Mẹo phối đồ xinh xắn theo phong cách Hàn Quốc

Với khăn quàng len khổ to, mũ beanie và áo len cổ trơn hoặc cổ lọ, bạn hoàn toàn có thể tạo nên set đồ mùa đông xinh xắn, hấp dẫn .Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp của phụ nữ châu Á, trong đó có Nước Ta. Nhìn cách người Hàn phối đồ đông, bạn sẽ góp nhặt thêm nhiều mẹo phối quần áo sành điệu. Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy các loại sản phẩm thời trang phong cách Hàn với giá tặng thêm trên các sàn TMĐT, điển hình nổi bật là Shopee với chương trình “ Siêu marketing thời trang ”. Dưới đây là 1 số ít mẫu sản phẩm thời trang đang được ưu thích trên sàn TMĐT này.

Khăn choàng len khổ to phối màu bắt mắt

Khăn choàng len là một trong những phụ kiện thời trang được nhiều cô nàng yêu dấu mỗi dịp đông về. Năm nay, những chiếc khăn quàng phối nhiều sắc tố đẹp mắt đang dần thế chỗ cho những loại sản phẩm trơn màu cổ xưa. Phụ kiện này giúp người mặc bộc lộ được hình ảnh vừa nhẹ nhàng, sang trọng và quý phái, vừa tươi tắn.

Khăn choàng họa tiết quả trám màu be, nâu đặc trưng của mùa thu đông sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển. Trái lại, hai màu đỏ, trắng nổi bật lại toát lên vẻ trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể sở hữu chiếc khăn choàng thời thượng này với giá chỉ 75.000 đồng trên Shopee.

Mũ beanie len ngắn ôm sát đầu

Với vật liệu len dày dặn, mũ beanie kín gió và ấm cúng, tương thích với nhiều loại phục trang, từ váy vóc điệu đà đến quần jeans hay khoác da đậm cá tính. Phụ kiện này giúp bạn tự do phối đồ theo nhiều phong cách. Đây là chiếc mũ không hề thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, cô gái khi đông về. Mũ beanie phong cách Hàn đang được bán với giá khuyến mại chỉ 21.000 đồng trên Shopee.

phoi do,  thoi trang Han Quoc anh 3

Mũ beanie giúp các cô nàng thêm phần cá tính và đáng yêu.

Áo ôm cổ tròn/cổ lọ trơn màu

Dù thương mến phong cách thời trang nào đi nữa, bạn cũng khó bỏ lỡ vài chiếc áo ôm trơn màu trong tủ đồ thu đông của mình. Một chiếc áo ôm trơn màu tuy đơn thuần nhưng khi tích hợp áo khoác blazer kẻ sọc hoặc chân váy len hoàn toàn có thể giúp người mặc thêm phần độc lạ và ấn tượng hơn.

Áo ôm cổ tròn đang được ưu đãi đến 48% trên Shopee, giá còn 119.000 đồng. Trong khi đó, áo len cổ cao giúp bạn giữ ấm vừa phải nhưng cũng mang đến sự thoải mái suốt cả ngày dài. Sản phẩm hiện được giảm giá còn 219.000 đồng trên Shopee.

Ngoài các mẫu sản phẩm kể trên, bạn hoàn toàn có thể tìm thêm nhiều mẫu sản phẩm thời trang phong cách Hàn Quốc giảm giá đến 90 % trong chương trình “ Khuyến mại tập trung chuyên sâu ” lê dài từ nay đến 31/12, do Bộ Công Thương phối hợp tổ chức triển khai cùng các sàn TMĐT. Người dùng Shopee hoàn toàn có thể tìm mua những mẫu sản phẩm giảm sâu từ các nhà bán hàng và doanh nghiệp tham gia chương trình tại đây. “ 12.12 – Siêu marketing sinh nhật ” mang đến loạt mã không tính tiền luân chuyển 0 đồng, 12 tỷ xu – voucher, chương trình “ Số gì đây ” với thời cơ trúng xe hơi. Chương trình có tổng phần thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Độc giả xem cụ thể tại đây .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận