Top 5+ cách phối đồ với chân váy dài xòe mùa đông cực xịn

Mùa đông là mùa của những cô giái trẻ diện những chân váy xòe dài. Nhưng việc mix hay phối đồ với chân vãy xèo dài mùa đông không phải chuyện đơn giản. Cũng dễ hiểu, chân váy xèo dài có khá nhiều cách phối, nhưng làm sao để hợp với thời thượng và phong cách trẻ trung hiện nay thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của thoitrangviet247 nhé!

Chân váy xòe là gì?

Chân váy xòe, hay còn gọi ngắn gọn hơn là váy xòe là dáng váy được xây dựng chỉ dành cho phụ nữ, kiểu váy này ôm khớp ở bụng, xòe rộng hoặc xếp li bên dưới, dài đến đầu gối. Mẫu mã váy này xây dựng dễ thương , vui nhộn rất hợp với những cô gái tươi trẻ hoạt bát.

chan-vay-xoe-dai-la-gi-thoitrangviet247

Không những vậy, việc dùng các chiếc váy xòe còn có khả năng giúp những quý cô có vòng ba khiêm nhường che đi nhược điểm của bản thân, đây còn là đồ vật thời trang được nhiều cô gái mũm mĩm sử dụng để che đi vòng hai của bản thân

Chân váy xòe có nhiều loại và sắc thái sự khác nhau, bạn có khả năng quyết định loại hợp lí theo sở thích hay độc đáo của mình. Nổi bật kết quả đơn này còn được nhiều chị em chọn lựa, bởi nó thuận lợi phối với nhiều kiểu áo không giống nhau để lập ra những bộ váy độc đáo, tươi trẻ không giống nhau.

Các cách phối đồ với chân váy xèo dài mùa đông

Kết hợp chân váy xèo dài mùa đông với áo len

Một trong những cách phối đồ với chân váy xèo dài đầu tiên mà thoitrangviet247 sẽ giới thiệu đến các bạn đó chính là kết hợp chân váy xèo dài với áo len.

Kết hợp chân váy dài mùa đông với áo len

Áo len luôn là sự lựa chọn thông dụng vào mùa đông, vừa ấm cúng lại vừa đẹp thời trang. Với sự phối hợp chân váy dài mùa đông với áo len, bạn hoàn toàn có thể mặc áo len ôm bó ngắn hoặc áo len dầy dáng rộng, sơ vin vào trong hoặc thả gấu ra bên ngoài, … Với cách mix đồ mùa đông với chân váy này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chân váy như chân váy midi, chân váy maxi, chân váy ngắn, chân váy xòe hay chân váy đuôi cá.

Mix chân váy xòe dài với áo khoác blazer

Như các bạn đã biết, áo khoác Blazer hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thu đông ở Việt Nam. Và đặc biệt là mùa đông, vì nó sẽ dễ dàng kết hợp với các loại quần áo. Tất nhiên cách Mix chân váy xòe dài với áo khoác blazer cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

mix-chan-vay-xoe-dai-voi-ao-khoac-blazer-thoitrangviet247

Đơn giản, giản dị nhưng lại toát lên được vẻ quý phái, lịch sự đặc biệt là cực kỳ dễ mặc nên bạn có thể thoái mái kết hợp với nhiều phụ kiện nhỏ nhắn khác.

Cách mix chân váy xèo dài mùa đông này rất phù hợp với những chị em đi làm công sở, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay đi họp đấy nhé!

Phối chân váy xòe dáng dài với áo cardigan

Cũng nằm trong danh sách top 5+ cách phối chân váy xèo dánh dài đó chính là phối với áo Cardigan. Một cách phối cũng khá mới lạ đối với các chị em hiện nay.

phoi-chan-vay-xoe-dang-dai-voi-ao-cardigan-thoitrangviet247

Cách phối này cũng rất được các chị em ưa thích, nó rất đơn giản nhưng khi nhìn lại toát lên một vẻ ấm áp, hiền diệu. Bạn có thể kết hợp chân váy xèo, áo cardigan cùng với áo sơ mi, áo cổ lọ hàn quốc, cùng những phụ kiện nhỏ nhắn xinh xắn khác nhé!

Mix đồ mùa đông với chân váy dáng dài kẻ caro

Mix đồ mùa đông với chân váy kẻ caro

Nhắc đến chân váy xèo dáng dài kẻ caro, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cách phối đồ dễ thương và đáng yêu. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ trẻ trung nữ tính của phong thái học đường thì chân váy xếp ly kẻ caro chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho mùa đông lạnh giá dành cho bạn. Với cách mix đồ với chân váy kẻ caro mùa đông này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chân váy đuôi cá, xếp ly hoặc midi mặc cùng với chiếc áo len mỏng mảnh phối hợp với áo khoác ngoài là bạn sẽ có một tổng thể và toàn diện xinh xắn chuẩn phong thái street style nhé. . Khuyến mãi Tiki

Áo thun ôm và chân váy xòe dài

Tất nhiên Cách phối đồ chân váy xòe dài với áo thun ôm sẽ không thể thiếu. Nó sẽ giúp những cô nàng trở nên trẻ trung, không lộ quá nhiều da thịt. Và làm toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt của người phụ nữ.

Mix đồ mùa đông với chân váy xòe

Mặc dù cách phối đồ với chân váy xèo dài này rất kín đáo nhưng luôn thu hút được những ánh nhìn của khá nhiều các chàng trai. Với cách mix đồ này, bạn sẽ dễ dàng phối thêm những phụ kiện như những chiếc túi xách nhỏ nhắn, mũ hay giày cao gót nhé.

Nếu những mẫu váy đầm xòe liền thân thật dịu dàng và nữ tính thì chân váy xòe lại là gợi ý dành cho ngày se lạnh hoàn thiện sự cá tính và quyến rũ. Để khởi động không khí thời trang mùa đông thêm phá cách, ấn tượng hơn bằng việc lựa chọn kiểu chân váy xòe với chiếc áo thun dài, áo len đơn sắc giúp tạo nên một tông màu chủ đạo cho tổng thể bộ trang phục.

Xem thêm: 99+ cách phối đồ nam đẹp nhất – Xu hướng 2021

Không cần quá phức tạp hay cầu kỳ, tập trung vào sự hài hòa cho cả set đồ chính là thước đo cho vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng nhất. Lựa chọn kiểu áo len dáng ôm sẽ giúp tạo nên tông màu chủ đạo cho cả bộ trang phục.

Những lưu ý khi mix đồ mùa đông với chân váy

Những lưu ý khi mix đồ mùa đông với chân váy

 Phối đồ mùa đông cùng với chân váy không gây khó dễ được bạn nếu nắm giữ những nguyên tắc cơ bản sau :

  • Đi tất dài để giữ ấm cơ thể đồng thời giúp cho phần thân dưới trở nên bắt mắt hơn
  • Đi boots cao cổ: Nên kết hợp với chân váy ngắn vừa giữ ấm cơ thể lại hợp thời trang
  • Khi mặc áo len, bạn có thể diện ôm ngắn hoặc dáng rộng nên sơ vin vạt trước sẽ giúp ghi điểm bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp
  • Chọn kích cỡ váy: Tùy vào sở thích và thân nhiệt của mình để lựa chọn chân váy mùa đông phù hợp với: chân váy qua đầu gối, chân váy ngang gối và chân váy trên đầu gối
  • Luôn mang theo áo khoác bên mình: Để đảm bảo sức khỏe trong mùa đông lạnh giá không thể thiếu những chiếc áo khoác bên mình. Áo len cardigan giản dị, thanh lịch, áo dạ thì sang trọng, áo khoác jean trẻ trung, khỏe khoắn.

Hy vọng với bài viết Top 5+ cách phối đồ với chân váy dài xòe mùa đông cực xịn của thoitrangviet247 đã giúp bạn tìm được cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông nhé!. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nếu bạn có thắc mắc gì nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận