Tips phối đồ với chân váy xếp ly, chị em diện mùa nào cũng xinh

Tips phối đồ với chân váy xếp ly, chị em diện mùa nào cũng xinh hết nấc

Chân váy xếp ly là món đồ không nên thiếu trong tủ đồ của các chị em. Cùng Bách hóa XANH bỏ túi ngay một vài mẹo phối đồ cùng với “em” này nhé!

Chân váy xếp ly là một trong những món đồ được chị em rất yêu quý vì mang lại nét đẹp dịu dàng êm ả cho các nàng, cạnh bên đó còn hoàn toàn có thể che được các khuyết điểm trên khung hình. Nhưng liệu các nàng đã biết cách mix ( phối hợp ) với chân váy để thêm xinh chưa ? Cùng Bách hóa XANH bỏ túi ngay nhé .

1Phối đồ với chân váy xếp ly dài

Chân váy xếp ly dài cùng áo thun

Chân váy xếp ly dài cùng áo thun

Áo thun là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, khi kết hợp cùng với chân váy xếp ly dài tuy đơn giản nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Bạn có thể phối set đồ để đi học, đi chơi hay đi làm, bảo đảm sẽ có nhiều người phải ngước nhìn vì sự năng động của bạn đấy.

Chân váy xếp ly dài cùng áo hoodie

Chân váy xếp ly dài cùng áo hoodie

Chân váy xếp ly khi phối cùng áo hoodie vào những ngày mùa lạnh cứ phải gọi là “đỉnh”, thêm một đôi sneaker là đã có thể giúp bạn tự tin đi học, đi chơi. Dù nàng có hơi mũm mĩm hoặc nấm lùn một chút thì khi diện set đồ này sẽ giúp che bớt phần nào các khuyết điểm và tạo nên sự dễ thương, thu hút người nhìn.

Chân váy xếp ly dài cùng áo blazer

Chân váy xếp ly dài cùng áo blazer

Mặc dù chỉ mới tạo nên xu hướng những năm gần đây, sự tinh tế và sang trọng của áo blazer khi phối cùng chân váy sẽ biến các nàng trở nên thanh lịch hơn. Bạn nên lựa chọn chân váy có đồng điệu màu sắc cùng áo blazer, thêm một chiếc thắt lưng nhỏ và phụ kiện đối lập màu, là đã có một set đồ dùng để dạo phố, đi làm hay tham dự những buổi tiệc.

Chân váy xếp ly dài cùng áo sơ mi

Chân váy xếp ly dài cùng áo sơ mi

Với chân váy xếp ly, set đồ công sở của bạn sẽ không còn nhàm chán. Sự kết hợp giữa áo sơ mi có màu nhẹ nhàng cùng chân váy xếp ly dài khi đi làm không những kín đáo mà còn khoác lên cho bạn vẻ thanh lịch, tao nhã. Bạn nên đi kèm cùng một đôi cao gót hoặc thêm túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình nhé.

Chân váy xếp ly dài cùng áo khoác jean

Chân váy xếp ly dài cùng áo khoác jean

Hai phong cách tưởng chừng không hề hợp nhau nhưng khi kết hợp sẽ mang lại một sự mới lạ, cá tính dành riêng cho những cô nàng thích phong cách bụi bặm. Bạn có thể kết hợp thêm bên trong một chiếc áo thun trắng và một đôi giày boots hoặc kính râm để thêm sự năng động, rất thích hợp khi đi dạo phố hoặc tham gia những bữa tiệc đấy.

2Phối đồ với chân váy xếp ly ngắn

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo 2 dây

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo 2 dây

Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời dành cho các cô nàng mỗi khi mùa hè đến. Một chiếc áo 2 dây cùng chân váy xếp ly ngắn không những giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn mà còn khoe được cả đôi chân nuột nà, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác mỏng ở ngoài cùng một đôi giày sneaker hoặc túi xách, bảo đảm sẽ khiến bao người phải ngắm nhìn đấy.

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo len

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo len

Vào những ngày trời lạnh, kết hợp một chiếc áo len oversize cùng chân váy xếp ly ngắn không những có công dụng giữ ấm cho bản thân mà còn rất hợp thời trang. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len có gam màu nhẹ, pastel hoặc có thêm một ít họa tiết đơn giản là đã đủ tự tin và xinh đẹp dạo phố.

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo trễ vai

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo trễ vai

Một công thức phối đồ khác mà Bách hóa XANH muốn gửi đến bạn chính là chân váy xếp ly cùng áo trễ vai. Bạn chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót và túi xách sẽ khiến chàng mê ngay trong buổi hẹn hò. Mặc dù set đồ chỉ kết hợp những item đơn giản, không quá gợi cảm nhưng vẫn rất dịu dàng, nữ tính.

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo croptop

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo croptop

Áo croptop là item “quốc dân” được các chị em yêu thích vì có thể khoe được vòng eo gợi cảm và quyến rũ, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng năng động. Bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly màu tối cùng áo croptop nhiều màu sắc và nên thêm một vài phụ kiện như áo khoác hoặc vòng cổ tạo điểm nhấn là đã có thể mặc để đi học, đi chơi hoặc có thể đi hẹn hò.

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo sơ mi

Chân váy xếp ly ngắn cùng áo sơ mi

Vì váy xếp ly ngắn có tính chất năng động nên khi lựa chọn áo sơ mi, bạn nên chọn những chiếc áo đơn giản sẽ giúp bộ trang phục thêm nữ tính, dịu dàng hơn. Để tổng thể set đồ hài hòa hơn, bạn nên chọn những màu áo pastel như trắng, hồng, xanh hoặc thêm một vài màu nổi như hồng đất, cam đất, vẫn mang đến cho người đối diện sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Trên đây là những mẹo hay phối đồ cùng chân váy xếp ly mà Bách hóa XANH gửi đến bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được phong cách phù hợp với bản thân mình nhé!

Chọn mua nước, gel rửa tay bán tại Bách hóa XANH để phòng ngừa dịch bệnh:

Bách hóa XANH

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận