Bật mí cách phối đồ mùa đông cho người lùn bạn không nên bỏ qua

Mùa đông đã đến rồi ! Con gái chúng mình lại thêm sự háo hức để hoàn toàn có thể diện những bộ đồ mùa đông xinh xắn, ấm cúng, đậm chất ngầu phải không ,. Thế nhưng, tuy nhiên những bộ phục trang mùa đông nhiều lúc lại mang lại cho bạn một cảm xúc nặng nề, thùng thình. Đội khi là cả yếu tố về dáng vóc, sự tôn dáng … Đặc biệt là là làm thế nào để phối đồ, lựa chọn cho mình để hoàn toàn có thể tôn dáng, xinh xắn. Mặc dù mình có chiều cao khiên tốn ? Hay làm sao để lựa chọn được cách phối đồ mùa đông cho người lùn ? Để vấn đáp cho những câu hỏi vướng mắc đó của bạn. Sau đây, bạn hãy cùng T2QSHOP đi khám phá nhé .

1. Áo sơ mi len + Gile

Những item để hoàn toàn có thể phối hợp để hoàn toàn có thể mặc mà vẫn hoàn toàn có thể tôn dáng mặc dầu độ cao của bạn nhã nhặn. Đó chính là sự tích hợp giữa áo sơ mi len và gile. Đây cũng là một trong những sự tích hợp đơn thuần mà cô nàng nấm lùn nào cũng nên có cho mình. Ngoài ra, để mình hoàn toàn có thể nhìn cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể phối hợp nó cùng với chân váy nỉ, chân váy ngắn. Vừa mang lại cho bạn cảm xúc ấm cúng và sành điệu. Đặc biệt, khi lựa chọn những chiếc áo sơ mi, bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết sọc hay nững chiếc áo gile dáng ôm. Nó sẽ giúp bạn hack chiều cao rất tốt nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo sơ mi len và gile

2. Áo nỉ cổ cao + Váy tenis

Đối với cách phối đồ mùa đông cho người lùn. Một công thức mix đồ tôn dáng tốt nhất mà bạn nên bỏ túi. Đó chính là chân váy cạp cao kết hợp với những họa tiết caro.Nhưng chiếc váy này kết hợp với áo nỉ cổ cao vào mùa đông sẽ cực kì ấm áp và giúp bạn trông như tăng thêm chiều cao. Đồng thời nó sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, xinh xắn, ngọt ngào và đồng thời cũng rất cá tính trong cách phối đồ này. Bạn nên thử ngay nhé!

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo nỉ cổ cao và váy tenis

3. Áo len tay dài + Váy yếm

Váy yếm là một item mà chắc rằng cô nàng nào cũng không hề thiếu trong tủ đồ của mình phải không ? Nó không chỉ xinh xắn, giúp bạn trỏe nên đáng yên mà nó còn giúp bạn mix với các phục trang khác rất thuận tiện. Nó hoàn toàn có thể mix với các phục trang khác nhau như áo len, áo phông thun, áo len cao cổ, áo phông thun … Thế nhưng, nếu phối đồ mùa đông cho người lùn, bạn nên ưu tiên phối nó với áo len tay dài. Một điều đặc biệt quan trọng bạn hoàn toàn có thể hack thêm chiều cao. Đó chính là bạn nên lựa chọn những váy yếm họa tiết caro hay kẻ sọc. Nó sẽ là lợi thế để bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn với chiều cao của mình .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo len tay dài và váy yếm

4. Áo len Cardigan dáng ngắn + Váy họa tiết

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo nhẹ nhàng. Đây chắc như đinh sẽ là một lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn cách phối đồ mùa đông cho người lùn. Một chút nhẹ nhàng tích hợp cùng sự đậm chất ngầu. Nó sẽ đem đến sự êm ả dịu dàng, đáng yêu đến cho bạn. Và sẽ là một sự lự chọn giúp bạn ăn gian chiều cao của mình cực kỳ tốt đó nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo cardigan và váy

>> > Mê mẩn với các mẫu thời trang nữ tại T2Q giá cực tốt
5. Áo khoác Cardigan + Chân váy bò
Áo khoác Cardigan cùng với chân váy bò là một lựa chọn chưa khi nào hết hot đó với mọi cô nàng. Đặc biệt là sự phối hợp này sẽ giúp cho mọi cô nàng hoàn toàn có thể tự tin hơn với dáng vóc của mình. Bởi nó tôn dáng cực kỳ hiệu suất cao đó nhé. Bạn đừng nên bỏ lỡ cách mix đồ này nhé ! Tuy nhiên, nhữn ngày ướp lạnh hơn bạn cũng nên lựa chọn những cách mix đồ khác nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo khoác cardigan và chân váy bò

6. Áo len dáng lửng + Quần skinny

Áo len dáng lửng kết hợp với quần skinny. Một bộ đồ hết sức đơn giản,ấm áp nhưng cũng không kém phần năng động, điệu đà. Đồng thời giúp bạn có thể tôn dáng hơn so với những bộ đồ thùng thình mùa đông khác. 

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo len lửng và quần skinny

7. Áo len lông xù + Chân váy dạ

Nên lựa chọn cách phối đồ mùa đông cho người lùn làm thế nào để vừa đẹp lại vừa hoàn toàn có thể tôn dáng đây ? Đừng quá lo ngại. Bạn hãy thử phối hợp một chiếc áo len lông xù mày trắng hay màu hồng cùng với chân váy dạ xem sao. Chắc chắn bạn sẽ rất quá bất ngờ đấy về cách phối đồ này đó. Nó sẽ giúp chân bạn như được lê dài ra, giúp bạn tăng thêm chiều cao. Đồng thời giúp bạn trở lên xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn khi mặc bộ đồ này. Đây cũng là một bộ đồ được nhiều cô gái lựa chọn để mặc khio xuống phố hay đi dự tiệc đó nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo len lông xù và chân váy dạ

8. Áo len tăm mix chân váy hoa nhí

Nếu bạn đang muốn một chút ít êm ả dịu dàng tiểu thư và ngọt ngào, đậm cá tính trong phong thái ăn mặc của mình và đồng thời hoàn toàn có thể giúp bạn tôn dáng mà không bị thấp quá. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách mix đồ giữa áo len tăm và chân váy hoa nhí. Nó sẽ là một lựa chọn rất tuyệt đó nhé. Áo len tăm vừa giữ ấm hoàn toàn có thể, vừa làm điển hình nổi bật lên khung hình bạn. Chân váy hoa mang một chút ít nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả những không kém phần đậm cá tính khi diện lên. Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc váy hoa nhí dài ngang đầu gối hoặc quá đầu gối đều rất tương thích nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo len tăm và chân váy hoa

9. Áo len oversize + quần jeans

Năng động, tươi tắn, đậm cá tính. Hay một chút ít basic. Một chiếc áo lên oversize cùng với chiếc quần Jeans và một đôi giày sneaker sẽ là một tích hợp rất tuyệt vời và hoàn hảo nhất đó nhé. Đôi khi không cần lựa chọn những phục trang cầu kỳ, điệu đà mà chỉ cần những phục trang như này thôi bạn vucng hoàn toàn có thể vô cùng đáng yêu và xinh xắn rồi đúng không nào .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo len oversize và quần jeans

10. Chân váy ngắn mix áo blazer

Bạn muốn mình trở nên điệu đàng hay thành một quý cô thời thượng xinh xắn, tươi tắn, điển hình nổi bật trong đám đông ? Môt chiếc áo blazer có họa tiết caro cùng với chiếc chân váy ngắn là một sự tích hợp vô cùng tuyệt đối cho các cô nàng muốn mình trở thành một quý cô xinh đẹp, điệu đàng nhé. Đây cũng là một cách mix đồ mà được những bạn có chiều cao khiêm tốm rất ưu thích. Khi mặc bộ đồ này, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc bên trong một chiếc áo len cổ lo hay cổ cao để giữ ấm cho mình nhé .

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với chân váy ngắn và áo blazer

11. Áo hoodie cùng với chân váy ngắn

Đây chắc hẳn là một cách mix đồ khá quen thuộc với hầu hết các bạn rồi phải không. Bởi cách mix đồ này chưa bao giờ là lỗi thời với các cô nàng. Đặc biệt là các cô nàng chân ngắn, chiều cao khiêm tốn. Nó vừa có thể giúp bạn trở nên xinh xắn, dễ thương vừa giúp bạn trở nên năng động cá tính hơn khi diện bộ đồ này. Còn băn khoăn gì nữa, bạn hãy mix ngay cho mình một bộ đồ này để mặc vào mùa đông để tăng thêm chiều cao nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các cách phối đồ với áo hoodie để bạn có thể trở nên cá tính và nổi bật hơn.

cách phối đồ mùa đông cho người lùn với áo hoodie và chân váy ngắn

Tổng kết

Trên đây, T2QSHOP đã bật mý cho bạn cách phối đồ mùa đông cho người lùn mà bạn nên bỏ túi cho mình. Hy vọng với bài viết trên, chúng tôi đã đem đến cách phối đồ tương thích cho bạn .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận