6 Cách phối đồ với mũ beret nam ấn tượng dành cho phái mạnh – Zerdio

Cách phối đồ với mũ beret nam sao cho ấn tượng luôn được phái mạnh quan tâm. Qua những set đồ ấn tượng các chàng thể hiện được cá tính bản thân cũng như phong cách thời trang thời thượng, linh hoạt ứng dụng theo nhu cầu. Ngay sau đây, bạn đừng bỏ lỡ một số gợi ý item kết hợp độc đáo được ZERDIO tổng hợp.

Mix đồ với mũ beret nam

Khám phá cách phối đồ với mũ beret nam được yêu thích

Mũ beret là món phụ kiện thời trang xuất xứ từ đất nước Pháp lãng mạn. Với kiểu dáng thiết kế tròn, mềm, phần chóp dẹp, bằng với sự tinh tế, linh hoạt ứng dụng cho mọi đối tượng sử dụng. Chất liệu phổ biến của mũ bằng da, len, nỉ…, bên trong không có hoặc có lót một phần bằng satin hoặc lụa.

Từ đặc thù đó mà mũ beret hoàn toàn có thể phối hợp cùng nhiều phục trang khác nhau. Chỉ cần phát minh sáng tạo một chút ít là bạn đã biến hoá được phong thái thời trang độc lạ, đầy lôi cuốn. Vậy đâu là cách mix đồ với mũ nồi nam tuyệt vời nhất dành cho đấng mày râu khi sử dụng chiếc mũ này ?
cách phối đồ với mũ beret nam

Cách phối mũ beret nam với áo thun

Lựa chọn đầu tiên rất đơn giản và phổ biến song lại đem đến hiệu quả bất ngờ dành cho nam giới. Chỉ cần có trong tủ đồ chiếc áo thun là bạn đã có thể trưng diện chiếc mũ beret với hình tượng đậm chất nghệ sĩ rồi.

cách phối đồ với mũ beret đẹp cho nam

Cách phối mũ beret nam và áo sơ mi

Vào những ngày tiết trời thu đông, các chàng không nên bỏ lỡ cách phối đồ với mũ beret nam cùng chiếc áo sơ mi. Set đồ không chỉ hợp thời tiết, bảo vệ sức khoẻ, mà còn góp phần tạo nên cá tính độc lạ. Thay vì chiếc áo sơ mi trơn quá cứng nhắc, bạn sẽ trở nên sành điệu với áo sơ mi caro và đội mũ beret nam. Tuỳ thuộc phong cách thời trang yêu thích mà bạn sẽ mix các món đồ theo kiểu đường phố hoặc layer.

phối đồ với nón beret nam

Cách phối mũ beret nam diện cùng suit jacket

Suit là phục trang khởi nguồn từ phương Tây, mang trong mình những chuẩn mực về sự lịch sự. Bởi thế, các quý ông yêu quý tính sang trọng và quý phái chắc như đinh không hề bỏ lỡ bộ đồ này. Đặc biệt, khi đội thêm trên đầu chiếc mũ beret và đeo đôi giày âu sẽ rất vừa lòng, khiến gia chủ điển hình nổi bật trước đám đông. Ý tưởng kết hợp thời trang bạn nên vận dụng bộ suit jacket mix mũ beret nam cùng tông màu tạo nên tính đồng điệu, nhã nhặn .
phối đồ với mũ nồi đẹp cho nam

Cách phối mũ beret nam và áo len kết hợp áo dạ dài

Hẳn rất nhiều quý ông luôn muốn bản thân Open với phong thái thời trang nam tính mạnh mẽ, thời thượng. Thế nhưng, vào những ngày lạnh thật khó cho phái mạnh trong việc phối hợp phục trang. Bởi sự do dự việc làm sao vừa toát lên vẻ đẹp hấp dẫn, vừa giữ ấm được khung hình. Lúc này, bạn hãy diện ngay áo len bên trong với áo dạ dài bên ngoài và đội chiếc mũ beret lên đầu .

Cách phối đồ với mũ beret nam dễ bắt gặp ở những người đàn ông thành đạt, đang hoạt động trong giới kinh doanh. Tính chất công việc đòi hỏi phải di chuyển thường xuyên nên set đồ chắc chắn giữ ấm cho cơ thể. Đồng thời đáp ứng cả kỳ vọng về yếu tố thời trang lẫn sức khoẻ.

Để trông thật phong cách mà không phải mất nhiều công sức, bạn hãy thử ngay item cách phối đồ với nón beret nam cùng áo khoác kẻ sọc và mũ beret phẳng phiu. Tinh tế hơn một chút, bạn đầu tư thêm đôi bốt da đơn giản.

phối đồ với mũ nồi nam

Cách phối mũ beret đi cùng áo blazer khoác ngoài

Trong tủ đồ của những Fan Hâm mộ thời trang đúng thương hiệu, luôn Open những chiếc áo blazer khoác ngoài đầy lịch sự. Khi diện chiếc áo này, đội mũ beret, quý ông hoàn toàn có thể tích hợp áo phông thun, quần jeans sẽ cực kỳ ăn khớp .
phối mũ beret nam đẹp

Cách phối đồ với mũ nồi nam theo phong cách phóng khoáng

Không chỉ theo đuổi phong cách sang trọng, mũ beret nam còn đem đến cơ hội cho chủ nhân thể hiện cá tính phóng khoáng. Rất dễ để chúng ta bắt gặp hình ảnh các quý ông mặc áo hoodie đi cùng quần thể thao và giày trainers, đội mũ nồi nam trên đường phố. Xu hướng đang được giới trẻ ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại nhất định mang lại trải nghiệm thú vị khiến bạn thích thú.

Mix mũ beret nam

Bật mí cách lựa chọn mũ beret nam hợp thời trang

Hiện tại, mũ nồi nam hiện đang được ZERDIO phân phối với đa dạng kiểu dáng độc đáo. Theo cá tính, phong cách thời trang theo đuổi mà các chàng thoải mái tham khảo, lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý và thoải mái mix đồ với mũ beret nam.

via GIPHY

Quan tâm màu sắc beret

Những chiếc mũ beret nam màu trung tính như xanh đen, xanh navy, xám, tím đậm … luôn chiếm trọn sự thương mến của cánh mày râu. Với các mẫu sản phẩm đó, bạn thuận tiện phối đồ theo ý thích mà không bị màu mè .
phối đồ với mũ nam beret

Mũ beret có chữ hoặc hoạ tiết

Một gợi ý khá thú vị bạn nên thử đó là áp dụng cách phối đồ với mũ beret nam có chữ chữ hoặc trang trí hoạ tiết. Trong đó, mũ beret có chữ thường hợp với kiểu tóc Mullet, Slicked Back với ngoại hình chuẩn Fashionista.

Nếu như mũ beret đơn sắc khiến bạn cảm thấy nhàm chán, tại sao bạn không thử đổi khác cùng kiểu hoạ tiết. Mũ beret nam có hoạ tiết hần viền giúp gia chủ điển hình nổi bật khi để kiểu tóc Middle Part hoặc Side Part. Hứa hẹn tôn vinh ngoại hình văn minh, năng động, trở thành tâm điểm quan tâm trước đám đông .
phối mũ beret

Mũ beret lưỡi trai

Thiết kế cải biên từ mũ beret truyền thống cuội nguồn đem đến thưởng thức mới mẻ và lạ mắt cho phái mạnh. Rất nhiều ngôi sao 5 cánh nổi tiếng đã sử dụng nên mũ beret lưỡi trai nhanh gọn trở thành hottrend được giới trẻ ưu thích. Kiểu mũ thường phối hợp cùng áo sweater, áo len gile, áo khoác dạ, không nhu yếu về kiểu tóc nên mang tính ứng dụng rất cao .
phối đồ với mũ beret nam sao cho đẹp

Đội mũ beret sao cho đúng chuẩn?

Mũ beret nam kể từ khi ra đời với thời gian phát triển dài lâu chưa bao giờ giảm độ hot. Nhờ vào sự biến hoá linh hoạt theo nhiều trang phục khác nhau đã làm nên đẳng cấp khác biệt dành cho phái mạnh. Muốn khẳng định sự khác biệt với loại mũ thời trang độc đáo, bạn hãy áp dụng một số cách đội như sau để đội mũ bê rê đúng chuẩn nhé:

Đội mũ beret thẳng ôm lấy đầu

Hình thức đội mũ beret nam cơ bản nhất giúp giữ độ chắc như đinh trong chuyển dời và hoạt động. Theo đó, mũ sẽ ôm lấy cả đầu, một phần mũ phía trước phủ xuống trán nên đặc biệt quan trọng thích hợp cho khuôn mặt dài, trán rộng .
đội mũ beret nam thẳng

Đội mũ beret lệch về một phía

Khi đã chiếm hữu một chiếc mũ beret mình thương mến với độ vừa khít phần đầu của mình, bạn hãy đội lệch về một bên. Nhờ vậy, chiếc mũ được giữ chắc như đinh, không bị xô lệch mỗi khi chuyển dời .
cách đội nón beret nam lệch

Đội mũ beret lệch hoàn toàn về sau

Để gia tăng phần cá tính cho tổng thể trang phục, bạn có thể đội mũ beret lệch hoàn toàn về sau. Điều đó có nghĩa là, kéo hướng ngược về đỉnh đầu với 2/3 chiếc mũ nằm ngửa về sau. Bạn lưu ý cân chỉnh để mũ không bị rơi trong trường hợp vận động mạnh. Hứa hẹn cách mĩ đồ sẽ khiến bạn trở nên trendy, tràn đầy năng lượng khoẻ khoắn.

phong cách mũ beret

Như vậy, qua theo dõi thông tin trên đây hẳn bạn đã bỏ túi cho mình cách phối đồ với mũ beret nam ấn tượng nhất. Ngay bây giờ, bạn hãy tìm kiếm thiết kế độc lạ, đảm bảo chất lượng cao cấp tại Shop bán mũ beret đẹp cho cả nam và nữ – ZERDIO. Đồng thời, liên hệ số đường dây nóng 0919.332.108 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn, sử dụng mũ beret nam hiệu quả bạn nhé!

>>>Đừng bỏ lỡ BST những mẫu mũ nồi nam đẹp dành cho bạn tại: http://thoitrangviet247.com/mu-noi-beret/

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận