5 cách phối đồ với áo sơ mi caro nữ cho nàng sành điệu – BlogAnChoi

Bạn muốn đa dạng hóa phong cách của bản thân chỉ với một chiếc áo sơ mi caro nữ? Hãy cùng BlogAnChoi khám phá 5 cách phối với áo sơ mi caro tuyệt đẹp dưới đây để có thể làm mới mình một cách ngoạn mục nha.

Từ lâu, áo sơ mi caro nữ đã trở thành hot trend không bao giờ hạ nhiệt. Item “huyền thoại” này đã chiếm lĩnh được một chỗ đứng vững chắc trong ngành thời trang và đánh gục được biết bao tín đồ yêu cái đẹp.

Chính vì sức hút mãnh liệt qua thời hạn như vậy, bạn càng không hề bỏ lỡ 5 cách mix đồ xinh đẹp dưới đây !

1. Áo sơ mi caro nữ và quần jeans rách

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm mà không biết đến sự kết hợp hoàn hảo này thì quả là một điều đáng tiếc. Những kẻ ô xinh xinh, cá tính, phóng khoáng trên áo sơ mi caro cực kì phù hợp với quần jeans rách năng động, bụi bặm.

Không quá cầu kì, phức tạp, set đồ đơn thuần này sẽ lựa chọn không hề tồi cho bạn trong những ngày thu sắp tới. áo sơ mi

Để ăn gian chiều cao, những cô nàng nấm lùn có thể vận dụng công thức áo sơ mi caro và quần short jeans rách cực chất. Với cách phối đồ như thế này bạn sẽ cao lên trông thấy đấy. Đặc biệt, set đồ này sẽ rất hợp với giày thể thao năng động. Bạn có thể mua giày thể thao năng động tại đây.

áo sơ mi

Những mẫu quần short jeans rách đang chờ bạn tại đây

2. Áo sơ mi caro và áo khoác ngoài

Những họa tiết caro nổi bật đôi khi sẽ làm chúng ta rối mắt. Vì vậy một chiếc áo khoác ngoài đơn giản sẽ là giải pháp hiệu quả giúp áo sơ mi caro nữ trở nên dễ chịu và mát mắt hơn.

Các mẫu áo khoác trơn không quá điệu đà, cầu kỳ bên ngoài hoàn toàn biến chiếc áo sơ mi caro bên trong làm trung tâm của mọi ánh nhìn đặc biệt là áo khoác jeans. Bạn tìm mua áo khoác jeans cá tính tại đây.

áo

Cardigan là item tuyệt vời cực phù hợp với chiếc áo sơ mi kẻ caro. Vì vậy để làm nổi bật áo sơ mi caro, bạn nên chọn cho mình áo khoác cardigan có tông màu trung tính. Những mẫu cardigan đẹp bạn có thể mua ở đây.

áo áo

3. Áo sơ mi caro cùng chân váy

Đơn giản, nữ tính là những gì công thức phối đồ này đem lại. Một chân váy ngắn trẻ trung, cùng chiếc áo sơ mi nữ sơ vin gọn gàng kết hợp cùng đôi cao gót sẽ giúp bạn nổi bật lên gấp nhiều lần.

áo áo áo

4. Áo sơ mi caro làm áo khoác ngoài

Nếu bạn đã chán những chiếc áo thun bình thường vẫn mặc hàng ngày thì hãy làm phong cách hóa chúng bằng cách kết hợp với chiếc áo sơ mi nữ caro oversize bên ngoài.

Đặc biệt, với công thức này bạn nên tránh việc trùng màu sắc giữa các lớp áo với nhau. Bạn có thể sắm cho mình một áo sơ mi nữ caro oversize ở đây.

áo

Để set đồ thêm phần cá tính, đừng quên những đôi boot độc đáo hay giày thể thao năng động nha. Tìm mua boot nữ độc đáo tại đây.

áo áo

5. Áo sơ mi caro với quần legging

Với những dáng áo sơ mi nữ caro dài và rộng, bạn nên chọn chiếc legging ôm sát. Như vậy bạn sẽ phần nào che đi được khuyết điểm phần hông, đùi của mình.

Đây sẽ là một bộ đôi vô cùng tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, thoải mái. Tìm mua quần legging đẹp để phối với áo sơ mi nữ caro tại đây.

áo áo áo

Các bạn có thể  tham khảo các bài viết khác về cách phối đồ:

Với 5 công thức phối với áo sơ mi caro nữ tuyệt đẹp mà BlogAnChoi chia sẻ ở trên chắc hẳn sẽ mang đến phong cách mới lạ, ấn tượng cho gu ăn mặc của các nàng. Hãy thử những cách mix đồ trên và luôn theo dõi BlogAnChoi nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận