Áo babydoll mặc với gì xinh xắn ĐẸP như BÚP BÊ SỐNG

Áo babydoll mặc với gì để nàng cảm nhận được nét đẹp từ sâu bên trong mình với kiểu dáng áo mới, bắt mắt hơn. Sự nhẹ nhàng, thoải mái khi phối babydoll điêu luyện bằng những tips mix trong bài viết này sẽ giúp nàng khá nhiều đó. Shop chuyên thời trang nữ thiết kế GUMAC sẽ bật mí ngay sau đây, nàng đừng nóng lòng.

Áo babydoll mặc với gì

1.Áo baby doll hợp với dáng người nào

Áo babydoll được xem là một trong những phụ kiện thời trang theo phong thái dễ thương và đáng yêu, xinh xắn nhưng vẫn giữ độ tự do được yêu quý nhất. Diện babydoll, chị em dù có tính cách can đảm và mạnh mẽ đến đâu đều lập tức “ xìu ”, “ lòi đuôi ” sự dịu dàng êm ả, đáng yêu vốn có bên trong một người phụ nữ .

Áo babydoll phù hợp với tất cả dáng người, vì nó gần như che được mọi khuyết điểm có thể có trên cơ thể để giúp nàng trông xinh hơn. Phần tay phồng áo sẽ che được bắp tay to, chân ngực áo sẽ thường có đường nhấn sao cho nàng ngực nhỏ diện lên vẫn tự tin. Chân áo thường xòe nhẹ nhàng, nên khi diện với những kiểu váy quần lưng cao sẽ che đi được khuyết điểm bụng ngấn mỡ… còn nhiều nữa lý do để xinh hơn với babydoll, nhưng chừng ấy đã đủ để thuyết phục nàng nhất định phải có ngay.

>>> Nếu nàng có bắp tay không được thon gọn, hãy chọn ngay cho mình mẫu áo babydoll phù hợp nhất. Hoặc tham khảo ngay bí kíp phối đồ với bắp tay to quy tắc vàng che ngay khuyết điểm

áo babydoll xô gân tay rút màu trắng phối quần short lưng cao

2.Áo babydoll mặc với quần gì

Áo babydoll phối với quần gì đẹp, được nhiều bạn nữ đã phối và đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh đáng yêu, thơ ngây sẽ được liệt kê bên dưới đây. Nàng tha hồ nhìn ngắm và “bốc chọn”mẫu mình ưng ý nhất

Áo babydoll mặc với quần lửng ống rộng

Quần lửng ống rộng là một phụ kiện thời trang thuần phong cách năng động, tự do. Vì vậy, khi diện với áo babydoll, nàng sẽ cực kỳ thoải mái và dễ chịu, mặc đẹp mà không hề có cảm xúc bị gò bó hoặc ôm sát .

Vậy với thắc mắc áo babydoll phối với quần gì thoải mái nhất nàng đã biết rồi đó! Một gợi ý phối đồ với babydoll đẹp nhất định phải thử! Những chiếc quần lửng ống rộng lại đang là trendy cho kiểu quần được yêu thích nhất. Cách phối babydoll với quần jean lửng ống rộng mang vẻ mới lạ và sự ấn tượng. 

>>> Các mẫu quần dài đẹp nhất tại nhà GUMAC với đầy đủ kiểu dáng ống suông ống rộng, và sự đa dạng chất liệu, rất thích hợp phối đồ với áo babydoll.

Tone màu áo babydoll sáng, màu xanh da trời, vậy nên phối cùng một chiếc quần màu trắng sẽ tạo nên một set thời trang cực kỳ đẹp và tươi tắn. Độ dài quần không nhất thiết phải đến tận gối đâu nhé, trông như một chiếc quần short vậy, nhưng ống quần rộng hơn, mẫu mã phóng khoáng hơn .

áo babydoll tay phồng màu xanh mặc với quần ống rộng ngắn

Nhưng, ngoài chất vải kaki ống rộng phối với babydoll, quần jean ống rộng được mặc với cũng cực kỳ tinh xảo, vậy tips phối của nó là gì ?

Áo babydoll mặc với quần jean ống rộng

Quần ống rộng được phong cách thiết kế với chất jeans hoặc denim các nàng mặc với với babydoll khiến nhiều người vừa trông thấy đã nao lòng. Chút gì đó đậm chất ngầu, bụi bờ nếu chiếc quần jean ống rộng được xé tua rua phần lai quần. Lại hòa quyện cùng sự “ yếu ớt ”, đáng yêu và dễ thương của chiếc áo. Tone màu thích hợp mặc với màu xanh của những chiếc quần jean bảo đảm an toàn nhất chính là những chiếc áo babydoll đáng yêu và dễ thương màu trắng, hoàn toàn có thể có thêm hoa văn, chấm bi hoặc họa tiết nhỏ nếu thích .

Vậy nàng có từng thấy tuyệt phẩm với baggy jean khi phối cùng baby doll chưa? Cực nhiều mẫu áo babydoll đẹp mà giá rẻ đang được bán tại GUMAC ngay thời điểm này. Tậu nhanh tay để không bỏ lỡ mẫu đẹp mình ưng ý do cháy hàng nàng nhé.

Áo babydoll mặc với quần baggy

Trước hết là kiểu quần baggy chất jean sống lưng thun, khi được phối cùng với những chiếc áo babydoll tay phồng trắng, set đồ hoàn hảo nhất để cùng nàng dự những buổi “ tà tưa ” thật sành chất “ nghệ sĩ ” .
Diện baggy jean với áo babydoll mang đến sự năng động tuyệt đối ma không phải đánh đổi nét đẹp thơ ngây, trong trẻo thường bị đánh mất khi quyết định hành động theo phong thái năng động .
Còn muốn mặc jean với babydoll sao cho chững chạc, trông như một người phụ nữ trưởng thành, hãy chọn skinny jean làm kiểu phối .

Quần skinny jean 

Skinny jean phối lên đủ độ ôm để nàng khoe được số đo ba vòng sao cho thật “ sexy ” và điệu đàng đúng như ý muốn. Nhưng để cân đối sự “ quá sexy đó ”, nàng phối cùng một chiếc áo babydoll cổ vuông tay phồng thì hợp nhất rồi đó
Set đồ này đến văn phòng vẫn đẹp nha, nhưng nó vẫn hơi thiếu chuyên nghiệp. Vậy để chuyên nghiệp với khoảng trống văn phòng, vẫn là với một chiếc áo babydoll tươi tắn yêu quý, quần tây sống lưng cao sẽ là lựa chọn phối tối ưu

Quần tây công sở lưng cao

Áo babydoll hầu hết sẽ có điểm nhấn eo hơi cao hơn giúp che khuyết điểm bụng ngấn mỡ, đồng thời nó cũng sẽ dễ khiến bạn lâm vào thực trạng dỡ khóc dỡ cười khi có cơn gió thổi thoáng qua. Vậy nên chọn quần tây sống lưng cao là lựa chọn thời trang mưu trí. Form quần ôm nhẹ phần hông dưới tạo nên một set thời trang văn phòng với babydoll không thể nào tuyệt vời hơn nữa .

>>> Những chiếc quần tây công sở vốn phối cực chuẩn với form sơ mi, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi cổ đức thuần công sở quen thuộc. Sự sang trọng, quý phái, thanh lịch mà một chiếc áo sơ mi cổ đức có thể mang lại là không thể bàn cải.

áo babydoll linen xước trắng phối quần tây dài lưng cao

Trở lại với babydoll và sự phóng khoáng, năng động, tất cả chúng ta có quần short với đầy những sắc tố .

Mix quần short

Những chiếc quần short sẽ triển khai công dụng của nó – mang đến sự năng động, thoáng mát, tự do trong bộ phục trang khi được mix với áo babydoll .

Tone màu babydoll màu trắng cũng thể hiện được sự tươi mát của nó, dường như rất được ưa chuộng, vì nó có thể mix được với nhiều set thời trang khác nhau. Vậy nàng đã hiểu được áo babydoll trắng mặc với quần gì có cảm giác mát mẻ mà vẫn hợp thời trang rồi đúng không, kiểu nào cũng đẹp cả!

Set thuần tinh khiết, sự trong vắt, tươi tắn với quần short xanh ngọc này là một ví dụ nổi bật .

áo babydoll màu trắng cổ vuông mix quần short xanh ngọc

Quần Legging

Quần legging không khác mấy so với skinny jean khi phối với babydoll. Nhưng như đã gợi ý về cách phối tránh lộ “ những thứ không nên lộ ”, tránh việc trông kém duyên trong bài viết quần legging là gì, nàng khi phối quần legging sao cho đẹp với babydoll nên chú ý quan tâm nhé .

>>> Nàng chưa từng biết về legging, hoặc biết nhưng nàng có chắc đã nắm trong tay cách phối tránh những lỗi lộ nội y hoặc trông kém duyên chưa? Tham khảo bài viết Quần legging là gì từ A đến Z cách diện đồ với quần legging tại.

2.Áo babydoll mặc với chân váy gì

Áo babydoll và chân váy cũng là một set thời trang “đánh gục”lòng người chiêm ngưỡng, và cả người đang mặc nó khi cảm nhận được sự đổi khác của mình chỉ với một set đồ. Có những kiểu váy đặc trưng, cứ diện với babydoll thì ai mặc cũng đẹp.

Váy chữ A

Những chiếc váy chữ A nếu không sơ vin thì tích hợp với áo babydoll khá bắt. Nó mang đến cảm xúc rất “ thành phố ”, vì những nàng thiếu nữ Tây rất thích diện set này, các nàng thành thị cũng ưng diện vì nó đẹp mà tự do cực kỳ. Áo babydoll phối hợp chân váy theo phong thái “ thành thị ” luôn là sự tích hợp được nhiều nàng bầu chọn hợp ý nhất .

áo babydoll sọc caro xanh phối chân váy chữ a đen

Chân váy midi 

Những chiếc chân váy midi màu phấn như xanh hoặc hồng pastel khá tương thích với những nàng có tính cách nhẹ nhàng, thích sự dịu dàng êm ả và đáng yêu. Phối cùng áo babydoll họa tiết khá tương thích. Đặc biệt ! Áo babydoll 2 dây mặc với gì đẹp ? Vâng, nếu chọn chiếc áo babydoll hai dây mặc với midi màu pastel thì nàng sẽ trông nhẹ nhàng “ như lông hồng ” để diện đến những buổi tiệc đêm quẩy banh nóc với đồng nghiệp .

Váy xếp ly

Những chiếc váy xếp ly khi diện mang đến sự trưởng thành cho nàng, thích hợp diện đến văn phòng cực kỳ. Lại được mix cùng một chiếc áo baby doll văn phòng thì GU khẳng định chắc chắn set đồ sẽ khiến những set thời trang váy đầm khác phải “ cúi đầu ” !
Chân váy xếp ly cũng có kiểu dài và ngắn, vậy thích kiểu váy dài nhưng không thích kiểu xếp ly thì nàng có cách phối nào khác không ?

Chân váy voan dài

Chân váy voan dài theo chân nàng đến những bãi biển thơ mộng, trên nền background vàng chiều, chiếc chân váy dài màu vintage phối với áo babydoll sẽ giúp nàng có những kiểu pose dáng cực sang chảnh, sang chảnh. Nàng hoàn toàn có thể chọn vật liệu linen cho chiếc babydoll yêu quý của mình để có set đồ hòa quyện về vật liệu và sắc tố .

áo linen trắng nơ cổ tay phồng phối chân váy dài

Váy đuôi cá

Chiếc váy đuôi cá có thiết kế thắt dây dọc thân trước khá bắt mắt. Tone màu be sang trọng phối áo babydoll thì đẹp còn gì bằng.

Áo baby doll cổ cánh sen linen trắng phối váy đuôi cá

Váy bút chì

Những chiếc váy bút chì cũng là một item công sở không kém cạnh độ “nổi tiếng”. Nàng khi diện chiếc váy bút chì màu đen thì tha hồ chọn cho mình kiểu dáng hoặc màu sắc áo babydoll phù hợp. Áo babydoll đẹp giá rẻ tại GUMAC sẽ không làm nàng thất vọng.

>>> Áo babydoll mặc với gì thì đẹp nàng đã có cho mình câu trả lời phù hợp yêu cầu. Dù là quần hay váy, nàng đê có sự nổi bật nhất định. Diện set babydoll đến công sở có khi còn khiến cho sếp và đồng nghiệp “giật mình” “ghen tị” vì chỉ với một set thời trang, nàng đã trông trẻ ra hơn hẳn. GUMAC gợi ý thêm cho nàng những mẫu đầm công sở đẹp, tham khảo thêm và tậu ngay cho mình những mẫu mới, hottrend nhất. 

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận