Mix đồ với quần jean ống rộng cho trẻ em cực “chất”

Quần jean ống rộng hay còn được gọi là quần bò ống rộng là item hot hit hàng đầu năm nay. Hiện nó đang được rất nhiều mẹ săn lùng cho bé cưng nhà mình. Chính vì thế nên việc phối đồ với quần jean ống rộng cho trẻ em cũng được quan tâm. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

Quần jean ống rộng là gì ?

Quần jeans ống rộng có tên tiếng Anh là Wide-Leg Jeans. Phần cuối của quần này được phong cách thiết kế hơi xòe. Cạp của quần thì được may cao thoáng đãng. Với mẫu mã này thì sẽ tạo cảm xúc bay bay ở phần ống quần. Khi bước chân sẽ trở nên thướt tha và nhẹ nhàng .
Quần jean ống rộngLoại quần này sẽ giúp che lấp các khuyết điểm. Từ đó mang đến sự tươi tắn năng động cho mọi người. Loại quần này được thương mến là bởi nó có rất nhiều ưu điểm điển hình nổi bật .

Điểm đặc biệt mà các chị em thích nhất ở quần jean ống rộng là nó tạo hiệu ứng kéo dài chân. Các bạn nữ sẽ có thể ăn gian được chiều cao cực hiệu quả. Ngoài nó quần rất thoáng mát thích hợp cho những nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam. Quần jean ống rộng cho trẻ em có nhiều size cho từng độ tuổi khác nhau. Vì sự thoáng mát và thoải mái nên có rất nhiều mẹ lựa chọn sản phẩm này cho con của mình.

Bí quyết mặc quần jean ống rộng cho trẻ nhỏ đẹp

Quần jean ống rộng mang phong thái retro của những năm 90. Nó vừa bảo vệ được sự tự do mà vẫn rất mềm mịn và mượt mà. Tuy rằng nó có cả mẫu phong cách thiết kế dành cho nam và nữ. Tuy nhiên bé gái sử dụng loại quần này thông dụng hơn. Dưới đây là một số nguyên tắc cần nhớ khi mặc quần jean ống rộng .

Nên mặc quần jean ống rộng trẻ nhỏ trên mắt cá chân

Mẫu quần jean ống rộng ngắn bên trên mắt cá chân đang được sử dụng rất nhiều. Mẫu quần jeans ống rộng (quần bò ống rộng ngắn) này được thiết kế ngắn trên mắt cá chân. Người nhìn sẽ thấy bé cao hơn khi sử dụng trang phục này. Khi mặc cho bé thì nó sẽ cũng sẽ giữ nguyên được hiệu quả này. Đây là bí quyết đầu tiên để mặc quần jean ống rộng cho trẻ em để bé trông cao hơn.

Quần jean ống rộng mặc trên mắt cá chân

Quần jean ống rộng cho trẻ nhỏ tích hợp với áo ngăn nắp

Thiết kế dáng quần khá rộng chính do đó nên mix với chiếc áo ngăn nắp. Nên chọn loại áo tối giản và ngăn nắp. Nếu như ôm sát được khung hình thì càng tốt. Bởi vì ống quần đã rộng rồi. Nếu như mix cùng những chiếc áo rộng nữa thì trông sẽ luộm thuộm. Dù là áo ngăn nắp nhưng bạn cũng nên sơ vin khi sử dụng mẫu quần này nhé !

Quần jean ống rộng mix với giày

Quần jean ống rộng kết hợp giày thể thao là một lựa chọn phổ biến.  Hoặc bạn cũng có thể chọn cho bé một đôi sandal đế bệt. Như vậy vừa đảm bảo được tính thời trang mà lại rất tiện lợi. Quần jean em bé phối cùng những đôi giày cùng tông sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cực tốt.

Quần jean ống rộng cho trẻ em mix với giày

Chọn quần jean ống rộng phong thái basic

Quần jean ống rộng đơn thuần là lựa chọn số 1 của mọi người. Bạn sẽ không không phải do dự lựa chọn loại phụ kiện nào đi kém. Hay nên mặc chiếc áo nào với quần. Kiểu dáng basic sẽ giúp mẹ phối hợp set đồ cho bé thuận tiện hơn. Tùy theo phong thái mà sẽ có cách chọn quần khác nhau. Nếu như muốn hướng đến sự dịu dàng êm ả thì nên chọn những loại sáng màu .
Phụ huynh tuyệt đối không nên chọn quần có sắc tố quá sặc sỡ hoặc họa tiết quá cầu kỳ. Thiết kế của quần jean ống rộng vốn dĩ đã khá rườm rà. Nếu như còn điểm xuyết quá nhiều cụ thể thì nhìn vào sẽ rất rối mắt. Việc phối đồ cùng những chiếc quần như vậy cũng sẽ rất khó khăn vất vả. Hiện nay trên thị trường hầu hết các mẫu quần jean ống rộng đều được phong cách thiết kế sáng màu. Thường thì nó trơn và có một, hai chi tiết cụ thể để làm điểm nhấn cho quần. Rất ít mẫu phong cách thiết kế có nhiều họa tiết và hình ảnh trang trí .

Chọn loại quần jean ống rộng sống lưng cao

Khi bạn chọn mua quần jeans ống rộng cho trẻ em thì cần đo phần lưng. Lưng quần ôm vừa vòng eo chính là điều quan trọng nhất. Phần lưng cao kết hợp cùng ống quần rộng sẽ giúp tăng chiều cao khi mặc. Còn nếu bố mẹ trót mua chiến quần rộng lưng vậy thì đừng lo lắng. Lúc này chỉ cần kết hợp một chiếc thắt lưng bản rộng là đã giải quyết xong rồi.

Luôn luôn sơ vin áo vào trong quần

Đây chính là sự cân đối trong phục trang. Không giống với quần jean skinny, quần ống rộng có phần ống rộng hẳn. Vì thế nếu không tích hợp khôn khéo nó sẽ bị phản tác dụng. Để trông không bị quá luộm thuộm thì hoàn toàn có thể tích hợp với áo crop top. Hoặc bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc áo bất kể nhưng hãy cho chúng vào trong quần. Như vậy thì mới phát huy được tối đa ưu điểm của quần .

Bật mí cách phối quần jean ống rộng cho trẻ nhỏ cực “ chất ”

Có rất nhiều loại quần jean ống rộng cho bé. Có thể kể đến như quần jean baggy cho bé gái, quần ống rộng cạp cao,…Ngoài ra còn có đa dạng các loại quần bò khác như quần jean trắng cho bé trai,…Nếu bạn chưa tự tin để phối đồ và đang thắc mắc quần jean ống rộng phối với áo nào cho bé. Vậy thì các phụ huynh có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây:

Quần jean ống rộng trẻ nhỏ tích hợp với áo hai dây

Nhiều người nghĩ rằng quần jean ống rộng mặc với áo hai dây sẽ mất dáng. Nguyên nhân của việc này là do bạn chưa chọn đúng thiết kế áo đi kèm mà thôi.

Chiếc áo hai dây là item ăn ý nhất khi kết hợp cùng quần jean ống rộng cho trẻ em. Nếu như bé nhà bạn có thân hình cân đối thì nên chọn áo hai dây bó sát. Còn nếu bé hơi gầy thì nên chọn những chiếc áo hai dây hơi rộng một chút. Tuy nhiên hãy nhớ sơ vin gọn gàng nhé.

Quần jean ống rộng cho trẻ nhỏ phối với áo phông thun

Quần jean ống rộng phối với áo phông thun chính là cách phối hợp đơn thuần nhất. Bạn chẳng cần tâm lý nhiều, cứ mặc cùng là đẹp. Đặc biệt là so với chiếc áo phông thun quốc dân màu trắng. Phụ huynh hoàn toàn có thể lựa chọn buộc vạt chiếu hoặc bỏ vào quần cho con. Tùy phong thái mong ước mà sẽ có cách mặc khác nhau .
Bộ đôi quần jean ống rộng với áo phông thun mang lại cho bạn vẻ bên ngoài rất tươi tắn và năng động. Hầu hết mọi người đều thích cách phối đồ với quần bò ống rộng này. Dù đơn thuần nhưng nếu diện nó ra đường chắc như đinh bé nhà bạn sẽ lôi cuốn được ánh nhìn .
Vì chỉ có áo phông thun và quần nên bạn hoàn toàn có thể sẽ thấy khá mờ nhạt. Thay vì áo phông thun trơn bạn hoàn toàn có thể chọn loại có họa tiết. Hoặc sử dụng thêm một số ít loại phụ kiện như hoa tai, vòng cổ, vòng tay. Nếu như tích hợp cùng với đôi giày thể thao trắng nữa thì sẽ rất tuyệt đối .

Quần jean ống rộng mix cùng áo croptop

Quần jean ống rộng phối với áo croptop là sự phối hợp đang chinh phục mùa hè năm nay. Kiểu áo này mặc cùng quần jeans ống rộng vô cùng tương thích. Mặc set phục trang này lên người sẽ thấy được sự năng động, đậm cá tính. Cách tích hợp này được nhìn nhận là tuyệt vời nhất .
Quần jean ống rộng cho trẻ em mặc cùng áo croptop Chiếc áo bất kể dáng ôm hay rộng đều giúp tuân thủ nguyên tắc cân đối trong phục trang. Mẫu phong cách thiết kế của nó thường ngắn nên sẽ giảm bớt được sự “ xởi lởi ” của quần ống rộng. Tuy nhiên mặc set phục trang này thì cần đặc biệt quan trọng chú ý quan tâm đến phụ kiện đi kèm. Nó hoàn toàn có thể là kính mát, mũ hay túi xách. Nên chọn những loại có cùng tone màu để trông thật sành điệu .

Quần jean ống rộng cho trẻ nhỏ phối hợp áo sát nách

Quần jean ống rộng phối với áo sát nách và sneakers là công thức phục trang tuyệt vời. Kiểu phục trang này sẽ mang lại cảm xúc tinh nghịch và độc lạ. Nên tích hợp chúng cùng với đôi hoa tai bản to sẽ khá tương thích. Đây là cách phối đồ đang được vận dụng rất phổ cập lúc bấy giờ .

Quần jean ống rộng phối với áo sơ mi denim

Quần jean ống rộng phối với áo sơ mi denim là cách phối dễ nhất. Nó hướng đến phong thái tối giản, hiệu suất cao denim on denim. Đối với set này thì bạn nên chọn cho con một đôi giày màu nude. Hoặc cha mẹ cũng hoàn toàn có thể phối hợp nó cùng với 1 đôi boot cao cổ .

Cách kết hợp ăn ý nhất là với quần jean ống rộng lửng cũng là áo sơ mi. Dáng quần này gần đây xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang nhí. Hiện tại thì nó đang được các phụ huynh săn đón. Mới nhìn thì kiểu dáng thiết kế của culottes giống như váy nhưng thực tế lại là quần. Bé nhà bạn có thể hoạt động ở mọi tư thế với chiếc quần này mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Phối quần jean ống rộng mùa thu đông

Quần jean ống rộng mang phong thái cổ xưa nhưng xen lẫn bên trong vẫn có hơi hướng văn minh. Để chiếm hữu những bộ đồ “ chất ” vào mùa lạnh thì bạn cần cực kỳ chú ý quan tâm đến phụ kiện đi kèm .
Áo Blazer đang được yêu thích để tích hợp với item này. Bạn sẽ trông thật thời thượng và sành điệu với một chiếc túi xách và đôi giày cùng màu. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể phối hợp với áo măng-tô dài. Đây là item không hề thiếu được vào mùa đông. Nó mang lại cho bé yêu thần thái “ sang chảnh ” mà không món đồ nào hoàn toàn có thể sánh được. Bên trong bạn hoàn toàn có thể chọn một set đồ cùng màu cùng đôi bốt cao cổ .

Chúng tôi vừa chia sẻ một số thông tin về cách phối đồ với quần jean ống rộng cho trẻ em. Mong rằng bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này. Tin rằng qua đây bố mẹ đã biết quần jean ống rộng nên phối với gì rồi. Chúc bạn có thêm được nhiều set đồ đẹp vào bộ sưu tập để diện cho bé yêu nhà mình.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận