Cách mix đồ sành điệu cho cô nàng công sở với chân váy midi

Nàng muốn biến hóa diện mạo hấp dẫn khi đến văn phòng ? Nàng muốn một phong thái vừa năng động, lịch sự và trang nhã lại êm ả dịu dàng đằm thắm, hãy thử diện chân váy midi và cách mix đồ theo từng phong thái. Vậy chân váy midi là gì ? Tại sao bạn không thử bổ trợ ngay mẫu chân váy này vào tủ đồ của mình chứ !
Đây hẳn một item đem lại phong thái thời trang mới lạ cho những cô nàng văn phòng, rất dễ phối hợp với những item khác. Cùng khám phá xem chân váy midi là gì và cách mix đồ như thế nào để trông thật sành điệu ? Các cô gái hãy tìm hiểu thêm những tips dưới đây nhé !

Chân váy midi là gì ?

Nói một cách dễ hiểu thì chân váy midi là một chiếc váy có độ dài đến giữa bắp chân hoặc dài hơn đến gót. Đây là mẫu váy đã Open ở nhiều nước trên quốc tế như Anh, Mỹ mặc vào những năm 1950, là kiểu váy dân dã. Những năm trở lại đây chúng ngày càng trở nên hot và được những Fan Hâm mộ thời trang săn lùng .

Chân Váy Midi Là Gì Và Cách Mix Đồ Phù Hợp

Thời nay, chân váy midi mặc phổ cập hơn và cách mix đồ cũng phong phú hơn. Không chỉ bộc lộ nét êm ả dịu dàng, mà còn giúp nàng mới lạ mỗi ngày. Chân váy midi có nhiều mẫu mã như dáng bút chì, dáng chữ A, dáng cut-out … cho cô nàng văn phòng. Có thể chân váy midi sinh ra là để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng êm ả của người phụ nữ .

Cách mix đồ như thế nào để không luộm thuộm

Váy midi là kiểu váy không có size nhất định, dễ làm người mặc trông luộm thuộm. Để tránh bị mất điểm, bạn nên tìm cho mình cách mix đồ sao cho tương thích nhất .
Chân váy midi nên chọn loại cạp cao, kéo phần cạp vào vị trí vòng bụng trên rốn, vì đây là phần eo nhỏ nhất. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng vòng eo nhỏ thon gọn, hoàn toàn có thể mix thêm thắt lưng có màu tương phản .

Mix Chân Váy Midi Với Áo Croptop Trông Thanh Mảnh Hơn

Thông thường, váy midi hoàn toàn có thể tích hợp với áo crop-top hoặc áo phông thun nữ đồng phục dáng ôm dành cho những cô nàng thích năng động, quyến rũ. Còn với những cô nàng thích phong thái êm ả dịu dàng, nhẹ nhàng thì hoàn toàn có thể mix với những mẫu áo sơ mi đồng phục kiểu voan lụa .

Cách mix đồ với chân váy midi để không bị mập

Nếu bạn không được mảnh mai hay có chiều cao lý tưởng, bạn quan ngại chân váy midi sẽ làm bạn trông mũm mĩm hơn. Đừng lo, bạn chỉ cần khôn khéo phối hợp midi với chiếc áo trắng đáng yêu và dễ thương, khác vật liệu, chân đi đôi sandal phong thái. Nhìn bạn sẽ thanh mảnh hơn hẳn. Set đồ này khá tương thích với nàng văn phòng .

Chân Váy Midi Kết Hợp Áo Sơ Mi Trắng Thanh Lịch

Chân váy midi tích hợp với áo nào để đơn thuần mà đậm chất ngầu ?

Cách mix đồ với chân váy midi phong phú cũng mang đến nhiều phong thái mới lạ cho cô nàng văn phòng. Từ tối giản đến sành điệu, nàng hoàn toàn có thể diện mỗi ngày nếu tìm hiểu thêm cách mix đồ với chân váy midi dưới đây :

Cách mix đồ với chân váy midi : Áo thun / len basic đến văn phòng

Chân váy midi là gì và cách mix đồ ? Đây là câu hỏi của khá nhiều Fan Hâm mộ midi, nàng văn phòng hoàn toàn có thể biến tấu bảy ngày đi làm với midi mà không trùng set đồ nào .

Đầu tiên hãy thử mix chân váy midi cùng áo thun hoặc len basic. Đây chính là set đồ hoàn hảo dành tặng quý cô công sở thích phong cách tối giản. Bộ trang phục khá dễ mặc, không quá cầu kỳ, ngoài đi làm nàng có diện đi chơi. Nhớ kết hợp với đôi giày cao gót hoặc sneaker cho phù hợp nhé.

Cách Mix Váy Midi Với Áo Thun Tăng Thêm Nét Cá Tính

Cách mix đồ với chân váy midi : sơ mi kiểu

Có nhiều cách để mix đồ với chân váy midi, tùy thuộc vào phong thái của riêng bạn. Có nhiều cô gái tự đặt cho mình những câu hỏi : Chân váy midi là gì và cách mix đồ ra sao cho tương thích .
Chân váy midi mang đậm hơi hướng cổ xưa lịch sự, thì câu vấn đáp cho việc mix đồ với chân váy midi nhất định phải là áo sơ mi. Đây một item thời trang không hề thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mix với một chiếc áo sơ mi đồng phục văn phòng nữ đơn thuần, hoặc kiểu cách đều tương thích. Sự phối hợp đặc biệt quan trọng ưu tiên những nàng văn phòng dáng cao ráo, trông nàng sẽ lịch sự hơn nhiều .

Xinh Xắn Khi Mix Chân Váy Midi Với Sơ Mi Kiểu

Chân váy midi và cách mix đồ với áo trễ vai, hai dây điệu đàng, tươi tắn

Bạn đang nhàm chán với những mẫu váy đầm văn phòng thường ngày ? Bạn muốn tươi tắn điệu đàng hơn. Hãy thử tích hợp chân váy midi với áo trễ vai hoặc áo hai dây. Item này chắc như đinh là sự lựa chọn tuyệt vời làm mới vẻ bên ngoài .
Không chỉ trông mê hoặc, cách mix đồ với áo trễ vai làm bạn trông năng động hơn hẳn. Đừng quên phối hợp cùng một đôi giày thể thao, cao gót hay dép xỏ ngón nhé. Nếu mặc đến văn phòng bạn hoàn toàn có thể khoác vest ngoài trông nhã nhặn hơn .

Kết Hợp Chân Váy Midi Với Áo Dây Quyến Rũ

Bạn Cũng Có Thể Phối Với Áo Trễ Vai Xinh Xắn

Một số chú ý quan tâm khi mix chân váy midi đồ sành điệu

  • Nếu nàng có đôi chân to hơn một chút ít nên lựa chọn chân váy midi dài đến mắt cá chân, hoàn toàn có thể tinh xảo che được gần hết khuyết điểm, cộng thêm đôi giày cao gót tôn dáng cực đỉnh .
  • Nếu Cô nàng sở hữu thân hình tròn trịa nên chọn chân váy midi có dáng suông cạp cao. Có thể chọn váy dáng dài hay ngắn tùy chiều cao..

  • Còn nếu nàng sở hữu dáng người mi nhon một chút ít, hoàn toàn có thể chọn midi dáng phồng, nên lựa cùng vật liệu voan, lụa, … giúp tạo độ bồng bềnh tự nhiên trông nàng mũm mĩm hơn .

Hy vọng với những câu vấn đáp về “ Chân váy midi là gì và cách mix đồ ” qua bài viết trên, xưởng may đồng phục văn phòng Dony chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn phong phú hơn về những item thời trang xung quanh mình. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể phong phú phong thái và việc nâng trình ăn mặc .
Có muôn kiểu mix đồ với chân váy midi, bạn chỉ cần hiểu ưu điểm yếu kém từng loại để có cách mặc tương thích. Hãy biến hóa bản thân mới lạ mỗi ngày để luôn xinh đẹp rạng ngời. Chúc quý cô thành công xuất sắc với những cách mix đồ trên nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận