Phối đồ với giày trắng ĐẸP MIÊN MAN ai ngắm cũng MÊ MỆT

Phối đồ với giày trắng theo nhiều phong cách khác nhau để “không bị lệch pha” cũng cần phải có những típ riêng. Sẽ không ổn cho lắm nếu kết hợp giữa màu trắng của giày và màu quần áo không đồng nhất. Kiểu dáng giày thì điệu đà mà quần áo quá “phóng khoáng” thì lệch pha thực sự rồi. Theo chân shop thời trang nữ GUMAC đẻ tự mình trang bị những “bí kíp chống lệch pha” trong cách mix đồ với giày trắng thôi nào.

mix đồ với giày trắng nữ

1.Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Phối đồ với giày thể thao trắng nữ với những thương hiệu giày nổi tiếng là một trong những cách gây ấn tượng cực tốt với người đối diện.

Phối đồ với giày Converse trắng

Tín đồ phong cách white on white nhất định phải chú ý đến cách phối đồ với giày Converse trắng nữ này. Set đầm babydoll ngắn trắng thuần khiết với giày Converse trắng cổ cao sẽ khá thích hợp.

Tận dụng thêm đôi vớ dài với cụ thể đẹp mắt, điển hình nổi bật sẽ là cách để gây được toàn vẹn sự chú ý quan tâm đến người đối lập về độ đáng yêu và trong sáng của mình .

Những cô nàng mê giày Converse cổ thấp trắng cũng đừng quá hấp tấp. Phối đồ với giày Converse trắng cổ thấp với set đầm trắng theo kiểu nhã nhặn thì chỉ cần kéo độ dài váy trắng hoặc chân váy trắng là được.

Mix đồ với giày trắng giữa một chút ít vintage nhưng không hề có màu vàng Open cũng khá mê hoặc đấy chứ .

Phối đồ với giày Converse trắng

Phối đồ với giày Sneaker trắng

Cách phối đồ với giày Sneaker trắng nữ gần như là cách phối dễ nhất. Nó có thể diện được với mọi loại màu sắc và chất liệu quần áo.

Ngoài ra thì cách phối này còn tương thích để “ đi muôn nơi ” luôn ấy. Cô nàng hoàn toàn có thể mặc cùng set jean năng động đi làm. Set váy hoặc chân váy để đi chơi, đi tiệc. Set quần ống rộng dài hoặc quần thun ôm để đi học .

Cách phối đồ với giày Sneaker trắng có điểm nhấn thì bạn nên mix cùng dây giày màu sắc. Điều này sẽ phù hợp hơn với những bạn có cá tính mạnh về thời trang. Mix đồ với giày trắng quen thuộc mà cũng đồng thời muốn phá cách một chút.

Phối đồ với giày Sneaker trắng

Phối đồ với giày Vans trắng

Cách phối đồ với giày Vans trắng dễ gây nhầm lẫn giữa bản giày Vans full trắng và giày Vans phối trắng đen. Chúng ta sẽ học cách phối bản full trắng sao cho “đẹp hơn” cả bản viral mix trắng đen của Vans với cách phối gồm:

Tất cao cổ đến dưới gối với họa tiết điển hình nổi bật + Áo oversize họa tiết sắc tố tệp với họa tiết vớ + quần short trắng tua rua. Nét năng động tươi tắn từ vớ và sắc tố. Sexy một chút ít với kiểu giấu quần .
Sang trọng khi giữ trọn phong thái white on white đẹp khét tiếng và sau cuối là họa tiết điển hình nổi bật đậm chất ngầu cá thể .

Phối đồ với giày Vans trắng

Phối đồ với giày Adidas trắng

Phối đồ với giày thể thao trắng với thương hiệu Adidas thì mới nghe tên thôi đã thấy đẹp rồi á. Adidas nổi tiếng với logo sọc đen “vừa cứng lại vừa mềm”.

Vậy làm sao để kết hợp hoàn hảo phần logo thương hiệu đó với kiểu giày của mình đây nhĩ. Màu trắng từ vỉa giày kết hợp với đường sọc đen logo sẽ là bản phối hoàn hảo với chiếc đầm trắng ôm có phần chân xòe ngắn quyến rũ.

Điểm điển hình nổi bật chính là khi chiếc đầm tích hợp với những đường bo sọc đen ở chân váy và tay áo đó. Phong cách xuống phố cực năng động ngày hè. Đi biển mà lên set đồ này thì sang khỏi phải chê luôn .

Phối đồ với giày Balenciaga trắng

Cách phối đồ với giày trắng ông già Balenciaga thì nhất định phải theo kiểu “hầm hố” mới trọn vẹn được.

Điệu đà đáng yêu với váy cũng được thôi, nhưng nhớ phải thử cách phối với áo croptop dây và quần ôm nha. Một set đồ trắng phối áo khoác bomber đen bên ngoài sẽ là một “ cái kết đẹp ” cho buổi dạo phố hoặc nhà hàng siêu thị với bè bạn .
Sẵn tiện hoàn toàn có thể đi dạo để tản bộ nhìn ngắn khung cảnh xế chiều với một diện mạo không hề đẹp hơn được nữa .

2.Phối đồ với giày cao gót trắng

Phối đồ với giày cao gót màu trắng đi làm với kiểu quần tây đen quen thuộc thì chuẩn hết xảy. Một chút điểm nhấn với set đồ all black giữa quần tây đen và áo sơ mi cùng giày cao gót trắng. Bạn sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng vì cách phối tưởng đâu ai cũng biết nhưng không ai biết phối sao cho đẹp.

Phối đồ với giày cao gót trắng

>>> Học cách phối giày với quần tây đen CHUẨN nàng công sở THANH LỊCH.

Ngoài ra thì giày cao gót trắng còn hoàn toàn có thể theo chân cô nàng đi đến những sự kiện đặc biệt quan trọng và quan trọng. Vậy thì bạn cần dựa vào vòng tròn sắc tố và các màu cụ thể trên váy áo để quyết định hành động có nên phối giày trắng và set váy đầm dự tiệc đó hay không nhé .

3.Phối đồ với giày slip on trắng

Slip on hay còn gọi là giày lười thuộc một trong cách kiểu giày công sở điển hình. Vậy nên học cách phối đồ với giày lười trắng nữ để có được set đồ công sở “chuẩn không cần chỉnh” cũng là một điều quan trọng.

Với thân thái lịch sự mà đôi slip on trắng mang lại. Bạn nữ nên ưu tiên diện với quần tây xắn gấu màu trắng và áo các tone màu pastel .
Cách tích hợp sắc tố như thế này vừa giúp bạn nữ tươi tắn hơn, lại tương thích với nhiều màu da khác nhau nữa .

4.Phối đồ với giày búp bê trắng

Các bạn văn phòng vẫn yêu chiều đôi giày búp bê với ngày càng nhiều mẫu mã điệu đàng và cách phối màu đẹp mắt. Nhưng bạn có biết đôi giày búp bê trắng vẫn là “ thủ lĩnh ” trong mọi sắc tố giày không ? Phối giày trắng kiểu búp bê thì tất yếu là điệu đà với váy đầm là hợp nhất .

Các kiểu trễ vai hoặc tay phồng cũng khá hợp lý. Cô nàng có thể tận dụng những điểm điệu đà này để kết hợp với nhau một cách trọn vẹn nhất.

Phối đồ với giày búp bê trắng

5.Phối đồ với giày boot trắng

Cách phối đồ với giày trắng nữ dáng “hầm hố” và lạ mắt với boot cũng là một cách để gây ấn tượng. Cô nàng có thể diện set quần short và áo phông đơn giản thôi. Vì đôi boot trắng đã đủ để khiến mọi ánh mắt ngước nhìn theo rồi.

>>> Biết được cách phối đồ với giày trắng chống lệch pha rồi. Vậy đi đâu để mua được những set quần áo hợp về chất liệu và màu sắc đây? Giá chắc phải đắt lắm ý! Không không không! GUMAC luôn là hãng thời trang nổi tiếng khi cung cấp quần áo cao cấp mà giá cực kỳ hợp lý. Lại còn thêm những đợt sale giảm thêm giá liên miên diễn ra. Không tin thì click http://thoitrangviet247.com/sale-off để ngắm những mẫu quần áo thời trang cao cấp được GUMAC giảm giá nhiều nhất. Hệ thống showroom GUMAC lên đến hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc. Nhìn con số là biết được quy mô GUMAC lớn đến nhường nào rồi. Chưa từng thử đồ GUMAC là lỗi thời rồi nhé.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận