Năng động cùng 10 cách phối đồ với quần short jean nam

Quần short là một item không hề thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai hay cô gái nào mỗi dịp hè đến .

Đặc biệt đối với phái mạnh những chiếc quần short jean nam không những giúp các chàng trẻ trung, năng động hơn mà còn thể hiện chất cá tính riêng của từng chàng.

Tuy nhiên phải làm gì để những chiếc quần short jean này không nhàm chán và đơn điệu?

Hãy để Coolmate giúp bạn luôn mới mẻ với 10 cách phối đồ với quần short jean nam vô cùng cuốn hút này nhé!

1. Quần short jean và áo phông cổ tròn

Đây là cách phối đồ dù đã quá quen thuộc với phái mạnh nhưng chưa khi nào hết HOT bởi tính tiện lợi và sự tự do .

phối đồ với quần short jean nam

Set đồ này như cứu tinh mỗi khi các chàng do dự không biết nên mặc gì để đi dạo phố hay dã ngoại cùng bè bạn và tình nhân .

Sự kết hợp giữa quần short jean nam và áo phông giúp các chàng không chỉ trẻ ra vài tuổi mà còn ghi điểm lớn trong mắt nàng mỗi khi xuất hiện.

Năng động – tân tiến nhưng vẫn nhã nhặn là toàn bộ những gì item này đem đến cho các chàng .

2. Quần short jean và áo polo

Xuất hiện sau áo phông thun cổ tròn, áo polo hay còn gọi là áo cổ gập cũng là một item đang được rất nhiều người yêu thích .
Khác biệt trọn vẹn với áo phông thun cổ tròn, áo polo đem đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái, nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ cho mỗi chàng khi mặc nó .

phối đồ với quần short jean nam

Bởi đó mà lúc bấy giờ phong thái áo polo kết hợp quần short jean nam đang dần trở thành khuynh hướng thời trang được hầu hết phái mạnh ưu thích và yêu quý trong bộ sưu tập thời trang mùa hè .

3. Quần short jean và áo thun ba lỗ

Với các chàng có lợi thế về body và muốn gây chú ý với đối phương ngay lập tức thì không có gì tuyệt vời hơn một set quần short jean nam cùng chiếc áo thun ba lỗ.

phối đồ với quần short jean nam

Set đồ này không những giúp các chàng hoàn toàn có thể thuận tiện khoe ra bắp tay rắn chắc cùng thân hình chuẩn chỉnh mà còn tôn dáng và chiều cao lên rất nhiều so với thực tiễn đấy nhé !
Bởi vậy ngại gì mà không tới Coolmate sắm ngay về tủ của mình item này nhỉ !

4. Quần short jean và áo sơ mi dài tay

Sự phối hợp tưởng chừng như đối lập giữa quần short jean nam năng động cùng chiếc áo sơ mi trang nhã lại mang đến phong cách rất có sức thu hút đối với các chàng trai.

phối đồ với quần short jean nam

Không chỉ tích hợp được với áo sơ mi trắng thông dụng mà để trông điển hình nổi bật và có điểm nhấn hơn bạn hoàn toàn có thể chọn áo sơ mi có họa tiết phóng khoáng cổ trụ và sơ vin vạt trước .
Set đồ phá cách này sẽ giúp bạn trông điển trai và lãng tử như các nam thần Nước Hàn một cách đáng quá bất ngờ đấy !

5. Quần short jean với áo sơ mi ngắn tay

Một bí kíp giúp các chàng năng động, thoải mái và linh hoạt hơn đó là hãy chọn cho mình áo sơ mi ngắn tay có màu sắc trung tính hoặc các mẫu sơ mi kẻ vuông mix với quần short jean sẵn có của mình.

phồi đồ với quần short jean nam

Bên cạnh đó set đồ này đi cùng một đôi giày sneaker cùng túi khoác đeo một bên vai càng làm điển hình nổi bật lên độ chất chơi và nét đậm chất ngầu riêng của chàng .

Phong cách này sẵn sàng có thể giúp chàng làm đổ gục bất cứ cô gái nào.

6. Quần short jean nam cùng áo thun dài tay

Đây là một concept luôn được các chàng săn lùng và tìm kiếm khi thời tiết mở màn vào thu. Cách phối hợp này vừa bảo vệ đủ ấm lại vừa thời trang và vô cùng năng động .

phồi đồ với quần short jean nam

Đặc biệt một chiếc áo thun dài tay trắng kết hợp quần short jean tối màu rất thích hợp với các chàng luôn theo đuổi phong cách thời trang giản dị nhưng tinh tế và hiện đại.

Và đừng quên phối hợp với một đôi giày thể thao khi đi dạo phố để thêm tự tin và bảnh trai hơn các chàng nhé !

7. Quần short jean cùng áo hoodie

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai cá tính là sự kết hợp giữa áo hoodie và quần short jean nam tại Coolmate.

phồi đồ với quần short jean nam

Không những bộc lộ được chất bụi bặm bụi bờ, đường phố mà item này còn được yêu thích bởi nét phá cách và phong thái đậm chất hip hop mà set đồ này mang lại .
Đặc biệt với những chiếc áo hoodie đen dù không hề mới lạ nhưng vẫn luôn giúp các chàng có sức hút lạ kỳ và nét huyền bí mỗi khi mặc nó .

8. Quần short jean với áo jean khoác ngoài

Thật thiếu sót nếu Coolmate không đưa ra gợi ý kết hợp quần short jean nam với áo khoác jean bên ngoài. Với set đồ này bạn hoàn toàn có thể mặc trong mọi thời tiết cả kể mùa hè hay thu.

phồi đồ với quần short jean nam

Vẫn là sự phối hợp giữa áo phông thun cổ tròn hoặc áo ba lỗ bên trong, chỉ cần khoác thêm áo jean là bạn đã làm mới hình ảnh của mình trong mắt mọi người rồi đấy !

9. Quần short jean nam với áo denim

Chất liệu jean và denim trước nay luôn là sự phối hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho các chàng yêu thích sự tươi tắn, phóng khoáng và nam tính mạnh mẽ .

phồi đồ với quần short jean nam

Set đồ này giúp các chàng điển hình nổi bật hơn khi Open trong đám đông và vô cùng tiện lợi khi hoàn toàn có thể mặc bất kể đâu dù là đi hẹn hò hay dã ngoại thậm chí còn mặc đi làm, đi học vẫn trọn vẹn tương thích nhé !

10. Quần short jean nam với áo len dài tay

Rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước đều ưa chuộng phong cách thời trang này. Bất chấp các họa tiết và màu sắc của áo len, item quần short jean kết hợp áo len vẫn mang lại vẻ đẹp khó cưỡng và chất “fashion” cho người mặc.

phồi đồ với quần short jean nam

Tuy nhiên Coolmate khuyên các chàng hãy lựa chọn áo len dựa theo đặc thù body toàn thân của mình tránh chọn áo quá chật hoặc quá rộng. Nếu không biết cách tích hợp thì rất dễ gây phản tác dụng đấy nhé !

 Lời kết

Như vậy thông qua bài viết này Coolmate đã tổng hợp cho các chàng những thông tin vô cùng hữu ích để kết hợp các trang phục sẵn có với quần short jean nam.

Đừng khiến mình mờ nhạt và kém hấp dẫn trước đối phương chỉ vì chưa biết cách phối đồ chuẩn – chất – phong thái này nhé !

Hãy theo dõi các bài viết của Coolmate để biết thêm các tips hay ho về thời trang khi lựa chọn trang phục ngay hôm nay!

An Nhiên

Tôi của ngày hôm nay sẽ tốt hơn ngày hôm qua

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận