Tips những cách phối đồ với áo vest nữ chuẩn thời trang năm 2022

Bất kể thời tiết dù đông hay hạ thì áo vest vẫn luôn là trang phục phù hợp với các chị em, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Nhưng do mẫu mã không quá đa dạng như các trang phục phổ thông khác nên rất dễ gây ra sự nhàm chán nếu chị em mặc đi mặc lại một bộ vest quen thuộc, không chỉ làm bạn mờ nhạt đi trong mắt đồng nghiệp, người quen mà còn làm cũ đi cả bản thân. Và bài viết sau đây là tips những cách phối đồ với áo vest nữ chuẩn thời trang để chị em có thể bỏ túi. Còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đi ngay vào chủ đề của ngày hôm nay nào, let’s go!!!

Điểm qua một vài kiểu áo vest nữ hiện nay

Để hoàn toàn có thể biết cách phối đồ với áo vest nữ thế nào thì trước hết tất cả chúng ta cần hiểu rõ mẫu mã và mẫu mã của các kiểu áo vest nữ hiện tại .

Áo vest sát nách

Nếu vào một ngày trời không đẹp và nóng oi ả nhưng bạn cần mặc vest vì đặc thù việc làm hay muốn diện đi gặp đối tác chiến lược thì áo vest sát nách sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn .
cách phối đồ với áo vest nữ
Áo vest sát nách

Áo vest được thiết kế có cổ bẻ để lộ một phần áo bên trong là một cách phối đồ cực kỳ thời trang. Không chỉ khoe được áo vest ngoài mà còn tinh tế để lộ ra vẻ đẹp của áo bên trong. Một vài mẫu vest sát nách có đai thắt ngang eo còn là điểm nhấn của bộ đồ giúp các nàng dễ dàng show ra vòng eo thon gọn của mình.

cách phối đồ với áo vest nữ
Áo vest sát nách

Với chất vải bố chéo thì năng lực tạo form dáng cho các nàng cực tốt và đặc biệt quan trọng là không bị nhăn hay có nếp gấp khi để lâu trong tủ .

Tham khảo thêm: Áo vest nữ ngắn tay đẹp

Áo vest bố bốn nút 

Áo vest bố bốn nút là loại vest có nhiều lớp áo nhưng vẫn luôn đẹp lại cảm xúc thoáng mát cho người mặc bởi chất vải bố .
cách phối đồ với áo vest nữ
Áo vest bố bốn nút 

Đối với những chiếc áo vest bố bốn nút có phong cách thiết kế cổ đứng hoặc cổ bẻ thì các chị em nên ưu tiên phối thêm lớp áo lót bên trong không cổ tròn hoặc cổ tim mỏng mảnh để nhìn trông phong thái hơn .

Áo vest xếp ly eo

Nếu như các kiểu áo vest sát nách hoặc bố bốn nút tương thích với áo lót không cổ thì áo vest xếp ly eo lại tương thích với áo có cổ hơn rất nhiều. Đây là một trong những kiểu vest cải cách được yêu thích thời hạn gần đây bởi phần eo không cài cúc mà thắt lại thành nơ dáng xếp ly khiến mẫu vest không còn trở nên khô khan, cứng ngắc mà rất dịu dàng êm ả và thời thượng .
cách phối đồ với áo vest nữ
Áo vest xếp ly eo

Ngoài ra với phong cách thiết kế tay áo đứng, dài suông dọc tay còn giúp che đi các khuyết điểm như vai rộng hoặc bắp tay to của các cô nàng. Bạn nên thử mix áo trắng mặc bên trong mẫu áo vest xếp ly này, trông sẽ điểm 10 lịch sự đấy .

Tips những cách phối đồ với áo vest nữ bạn nên biết!

Sau khi đã nắm trong tay những kỹ năng và kiến thức về các loại vest nữ hiện tại thì tất cả chúng ta cùng đi vào phần chính nội dung của bài viết ngày thời điểm ngày hôm nay là các cách phối đồ với áo vest nữ .

Quần jean và áo phông phối đồ với vest nữ

Các chị em đừng vội cho rằng các mẫu vest cổ xưa không thích hợp với phong thái tân tiến giờ đây nhé vì tùy vào từng cách phối đồ với áo vest nữ mà áo vest sẽ biểu lộ các đậm cá tính khác nhau đấy. Điều đó bộc lộ rõ ràng nhất khi bạn phối áo vest với quần jean và áo phông thun đó .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với quần jean và áo phông

Đây là set đồ cực kỳ tương thích với các cô gái có dáng người mảnh khảnh và đôi chân dài. Quần jean sẽ ôm vừa khít dáng chân cộng với chiếc áo phông thun cực kỳ tươi tắn giúp cho chiếc áo vest trở nên tuyệt vời hơn khi nào hết .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với quần jean và áo phông

Với set đồ này thì bạn nên chọn tông màu trầm, nền nã để nhìn không bị quá diêm dúa nhé .

Có thể bạn quan tâm: Cách mix đồ với áo vest nữ

Chân váy bút chì phối đồ với vest nữ

Áo vest sở dĩ được sử dụng thoáng đãng khắp trên quốc tế vì đây là một mẫu áo quốc dân không hề thiếu dành cho dân văn phòng. Với chiếc chân váy bút chì có độ ôm vừa phải khi phối hợp với áo vest có điểm nhấn nhẹ ở eo hoàn toàn có thể là đai hoặc phong cách thiết kế cong nhẹ ở vòng eo và xòe dần ra ở phần tà áo giúp khung hình của bạn trở nên có đường nét, eo thon đồng hồ đeo tay cát mà bao cô nàng mơ ước .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với chân váy bút chì

Với item này thì khi nàng ngồi thì phần bụng cũng sẽ không bị phình ra quá to. Vừa giúp giấu bụng mà còn khoe được đường cong thì còn gì tuyệt hơn phải không!!!

Tham khảo thêm: Thời trang áo vest nữ công sở

Cách phối đồ vest nữ với chân váy dài

Nếu áo vest đem lại cảm xúc chững chạc và già dặn thì có lẽ rằng một chiếc chân váy dài đầy êm ả dịu dàng và tươi tắn sẽ giúp bạn trở nên tươi mới và phá cách hơn nhiều đấy .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với chân váy dài

Hai món đồ tưởng chừng không “ độ trời chung “ ” vậy mà khi mix với nhau lại hoàn toàn có thể tạo nên một bộ đồ đầy ấn tượng, đậm chất văn phòng đến vậy .

Có thể bạn quan tâm: Chân váy maxi dài kết hợp với áo gì?

Cách phối đồ vest nữ với đầm suông

Một chiếc đầm suông nhìn trông có vẻ như đơn thuần và có phần kém điển hình nổi bật nhưng nếu bạn lựa được một chiếc áo vest tương thích thì trông bạn sẽ trở nên cực kỳ thời trang và lôi cuốn đấy .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với đầm suông

Một trong những yếu tố quan trọng khi mix đầm suông với áo vest đó là phải lựa được áo vest có size dài vừa phải tầm ngang eo để không che mất hết phần đầm .

Tham khảo thêm: Các kiểu đầm nhung đẹp

Quần tây suông phối đồ với vest nữ

Có thể thuận tiện nhận thấy những năm gần đây nước ta đang chịu ảnh hưởng tác động can đảm và mạnh mẽ bởi thời trang quốc tế, đặc biệt quan trọng là Nước Hàn. Nếu như bạn là fan của các bộ phim văn phòng Nước Hàn thì không còn quá lạ lẫm khi thấy các diễn viên thường có cách phối đồ với áo vest nữ rất tây khi phối hợp với quần tây suông .
cách phối đồ với áo vest nữ
 Phối áo vest với quần tây suông

Nhìn trông cực kỳ chất và đúng chất phong thái của quý cô văn phòng phải không ! ! !. Nếu bạn là người đam mê phong thái chất đến từng cm này thì đừng bỏ lỡ cách phối đồ ngầu lòi này nhé .

Có thể bạn quan tâm: Cách phối quần tây nữ

Quần short phối đồ với vest nữ

Thời trang quần short hay váy ngắn giả quần thật sự là các item cực kỳ hot hiện tại bởi nó mang khuynh hướng tân tiến và cực kỳ tự do cho các cô gái. Vì vậy khi phối chung với áo vest thì đây thật sự là một trong các cách phối đồ với áo vest nữ mang tính nâng tầm và gây ấn tượng mạnh trong giới thời trang .
cách phối đồ với áo vest nữ
Phối áo vest với quần short

Nếu bạn là một cô gái tự tin và yêu dấu sự phá cách, phóng khoáng thì đây sẽ là concept mà bạn không hề bỏ lỡ .

Một vài mẹo hay trong cách phối đồ với áo khoác vest nữ

Kết hợp thêm một vài phụ kiện đơn giản

Vì bản chất của vest là sang trọng và lịch sự có chút uy nghiêm vậy nên việc bạn trông càng đơn giản càng tốt. Đừng quá màu mè, mix quá nhiều phụ kiện sẽ khiến bạn không còn giữ được nét riêng của bộ vest.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Cách phối đồ với áo vest nữ tuy không khó nhưng cũng không hề đơn thuần. Vậy nên nếu chưa có kinh nghiệm tay nghề về vest thì bạn chọn một chiếc vest trắng hoặc đen để phối được phong phú set đồ nhé .

Mỗi người sẽ có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang cho riêng mình. Nhưng dù theo đuổi phong cách nào thì áo vest vẫn là một lựa chọn thông minh cho chị em nhé. Trên đây là chia sẻ của  Kienthucthoitrang về top các cách phối đồ với áo vest nữ. Mong rằng các bạn đã bỏ túi riêng và chọn được các mẫu áo vest phù hợp với bản thân mình.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận