Cập nhật ngay cách phối đồ streetwear dẫn đầu trong giới trẻ hiện nay

Streetwear là phong thái không còn lạ lẫm với giới trẻ lúc bấy giờ. Hãy cùng điểm mặt các xu thế phối đồ streetwear đứng vị trí số 1 trong giới trẻ lúc bấy giờ nhé !

Streetwear là phong cách không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây là một phong cách ấn tượng, lôi cuốn. Phối đồ streetwear như thế nào cho đẹp, chất? Sau đây là một vài gợi ý cách phối đồ streetwear chuẩn đang rất hot trong giới trẻ hiện nay bạn không thể bỏ qua.

1. Streetwear là gì? Ưu điểm của phong cách streetwear

Xu hướng phối đồ streetwear dẫn đầu trong giới trẻ

Streetwear là gì?

Streetwear đã và đang trở thành một xu hướng thời trang mạnh mẽ. Phong cách này được khá nhiều bộ phận giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa nắm rõ streetwear là gì? Streetwear được hiểu là phong cách thời trang đường phố. Phong cách này có những món đồ đặc trưng như hoodie, áo thun, quần Jeans, sneaker…

Nhiều người rất dễ nhầm lẫn streetwear với streetstyle. Nhưng thực tiễn đây là 2 khái niệm khác nhau. Streetstyle chỉ ám chỉ phong thái ăn mặc đường phố của một cá thể. Trong khi đó, streetwear là từ để chỉ xu thế chung của việc ăn mặc phong thái đường phố. Streetwear có một sức hút rất lớn với giới trẻ lúc bấy giờ .

Ưu điểm ấn tượng của phong cách streetwear

Tạo nên sự năng động, cá tính

Đây được coi là một phong thái thời trang rất độc lạ. Nó mang một sự chất, ngầu trong đó. Nét đậm chất ngầu, năng động, tươi tắn, điển hình nổi bật là những gì mà streetwear mang lại. Đồng thời, đây còn là phong thái thời trang biểu lộ đậm chất ngầu can đảm và mạnh mẽ, nổi trội. Sự phổ cập của streetwear đã trở thành một mô hình văn hóa truyền thống hay đơn thuần là sự “ cool ngầu ” của giới trẻ .

Vô cùng phóng khoáng, thoải mái

Phong cách streetwear điển hình nổi bật lên hình ảnh đầy phóng khoáng. Nói đến streetwear, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bộ đồ thời trang mới lạ, phóng khoáng và tự do cho người mặc. Đây là điểm cộng khá lớn của streetwear. Chính vì sự tự do, tự do đó mà phong thái này càng được lòng giới trẻ .
Với những bộ đồ phong thái streetwear, người mặc hoàn toàn có thể tự tin sải bước trên đường phố, tự do nhảy, múa hay làm những hoạt động giải trí khác trên phố. Đây như thể phong thái thôi thúc cái tôi của mỗi con người tăng trưởng .

Thể hiện gu thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân

Phong cách streetwear luôn luôn biến hóa và biến hóa bởi sự linh động của chúng. Mỗi người sẽ tự do lựa chọn, mix đồ theo phong thái riêng để tạo ra một toàn diện và tổng thể suôn sẻ. Thời trang đường phố là phong thái biểu lộ đậm cá tính cá thể can đảm và mạnh mẽ nhất. Vì vậy, nếu bạn là người có gu thời trang độc lạ, đây là phong thái thích hợp để bạn biểu lộ nó .

2. TOP 10 cách phối đồ streetwear cực chất của giới trẻ hiện nay

Gợi ý 10 cách phối đồ streetwear cực chất

Áo thun

Một trong những món đồ không hề thiếu cho phong thái streetwear chính là áo phông thun. Áo thun mang đặc thù tự do, năng động bộc lộ đúng ý thức của phong thái thể thao đường phố. Món đồ vừa đơn thuần, tự do lại tạo sự phóng khoáng, năng động, hấp dẫn. Mix cùng những món đồ chất khác sẽ tạo nên một phong thái ấn tượng .
Bạn hoàn toàn có thể mix với một chiếc quần jeans rách nát gối, một đôi giày thể thao ấn tượng. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang phá cách sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bạn. Hoặc áo phông thun hoàn toàn có thể mix với quần culottes trắng. Sự tích hợp này cũng vô cùng khỏe năng, tự do và năng động. Nó còn có sự lịch sự mà rất lôi cuốn cho các nàng .

Cách phối đồ streetwear cùng quần thể thao

Quần thể thao cũng là một món đồ vô cùng trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động và tự do cho phong thái streetwear. Món đồ này tạo nên sự cool ngầu nhất định cho các chàng trai .
Đối với các chàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách phối đồ nam tươi tắn với một chiếc áo phông thun mix cùng quần thể thao và một đôi giày thể thao. Phối thêm những phụ kiện như dây chuyền sản xuất, đồng hồ đeo tay thể thao sẽ càng điển hình nổi bật, đậm cá tính .
Đối với các nàng thì quần thể thao cũng vô cùng đậm cá tính. Mix với áo phông thun oversize, giày thể thao và 1 số ít phụ kiện như túi xách, đồng hồ đeo tay .

Áo hoodie

Áo hoodie - Bí quyết phối đồ streetwear chất hơn nước cất

Áo hoodie là một item thời trang unisex năng động, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Do vậy, món đồ này tương thích cho cả nam và nữ. Mặc item này cho những buổi dạo phố thì thật tuyệt vời. Nó mang lại sự mạnh khỏe, tươi tắn mà vô cùng tự do phóng khoáng .
Bạn hoàn toàn có thể mix với quần jeans đậm cá tính và một đôi giày thể thao. Trông bạn sẽ rất năng động và trẻ khỏe. Đối với các nàng, cách phối đồ với chân váy kèm theo một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trở nên rất hấp dẫn, điển hình nổi bật. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang đậm chất ngầu, phá cách sẽ có công dụng tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho bạn .

Áo sơ mi flannel

Đây là một món đồ vô cùng tương thích cho phong thái thời trang đường phố. Áo sơ mi flannel hay còn gọi chiếc áo khoác mỏng mảnh kẻ caro. Chiếc áo này khoác ngoài giúp các chàng trai trông rất ngầu đấy nhé. Bạn hoàn toàn có thể phối cùng áo phông thun, quần jeans rách nát gối, một đôi sneaker trắng cao cổ, mũ lưỡi trai, vòng cổ. Combo này sẽ khiến bạn càng thêm ngầu. Một vẻ đẹp rất bụi, rất đậm chất ngầu và độc lạ .
Đối với các nàng, item này cũng rất hữu dụng. Nàng có mix cùng áo phông thun và quần Skinny Jeans và một đôi sneaker. Set đồ này vừa lịch sự, vừa tôn dáng và tự do cho nàng tự tin dạo phố .

Quần jean rách

Quần jean rách - Công thức phối đồ streetwear đơn giản

Quần Jeans rách nát là một trong những món đồ ngầu và bụi bộc lộ đúng chất của streetwear. Nó mang một vẻ đẹp có chút phong trần, có chút ngổ ngáo, có chút can đảm và mạnh mẽ và có chút bất cần. Những chàng trai mặc lên sẽ vô cùng ngầu và hấp dẫn đấy nhé. Các nàng thường có khuynh hướng thích một chàng trai bad boy như vậy .
Các nàng cũng hoàn toàn có thể diện quần Jeans rách nát cho những ngày dạo phố. Quần Jeans rách nát đem lại sự sành điệu, năng động cho các nàng. Cách phối đồ với áo sơ mi hoặc áo phông thun oversize và một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn rất điển hình nổi bật. Một chiếc đồng hồ đeo tay đi kèm sẽ tạo thêm điểm nhấn cho set đồ .

Cách phối đồ streetwear cùng quần túi hộp

Quần túi hộp điển hình nổi bật lên với sự ngầu lòi, khỏe mạnh. Nó được rất nhiều các bạn trẻ tìm kiếm và săn lùng. Quần túi hộp giúp cho các chàng trở lên đậm cá tính, cool ngầu và vô cùng hấp dẫn. Mix với một chiếc áo phông thun, một đôi sneaker, một vài phụ kiện như dây chuyền sản xuất, mũ lưỡi trai thì thật tuyệt vời. Một combo cực kỳ hấp dẫn cho các chàng .
Quần túi hộp không chỉ dành cho phái mạnh đâu nhé ! Đối với phái đẹp, quần túi hộp sẽ biểu lộ vẻ đẹp đầy đậm cá tính, trẻ khỏe. Món đồ rất thích hợp cho những nàng thích phá cách có đậm cá tính can đảm và mạnh mẽ. Một chiếc áo phông thun oversize mix với quần túi hộp sẽ đem đến cái nhìn cực kỳ năng động, khỏe mạnh, cá tính cho nàng .

Quần baggy

Quần baggy

Quần baggy là item rất được ưu thích lúc bấy giờ. Món đồ này mang lại sự tự do cho người mắc mà lại rất năng động, trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Đặc điểm này phân phối đúng tiêu chuẩn cho phong thái streetwear .
Đối với cả phái mạnh và phái đẹp, quần baggy đều mang đến sự năng động, tươi tắn và mạnh khỏe. Quần baggy rất thích hợp mix cùng áo phông thun và một đôi sneaker điển hình nổi bật. Những phụ kiện đi kèm sẽ tăng thêm điểm nhấn cho bạn. Đồng hồ thời trang điển hình nổi bật là phụ kiện điển hình nổi bật để tạo điểm nhấn .

Cách phối đồ streetwear cùng áo quây cho nữ

Áo quây là một món đồ thiết yếu cho phái nữ. Áo quây mix đồ tương thích sẽ tạo nên vẻ đẹp vô cùng điệu đàng, mạnh khỏe. Đối với phong thái streetwear, bạn hoàn toàn có thể mix áo quây với một chiếc áo sơ mi dài khoác ngoài và một chiếc quần Jeans. Combo này sẽ tạo nên vẻ bên ngoài vô cùng tươi tắn, trẻ trung và tràn trề sức khỏe và hấp dẫn cho nàng. Những chàng trai sẽ phải mê mệt, không hề rời mắt khỏi bước chân trên phố của các nàng .
Những phụ kiện đi kèm thiết yếu cho các nàng như : túi xách thời trang, đồng hồ đeo tay thời trang phá cách, dây chuyền sản xuất, kính mắt, … Những phụ kiện này sẽ giúp nàng điển hình nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé !

Áo phông in hình cực chất

Áo phông in hình là hình tượng của phong thái streetwear truyền thống cuội nguồn. Vì vậy, đây là item không hề thiếu cho các bạn trẻ khi theo phong thái streetwear. Áo phông đã tạo nên sự tự do, năng động, đậm chất ngầu. Áo thun được in hình lại càng điển hình nổi bật, ấn tượng. Nó vừa đơn thuần nhưng lại vừa điển hình nổi bật lôi cuốn .
Áo phông hoàn toàn có thể mix với những món đồ cool ngầu khác để làm đậm nét streetwear. Bạn hoàn toàn có thể mix với quần Jeans, quần túi hộp, quần baggy và những đôi sneaker điển hình nổi bật. Một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là một phụ kiện tạo điểm nhấn hữu dụng .

Đừng quên phối với phụ kiện

Đừng quên phối đồ streetwear với phụ kiện

Những phụ kiện đi kèm là yếu tố không hề thiếu cho phong thái streetwear. Phụ kiện là item hữu hiệu để tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ, sự điển hình nổi bật, cool ngầu cho nàng và chàng. Sau đây là một vài gợi ý về phụ kiện cho bạn :

Đồng hồ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện số 1 trong việc tạo điểm nhấn thời trang can đảm và mạnh mẽ. Tùy vào sự tích hợp mà nó làm điển hình nổi bật lên những vẻ đẹp khác nhau. Với phong thái streetwear là một phong thái năng động, tươi tắn, mạnh khỏe. Vì vậy những đồng hồ đeo tay tương thích cũng phải là đồng hồ đeo tay thời trang phá cách và điển hình nổi bật .

  • Nếu bạn là nam giới, bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nam Certina C024.618.26.031.00. Đây là mẫu đồng hồ vô cùng cuốn hút với thiết kế khỏe khoắn mà thanh lịch cùng dây đeo da nâu lịch lãm. Mẫu đồng hồ sở hữu viền bezel khắc thước tachymeter màu đen, tương phản với màu bạc của mặt số và màu vàng hồng của các nút bấm chronograph. Phần dial 7 kim 2 lịch đúng chất đồng hồ thể thao ấn tượng. Thiết kế vô cùng  đẹp mắt này chắc chắn sẽ gây sự chú ý cho bạn.
  • Nếu là nữ thì bạn không thể bỏ qua đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6. Thiết kế này nổi bật với dây da cá sấu cao cấp mang màu xanh bắt mắt cùng tông màu với dial. Đường kinh mặt số to, nổi bật trên cổ tay phái đẹp. Trên mặt số, có cửa sổ lộ cơ tạo hình trái tim lồng nhau. Điểm này vừa mang nét thẩm mỹ, hút mắt, vừa khéo léo phô diễn cỗ máy mạnh mẽ bên trong. Thiết kế thời thượng bắt mắt này chắc chắn sẽ làm hài lòng các nàng.

Muốn sở hữu ngay những chiếc đồng hồ chất lượng nhất bạn nên lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Và Galle Watch chính là một trong số đó. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Galle mang lại. Bạn có thể đặt hàng bằng cách truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785.

Giày dép

Giày dép là món đồ không thể thiếu. Khi đi dạo phố theo phong cách streetwear thì giày dép lại càng cần thiết. Những đôi sneaker là phụ kiện phù hợp nhất cho phong cách này. Nó mang lại sự khỏe khoắn, nổi bật mà thời trang.

Túi xách

Túi xách là một món đồ thời trang đẹp để mix cùng. Nó tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ. Không chỉ có các nàng mới hoàn toàn có thể phối phụ kiện này. Các chàng trai cũng có một phụ kiện túi năng động mix cùng. Đó chính là túi đeo chéo .

Mũ là một item quan trọng khi theo phong thái streetwear. Nó không chỉ giúp che nắng, che mưa mà còn tạo độ cool ngầu ấn tượng. Những chiếc mũ lưỡi trai được ứng dụng nhiều trong cách phối đồ streetwear .

Trên đây là những cách phối đồ streetwear đẹp, chuẩn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được cách phối đồ phù hợp với mình nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận