Top 10 cách mix đồ với áo thun ôm body quyến rũ và tôn dáng nhất cho phái đẹp

Áo thun ôm body toàn thân nữ sẽ mang tới cho các cô nàng sự sành điệu, năng động và cực ôm dáng. Đây là mẫu áo thun đang được các bạn trẻ rất là yêu thích thời nay. Dù bạn có đi chơi, đi hèn hò hay ở nhà thì nhũng chiếc áo thun nhỏ bé này cũng sẽ phân phối được những nhu yếu khắc nghiệt nhất. Tuy nhiên, các bạn cần biết cách phối hợp khôn khéo giữa áo thun nữ ôm sát với các phục trang khác để tăng sự mê hoặc của khung hình .

Top 10 cách mix áo thun ôm body toàn thân điệu đàng nhất

Top 10 cách mix áo thun ôm body quyến rũ nhất

Một chiếc áo thun ôm là một item dễ mặc mà cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ phải không. Những item dễ mặc như thế này đôi khi khiến cho các cô nàng trông hơi bị nhàm chán đấy. Thế nên hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn ngay top 10 cách phối đồ với áo thun ôm cực kì đơn giản tuy nhiên vô cùng nổi bật để đi chơi cuối tuần nha.

Mix cùng quần jean

Mix cùng quần jean

Đây là sự tích hợp khá ngăn nắp cho bạn xuống phố, bạn tự tin với body toàn thân của mình thì những chiếc áo pull ôm sát tích hợp quần jean sẽ giúp bạn khoe dáng cực chuẩn .
Những cô nàng táo bạo hoàn toàn có thể chọn cách phối hợp với jean rách nát .

Mix cùng quần short

Mix cùng quần short

Một chiếc áo thun ôm khiến cho cô nàng trông cực kỳ xinh với tông màu rất rất điển hình nổi bật đó nha. Một chiếc quần short jeans siêu dễ mặc khiến cho set đồ này hoàn toàn có thể ứng dụng vào vô cùng nhiều trường hợp đó nha. Một chiếc thắt lưng màu đen bản to một chút ít khiến cho cô nàng khiến cho cô nàng trông điển hình nổi bật hơn đó nha. Một chiếc vòng cổ xinh xắn nhỏ nhỏ hoàn toàn có thể khiến cho set đồ thêm xinh nha .

Mix cùng quần skinny

Mix cùng quần skinny

Một chiếc áo thun ôm mix cùng chiếc quần skinny đen tôn dáng và tươi tắn khiến cho set đồ này hoàn toàn có thể ứng dụng vào vô cùng nhiều trường hợp đó nha .

Mix cùng chân váy bút chì

Mix cùng chân váy bút chì

Những chiếc chân váy bút chì là kiểu tích hợp hợp tác ăn ý với áo thun body toàn thân. Với bộ đồ này cũng khá tương thích cho bạn đến văn phòng nữa đấy không cứng ngắc như những chiếc sơ mi mà đây sẽ là sự mới lạ trong gu thời trang văn phòng cho bạn .

Mix cùng chân váy xếp ly

Mix cùng chân váy xếp ly

Áo thun body toàn thân cũng khá kén dáng, nếu bạn là cô nàng “ cò hương ” thì những chiếc chân váy xếp ly dáng dài sẽ giúp bạn che khuyết điểm .

Mix cùng quần baggy jean

Mix cùng quần baggy jean

Một chiếc áo thun kẻ ngang trắng đen đơn thuần khiến cho nàng trông siêu xinh luôn đó. Phối chiếc áo xinh này với một chiếc quần jeans baggy sẽ khiến cho cô nàng trông siêu đơn thuần nhưng vẫn ngầu nha. Sử dụng thêm cả thắt lưng đen để làm điểm nhấn nhé. Cách phối đồ với áo thun ôm hoàn toàn có thể tương thích cả đi học, đi làm đó .

Mix cùng quần kaki

Mix cùng quần kaki

Cách phối đồ với áo thun ôm này cực kỳ đơn thuần nhưng lại không khi nào lỗi mốt nhé. Một chiếc áo thun ôm đen cộc tay vô cùng đơn thuần nhưng lại vẫn siêu xinh đấy. Quần kaki màu be đơn thuần nhưng lại rât hợp với chiếc áo đấy. Set đồ này tuy đơn thuần nhưng lại vô cùng dễ mặc và độ sát thương cực cao đấy. Các nàng hoàn toàn có thể đeo thêm cả đồng hồ đeo tay để có điểm nhấn hơn nhé .

Mix cùng chân váy đánh tennis đen

Mix cùng chân váy tennis đen

Một chiếc áo thun tươi tắn, dáng croptop còn khiến cho nàng trông sexy và cute hơn đó nha. Cách phối đồ với áo thun ôm này cực kỳ đơn giả mà cũng tươi tắn vô cùng nhé. Chân váy đánh tennis cực kỳ đáng yêu và dễ thương và đáng yêu có năng lực hack độ tuổi của cô nàng đấy. Cách phối đồ với áo thun ôm này vừa đơn thuần, tươi tắn cực kỳ tương thích để đi chơi nha .

Mix cùng chân váy chữ A

Mix cùng chân váy chữ A

Cách phối đồ với áo thun ôm này khiến cho cô nàng trông khá trưởng thành và cực kỳ điệu đà đó nha. Một chiếc áo thun ôm và chân váy chữ A dáng dài đơn thuần khiến nàng trông rất rất xinh xắn. Một set đồ rất xinh xắn và đáng yêu cho cô nàng đi chơi cuối tuần đây nha. Sử dụng giày sandal cao gót sẽ rất hợp với set đồ này nha .

Lời kết

Trên đây là top 10 cách phối đồ với áo thun ôm cực kỳ đáng yêu và dễ thương và vô cùng dễ mặc luôn đó nha cô nàng. Mong các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ xinh xinh để xuống phố cuối tuần nhé !

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận