Top 10 cách phối đồ với áo thun tay lỡ form rộng cá tính và sành điệu cho phái đẹp

Quần jean, quần baggy, váy, yếm … là những cách phối đồ với áo phông thun form rộng được các bạn trẻ “ mê mệt ” do đặc thù dễ vận dụng và thuận tiện vào cách ăn mặc trong đời sống hàng ngày .Vậy, đơn cử việc update top 10 cách phối áo phông thun tay lỡ form rộng đơn thuần nhưng đẹp không đụng hàng là như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau từ chúng tôi nhé .

Top 10 bí quyết mix đồ với áo thun tay lỡ trẻ trung và năng động cho phái đẹp

Áo phông tay lỡ và quần jean

Áo phông tay lỡ và quần jean Một cô nàng chiếm hữu phong thái thời trang đậm chất ngầu thường thì rất dễ tìm ra cách phối đồ với áo phông thun form rộng .

Trong đó, việc phối quần jean cùng áo thun form rộng tay lửng được áp dụng nhờ sự phổ biến rộng rãi và không lo bị lỗi thời.

Một phần nữa do cả hai item quần jean và áo phông thun tay lỡ form rộng đều mang đặc tính cơ bản, dễ mặc giúp phái nữ hoàn toàn có thể phối hợp với bất kỳ loại quần áo nào .
Tuy có đặc thù basic, việc Open với set đồ trên không khiến các bạn gái trở nên nhàm chán .
trái lại, còn rất điển hình nổi bật nếu có một gu thời trang tinh xảo trong cách phối đồ với áo phông thun form rộng. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Quần kaki và áo thun tay lỡ form rộng

Quần kaki và áo thun tay lỡ form rộng Không nặng nhọc như quần jean, quần kaki đa số đem lại diện mạo lịch sự và trang nhã và dễ chịu và thoải mái cho người mặc .
Chính do đó, quần kaki cũng là một cách phối đồ với áo phông thun form rộng đáng an toàn và đáng tin cậy cho những ngày thao tác bận rộn .
Với phong thái có phần đơn thuần, nhẹ nhàng, quần kaki và áo phông thun tay lỡ form rộng khá tương thích cho những cô gái có thích sự đơn giản và giản dị, không cầu kì .
Nhưng có một quan tâm “ nhẹ nhàng ” đến các bạn nữ đó là nên bóp lại phần ống quần kaki một chút ít để tránh sự luộm thuộm, không lại vô tình cộng thêm cho các bạn vài tuổi đấy nhé. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Quần baggy và áo thun form rộng tay lửng

Quần baggy và áo thun form rộng tay lửng Một khi đã nhắc đến cách phối đồ với áo phông thun form rộng, phái nữ không được bỏ lỡ công thức mix quần baggy và áo phông thun form rộng tay lửng .
Đây là “ tuyệt kỹ ” được các hot girl Nước Hàn cực kỳ ưu thích để có vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch và luôn tươi tắn .
Cách phối đồ với áo phông thun form rộng này rất nhanh gọn, thuận tiện và không quá tốn nhiều thời hạn chuẩn bị sẵn sàng .
Một vài loại áo trong cách mặc áo phông thun form rộng khi diện cùng quần baggy đẹp nhất hoàn toàn có thể kể đến như : áo phông thun tay ghép, áo phông thun sọc ngang, áo phông thun trơn, …. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo thun form rộng và quần legging

Áo thun form rộng và quần legging Áo thun form dài mặc với legging là cách phối đồ với áo phông thun form rộng sinh ra là để dành cho những cô gái có dáng vóc thon thả, ngăn nắp .
Muốn sử dụng combo áo phông thun form dài mặc với legging, các cô nàng nên sử dụng phương pháp bù trừ qua lại cho bộ cánh .
Bởi vì các loại quần legging ôm sát có dáng ôm gọn đôi chân, còn áo phông thun tay lỡ form rộng thường khá to lớn, thoáng đãng .
Mặc dù trái chiều nhau, nhưng cách phối đồ với áo phông thun form rộng này không hề tạo khuyết điểm hay làm cho tầm vóc mất cân đối .

Ngược lại còn cực kì thời thượng, tôn hình thể triệt để, nhất là đối với những bạn gái có đôi chân thon gọn.

. Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Quần short và áo thun tay lỡ

Quần short và áo thun tay lỡ Chuẩn bị đi dạo cùng bè bạn thì nhận được câu hỏi áo phông thun form rộng mặc với quần gì thì đẹp. Không cần phải tâm lý nhiều, bạn chỉ việc vào tủ đồ tìm quần short để phối đồ với áo phông thun tay lỡ là đã xử lý được yếu tố .
Hầu hết các cô nàng ai cũng đều sắm sẵn một vài cái quần short để dành trong những ngày hè oi bức .
Vì thế, không có gì quá khó khăn vất vả trong cách phối đồ với áo phông thun form rộng theo sự trộn lẫn tuyệt kỹ như trên .
Để tăng lên tính độc lạ cho bộ cánh, các bạn hoàn toàn có thể dùng thêm túi tone, giày thể thao kèm tất giống nàng mẫu dưới đây. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo thun form rộng với chân váy

Áo thun form rộng với chân váy Nữ tính, diệu dàng, điệu đà là những gì mà áo phông thun form rộng tay lửng bộc lộ khi trộn lẫn cùng chân váy .
Cách mix đồ với áo phông thun form rộng với chân váy hoàn toàn có thể là chân váy dài hay ngắn tùy vào sở trường thích nghi, khuynh hướng của người diện .
Nếu là chân váy ngắn trên đầu gối, phái nữ có năng lực biến tấu thành cô nàng nữ sinh tươi tắn, bánh bèo trải qua các kiểu chân váy như : váy đánh tennis, váy xếp li, váy kaki, váy đuôi cá, …
Còn nếu bạn có chân váy dáng dài, năng lực cao hình tượng lí tưởng cho cách phối đồ với áo phông thun form rộng này hướng đến là thời trang văn phòng, văn phòng. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Quần yếm cùng áo thun form rộng tay lửng

Quần yếm cùng áo thun form rộng tay lửng Bạn đã thử qua nhiều cách mix đồ với áo phông thun form rộng và đang dần chán với những công thức phối hợp thông thường .
Vậy thì bạn hãy thử diện yếm cùng áo phông thun form rộng tay lửng bên trong xem tác dụng như thế nào .
Rất độc lạ, ít đụng hàng với mọi người luôn xung quanh đó nha, chính do cách phối đồ với áo phông thun form rộng kèm yếm sẽ biến bạn trông như một fashionista thực thụ .
Đặc biệt, combo này nên diện thêm một chiếc nón bucket bụi bờ và triển khai xong set đồ bằng giày Converse nữa là bạn đã nắm được một “ mẹo ” phối đồ với áo phông thun tay lỡ cực ấn tượng. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Áo thun tay lửng form rộng và giày thể thao

Áo thun tay lửng form rộng và giày thể thao Tại sao chỉ có giày thể thao là hợp gu trong cách phối đồ với áo phông thun form rộng mà không hề là những loại giày khác .
Để biết được nguyên do, thứ nhất bạn hãy tưởng tượng ra sự năng động của áo phông thun có thích hợp với giày cao gót hay không .
Chắc hẳn bạn đã tưởng tượng được rồi, bởi tính năng động của áo phông thun chẳng thể tạo được “ chất xúc tác ” chỉ bằng các loại giày thường thì .

Một món đồ đã mang bản chất cá tính thì phải đi kèm cùng một thức cá tính nữa.

Vì thế, áo phông thun tay lửng form rộng chỉ hoàn toàn có thể diện chung kèm giày thể thao chứ không hề là loại giày khác .
Lựa chọn tốt nhất cho cách phối đồ với áo phông thun form rộng này là giày thể thao có các gam màu cơ bản như : trắng, đen, nâu, xám. . Khuyến mãi Tiki
. Giảm giá tại Shopee
. Tìm hiểu tại Lazada
. Giá rẻ Sendo
. Chất lượng với Shop vnExpress

Mốt giấu quần với áo thun form rộng

Phối với chân váy jean

Lời kết

Với bài viết top 10 cách phối áo phông thun tay lỡ form rộng đơn thuần nhưng đẹp không đụng hàng, chúng tôi tự tin trong mục tiêu mang đến cho các bạn một diện mạo tươi tắn, riêng không liên quan gì đến nhau và đậm cá tính nhất.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận