Phối đồ với quần jean xanh nam cực kì dễ dàng và đơn giản

Có thể nói, quần jean nam xanh là một món thời trang chưa bao giờ lỗi thời. Chính vì vậy, nó là item luôn được lựa chọn hàng đầu được rất nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ với một chiếc quần màu xanh, ta có thể kết hợp được rất nhiều style khác nhau. Bài viết này, ELLCCI SHOP sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc về cách phối đồ với quần jean nam xanh nam sao cho đẹp nhất.

Cách phối đồ với quần jean xanh nam đơn thuần.

Jean xanh đơn giản hay còn gọi là quần bò nam xanh blue là quần không có họa tiết, quần dạng trơn và chỉ có một màu duy nhất. Tuy vậy, chỉ nói đến màu xanh thôi thì đã có cả trăm mẫu từ đậm nhạt, cho đến phom dáng kiểu cách vô cùng đa dạng phong phú. Những người yêu thích sự đơn giản thì có lẽ, đây chính là mẫu phù hợp nhất. Phải công nhận một điều, quần jean màu xanh rất dễ phối đồ cơ bản. 

Lưu ý: Để lên 1 set đồ đẹp mắt, bạn cần hiểu hiểu rõ về những item mình định mặc. Một chiếc quần quá rộng hay quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái khi mặc nó. Đồng thời, màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn tạo được sự ấn tượng trong mắt người khác. Hãy chọn một chiếc quần jeans màu xanh vừa vặn để không bị lộ  khuyết điểm không đáng có.

Cách phối

áo thun với

quần jean xanh nam.

1.Cách phối

T-shirt với

quần jean xanh nam.

Set này đồ rất dễ dàng bắt gặp bất cứ nơi đâu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 1 chiếc quần jean xanh đi kèm cùng áo thun phông cho ta một bộ độ không quá cầu kì. Thật đơn giản và dễ dàng lựa chọn mà không tốn quá nhiều thời gian của mình. Bạn có thể chọn tông màu lệch với quần để làm nổi bật khác biệt giữa 2 món đồ khác nhau.
Ví dụ như: Quần jean xanh nhạt mix kèm với áo thun phông đen, hoặc có thể quần jean xanh đậm phối cùng áo phông trắng. 
Không cần quá màu mè, nổi bật nhưng bộ đồ này vẫn có một cái chất riêng. Quần jean xanh khi kết hợp hợp cùng áo thun sẽ tạo ra một set đồ vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung và năng động.

Quần jean xanh phối cùng áo Tshirt đen - Cách phối đồ với quần jeans xanh nam

2. Cách phối

áo Polo với

quần jean xanh nam .

Một chiếc quần jean xanh đi kèm với áo phông thun polo cũng được rất nhiều người lựa chọn lúc bấy giờ. Không khó để tích hợp 2 món đồ này với nhau. Phong cách này đã Open từ rất lâu rồi nhưng chưa khi nào là lỗi mốt. Kết hợp tốt, ta sẽ có một bộ quần áo vô cùng ngăn nắp, dễ nhìn mà còn biểu lộ được sự tươi tắn nam tính mạnh mẽ can đảm và mạnh mẽ. Với set đồ thế này, hoàn toàn có thể mặc đi chơi, đi làm hoặc hoàn toàn có thể đi hẹn hò xem phim .
Quần Jean xanh kết hợp cùng áo thun polo - Cách phối đồ với quần jeans xanh nam

Cách phối áo sơ mi với quần jean xanh nam.

1.Cách phối áo sơ công sở với quần jean xanh  nam.

Khi nói đến sự đơn thuần, thì quần bò xanh phối hợp với áo sơ mi văn phòng chính là một set đồ không hề không nhắc đến. Mọi người thường nghĩ, sơ mi văn phòng chỉ tương thích với quần âu, quần vải. Không những vậy, họ còn nghĩ sẽ chỉ mặc sơ mi văn phòng trong những sự kiên hoặc dịp đặc biệt quan trọng. Trong số đó, sơ mi trắng được nhiều người lựa chọn hơn cả, sơ mi trắng phối với quần jean chính là sự phối hợp không hề tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn. Dù quần jean xanh đậm hay nhạt, có sơ vin hay không thì điều ấy không còn quan trọng. Tùy vào thực trạng mà ta hoàn toàn có thể biến tấu sao cho tương thích khung cảnh nhất .
Bên cạnh đó, ta hoàn toàn có thể phối hợp với sơ mi các màu đi kèm với áo vest giúp bộ đồ trở nên lịch sự hơn. ELLCCI xin trình làng với các bạn một số ít cách phối sơ mi văn phòng với quần jean nam xanh đẹp nhất và thông dụng nhất lúc bấy giờ. Mời các bạn cùng xem hình ảnh nhé .

Quần jean xanh kết hợp cùng sơ mi trắng - Cách phối đồ với quần jeans xanh nam

Quần jeans xanh kết hợp sơ mi trắng - Cách phối đồ với quần jeans xanh nam
Quần jean xanh kết hợp với sơ mi kèm áo vest

2. Cách phối sơ mi với quần jean xanh nam phong cách bụi.

Quần jean xanh rách nát tích hợp cùng sơ mi kẻ, hay cùng 1 chiếc áo denim cũng là 1 style khá lạ mắt. Những người thích phong thái bụi luôn tìm ra cho mình những cách phối đồ theo cái nhìn riêng của mình không giống bất kể ai. Chính sự độc lạ, họ luôn nổi trội giữa đám đông, lôi cuốn mọi ánh mắt từ những người xung quanh .
Quần jean xanh nam rách phối cùng áo sơ mi kẻ
Quần jean xanh rách bụi phối cùng sơ mi họa tiết

Bài viết trên muốn đóng góp, chia sẻ đến bạn đọc sẽ có cái nhìn cơ bản về cách phối đồ với quần jean nam xanh hơn. 

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

ELLCCI luôn chào đón và liên tục tuyển CỘNG TÁC VIÊN trên toàn quốc. Hợp tác với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ được đào tạo bài bản về cách thức bán hàng cũng như nhận được ưu đãi cực lớn.
Để biết thêm chi tiết về cộng tác viên xin liên hệ: ZALO 0345.222.627

VỚI TIÊU CHÍ : MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

Sản phẩm đúng như ảnh chụp.

Mẫu mã được cập nhật liên tục.

Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.

Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.

1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.

Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo :  093.48.48.481 

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 

Rate this post

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận