màu nâu đất cũng rất được ưu tiên. Phối áo sát nách gam màu be trắng phối cùng quần short tông màu nâu đất hoặc ngược lại. Phối cùng giày thể thao hay sandal là nàng đã có ngay một set đồ đi chơi tự do, năng động mà vẫn rất duyên dáng .

Lời kết

Với những phục trang gam màu trung tính này thì nàng chỉ cần biến tấu một chút ít là đã có ngay một set đồ vừa độc lạ, mê hoặc lại vô cùng lịch sự, duyên dáng. Chúc các cô nàng luôn thật xinh đẹp và điển hình nổi bật qua những gợi ý cách phối đồ cùng gam màu trung tính trên nhé .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận