Bật mí 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi các nàng cần biết

Các chị em luôn mong ước có ngoại hình trẻ trung ? Vậy đừng ngại thử sức với 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng dưới đây nhé !

Mong muốn trẻ trung luôn là nhu cầu của đa số các nàng. Để giải quyết những lo lắng của bạn, Galle sẽ giới thiệu 13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng.

1. Áo thun đơn giản – Cách phối đồ trẻ trung mà đẹp

13 cách phối đồ trẻ trung hack tuổi cho mọi cô nàng

Áo thun có lẽ là món đồ đơn giản nhất mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Và đương nhiên chúng cũng cực kì trẻ trung và tràn trề năng lượng. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc chọn đồ cho mình thì áo thun mix match cũng những chiếc quần jean sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Áo sơ mi cách điệu

Những áo sơ mi đơn thuần chỉnh chu hoàn toàn có thể khiến bạn trở lên nhàm chán hoặc quá đơn điệu. Lúc này sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn chính là chiếc áo sơ mi cách điệu với vật liệu độc lạ như voan hay lụa mềm mại và mượt mà. Cùng những cụ thể điểm nhấn như cổ tàu hay bèo nhún ở cánh tay mix cùng chân váy sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi và cực sành điệu .

3. Quần yếm/váy yếm với nhiều chất liệu

Nói đến sự trẻ trung đậm chất ngầu thì không hề bỏ lỡ quần yếm hay váy yếm jean hay vải đều cực năng động. Bạn chỉ cần mix match chúng cùng chiếc áo phông thun đơn thuần và giày sneaker để hoàn thành xong set đồ kiểu này. Nàng sẽ cực kỳ trẻ trung và toát ra sự lôi cuốn không hề chối từ. Dù là những cô nàng học viên trẻ trung hay những quý cô u40 thì cũng sẽ tương thích với phong thái này .

4. Váy babydoll dễ thương

Cách phối đồ trẻ trung với váy babydoll

Các cô nàng kẹo ngọt chắc như đinh không hề bỏ lỡ chiếc váy babydoll đáng yêu và dễ thương lại cực hack dáng này. Với phong cách thiết kế thoáng rộng tự do, đường eo cao không hề bó sát khiến bạn cảm thấy cực kỳ thuận tiện thoải mái và dễ chịu và lại không kém phần trẻ trung năng động. Đặc biệt là những chiếc váy babydoll với họa tiết nhí đáng yêu khiến bạn luôn trông đầy sức sống và nhiệt huyết. Đây cũng là cách phối đồ mùa thu giúp các cô gái trở thành nàng thơ lãng mạn, dịu dàng êm ả .

5. Cách phối đồ trẻ trung với quần short năng động

Vào ngày hè nực nội thì chiếc quần short năng động luôn là lựa chọn số 1 của các nàng. Một chiếc quàn short hoàn toàn có thể mix match chung cùng rất nhiều món đồ khác. Nếu bạn muốn sự năng động có chút sexy thì mốt giấu quần với áo phông thun oversize cùng quần short jeans sẽ là set đồ tuyệt vời nhất. Còn với những nàng eo thích sự đậm chất ngầu hơn thì áo croptop sẽ là sự sửa chữa thay thế tuyệt nhất .

6. Chân váy xòe

Chân váy dáng xòe ôm ở trên và xòe ở dưới vừa khôn khéo khoe vòng eo giả thon thả của nàng lại vừa che đi khuyết điểm đôi chân to hay dáng người không được cân đối, dáng tam giác ngược cho nàng. Tùy vào thực trạng mà bạn hoàn toàn có thể mix match chiếc chân váy của mình với nhiều kiểu áo khác nhau từ áo phông thun năng động cho tới áo sơ mi ngăn nắp. Sự tích hợp nào cũng mang tới vẻ bên ngoài trẻ trung hack tuổi cho bạn .

7. Chân váy xếp ly Hàn Quốc

chân váy xếp ly giúp bạn phối đồ trẻ trung

Bạn muốn thử phối đồ phong thái Nước Hàn ? Vậy thì những chiếc chân váy xếp ly được lấy cảm hứng từ bộ đồng phục học viên tại các nước Nước Hàn hay Nhật Bản sẽ là item rất quan trọng. Vì thế chúng chắc như đinh sẽ đem đến nét trẻ trung tràn trề sức sống cho các nàng. Bạn nên chọn chiếc áo sơ mi cách điệu với vải hoa nhí vintage khiến mình vừa năng động lại vừa lịch sự và lôi cuốn .

8. Cách phối đồ trẻ trung với quần jeans rách cá tính

Quần jeans chắc như đinh là item mà nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Và đương nhiên là cả những chiếc quần jeans rách nát đậm cá tính cực thời thượng cũng rất được ưu thích. Với nét đậm chất ngầu này, nàng nên mix match chúng với áo phông thun, áo hai dây hay ở phong thái layer bụi bặm bụi bờ. Bạn sẽ trông cực ngầu và vô cùng hấp dẫn .

9. Mặc theo phong cách oversize giấu quần

Mốt giấu quần từ khi sinh ra cho đến nay luôn được các nàng cực yêu dấu. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng cho mình chiếc quần short jeans mix với áo phông thun rộng đơn thuần hay phối hợp với áo sơ mi theo phong thái layer đơn thuần. Nếu chưa thử set đồ này thì bạn hãy chọn nó ngay ngày hôm nay nhé !

10. Áo hoodie màu pastel

Áo hoodie màu pastel

Áo hoodie vật liệu nỉ form dáng rộng với mũ trùm đầu vừa giữ ấm khung hình cực tốt lại vừa mang hơi hướng hiphop trẻ trung năng động sẽ là món đồ cứu cánh cho nàng trong những ngày se lạnh. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc quần legging bó sát để mix match đơn thuần cùng chiếc áo hoodie màu pastel trendy của mình hoặc mix chúng với quần jeans rách nát gối thật đậm cá tính .

11. Lựa chọn những bộ đồ thể thao năng động

Nói đến sự năng động thì chắc như đinh phải nói đến những món đồ thể thao đơn thuần, quen thuộc nhưng không khi nào lỗi thời. Bạn sẽ không cần mất thời hạn để lựa chọn một set đồ quá phức tạp mà chỉ cần mặc ngay set đồ thể thao cùng đôi sneaker đơn thuần của mình ở những buổi hẹn cuối tuần vui tươi, thân thiện cùng bè bạn .

12. Trẻ trung với quần ống rộng và áo croptop

Áo croptop có lẽ rằng là món đồ rất đơn thuần để bạn hoàn toàn có thể mix match cùng mọi món đồ khác. Trong đó sự tích hợp hợp tác ăn ý nhất có lẽ rằng là với chiếc quần ống rộng culottes hack dáng cực kỳ. Nàng sẽ vừa che được khuyết điểm mỡ bụng và vòng hông không được đẹp của mình nhờ mẫu mã suông rộng và vật liệu mềm mại và mượt mà của culottes lại vừa khéo léo khoe ra vòng eo giả thon gọn cực điệu đàng của mình .

13. Đừng quên mix với phụ kiện khi phối đồ đầy trẻ trung

Và đương nhiên, bạn cũng đừng quên mix với phụ kiện khi phối đồ đầy trẻ trung. Tuy chúng đều là những món đồ nhỏ bé đơn thuần nhưng lại mang đến hiệu suất cao thị giác tốt ngoạn mục đấy !

Đồng hồ

Chiếc đồng hồ đeo tay có lẽ rằng là item tuyệt vời nhất cho nàng để mix match cùng set đồ trẻ trung của mình. Tùy theo tính cách và sở trường thích nghi thì bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn những mẫu đồng hồ đeo tay khác nhau .

  • Với nàng năng động cá tính yêu thích hoạt động thì chiếc đồng hồ dây cao su chịu được mọi va đập trong mọi hoàn cảnh cùng mặt đồng hồ tròn trẻ trung sẽ là lựa chọn số 1. Chẳng hạn như mẫu đồng hồ đeo tayTHOMAS SABO WA0117-236-202-38.  Thiết kế mặt số khảm trai đính đá zirconia, kết hợp với đó là dây đeo cao su màu cam trẻ trung tưới mới, đem đến cho các quý cô vẻ ngoài nổi bật và sự tự tin ở bất cứ nơi đâu.
  • Các nàng nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch sẽ phù hợp hơn với mẫu đồng hồ dây da nhẹ nhàng vừa sang trọng lại vừa cổ điển khiến bạn như những nàng thơ ý vị. Và sản phẩm tiêu biểu chính là CANDINO C4658/3 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino đình đám.

Đây là chiếc đồng hồ đeo tay dành cho những quý cô yêu dấu phong thái thời trang, văn minh. Dây đeo đồng hồ đeo tay được làm từ da bền chắc đem đến vẻ sang chảnh lại tạo được cảm xúc tự do khi đeo. Với tông màu xanh Navy chủ yếu cùng những viên đá hạng sang đính sáng lấp lánh lung linh ở hai đầu dây da mang tới cho các quý cô vẻ trẻ trung, dịu dàng êm ả .

Giày dép

Ngoài đồng hồ đeo tay thì giày dép cũng là thứ bạn cần để tâm nếu muốn có một set đồ thật hoàn hảo nhất. Bạn sẽ cần một đôi sandal cho những set đồ với váy midi hay đầm xòe công sở nhẹ nhàng. Và một đôi sneaker cho những phục trang năng động đậm cá tính hơn .

Túi xách

Túi xách là món đồ không thể thiếu khi ra ngoài của chị em, và đương nhiên nó cũng là một item cực hoàn hảo để bạn lựa chọn.

Mũ, kính

Phối đồ trẻ trung với phụ kiện mũ và kính

Cuối cùng sẽ là những món đồ mũ và kính để set đồ của nàng trở lên bớt nhàm chán và đơn điệu hơn .

Hy vọng với những chia sẻ về cách phối đồ trẻ trung của chúng tôi, bạn sẽ có những set đồ thật ưng ý và không mất quá nhiều thời gian để chọn lựa chúng. Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận