Cách mix quần jeans với boots nam: sự phối hợp hoàn hảo

Mix quần jeans với boots nam như thế nào cho đẹp, Menback sẽ giúp bạn phối đồ kết hợp giữa 2 items này trong bài viết dưới đây.

Cách phối quần jean voi boot nam

Boots và quần jeans

Boots và quần jeans – “ lớp nền ” lý tưởng cho phục trang Thu / Đông đã và đang được lòng của rất nhiều người. Chỉ cần tích hợp 2 thứ đúng cách, set đồ của bạn sẽ bảo vệ được tính casual thiết yếu, để từ đó thuận tiện lựa chọn các item đi kèm như áo mặc trong, áo khoác, v.v …

boot nam mix voi quan jean

Nghe rất đơn thuần nhưng nếu chẳng may tích hợp đôi boots với cái quần jeans không đúng cách, hiện tượng kỳ lạ bất đối xứng thân hình sẽ xảy ra. Đây là điều chẳng ai mong ước nên tôi biết ngoài kia nhiều ông “ nghiện mà ngại ” lắm, thích mà không dám đụng tới đôi boots, cả mùa Đông lẫn mùa Hè cứ dính chặt lấy mấy đôi sneakers vì nó dễ đi .

cach phoi boot va quan jean nam

Những quy tắc phối boots với quần jeans

Dưới đây là các tips phối đồ cơ bản cũng như một vài cách phối hợp boots với quần jeans sao cho đẹp và hiệu suất cao nhất !

Tạo sự cân bằng

Yếu tố cân đối luôn cần được đặt lên số 1 nếu bạn muốn một đôi boots và chiếc quần jeans “ hoà thuận ” với nhau .Ví dụ một đôi chelsea boots cổ thấp đến mắt cá, đi cùng quần jeans ống rộng nhìn rất “ hại mắt ”. Thay vào đó, hãy bảo vệ form dáng quần hài hoà với đôi boots .

cach phoi do voi boots nam

Ống quần dáng slim fit luôn là lựa chọn bảo đảm an toàn với hầu hết kiểu boots, nhưng với những đôi có phong cách thiết kế “ mập mạp ” với đế commando ví dụ điển hình, thì những chiếc quần dáng đứng hay suông lại thích hợp hơn .Một cách rất nhanh để test : nếu ống quần không đủ độ dài và độ rộng để che phần cổ đôi boots khi bạn đứng thẳng thì nên nói không chứ đừng mặc ra đường .

cach phoi do voi boot nam

Xắn gấu hay không?

Tất nhiên là bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể để nguyên ống quần, thả xuống phủ lên đôi boots của nhưng lời khuyên ở đây là nên xắn gấu với quần jeans .Chi tiết gấu quần được xắn lên sẽ tạo điểm nhấn cho đôi chân và ghi lại cho điểm kết thúc của quần và phần mở màn của đôi boots. Xắn gấu cũng giúp “ khoe ” boots ra nhiều hơn nữa .co nen xan quan jeans khi di voi boots khong

Lưu ý là kích thước gấu quần xắn lên càng to càng ảnh hưởng đến hiệu ứng hình thể, vâng, ý tôi là nhìn bạn sẽ bị thấp đi đó ạ. Vậy nên hãy cẩn trọng và tạo nên những đường gấp nhỏ thôi.

Chú ý tới màu sắc

Gần như là không có số lượng giới hạn cho màu quần jeans và màu boots ở thời đại này. Nhưng đâu phải cái gì cũng hoàn toàn có thể hoà hợp được với nhau .Quy tắc chung : hãy tránh những sắc tố, tông màu quá gần nhau, trừ khi đó là boots đen và quần jeans đen .

cach phoi boot va quan jean nam

Có nên nhét ống quần vào trong boots?

Câu vấn đáp của tôi chắc như đinh là KHÔNG. Tôi không thấy việc nhét ống quần vào trong boots nó “ cool ”, nó “ ngầu ” ở chỗ nào cả .

Xem thêm: Cách phối đồ với áo flannel đẹp cho nam giới

Cách phối boots với quần jeans

All black – Cây đen

Diện nguyên cây đen từ áo đến quần và bổ trợ thêm một đôi boots da đen nữa là bạn sẽ biến thành một rocker thứ thiệt trong phong thái .

outfit all black

all black outfit

Để tránh sắc đen gây nên sự nhàm chán, thử tích hợp một chiếc biker jacket cùng chelsea boots nhé. Các chi tiết cụ thể khoá kéo, đinh tán trên áo khoác sẽ được cân đối bởi sự trơn tru tuyệt đối của đôi boots .

cach phoi quan jeans voi boots nam

Smart Casual

Xu hướng casual hoá ngày càng ảnh hưởng tác động rõ ràng lên phục trang văn phòng, nhất là khi đại dịch COVID vẫn đang có diễn biến phức tạp trên toàn quốc tế. Nếu không phải thao tác trong môi trường tự nhiên bắt buộc phải diện suit cả tuần, boots và jeans sẽ tạo nên sự tươi mới trong phong thái của bạn .

phoi do lich su voi boot nam

Áo khoác blazer / sport jacket sẽ là thứ tạo nên sự đứng đắn thiết yếu, còn boots và jeans sẽ nằm ở ngay giữa phong thái văn phòng và phong thái thời trang casual tự do. Chelsea boots, Derby boots là hai lựa chọn rất bảo đảm an toàn cho bạn. Với quần jeans, chọn màu quần càng đậm thì càng dễ mặc trong thiên nhiên và môi trường văn phòng, đừng mặc quần mài rách nát nhé .

phoi do voi boot nam

Phong cách basic

Với nam giới, “ít hơn luôn tốt hơn”, tôi nghĩ vậy. Phong cách basic (cơ bản) sẽ giúp trang phục của bạn trở nên linh hoạt, dễ dàng tái sử dụng hơn.

cach mix quan jeans va boots nam

T-shirt, áo nỉ, áo len chui đầu, sơ mi oxford, v.v … rất “ thân thiện ” với đồ denim và boots. Thử một lần bỏ lỡ các kiểu quần áo in, thêu hoạ tiết và chọn lấy những món đồ trơn tru, vừa khít theo phong thái Minimalist xem sao ?

cach phoi quan jean va boot nam

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận