Gợi ý 7 cách phối đồ với quần jeans lưng cao chị em không thể nào bỏ qua | J-P FASHION

Quần jeans lưng cao đã và đang trở thành Mod được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt từ năm 2020 đến nay mẫu quần này này chưa bao giờ hết sức hút. Quần jeans lưng cao mang lại rất nhiều phong cách, Item khác nhau. Nhưng làm thế nào nào để quần jean lưng cao ăn điểm tuyệt đối trong mắt mọi người xung quanh thì không phải phải cô nàng nào cũng làm được. Hãy để J-P Fashion chia sẻ một số cách phối đồ với quần jeans lưng cao cực kỳ sành điệu, đúng chuẩn quý cô thời thượng, trẻ trung, năng động mà các nàng không nên bỏ lỡ.

1. Quần jeans lưng cao hợp với dáng người nào 

Quần jeans lưng cao

Quần jeans cạp cao tức là quần jeans lưng cao có phần phong cách thiết kế cạp lưng cao hơn những chiếc quần jeans thông thường. Rất thích hợp để khoe được đôi chân thon dài, vòng hai của các nàng. Hãy cùng khám phá xem quần jeans lưng cao hợp với dáng người nào nhất nhé !

1.1 Dáng người đồng hồ cát

Các nàng sở hữu được dáng người đồng hồ cát đúng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Dáng người này rất đẹp, bởi sở hữu vòng 1 và vòng 3 khá to nhưng vòng 2 lại nhỏ nhắn, xinh xắn. Với dáng người này, các nàng có thể diện nhiều trang phục khác nhau và hầu như không gặp những khó khăn gì trong việc chọn lựa trang phục. Quần jeans lưng cao cũng không ngoại lệ, việc sở hữu dáng người đồng hồ cát khi diện quần quần jeans lưng cao sẽ càng làm chị các nàng tôn lên được vóc dáng.

1.2 Dáng người mảnh khảnh

Các nàng có dáng người mảnh khảnh khi diện quần jean cạp cao hay quần jeans thông thường nên chọn quầns jeans dạng suông để không để lộ đôi chân thiếu sức sống, góp thêm phần tôn lên dáng người cho các nàng khi diện mẫu quần này .
Hạn chế những chiếc quần jeans với form ôm bó sát khung hình .

1.3 Dáng người quả lê

Người có dáng người quả lê tức là người có vòng mông và đùi to, trong khi phần trên khung hình lại nhỏ và cân đối. Các bạn thuộc dáng người này không thích hợp lắm với các dạng quần ôm sát khung hình. Quần jeans cạp cao rất hợp với dáng người quả lê, khi mặc em quần này trông thon gọn, cân đối, sexy hơn .

1.4 Dáng người quả táo

Các bạn sở hữu dáng người quả táo là những người khá tròn trịa, có da có thịt. Dáng người quả táo vòng 1 khá to, vòng 2 cũng không thon gọn, vòng 3 cũng khá lớn nên khi diện đồ, các nàng đều rất tự ti, mặc cảm. Đối với dáng người này, quần cạp cao không phải là một item quá tốt, nhưng nếu tinh xảo lựa chọn được mẫu quần jeans lưng cạp hợp dáng, chắc như đinh dáng người của các nàng trở nên lôi cuốn hơn khi nào hết .

  • Xem ngay: Bật mí 10 cách phối đồ với quần jean sành điệu dành cho các nàng

2. Cách phối quần jean lưng cao với áo thun

Bộ đôi quần jeans lưng cao mix với áo thun được xem là bộ đôi hoàn hảo, kinh điển, mà tất cả các quý cô đều thích bởi sự thanh lịch nhẹ nhàng, dễ dàng mix với nhiều loại áo thun kiểu dáng khác nhau. Quần jeans lưng áo dễ dàng mix hợp với áo thun basic hay các áo thun họa tiết, từ form ôm đến dạng oversize. Outfit này mang lại sự thoải mái, năng động lại rất trẻ trung nếu được mix cùng giày sneaker sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Các nàng yêu quý sự năng động hay đậm chất ngầu đều diện được item này sẽ cần đổi khác ít phụ kiện, cùng họa tiết áo phông thun sẽ có ngay item rất lôi cuốn .

Phối quần jean lưng cao với áo thun

3. Quần jean lưng cao sexy khi mix cùng áo croptop

Quần jeans lưng cao cao là dạng quần rất thích hợp để diện quần áo croptop, với phong cách thiết kế lưng cao những áo croptop khi được mix cùng vừa tôn lên được vòng eo thon thả, vừa không để lộ da thịt quá nhiều ra bên ngoài. Outfit này mang lại sự điệu đàng, sexy nhưng cực kỳ tinh xảo, khôn khéo trong việc khoe chọn những đường nét của khung hình. Tùy vào mỗi loại áo croptop khác nhau mà các nàng thuận tiện biến hóa ra một phong thái riêng không liên quan gì đến nhau cho cá thể .
Nếu mix cùng áo sơ mi croptop mang lại sự lịch sự, nhẹ nhàng nhưng rất điệu đàng, điệu đà hơn với áo croptop bèo, nhún, sexy, điệu đàng cùng áo croptop hai dây .
Tùy theo dáng người và sở trường thích nghi cá thể các nàng hoàn toàn có thể thay phiên sử dụng các dạng áo croptop khác nhau để phong thái ăn mặc của mình phong phú, độc lạ hơn. Đối với set đồ này một đôi giày sneaker hay giày cao gót sẽ làm set đồ thêm tuyệt vời và hoàn hảo nhất .

  • Xem thêm: Top 10 mẫu áo phông thun nữ croptop đậm chất ngầu dành cho các chị em

Quần jean lưng cao sexy khi mix cùng áo croptop

4. Phối cùng áo sơ mi

Áo sơ mi mix cùng quần jeans lưng cao mang lại set đồ rất thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt phù hợp với các cô nàng công sở. Set đồ toát lên sự thanh lịch, kín đáo phù hợp với môi trường công sở mà lại rất thời thượng phù hợp với thời trang hiện nay, lại không kén dáng người nên set đồ này được rất nhiều các cô nàng công sở lựa chọn.

Khi mix cùng áo sơ mi các nàng nên sơ vin vào bên trong, hoàn toàn có thể mix thêm áo vest hay áo blazer để trông nhã nhặn, nhã nhặn. Ngoài ra, các ngành hoàn toàn có thể biết thêm 1 số ít phụ kiện khác như bông tai, khăn lụa và không quên một em giày cao gót cho set đồ này thêm dịu dàng êm ả nhé !

Phối cùng áo sơ mi

5. Quần jeans lưng cao mix cùng áo trễ vai

Áo trễ vai khi mix cùng quần jeans lưng cao sẽ mang lại hơi hướng rất mới lạ độc lạ. sự kín kẽ của quần jeans lưng cao phối hợp với áo trễ vai tạo nên set đồ vừa quyến rũ sexy lại rất tinh xảo khôn khéo trong việc khoe được nét đẹp hình thể của người mặc. Set đồ này rất tương thích cho những chuyến đi biển, du lịch đặc biệt quan trọng là vào mùa hè oi bức, oi ả .

Có nhiều ý kiến cho rằng áo trễ vai quá nữ tính để có thể kết hợp cùng sự năng động, khỏe khoắn của quần jeans lưng cao nhưng thực tế đã chứng minh item này rất hợp với nhau. Sự nữ tính của áo trễ vai kết hợp với sự năng động, có chút bụi bặm của quần jeans cạp cao tạo nên một set đồ vừa  nữ tính lại năng động.

  • Tham khảo: Bỏ túi 15 cách mặc áo trễ vai hiệu suất cao dành cho các nàng

Quần jeans lưng cao mix cùng áo trễ vai

6. Quần jeans lưng cao kết hợp với áo blouse

Áo blouse là sự lựa chọn khá bảo đảm an toàn và quen thuộc của nhiều cô nàng, Item vừa hoàn toàn có thể diện đi làm làm vừa hoàn toàn có thể diện đi chơi chơi rất thuận tiện. Ngoài ra ra các cô nàng vẫn còn là học viên, sinh viên hoàn toàn có thể diện item này đến các lớp học thêm, làm thêm cũng rất ổn áp
Hiện nay có rất nhiều áo blouse với các họa tiết xinh xắn, đáng yêu và dễ thương như sọc caro, chấm bi, họa tiết hoa, … hay các áo có họa tiết đơn thuần cũng rất đẹp và tôn lên dáng của người mặc .

Quần jeans lưng cao kết hợp với áo blouse

7. Mix cùng áo sweater

Cách mix phục trang này rất tương thích cho các nàng thương mến phong thái tự do, phóng khoáng, đầy sự phóng khoáng. Quần jeans cạp cao mix cùng áo sweater búi tóc lên cao mang giày sneaker sẽ mang lại hiệu ứng tốt nhất .
Áo sweater rất tốt cho những ngày lạnh nhưng nếu thời tiết lạnh hơn hãy mặc thêm áo ở trong. Màu sắc và mẫu mã của áo sweater các nàng hoàn toàn có thể chọn nhiều sắc tố khác nhau. Có thể so vin kiểu hờ hững như chỉ sơ vin phần áo phía trước và xõa ở phía ra để sành điệu, ngầu hơn nhé !

Mix cùng áo sweater

8. Quần jeans lưng cao mix cùng áo hoodie

Item mix cùng áo hoodie được rất nhiều cô nàng tuổi teen thương mến. Vào những ngày thu đông, áo hoodie mix cùng quần jeans cạp cao đúng là không còn set nào thích hợp hơn. Áo hoodie các cô nàng nên chọn sắc tố tươi đẹp, form oversize sẽ tương thích hơn cho những ngày lạnh vì dễ mix thêm áo bên trong để đủ năng lực giữ ấm. Đừng lo độ rộng của áo hoodie oversize sẽ làm các nàng trông luộm thuộm, bạn chỉ đáng yêu đáng yêu và dễ thương thêm nhiều phần mà thôi .

  • Note ngay: 14 cách phối đồ với áo hoodie đẹp sành điệu phong thái

Quần jean lưng cao mix cùng áo hoodie

9. Phối hợp với áo len

Mẫu mã áo len cũng đã rất phong phú, sắc tố cũng rất đa dạng và phong phú. Các nàng thường mix các dạng áo len vật liệu mỏng mảnh cho những ngày hè và những em áo len vật liệu dày dặn hơn cho những ngày đầu đông. Tưởng không hợp nhưng lại hợp ngoạn mục, áo len mix cùng quần jeans cạp cao đang dần trở thành khuynh hướng mà không item nào thay thế sửa chữa được .
Nhanh tay sắm ngay vài em áo len để màu đông năm nay thật ấm cúng và xinh xắn nhé !

Phối hợp với áo len

10. Quyến rũ khi mix cùng áo hai dây

Không phải nói quá nhưng bộ đôi áo hai dây cùng quần jeans lưng cao sinh ra là giành cho nhau. Quyến rũ có điệu đàng, thời trang có thời trang, kín kẽ có kín kẽ, độc lạ có độc lạ vậy còn gì mà không chiếm hữu ngay bộ đôi này, đúng không các nàng !
Nếu các nàng quá ngại áo hai sẽ để lộ quá nhiều da thịt hãy mix thêm áo len dạng lưới hay áo blazer đều rất xinh xẻo !

Quyến rũ khi mix cùng áo hai dây

Cách phối đồ với quần jeans lưng cao rất đa dạng, phong phú các nàng dễ dàng tìm được một set đồ mà mình ưng ý. Trên đây là những cách phối đồ với quần jeans lưng cao được ưa chuộng, hợp mode nhất hiện nay, các nàng mới bắt đầu với dạng quần jeans cạp cao hãy xem thật kỹ bài viết để có được những cách phối đồ sang chảnh này nhé! Chúc các bạn thành công với các cách phối đồ trên.

  • Đọc thêm: Note ngay 6 cách phối quần jean với áo sơ mi nữ không hề bỏ lỡ
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận