TOP kiểu dáng và cách phối áo tay dài nữ BẬT MOOD NGÀY HÈ

Thời trang là lĩnh vực không bao giờ bị giới hạn tính sáng tạo. Những thiết kế ngày càng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu lựa chọn đồ hàng ngày của các cô nàng năng động. Tuy nhiên, dù có nhiều sự lựa chọn đến thế nào thì chiếc áo tay dài cũng không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Cùng GUMAC tìm hiểu các mẫu áo tay dài nữ đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung năng động ngay trong bài viết dưới đây nhé.

áo tay dài nữ

1.Top những mẫu áo tay dài nữ trendy năm 2020 tại Gumac

Áo thun dài tay basic

Đây chính là mẫu phong cách thiết kế vĩnh cửu với thời hạn. Trải qua bao nhiêu năm tháng, với biết bao mẫu phong cách thiết kế thì chiếc áo phông thun cổ tròn basic vẫn được các nàng ưu tiên lựa chọn. Chất liệu cotton mang lại cảm xúc thoáng mát, dễ chịu và thoải mái, form áo rộng, tương hỗ việc vận động và di chuyển hàng ngày .

Cũng chính những ưu điểm đó mà đây là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng khi đến công sở hay những buổi hẹn hò cà phê cuối tuần cùng hội bạn thân. 

Áo thun dài tay basic

Áo cổ bẻ tay dài

Chiếc áo cổ bẻ luôn đem đến sự điệu đàng, quyến rũ cho gia chủ của nó. Với đường cắt tôn lên vẻ đẹp của đôi bờ vai, cộng với yếu tố tay áo dài, tạo cảm xúc thon thả, “ gầy ” hơn so với những chiếc áo khác .
Đó chính là nguyên do tại sao chiếc áo cổ bẻ dài tay lệch vai luôn tiếp tục trong thực trạng “ hết hàng ” tại Gumac, chỉ qua việc đó cũng đã nói lên sức hút của mẫu áo này so với các nàng rồi đúng không nào !

Áo thun dài tay

Áo tay dài phối sọc

Với điểm nhấn là hai sọc ở hai bên cánh tay, mẫu áo này vẫn giữ được sự đơn thuần nhưng đồng thời cũng toát lên một phong thái thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo mới lạ cho tủ đồ của mình thì đây chính là sự lựa chọn sáng giá .
Chiếc áo này hoàn toàn có thể tích hợp với nhiều phụ kiện, bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn mặc vào và tự tin sải bước xuống phố mà không phải mất thời hạn lăn tăn chọn đồ cho tương thích với chiếc mũ mình đang mang hay đôi giày mình yêu thích

Áo thun dài tay

Áo tay dài xoắn eo

Chiếc áo tay dài xoắn eo cũng là một trong những loại sản phẩm đang được chị em quan tâm rất nhiều bởi sự đậm chất ngầu, thần thái nhưng không kém phần êm ả dịu dàng mà nó mang lại .
Với sự linh động của chiếc áo này, ngoài việc đi dạo ngoài trời, môi trường tự nhiên văn phòng cũng không kén những chiếc áo tay dài xoắn eo sành điệu nhưng vẫn giữ được nét nhã nhặn nền nã chốn công cộng .

Phần eo của chiếc áo tạo điểm nổi bật cho vòng 2, nếu như vị trí này có một chút “mỡ thừa” thì cũng không khiến bạn phải tự ti vì nó đã được che đi một cách khéo léo.

2.F5 phong cách phối đồ với áo tay dài nữ

Áo tay dài kết hợp cùng quần jeans

Nói đến quần jeans thì cũng có vô vàn mẫu mã, sắc tố để bạn phải lựa chọn, nào là quần short jeans, skinny jeans, jeans rách nát, màu xanh hay xám, trắng hay đen .

Áo tay dài kết hợp cùng quần jeans

>>> Gam màu be là màu gì BẬT MÍ cách phối bảng màu be ĐẸP ĐỘC dành cho tất cả quý khách hàng yêu thích thời trang 
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vậy thì hãy để Gumac cho bạn một gợi ý tối ưu nhất nhé. Nếu bạn là một tín đồ mix thời trang hiện đại, tại sao không thử cho mình chiếc áo tay dài kết hợp chung với quần skinny jeans rách nhẹ màu xanh.

Đây chính là combo phổ biến nhất của các nàng, không mất quá nhiều thời gian trước tủ quần áo, thoải mái tung tăng xuống phố mà còn có thể tự tin sải bước chốn công sở. 

Áo tay dài kết hợp cùng quần tây

Có lẽ khi nhắc đến quần tây, nhiều người nghĩ đây là thời trang chỉ dành cho chốn văn phòng. Điều đó có vẻ như đúng so với vài năm trước. Nhưng với sự tăng trưởng không ngừng của ngành thời trang, quần tây thời nay được sử dụng thoáng đãng, phối với nhiều phong thái phong phú hơn .
Chiếc áo phông thun tay dài nữ khi được phối hợp khôn khéo cùng chiếc quần tây sẽ giúp cho form được đứng và chuẩn hơn. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu một đôi giày cao gót đi cùng, hoàn toàn có thể “ hack ” độ cao của các nàng rất ảo đó nha .

Áo tay dài kết hợp cùng quần tây

Áo tay dài kết hợp cùng chân váy

Tiện ích lớn nhất của set đồ này đó là bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo tay dài đơn thuần nhất, không cần phải hoạ tiết cầu kì .
Với combo này, bạn sẽ trở nên sang trọng và quý phái và lịch sự, lôi cuốn ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tương tự với quần tây, combo này cũng sẽ toả sáng hơn khi tích hợp cùng với một đôi giày cao gót đó nha .

Hãy nhấp vào đây để tìm kiếm cho mình mẫu chân váy ưng ý đi kèm nè!

Áo tay dài kết hợp cùng chân váy

Gumac luôn tự hào được sát cánh trên con đường thời trang của bạn

>>>Với danh tiếng thương hiệu luôn nằm trong TOP lựa chọn hàng đầu của các nàng, Gumac sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo tay dài nữ ưng ý nhất. Với thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động và đặc biệt là cực kỳ sang trọng khi diện, kiểu dáng áo sơ mi form tay dài được không ít nàng công sở mua sắm. Không phải chỉ 1 chiếc mỗi lần mua đâu nhé, mà thậm chí là mua sắm hàng loạt mẫu mã mỗi đợt GU đại hạ giá. Ngay trong tháng 8 này, GU mừng sinh nhật tưng bưng, sale đến 70% giá hàng loạt mặt hàng luxury cao cấp.Chần chừ thì hàng đẹp được chị em khác “hốt” trước thì tiếc đừng méc GU nè!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận