5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

Quần Kaki trắng là một trong những Items khá đặc biệt quan trọng, nó điển hình nổi bật và khá ấn tượng khi diện xuống phố. Hình như sắc trắng đang là nguồn cảm hứng mới trên vật liệu Kaki để các nhà phong cách thiết kế phát minh sáng tạo những ý tưởng sáng tạo thời trang độc lạ. Với phong phú phong thái và mẫu mã, dưới đây là gợi ý cho các chàng lựa chọn phục trang tích hợp cùng quần Kaki trắng .

1. Chia khối màu (Color Block)

Đây là một trong những cách phối khá hiệu suất cao cho chiếc quần Kaki trắng, lựa chọn sắc tố tương phản đối nghịch làm điển hình nổi bật nhau. Một trong những lựa chọn thường thấy đó là trắng và đen, sự phối hợp này khá phổ cập, bảo đảm an toàn nhưng cũng khá hiệu suất cao. Tuy nhiên, những sắc tố đậm khác nhau cho áo thun lẫn sơ mi khi phối cùng quần Kaki trắng như màu xanh rêu, đỏ Bordeaux hay xanh navy là một trong những lựa chọn mới lạ và sôi động hơn cho phục trang của bạn. Những biến tấu trong sắc màu đem lại sự tinh xảo trong gu thẩm mỹ và nghệ thuật của bạn .

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

Khi phối phục trang theo phong thái này, bạn sẽ tạo được hiệu ứng thị giác khá tốt bởi những sắc tố đậm ở phần thân trên sẽ lôi cuốn sự quan tâm và tạo cảm xúc lê dài ở phần sáng màu, giúp bạn trông cao hơn thực tiễn. Tuy nhiên hãy chú ý quan tâm phụ kiện tích hợp, không nên sử dụng quá nhiều loại sản phẩm có kích cỡ lớn tạo cảm xúc tách biệt .

2. Diện nguyên set trắng (All-White)

Chủ nghĩa tối giản ( minimalism ) vẫn là một sự lựa chọn khá hiệu suất cao, nếu không lựa chọn tích hợp quá nhiều món đồ, hãy thử chọn nguyên set trắng cho phục trang của bạn. Chính sự rực rỡ tỏa nắng của những mùa xuân hè sẽ là sự lựa chọn khá tương thích cho các chàng. Hãy giữ mọi thứ thật đơn thuần : Kaki trắng, áo sơ mi hoặc áo thun trắng sáng màu, giày trainer tối giản màu trắng. Hãy giữ vẻ bên ngoài thật sạch và tươm tất, chắc như đinh đây sẽ là một trong những gợi ý khá tuyệt cho các chàng .

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

3. Phối cùng với Vest

Phối cùng áo vest (Smart-Dressed) sẽ khiến bạn trông lịch lãm hơn bao giờ hết, đây là cách phối thông minh và khá trẻ trung. Một chiếc quần Kaki trắng mặc cùng sơ mi và kết hợp cùng với chiếc áo Blazer vừa vặn sẽ mang lại hiệu quả ngoài sức tưởng tượng.

Công thức gợi ý là chọn những tone màu sáng như tone trắng – xanh nhạt, … Với phong thái này, chắc như đinh sẽ mang lại diện mạo tuyệt vời cho các cậu, tuy mang sắc tố của sự sang chảnh nhưng vẫn mang đến vẻ tươi tắn, thanh cảnh .

5 cách phối đồ với quần Kaki trắng

4. Lựa chọn những đôi giày

Bản thân màu trắng chính là một tuyên ngôn trong thời trang. Chính thế cho nên những đôi giày có sắc tố quá ấn tượng sẽ trở nên đối chọi. Nếu chọn những đôi giày có tone màu khác hãy chắc như đinh là nó hợp với sắc tố của toàn diện và tổng thể .Lựa chọn mưu trí nhất cho sự tích hợp là những đôi giày màu trắng, đơn thuần và tinh xảo. Ngoài ra, nếu bản thân bạn muốn tạo ra vẻ điển hình nổi bật hơn một chút ít, hoàn toàn có thể vận dụng các kiểu giày Chukka boots và Boat shoes hay các kiểu sneaker cũng khá hấp dẫn. Tuy nhiên, so với từng phong thái nên lựa chọn kiểu giày thật tương thích, với phong thái tươi tắn năng động không hề chọn kiểu giày tây cổ xưa phải không nào ?

5. Lựa chọn kiểu dáng quần phù hợp

Đối với lựa chọn phục trang, hãy chọn cho mình chiếc quần có mẫu mã vừa khít và tương thích với khung hình sẽ tạo cảm xúc tự do nhất trong các hoạt động giải trí. Một điều chú ý quan tâm là màu trắng sẽ làm cho bạn trở nên đồ sộ hơn màu đen, chính vì thế rất tương thích cho các chàng có bắp chân thon gọn. Tùy thuộc vào phong thái mà bạn sẽ chọn kiểu quần ôm sát khung hình hoặc vừa khít với người. Kiểu quần hoàn toàn có thể phong phú nhiều phong thái đó là mẫu mã slim-fit xắn gấu .Hy vọng những kiến thức và kỹ năng về thời trang sẽ giúp các chàng lựa chọn được những phục trang tương thích với mình nhất, giúp các chàng tự tin và bộc lộ đậm chất ngầu riêng trong đời sống .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận