TOP 5 Cách Phối Đồ Với Quần Kaki Nam Không Thể Bỏ Qua

Không ồn ào và sôi động như thị trường thời trang nữ. Nhưng với những món đồ vintage hoặc những item cũ như quần kaki, các chàng trai đã có vô vàn sự thay đổi thú vị. Cũng giống như quần jean, quần kaki cho nam cũng có thể kết hợp được với tất cả các loại trang phục, từ áo thun, áo sơ mi đến áo len … Với chất liệu mềm mại, thoáng mát các chàng trai quên đi cảm giác khó chịu. Các cách phối đồ với quần kaki nam dưới đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho trang phục hàng ngày của bạn đó!

Làm thế nào để phối đồ với quần kaki nam?

I. Các cách phối đồ với quần kaki nam

1. Quần kaki nam phối với áo sơ mi

Phong cách này tuy rất quen thuộc nhưng nó luôn tạo được hiệu ứng tuyệt vời. Nhiều bạn nam thích kết hợp áo sơ mi với quần kaki hơn là quần âu. Rất đơn giản vì quần kaki tạo nên tổng thể năng động và trẻ trung. Thay vì chỉ kết hợp một chiếc áo sơ mi đơn giản. Bạn có thể tham khảo cách phối đồ với quần kaki nam với áo sơ mi sau:

Áo sơ mi kẻ caro tương thích với những chàng trai lịch sự nhưng vẫn có nét lãng tử vô cùng. Với cách phối đồ này, sơ vin ngăn nắp vẫn là lựa chọn tốt nhất. Khi bạn tự do hơn và muốn phá cách thì bạn đừng quên đi những chiếc áo sơ mi họa tiết như thế này nhé. Nó sẽ giúp phái mạnh tươi tắn và điển hình nổi bật hơn rất nhiều đó !
Cách phối đồ với quần kaki nam

2. Quần kaki nam và áo sweater hoặc hoodie

Màu nâu đất thường mang lại một cái nhìn nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn. Nhưng khi quần kaki được kết hợp với áo sweater hoặc áo hoodie thì câu chuyện lại rất khác. Sau đó, chúng sẽ trông phá cách hơn nếu chúng đi kèm với những phụ kiện hot như mũ hay kính nam.

Vì áo sweater hoặc áo hoodie là những chiếc áo nam đẹp có form dáng tương đối rộng nên bạn hoàn toàn có thể tích hợp với quần kaki ống đứng hoặc quần kaki baggy theo phong thái đường phố. Khí hậu Nước Ta tương đối nóng nên lựa chọn vải tốt cũng cần được chú ý quan tâm. Áo hoodie cotton có năng lực thấm hút mồ hôi tốt sẽ là một lựa chọn không tồi mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .
Quần kaki nam và áo sweater

3. Quần kaki nam phối với áo thun

Chiếc áo đơn giản nhưng lôi cuốn mà bạn không nên bỏ qua đó là chiếc áo thun. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho chiếc áo thông dụng này. Những chiếc áo thun hoặc áo polo ngắn tay hoặc áo basic đều rất tuyệt. Bạn có thể sử dụng phong cách tối giản (Minimalism) để kết hợp áo thun nam với quần kaki. Đây là một cách phối đồ với quần kaki nam sử dụng ít màu sắc. Vì sự kết hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi sự lộn xộn trong thiết kế. Cả quần kaki và áo thun đều là những item đáp ứng được những tiêu chí này.

Nếu bạn lo ngại về tính ứng dụng của set đồ này trong môi trường tự nhiên văn phòng, hãy tích hợp chúng một cách chỉnh chu hơn. Bạn chỉ cần chọn quần kaki dáng đứng, mặc áo phông thun có cổ và sơ vin vào quần. Nếu phối cùng giày derby sẽ vừa nhã nhặn vừa tươi tắn. Vậy là bạn đã có hẳn một set đồ nam đi làm hay đi học mà vẫn tự do không kém .
Áo thun là lựa chọn tuyệt vời khi mix với quần kaki

4. Quần kaki nam phối với áo khoác

Vào mùa đông, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc quần kaki. Vì đây là kiểu quần có vật liệu vải khá dày và ấm. Quần kaki hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp với nhiều kiểu áo khoác nam. Nhưng cách phối đồ với quần kaki nam này sẽ đẹp hơn cả áo jacket và bomber. Ghi, đen, xám là những màu quần được yêu quý khi mặc với áo khoác .
Ngoài ra, áo khoác kaki nam tông xuyệt tông cùng tông màu với quần kaki mang đến cho bạn vẻ bên ngoài hoài cổ và chững chạc hơn. Bạn hoàn toàn có thể thay áo khoác kaki bằng áo khoác da lộn. Đây là một phong thái đáng để thử. Một vài phụ kiện nhỏ như tất thổ cẩm hay giày tua rua đã tạo nên khuynh hướng vintage 2021 một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất .
Quần kaki nam phối cùng áo khoác cực chất

5. Phối quần kaki nam với áo blazer

Nếu bạn không quá coi trọng những bộ vest mà vẫn muốn ghi điểm bằng vẻ thanh lịch, hãy kết hợp quần kaki với áo blazer. Cách phối đồ với quần kaki nam màu xanh nước biển, xám hoặc be là lựa chọn tốt nhất để mặc cùng áo blazer. Form dáng chắc chắn và thiết kế mỏng chắc chắn sẽ làm hài lòng những chàng trai hiện đại trên đường phố. Kết hợp quần short kaki nam với áo blazer lại càng cách tân hơn, bạn có dám thử không?

Quần kaki nam mix áo blazer

II. Các Loại Quần Kaki Được Phái Mạnh Ưa Chuộng

Cách phối đồ với quần kaki nam không phải là một item quá mới đối với phái mạnh. Ngoài các loại quần khác thì kaki vẫn là lựa chọn ưu tiên được các chàng trai quan tâm. Các loại quần kaki có thể được kể đến như:

III. Lời kết

Quần kaki nam dù rất phổ biến trong các tủ đồ của các chàng trai. Nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với quần kaki nam sao cho phù hợp và thời trang. Hy vọng với bài viết trên đây có thể giúp bạn chọn ra outfit phù hợp cho bản thân để tỏa sáng theo phong cách riêng!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận