Các phối đồ với áo sơ mi caro nữ

Đã từ lâu áo sơ mi caro nữ chưa bao giờ hết “hot” với các tín đồ yêu thời trang. Từ năm này qua năm khác, mẫu áo kẻ sọc luôn là loại áo mà các chị em lựa chọn. Với sức hút mãnh liệt cùng sự phổ biến và ưa chuộng của nó. Thì hôm nay, LYTSHOP xin gửi tới chị em 5 cách phối đồ với áo sơ mi caro nữ đẹp và phong cách nhất.

Cách phối đồ áo sơ mi caro nữ với quần JEAN

Với những tình nhân thời trang thì phong thái áo sơ mi caro với quần jean chưa khi nào lỗ thời và hết hot. Set đồ không quá cầu kì và phức tạp đặc biệt quan trọng tương thích với những cô nàng ưa phong thái bụi bờ, đậm chất ngầu. Đặc biệt là kiểu quần jean rách nát khi phối hợp với áo sơ mi caro thì sẽ rất tuyệt vời. Tạo nên nét phá cách, làm điển hình nổi bật đậm cá tính của bạn .

Cách phối đồ áo sơ mi caro nữ với chân váy

Chị em cũng thể kết hợp áo sơ mi caro nữ cùng chân váy cũng vô cùng sành điệu và hợp thời trang. Phong cách đơn giản và nữ tính là những gì cách phối đồ này đem lại. Một chiếc chân váy ngắn trẻ trung cộng với chiếc áo sơ mi nữ sơ vin gọn gàng. Cả hai kết hợp cùng đôi cao gót sẽ giúp bạn nổi bật lên gấp nhiều lần. Bởi vì thời trang luôn là sự sáng tạo không giới hạn. Đôi khi chỉ cần một chút biến tấu linh hoạt sẽ giúp bạn mới lạ hơn.

Xem thêm:

Áo sơ mi caro làm áo khoác ngoài

Nếu như chị em đã quá chán những chiếc áo thun bình thường vẫn hay mặc hàng ngày. Thì hôm nay hãy làm phong cách hóa chúng bằng cách kết hợp với chiếc áo sơ mi nữ caro oversize khoác bên ngoài.
Đặc biệt, Chị em cần chú ý áo ngoài với áo bên trong khác màu để tránh trùng màu sắc giữa các lớp áo với nhau

Và để cho set đồ thêm phần đậm cá tính thì bạn nên lựa chọn những đôi boot độc lạ hoặc giày thể thao năng động nhé .

Áo sơ mi caro với quần legging

Với những dáng áo sơ mi caro nữ dài và rộng. Chị em nên chọn những chiếc legging ôm sát. Như vậy bạn sẽ phần nào che đi được khuyết điểm ở phần hông và đùi đùi của mình. Đây sẽ là phong thái đặc biệt quan trọng dành cho những chị em nào yêu quý phong thái mặc đồ năng động và tự do .

Trên đây là 4 cách phối đồ với áo sơ mi caro nữ mà chúng tôi muốn gửi đến cho chị em tham khảo. Mong bài viết sẽ giúp các bạn nữ có nhiều lựa chọn hơn khi phối đồ với áo sơ mi caro. Hiện nay, LYTSHOP chúng tôi đang có rất nhiều mẫu quần áo thời trang nữ đẹp cho chị em lựa chọn.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận