Chân váy sọc caro phối với áo gì? Tổng hợp các mẹo phối đồ với chân váy sọc caro cá tính

Mặc dù chân váy sọc caro là một loại phục trang được sử dụng phổ cập trong đời sống hàng ngày, thế nhưng nhiều người vẫn cảm thấy do dự không biết chân váy sọc caro mặc với áo gì thì đẹp nhất .
Là phụ nữ ai cũng muốn mình chiếm hữu một ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Vì thế, việc lựa chọn những phục trang để toát lên vẻ xinh đẹp của mình là điều vô cùng thiết yếu. Hiện nay có rất nhiều loại váy được phong cách thiết kế để dành cho phái nữ, thế nhưng chân váy sọc caro vẫn là item thời trang được ưu thích hơn cả .
Loại chân váy sọc caro hay còn được gọi là chân váy đánh tennis mang đến cho các cô nàng sự tươi tắn, năng động nhưng không kém phần lịch sự. Hãy cùng Baamboo tìm hiểu và khám phá xem chân váy sọc caro mặc với áo gì để luôn đẹp và thời trang nhé !

Chân váy sọc caro mặc với áo gì?

Để biết chân váy sọc caro mặc với áo gì, các chị em phụ nữ hãy tham khảo ngay một số cách mix đơn giản sau.

Chân váy sọc caro kết hợp với áo thun dài tay

Áo thun vẫn luôn là một món đồ thời trang “ chiều lòng ” được hầu hết các chị em phụ nữ. Với mẫu mã đơn thuần, tự do, áo phông thun dài tay hoàn toàn có thể mix cùng với nhiều loại phục trang khác nhau mà vẫn bảo vệ tính thời trang .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-1Nếu bạn đang do dự không biết chân váy sọc caro mặc với áo gì thì đừng ngần ngại bỏ lỡ áo phông thun dài tay. Chắc chắn nó sẽ là một set đồ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận mới mẻ và lạ mắt đấy !

Chân váy sọc caro phối với áo sơ mi thanh lịch cho nàng công sở

Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi thì việc chiếm hữu những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ là điều không hề thiếu. Cách mix áo sơ mi với váy sọc caro được xem là “ lịch sử một thời ” trong làng thời trang, tạo ra hình ảnh thích mắt cho người nhìn .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-2Nhìn vào set đồ bạn hoàn toàn có thể thấy nó toát lên vẻ lịch sự nhưng không kém phần điệu đàng. Thích hợp để đi chơi, hẹn hò với bè bạn hay đi làm đều rất ổn .

Áo 2 dây phối với chân váy sọc caro

Vào những ngày hè nắng oi ả, việc diện những loại quần áo thoáng mát luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Bộ đôi chân váy sọc caro với áo 2 dây luôn đi kèm với nhau và mang đến hiệu suất cao cao .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-3Trông bạn sẽ thật điệu đàng và tươi tắn trong set đồ này. Đặc biệt là vô cùng tự do và thuận tiện trong quy trình đi lại, hoạt động giải trí .

Áo phông kết hợp với chân váy sọc caro cũng rất hợp

Thêm một item thời trang không hề thiếu so với phái nữ, đó chính là áo phông thun. Áo phông luôn tạo ra sự tươi tắn, năng động cho bất kể mặc nó .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-4

Với những chiếc chân váy sọc caro, bạn có thể mix cùng áo phông trắng, đen hay bất cứ sắc màu nào mà bạn yêu thích. Đặc biệt, đây là hình ảnh này thường thấy ở các sân tennis.

Áo trễ vai, croptop phối chân váy sọc caro

Cũng tương tự như áo 2 dây, trễ vai hay croptop cũng là một gợi ý hay ho để mix cùng chân váy sọc caro.

vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-6Nếu bạn là một cô nàng đậm chất ngầu thì chắc như đinh không nên bỏ lỡ cách phối phối hợp này .

Áo khoác ngoài chân váy sọc caro

Một chiếc áo khoác da, len hay bò sẽ là một gợi ý nữa dành cho bạn. Khi thời tiết khởi đầu se lạnh bạn hoàn toàn có thể mix chân váy sọc caro với áo phông thun mỏng dính, khoác bên ngoài là một chiếc áo da, bò …
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-5Vừa giữ ấm khung hình, vừa tạo ra phong thái cho mình. Đừng bỏ lỡ cách mix váy sọc caro mặc với áo gì này .

Các loại chân váy sọc caro, váy tennis Hàn Quốc

Nói đến chân váy sọc caro có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại có một kiểu dáng và độ dài khác nhau. Tùy theo sở thích và vóc dáng để lựa chọn cho một kiểu chân váy sọc caro phù hợp.

Chân váy sọc caro ngắn xòe

Với những cô nàng có vòng 3 lớn thì việc mặc những chiếc chân váy xoè sọc caro sẽ che đi khuyết điểm hiệu suất cao .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-7Nó sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và dễ thương và đáng yêu hơn trong mắt người khác. Bạn hoàn toàn có thể diện loại chân váy này đi chơi, dạo phố hay đi làm đều rất đẹp. Chắc chắn mọi người sẽ không rời mắt khỏi bạn đâu .

Chân váy sọc caro chữ A

Loại chân váy này tương thích với những cô nàng chân dài, có thân hình chuẩn. Với ưu điểm lịch sự và trang nhã nhưng vẫn tươi tắn, chân váy sọc caro chữ A đặc biệt quan trọng tương thích với các nàng văn phòng .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-8Nếu bạn tự tin với vòng 3 điệu đàng cùng đôi chân dài thì đừng bỏ lỡ mẫu chân váy sọc caro chữ A nhé !

Chân váy midi sọc caro

Những chiếc chân váy midi Hàn Quốc sọc caro cực kỳ phù hợp với các nàng công sở. Với độ dài qua đầu gối cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, các nàng trông sẽ thật thanh lịch trong set đồ của mình.

vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-9Chỉ cần mix cùng một chiếc áo sơ mi đơn thuần, bỏ trọn vạt áo trông quần là đã có ngay một set đồ tuyệt vời rồi .

Chân váy sơ mi sọc caro

Trong một vài năm trở lại đây, những chiếc chân váy sơ mi sọc caro đã tạo ra “ cơn sốt ” trong làng thời trang được nhiều bạn trẻ tiếp đón. Với phong cách thiết kế như một chiếc áo choàng quanh eo, mẫu chân váy này mang đến cảm xúc mới lạ cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể mix cùng với áo phông thun đơn sắc hoặc họa tiết đều rất điển hình nổi bật .
vay-soc-caro-mac-voi-ao-gi-11Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi bạn đã biết váy sọc caro mặc với áo gì. Hãy thử vận dụng ngay và lựa chọn cho mình những cách mix tương thích với phong thái cũng như tầm vóc của mình !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận