Mách nàng 9+ cách phối đồ với quần short nữ cho hè năng động

Mỗi khi mùa hè đến hay mùa mưa, quần short luôn là một trong số những item nổi bật nhất của các cô nàng. Quần short áo thun là item được các nàng ưa chuộng nhất. Thế nhưng nó có phải là lựa chọn duy nhất với quần short? Bài viết sau đây The Coth sẽ mách bạn 9 cách phối đồ với quần short nữ nổi bật chuẩn chỉnh cho hè năng động nhé!

Cách phối đồ với quần short nữ

1. Quần short jean phối với áo sơ mi

Phối quần short jean với áo sơ mi phần nào giúp bộ đồ của bạn trông nhã nhặn hơn. Áo sơ mi với quần short vừa tươi tắn năng động lại không kém phần sang trọng và quý phái. Với kiểu phục trang này, các cô làm các việc làm yên cầu sự năng động hoàn toàn có thể phối để đi làm hàng ngày như du lịch, truyền thông online, …
Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao hoặc boot cao cổ. Điều này sẽ làm bạn điển hình nổi bật và ăn được điểm với mọi người xung quanh. Điểm nhấn lúc này sẽ được tập trung chuyên sâu vào chiếc áo sơ mi của bạn. Vì thế, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết điển hình nổi bật. Để phần nào tôn lên vẻ duyên dáng hơn nhé !
cách phối đồ với quần short nữ

2. Quần short nữ và áo hở vai

Quần short áo thun nữ hở vai cũng là một lựa chọn thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Kiểu cách này vừa thích hợp đi làm ở những môi trường năng động. Cũng vừa thích hợp để đi chơi cùng người thân, bạn bè.

Áo trễ vai giúp người mặc khoe phần thân trên duyên dáng. Đối với những cô nàng tròn trịa, áo trễ vai này phần nào giúp người mặc khắc phục khuyết điểm của bờ vai quá “ đô ”. Áo trễ vai giúp phần thân trên thon thả hơn. Nó được kết hợp quần có thắt lưng nơ giúp tổng thể và toàn diện trở nên sinh động .
Quần short nữ phối với áo hở vai siêu đẹp

3. Cách phối đồ quần short áo thun nữ không tay, áo cánh dơi

Nếu tự tin vào bắp tay thon thả của mình. Bạn hoàn toàn có thể chọn các loại áo phông thun hoặc áo kiểu không tay, phối hợp với quần short và sneaker hay sandal tùy thích. Nếu ngại phần vai và bắp tay hơi thô. Bạn hoàn toàn có thể chọn áo cánh dơi với phần cánh nhỏ để giúp che bắp tay .
Phối áo cánh dơi nữ đẹp

4. Cách phối đồ quần short nữ phối với áo chui đầu

Một cách phối đồ đẹp tiếp theo đó là phối quần short với áo chui đầu. Với các kiểu áo nỉ hay áo len chui đầu thích hợp hơn cho những ngày vào thu nắng đẹp hay ra ngoài vào buổi tối. Kết hợp cùng một chiếc túi crossbody sẽ giúp set đồ của bạn thêm tươi tắn và tràn trề nắng ấm .
Với áo chui đầu

5. Cách phối đồ quần short nữ phối với áo phông thun

Quần short áo thun nữ là một set đồ vô cùng năng động. Nó giúp bạn trông đáng yêu và dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Áo thun nữ đơn giản nhưng lại mang nét năng động và cá tính. Bạn hoàn toàn có thể chọn các loại áo thun oversize, hay áo thun dáng rộng dáng rộng. Bạn có thể chọn sơ vin toàn bộ phần áo. Hay sơ vin nửa trước đều rất đẹp và năng động, có phần tinh nghịch.

với áo thun siêu đẹp

6. Cách phối đồ quần short nữ phối với croptop

Cách phối này chắc hẳn là kiểu phục trang đi biển ưa thích của các cô nàng. Croptop là một trong những item khoe eo hữu hiệu. Nếu phần eo của bạn không mấy thon thả cũng không sao. Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn những chiếc croptop rộng và có độ dài đến cạp quần của bạn. Để kín kẽ hơn, hay sợ gió lạnh. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp cùng áo khoác mỏng dính, cardigan, hay chiếc áo dài mỏng dính có hoa văn náo nhiệt .
Phối crop top cá tính

7. Cách phối đồ quần short nữ phối hợp với áo hoodie

Cách phối đồ tiếp theo đó là quần short tích hợp áo hoodie. Vào những ngày thời tiết se lạnh, đây sẽ là một sự tích hợp hoàn hảo nhất. Áo hoodie kết hợp quần short sẽ giúp bạn trông thật đậm chất ngầu. Người mặc hoàn toàn có thể phối tích hợp chúng với một đôi sneaker hoặc sandal thêm phần đậm cá tính nhé .
Phối áo hoodie với quần short

8. Combo quần short và áo khoác blazer, áo khoác ngắn

Nếu bạn đang băn khoăn về việc mặc quần short đi làm hay đi chơi sao cho lịch sự. Vậy thì việc kết hợp combo quần short và blazer hay khoác ngắn chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Việc này vừa giúp bạn trông trẻ trung hơn và đồng thời không kém phần lịch sự, đứng đắn. Với những chiếc áo blazer tone nhẹ nhàng, áo khoác da sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện đó.

Combo thanh lịch cùng quần short và áo blazer

9. Các phụ kiện đi kèm khác

Để phối đồ đẹp với quần short nữ được đặc biệt quan trọng hơn. Với kiểu phục trang basic như vậy, bạn cũng không nhất thiết phải đeo thêm các phụ kiện quá rườm rà. Một chiếc túi crossbody và một chiếc mũ là đủ giúp bạn hòa nhịp vào tiết hè oi ả .
Đừng quên phụ kiện đi kèm nhé!

Quần short nữ là một trong những item đơn giản mà hầu hết mỗi chị em đều có trong tủ đồ của mình. Tuy item này đơn giản là vậy. Nhưng nếu bạn biết cách phối kết hợp chúng một cách hợp lý sẽ phần nhiều giúp bạn ghi được điểm trong mắt mọi người xung quanh. Hy vọng bài viết với chủ đề 9 cách phối đồ với quần short nữ nổi bật nhất sẽ phần nào giúp chị em có thêm những cách phối đồ thật xinh với team này nhé.

Xem thêm : Bật mí 12 cách phối đồ với áo phông thun rộng cực chất cho nàng

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận