Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu – Thời trang – Việt Giải Trí

Khăn turban là item không thể thiếu của mọi cô nàng hiện đại thế kỷ 21. Khăn turban rất dễ biến hóa, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, không những có tác dụng làm đẹp mà còn giúp các nàng giữ ấm cơ thể vào mùa đông. Hãy cùng điểm qua một số cách mix đồ với khăn turban siêu đẹp nhé!

Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 1

Khi mix đồ với khăn turban, bạn cần chú ý đến tổng thể và toàn diện phục trang, tránh chọn phục trang quá lòe loẹt, sặc sỡ.

Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 2

Headband là cách buộc cơ bản nhất của khăn turban. Bạn chỉ cần quấn khăn turban quanh đầu, thắt nút giấu bên dưới tóc hoặc để lộ phần nút. Tuy cách làm này đơn thuần nhưng sẽ khiến các nàng tươi tắn, êm ả dịu dàng hơn rất nhiều đấy !

Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 3

Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu quấn nhỏ hoặc to bản và mix đồ theo phong thái boho.

Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 4

Video đang HOT

Một cách khác nữa đó là bạn hoàn toàn có thể đeo khăn turban vào cổ. Độ dài ngắn dài của khăn sẽ phụ thuộc vào vào bộ phục trang và sở trường thích nghi của bạn.

Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 5
Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 6 Mix đồ với khăn Turban cho các nàng sành điệu - Hình 7

Hè này không hề thiếu khăn Turban. Nếu bạn chưa có item siêu hot này, hãy sắm cho mình một chiếc nhé ! Theo Nguồn tổng hợp

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông

Mẫu phụ kiện nhỏ xinh có thể kết hợp cùng nhiều kiểu váy áo để giữ ấm và hoàn thiện set đồ khi đi làm trong mùa lạnh.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 1

Trong tiết trời mới chỉ chớm lạnh thì việc dùng các kiểu khăn voan, khăn quàng chưa mấy hài hòa và hợp lý. Thay vào đó là cách sử dụng khăn vuông, khăn turban để mix đồ đến văn phòng.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 2

Những chiếc khăn vuông xinh xắn hoàn toàn có thể sử dụng cùng nhiều kiểu phục trang khác nhau. Vào những ngày đầu thu, đây là phụ kiện tạo điểm nhấn cho set đồ của các nàng văn phòng.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 3

Khăn lụa mềm mại có thể tôn nét thanh lịch khi phối cùng sơ mi, quần âu hay mang lại vẻ cá tính khi đi kèm áo sweater và quần jeans.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 4

Khăn quàng cổ họa tiết kẻ sọc vẫn là món đồ được yêu dấu nhất. Bên cạnh đó các kiểu họa tiết chấm bi đáng yêu cũng được lựa chọn.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 5

Dù mix với bất kể loại phục trang nào, phái nữ cần nắm rõ công thức phối khăn họa tiết cùng phục trang đơn sắc để tránh gây rối mắt cho tổng thể và toàn diện.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 6

Mẫu váy xanh điển hình nổi bật ngày hè thuận tiện sử dụng trong không khí đầu thu khi được thêm phụ kiện khăn cổ trên vật liệu ấm cúng.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 7

Đối với các bạn gái có thân hình mảnh dẻ, ‘ cổ cao ba ngấn ‘ thì khăn vuông và các kiểu khăn turban không quá khó sử dụng. Tuy nhiên với những cô gái mũm mĩm nên chọn các kiểu khăn dáng mảnh để tạo sự thanh thoát.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 8

Ngoài cách tạo nút thắt đơn thuần, các mẫu khăn vuông cũng hoàn toàn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để hòa giải với từng mẫu váy áo đi kèm.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 9

Ngay cả khi lựa chọn một chiếc khăn giữ ấm cho cổ, các nàng văn phòng cũng nên chú ý quan tâm về tính thống nhất sắc tố giữa phụ kiện và phục trang.

Tạo điểm nhấn cho set đồ ngày thu bằng khăn vuông - Hình 10

Bên cạnh cách chọn khăn kẻ sọc để mix cùng phục trang đơn sắc, các fashionista châu Á còn diện váy hoa ton-sur – ton cùng khăn hoa. Theo ngoisao.net

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận