5 Tips Phối Đồ Với Sneaker Nam Theo Xu Hướng Mới Nhất 2021

Giày thể thao là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Do đó, biết cách phối giày sneaker nam với trang phục để diện hàng ngày rất cần thiết. Chỉ với một đôi giày sneaker, phái mạnh cũng sẽ trở nên bảnh bao và phong cách hơn nếu biết cách phối cùng quần áo. Dưới đây là vài cách phối đồ với sneaker nam cực chất để bạn luôn tự tin thể hiện chính mình trong mọi hoàn cảnh.

I. Giày sneaker là gì?

Thuật ngữ sneaker hoàn toàn có thể chỉ nhiều dạng giày thể thao có đế cao su đặc. Tuy nhiên nó không vận dụng cho những môn thể thể thao chuyên biệt biệt. Ví dụ : Giày dành cho bóng bầu dục và giày đá bóng thì được gọi là “ cleats ” ( giày đinh ). Ngoài ra, có người cũng cho rằng sneaker khác với giày chạy bộ hay loại giày “ cross-trainers ”. Nhưng cũng có người cho rằng sneaker là giày thể thao với đế cao su đặc giống giày đánh tennis, tập gym, bóng rổ, …
sneaker là gì. cách phối đồ với sneaker nam
Ngày nay những đôi giày sneaker quá đỗi quen thuộc với tất cả chúng ta. Chúng không những chỉ áo dụng cho hoạt động hoặc tập thể dục. Mà còn hoàn toàn có thể phối hợp với những bộ phục trang khác nhau tạo nên những phong thái thời trang đậm cá tính, năng động. Cách phối đồ với sneaker nam cực chất !

II. Cách chọn size giày phù hợp với từng dáng chân

2.1 Chọn đúng size giày

Để chọn được một đôi giày phù hợp chắc chắn bạn phải chọn đúng kích thước chân của mình. Với những chàng có đôi chân dày, to thì những đôi có form cao và phần cứng cáp sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hoặc có thể là những đôi giày được làm từ chất liệu canvas.

trái lại, với những bạn có đôi chân thanh mảnh hơn thì hoàn toàn có thể thử bất kể kiểu giày với bất kể vật liệu nào tùy thích. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể thử giày slip on hoặc sneaker trắng .

2.2 Đúng mục tiêu và thời hạn sử dụng giày

Chọn giày dựa theo mục tiêu và thời hạn sử dụng cũng quan trọng không kém. Nếu bạn có thời hạn hoạt động giải trí dài thì những đôi đế mềm, thông thoáng sẽ mang lại cảm xúc tự do hơn .
Còn nếu mục tiêu của bạn là mang dạo phố hoặc đi chơi thì hoàn toàn có thể thử với những mẫu mã cầu kỳ hơn .

2.3 Chọn giày theo tính cách

Tính cách của mỗi người là khác nhau, không ai giống ai cả ; và khi chọn giày cũng vậy. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với sneaker nam cùng áo vest hay quần jean áo phông thun dó là tùy vào bạn. Vì thế, đừng chăm sóc đến cách nhìn của người khác mà hãy chọn cho mình một đôi giày thương mến và tương thích nhé !
Cách chọn size giày như thế nào là đúng?

III. Cách phối đồ với sneaker nam cực chất

3.1 Phối sneaker nam với quần short

Giày sneaker nam phối với quần short là cách đơn thuần nhưng hiệu suất cao. Chúng mang đến phong thái tươi tắn và năng động cho người diện nên rất được ưu thích. Chỉ cần set phục trang gồm áo phông thun, quần short và đôi giày sneaker nam là các chàng trai đã hoàn toàn có thể tự tin bước ra đường hay đi dạo phố .
Phối sneaker nam với quần short
Khi phối giày sneaker nam với quần short, bạn cần phải chú ý đến sắc tố của quần áo và giày sneaker. Nên chọn sao cho hài hòa hoặc có sự giống hệt ton-sur-ton giữa màu quần áo và màu của đôi giày thể thao nam

3.2 Phối đồ với sneaker nam cùng quần tây áo vest

Giày sneaker nam kết hợp với quần tây áo vest đã phá vỡ nguyên tắc phối đồ truyền thống là quần tây áo vest phải đi với giày da. Thế nhưng, cách phối này đã mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên, tạo nên phong cách hoàn toàn mới. Set trang phục quần tây áo vest với giày sneaker nam tạo nên phong cách sang trọng, lịch lãm. Nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động. Phong cách này giúp các quý ông sẽ thêm tự tin và cuốn hút. Có thể diện cho công sở, đi chơi và cả tiệc tùng.

Lưu ý là cách phối này khó ở chỗ lựa chọn quần và giày. Để tránh lạc quẻ và bị lố, các chàng trai phải chọn những chiếc quần tây chiếm hữu gam màu trung tính. Và những đôi giày sneaker nam có phong cách thiết kế đơn thuần, ít cụ thể với sắc tố hợp với màu quần. Cách phối đồ với sneaker nam cực chất !

3.3 Phối sneaker nam cùng quần kaki

Quần kaki mang lại cảm xúc can đảm và mạnh mẽ khi phối cùng giày sneaker. Đây là cách phối đồ mang đậm phong thái rất được phái mạnh yêu dấu. Thế nhưng, nó sẽ trở thành thảm họa nếu bạn không biết cách chọn quần kaki và giày thể thao cho tương thích .
Gợi ý là nên lựa chọn những đôi giày sneaker đơn thuần và ít chi tiết cụ thể để tránh quá lố. Hơn nữa, màu giày và màu quần phải tương phản độ sáng tối với nhau mới đẹp .
Phối sneaker nam cùng quần kaki

3.4 Phối đồ với sneaker nam cùng quần jeans

Giày sneaker nam thích hợp với cả quần jeans dáng cổ xưa và văn minh. Đây là cách phối giày sneaker nam với phục trang được các đấng mày râu thương mến. Bởi vì, set phục trang này mang đến cho người mặc vẻ lịch sự. Nhưng khỏe mạnh và năng động. Đây chính là phong thái mà hầu hết phái mạnh hướng đến .
phối sneaker với quần jean
Set đồ gồm quần jeans, áo sơ mi trắng hay áo phông thun với giày sneaker nam chính là set đồ đơn thuần nhưng rất tầm cỡ. Khi phối hợp set đồ này, các chàng trai nên chọn những chiếc quần jeans skinny và những đôi giày sneaker có nhiều cụ thể hay logo điển hình nổi bật. Trong đó, quần jeans xắn gấu mix với giày sneaker nam mang đến sự can đảm và mạnh mẽ và năng động .
Nếu có chiều cao hơi nhã nhặn, ưu tiên chọn những đôi giày sneaker có độn gót. Kiểu giày sneaker này không chỉ giúp cải tổ dáng vóc mà lên đồ cũng đẹp và chất hơn. Cách phối đồ với sneaker nam cực chất !

3.5 Phối đồ với sneaker nam cùng quần jogger

Nhắc đến cách phối đồ với giày sneaker nam không thể không nhắc đến quần jogger. Một chiếc quần jogger kết hợp với giày sneaker nam sẽ tạo nên một set đồ thật hoàn hảo. Đây không chỉ là set đồ tập và chạy bộ thông thường. Mà còn là set đồ giúp các chàng trai thể hiện cá tính và phong cách.

phối đồ với sneaker nam

Những đôi sneakers nam nhiều màu sắc cũng được nhiều người lựa chọn vì sự nổi bật, cá tính và sự độc đáo của chúng. Với những đôi giày này, bạn có thể kết hợp cùng quần baggy, quần jogger, áo phông hay áo thun trắng,…Cách phối đồ với sneaker nam này mang đến phong cách trẻ trung và năng động cho người diện.

Giày sneaker phối cùng quần kaki nam là một item giúp phái mạnh tạo điểm nhấn trong phong thái thời trang riêng mình. Vậy bạn đã thử kết hợp quần kaki với những item khác chưa ? Hãy thử làm với phong thái chính mình trải qua bài viết về cách phối đồ cùng quần kaki nam nhé !

Xem thêm : TOP 5 Cách Phối Đồ Với Quần Kaki Nam Không Thể Bỏ Qua

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận