4 kiểu phối đồ cho nam giới phong cách menly hè 2016 – Thời Trang Việt

4 “ đôi bạn trẻ ” phục trang cho chàng phong thái ngày hè

Những ngày hè chói chang đã thực sự trở lại, thậm chí còn còn chúng còn được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn những mùa trước, cùng với sự nóng lên của toàn quốc tế. Nhìn từ góc nhìn tích cực, hè tới cũng là khi toàn bộ tất cả chúng ta sẽ có nhiều hơn những chuyến đi, hết lên rừng rồi sẽ xuống biển, hết những buổi dạo phố hè sẽ tới những buổi dã ngoại ngắn ngày … Rõ ràng, một mùa hè sôi động đang chờ hàng loạt toàn bộ tất cả chúng ta phía trước .

Đó cũng là khi chúng ta sẽ phải dọn dẹp lại tủ đồ của mình, phải cất đi những chiếc áo khoác ấm cúng, những chiếc áo len dày dặn… bên cạnh việc cần lưu tâm và tìm kiếm những tips mix đồ thời trang nam mùa hè để tham khảo.

Tất nhiên, những chiếc áo thun nam trơn màu, quần short namsơ mi nam ngắn tay họa tiết cùng kính râm, đồng hồ đeo tay, mũ lưỡi chai…sẽ là những gì được chúng ta ưu ái khi hè tới.Và để gợi ý cho các độc giả của REMOINGAY, chúng tôi xin được giới thiệu 4 “cặp đôi” trang phục cho chàng phong cách ngày hè:

1. Áo sơ mi hoa lá và quần chinos

Không có gì cho thấy rõ ràng hơn rằng “ Mùa hè đang tới ” như một chiếc sơ mi hoa lá. Nhưng tất yếu, có một chút ít rắc rối, bởi áo sơ mi hoa không phải là một phục trang quá dễ tính, để chúng chuẩn bị sẵn sàng phối hợp với bất kể phục trang nào. Hơn nữa, không phải bất kỳ họa tiết hoa lá nào cũng mang lại vẻ thời trang và giữ được sự tinh xảo cho phong thái của bạn. Vậy, gợi ý của chúng tôi là gì ?
Bạn đang đọc : 4 kiểu phối đồ cho phái mạnh phong thái menly hè 2016

Chúng ta không nhất thiết phải diện áo sơ mi hoa lá nổi bật điển hình nổi bật như những năm 70 thế kỷ trước, thay vì thế, ở thời hạn hiện tại, sự cân đối giữa sắc tố nổi bật điển hình nổi bật và nhàm chán chính là lựa chọn thích hợp. Một chiếc sơ mi sáng màu hay tối màu trung tính sẽ làm nền cho họa tiết hoa lá của bạn, vừa phong thái mà cũng vẫn rất hợp thời .

Còn phía dưới của bạn, hãy lựa chọn một chiếc quần có thể làm nền cho các họa tiết phía trên của bạn. Đó nên là một chiếc quần chinos với các màu sắc trầm và nam tính như: đen, xanh navy hoặc 1 chiếc quần chinos sáng màu. Nếu là cho các bãi biển, các kỳ nghỉ hay những buổi dạo phố thì một chiếc quần short trơn màu cũng là lựa chọn hợp lý cho bạn.

2. Áo sơ mi khoác ngoài cùng jeans

Thời tiết sẽ se lạnh hơn buổi đêm, nhưng lại quá nóng nếu chúng ta diện một chiếc áo khoác như trong mùa đông. Gợi ý cho bạn đó chính là chiếc áo sơ mi khoác ngoài, một lựa chọn hoàn hảo cho những đêm thời tiết se lạnh, và đây cũng là item vô cùng hữu ích nếu bạn dạo phố đêm cùng nàng.

Không chỉ thế, những chiếc sơ mi khoác ngoài còn trở thành một chiếc áo chống nắng đầy thời trang cho các chàng những lúc ánh nắng mặt trời chói chang. Bạn sẽ cần một chút ít lưu tâm khi chọn những chiếc áo này, nếu bạn muốn dành cho những chuyến dã ngoại ( đi rừng hoặc lên những vùng cao mát … và nhiều lúc là lạnh ) thì hãy chọn một chiếc sử dụng vật tư nylon nhiều hơn, trong khi đó cotton sẽ là lựa chọn cho ngày nắng nóng, ngột ngạt .

Một chiếc áo sơ mi khoác ngoài giúp các chàng thuận tiện phối hợp, biến hóa các phong thái khác nhau, khi chúng trọn vẹn hoàn toàn có thể trở nên lịch sự và trang nhã và lịch sự và trang nhã hơn nếu được phối hợp cùng quần âu cổ xưa, trong khi hòa giải và hài hòa và hợp lý nhất thì chúng sẽ được phối hợp cùng 1 chiếc t-shirt trơn màu và quần jeans trong những thư thái hơn vào cuối tuần, tại văn phòng .

3. Áo Polo tích hợp cùng quần âu

Áo polo trong nhiều năm trở lại đây luôn là một items sẵn có trong tủ đồ của phái mạnh. Với một chiếc polo, phái mạnh đã chiếm hữu item “ toàn bộ trong một ”, từ phong thái đơn thuần, trẻ khỏe, tới phong thái lịch sự, gọn gàng .

Bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm thêm các bài viết hướng dẫn mix đồ nam tại REMOINGAY :

Thường được phong thái phong cách thiết kế với vật tư thoáng khí, cottton mỏng mảnh, áo polo – lần tiên phong được phổ cập bởi René Lacoste – xuất phát từ nhu yếu để ông cảm thấy thoáng mát, tự do và thoải mái và dễ chịu trong các trận đấu đánh đánh tennis mà vẫn thể hiện tính thời trang. Được yêu quý qua nhiều thế hệ, áo phông thun thun polo ngày này vẫn liên tục là một trong những phục trang được “ trọng dụng ” nhất của phái mạnh ..

Sự tích hợp áo polo cùng quần âu sẽ mang lại cho các chàng trai vẻ bên ngoài nam tính mạnh mẽ can đảm và mạnh mẽ, nhã nhặn và lịch sự và trang nhã mà không mất đi vẻ tự do, tươi tắn. Với polo các chàng cũng có rất nhiều kiểu sắc tố, họa tiết để lựa chọn cho thích hợp với đậm chất ngầu của mình .

4. Áo sơ mi cộc tay và quần short

Chiếc sơ mi cộc tay được thừa kế phong thái lịch sự và trang nhã, cổ xưa của người đồng đội sơ mi dài tay của mình, không chi có thế, với đặc trưng của mình, sơ mi cộc tay là một lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh vào mùa hè .

Dù cho chúng rất sẵn sàng chuẩn bị chuẩn bị sẵn sàng để phối hợp cùng những chiếc quần âu cho phong thái văn phòng, nhưng, để diện chúng thật phong thái cho mùa xuân hè 2016 này, các chàng hãy phối hợp chúng cùng những chiếc quần short .

Sự phối hợp giữa những chiếc sơ mi cộc tay trơn màu và chiếc quần short vật tư kaki nhã nhặn sẽ giúp phái mạnh có được vẻ bên ngoài bảnh bao mà cũng mê hoặc quái đản, với hai chiếc khuy cổ được tháo ra .

Trong khi, nếu các chàng muốn một phong cách trẻ trung và năng động hơn, hãy lựa chon cho mình một chiếc sơ mi cộc tay họa tiết floral hay họa tiết nhiệt đới kết hợp cùng quần short của bạn.

Với quần short, các chàng đơn thuần chỉ cần lựa chọn một chiếc quần short có chiều dài không quá đầu gối, chúng sẽ chuẩn bị sẵn sàng sẵn sàng chuẩn bị tỏa sáng cùng chiếc sơ mi cộc tay của bạn .

Tạm kết

Trang phục cho chàng phong thái ngày hè đương nhiên không chỉ trọn vẹn hoàn toàn có thể, nhưng chúng tôi kỳ vọng với 4 cặp đôi bạn trẻ đã trình làng, phần nào gợi ý giúp bạn trong việc lựa chọn phục trang cho mình .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận