Xem ngay cách phối đồ với chân váy maxi đúng điệu | Vatgia Hỏi & Đáp

Những chiếc chân váy maxi từ lâu đã trở thành item không thể thiếu với các cô nàng yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng. Và thời điểm mùa hè lại càng khiến cho mẫu váy này trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Hãy cùng xem qua vài cách mix-match hết sức đơn giản này nhé!

Phối cùng áo phông năng động

Nhanh chóng và gọn lẹ khi bạn không biết phải phối với món đồ gì chính là áo phông thun. Những chiếc áo ngắn tay giúp bạn trông tươi tắn hơn. Một cô gái vừa mang vẻ tươi tắn, vừa mang nét êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng ắt hẳn sẽ lôi cuốn không ít chàng trai .

Phối cùng áo cổ lọ sang trọng

Một chiếc áo cổ lọ mỏng dính nhẹ trọn vẹn hoàn toàn có thể diện vào mùa hè nếu bạn thích nhé. Chiếc áo này không những thế còn giúp bạn ăn gian được tương đối chiều cao đấy. Với set áo cổ lọ, chân váy maxi thì phối hợp cùng một đôi cao gót là trông bạn đã quá tuyệt vời rồi đấy .

Phối cùng áo khoác jeans bụi bặm

Nếu muốn một chiếc maxi nữ tính trông thật khác lạ bạn hãy thử tích hợp với áo khoác jeans nhé. Vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần điển hình nổi bật nếu đi kèm một đôi boots được lựa chọn kĩ lưỡng. Combo này đã đủ khiến bạn trở thành một cô nàng miền tây nước Mỹ làm ngây ngất bao chàng trai đấy .

Phối cùng áo sơ mi thanh lịch

Chất liệu mềm mại như voan hay chiffon của váy maxi đi cùng một chiếc sơ mi thanh lịch sẽ không còn từ nào diễn tả cho vẻ ngoài cuốn hút của bạn. Bạn cũng có thể thử với một chiếc sơ mi vải rủ cho set đồ thật độc đáo và cá tính nhé.

Phối cùng áo croptop khác biệt

Ra đường ngày hè nắng nóng thì chỉ cần set đồ đơn thuần váy maxi cùng một chiếc croptop là bạn trông đã đủ sành điệu rồi đấy .

Phối cùng áo trễ vai quyến rũ

Bạn sẽ trông thật quyến rũ bên cạnh bãi biển khi khoác lên mình một chiếc maxi qua chân và một chiếc áo trễ vai vừa đủ lộ vẻ điệu đàng huyền bí của bản thân .

Một chiếc váy maxi bạn có thể thoải mái kết hợp cùng những kiểu áo khác nhau. Chỉ cần thêm vài điểm nhấn phụ kiện là đã có thể chào hè về rồi đấy!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận