3 cách tự chế giàn phơi thông minh đơn giản, cực dễ

Bạn muốn sử dụng giàn phơi quần áo thông minh tuy nhiên thay vì mua sản phẩm giàn phơi của các thương hiệu giàn phơi thông minh sẵn có trên thị trường bạn muốn tự thiết kế giàn phơi thông minh. Với 3 cách tự chế giàn phơi thông minh đơn giản, cực dễ dưới đây chắc chắn bạn sẽ thành công.




Đặc điểm giàn phơi thông minh

Một là cấu trúc. Thiết kế các mẫu sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh gồm ba bộ phận chính. Trong đó bộ phận điều khiển và tinh chỉnh được sử dụng tùy theo nguyên tắc vận dụng của bộ giàn phơi là cơ học hoặc tự động hóa .
Cụ thể nếu hoạt động giải trí cơ học bộ điểu khiển là bộ tời ; còn nếu hoạt động giải trí tự động hóa bộ tinh chỉnh và điều khiển là bảng tinh chỉnh và điều khiển. Hai bộ phận còn lại là các thanh phơi và bộ ròng rọc với buli, dẫn hướng, dây cáp. Riêng với giàn phơi tự động hóa, bộ ròng rọc có thêm hộp máy .
3 cách tự chế giàn phơi thông minh đơn giản, cực dễ

Hai là tính năng phơi. Tải trọng của loại giàn phơi quần áo này tốt hơn rất nhiều so với các loại giàn phơi truyền thống. Cụ thể, mức tải trọng trung bình của giàn phơi thông minh là 45kg và mức tải trọng lớn nhất hiện nay của loại giàn phơi này là 60kg. Bên cạnh đó thiết kế thanh phơi của giàn phơi thông minh cũng phù hợp hơn rất nhiều cho việc phơi quần áo với 40 lỗ phơi trên mỗi thanh phơi và các lô phơi được đặt cách nhau khoảng 6cm.

Cách sử dung giàn phơi quần áo thông minh vô cùng đơn thuần. Tùy theo nguyên tắc vận dụng thực tiễn là cơ học hoặc tự động hóa người dùng chỉ cần quay tay quay hoặc ấn nút tinh chỉnh và điều khiển. Việc sửa chữa thay thế giàn phơi thông minh cũng thuận tiện nhờ các linh phụ kiện sẵn có và các cấu kiện được phong cách thiết kế rời .

Vì sao nên lắp giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh là loại giàn phơi quần áo văn minh nhất lúc bấy giờ. Việc lắp giàn phơi thông minh là giải pháp và sự lựa chọn tốt nhất cho các khoảng trống sống văn minh, đặc biệt quan trọng với các khoảng trống sống căn hộ chung cư cao cấp. Vậy vì sao nên lắp ráp giàn phơi thông minh .
Công dụng của giàn phơi thông minh là để phơi quần áo. Tuy nhiên việc phơi quần áo của loại giàn phơi này không đơn thuần như giá phơi inox hoặc dây phơi, thanh phơi mà qua đó giàn phơi thông minh còn giúp các mái ấm gia đình hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa diện tích quy hoạnh, giúp khoảng trống phơi được ngăn nắp, thoáng rộng và cạnh bên đó còn giúp quần áo có được hiệu suất cao phơi tốt hơn .
Sở dĩ loại giàn phơi này hoàn toàn có thể làm được điều đó vì phong cách thiết kế các thanh phơi không bị cố định và thắt chặt mà hoàn toàn có thể chuyển dời nâng – hạ. Thanh phơi hoàn toàn có thể nâng lên nên lẽ dĩ nhiên quần áo khi phơi cũng không còn bị cố định và thắt chặt một cách cồng kềnh ở khoảng chừng thấp như các loại giàn phơi truyền thống lịch sử. Khi đó lẽ dĩ nhiên khoảng trống phơi cũng được thoáng rộng và quần áo phơi tự khắc cũng có độ thoáng tốt hơn .
3 cách tự chế giàn phơi thông minh đơn giản, cực dễ

3 cách tự chế giàn phơi thông minh

Qua những nghiên cứu và phân tích chi tiết cụ thể trên về cấu trúc hoàn toàn có thể thấy việc tự chế giàn phơi thông minh cũng không quá khó hay phức tạp. Chúng ta trọn vẹn hoàn toàn có thể tự chế giàn phơi đồ thông minh bằng những cách khác nhau để tiết kiệm chi phí ngân sách mà vẫn bảo vệ việc phơi quần áo được đơn thuần hơn. Dưới đây là hướng dẫn cách làm giàn phơi thông minh đơn thuần nhất .

1. Mua linh kiện tại các đại lý giàn phơi thông minh sau đó tự tiến hành lắp.

Đây là cách tự chế giàn phơi thông minh nhanh, đơn thuần giúp các mái ấm gia đình hoàn toàn có thể chiếm hữu một bộ giàn phơi quần áo thông minh giống nhất so với phong cách thiết kế giàn phơi thông minh “ nguyên thủy ”. Bên cạnh đó, cách làm này cũng giúp bảo vệ được tuyệt đối tính năng phơi của bộ giàn phơi đồ thông minh tự chế. Nếu chọn tự chế theo cách này các mái ấm gia đình nên chọn mua linh phụ kiện tại các địa chỉ bán phụ kiện giàn phơi thông minh uy tín, chính hãng .

2. Tự chế giàn phơi thông minh với các linh kiện khác có chức năng tương tự với linh kiện gốc.

So với cách tự thiết kế giàn phơi quần áo thông minh đầu tiên cách này giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Về các linh kiện cần thiết để chế giàn phơi thông minh kiểu này, bạn nên tham khảo thêm ở nội dung: Tự chế giàn phơi thông minh “rẻ như bèo”, giống NSX 90%

Tuy nhiên vì sử dụng các linh phụ kiện có tính năng tựa như nên sức bền, mức tải trọng và tính năng phơi của các bộ giàn phơi quần áo sau khi hoàn thành xong không được bảo vệ tuyệt đối. Lợi điểm của cách tự chế này là các mái ấm gia đình hoàn toàn có thể tự chọn linh phụ kiện tương thích nhất với khoảng trống phơi ví dụ như thanh phơi hoàn toàn có thể dài 3 m hoặc 2 m thay vì 2,4 m .

3. Tự thiết kế giàn phơi thông minh sử dụng dây cáp làm thanh phơi.

Cách tự chế giàn phơi thông minh này đặc biệt quan trọng tương thích với các mái ấm gia đình có khoảng trống phơi nhỏ hẹp. Chọn sử dụng thanh phơi là dây cáp tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thuận tiện cắt để bảo vệ sự thích hợp. Về ngân sách đây là cách tự chế giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách nhất. Tuy nhiên nếu chọn sử dụng dây cáp tất cả chúng ta nên chọn dây cáp có size lớn khoảng chừng 5 mm .

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách làm giàn phơi quần áo, tự chế giàn phơi thông minh dễ nhất. Để được hỗ trợ về việc chọn mua phụ kiện giàn phơi đồ thông minh giá rẻ, chính hãng các gia đình xin vui lòng gọi trực tiếp tới số hotline 097 253 2525 (24/7).

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận