Cách phối đồ đi học cho nam sinh viên đơn giản, thu hút – Thời Trang Việt

Chia sẻ những cách phối đồ đi học cho nam sinh viên khi đi học đơn giản, thủ hút.

Nếu như trung học phổ thông, các bạn nam khó có thời cơ thể hiện gu thời trang của mình bởi bộ đồng phục thì với nam sinh viên ĐH đây là dịp để các bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chưng ra những bộ đồ mà mình yêu quý. Thế nhưng để trở thành soái ca trong mắt các bạn nữ và thầy cô thì không phải bạn nam sinh viên nào cũng biết cách .

Chính vì thế, hôm nay Chuyện Đàn Ông sẽ chia sẻ tới các bạn cách phối đồ đi học cho nam sinh viên vừa đơn giản, dễ mặc, lại vừa thanh lịch, thư sinh. Chắc chắn lựa chọn cách phối đồ này, bạn sẽ trở thành hình mẫu lý tưởng của không ít cô gái.

1. Cách phối đồ đi học cho nam với áo thun và quần jean

Thời trang của nam so với nữ không quá cầu kỳ, item đi học lại càng đơn thuần, ngăn nắp. Để trở thành một nam thần, chỉ cần một chiếc quần jean và áo phông thun trơn là đã quá đủ .
Bạn đang đọc : Cách phối đồ đi học cho nam sinh viên đơn thuần, lôi cuốn

Đây là set đồ được rất nhiều chàng trai vận dụng và phổ cập nhất. Set này vừa đơn thuần, vừa tự do, lại rất hợp thời, hợp trend và không khi nào bị lạc mốt. Đồng thời toát lên vẻ tươi tắn, năng động tương thích với lứa tuổi .
Cách phối đồ đi học cho nam
Set đồ chuẩn soái ca khi đi học cho các bạn nam sinh viên không gì khác chính là quần jean và áo thun trơn

2. Áo sơ mi trắng và quần jean

Trong các cách phối đồ nam đi học, một item tỏa ra hào quang khiến các bạn sinh viên nữ đổ rầm chính là áo sơ mi trắng và quần jean. Đây cũng là set đồ được rất nhiều diễn viên Trung Quốc và Hàn Quốc lựa chọn khi đóng phim về thanh xuân.

Khi khoác lên người áo sơ mi trắng và quần jean, các chàng trai vừa có được sự lịch sự, vừa có được sự hấp dẫn .
Áo sơ mi trắng và quần jean là set đồ được rất nhiều diễn viên nam Hàn và Trung lựa chọn

3. Áo thun và quần jogger

Nếu là chàng trai tiếp tục các hoạt động giải trí thể thao, quần jogger và áo phông thun dài là set đồ dành riêng cho bạn. Khi chiếm hữu set đồ này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tự do, năng động, và thêm phần đậm chất ngầu. Khi diện set đồ này, sẽ không giật mình nếu bạn nhận được thư tỏ tình của bạn gái nào đâu nhé .
Cách phối đồ đi học cho nam
Nếu thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao, đừng ngại thử item áo thun và quần jogger nhé

Xem thêm: 3 kiểu phối đồ với áo khoác jean nam dễ áp dụng

4. Áo sơ mi trắng, quần tây và sneaker trắng

Áo sơ mi trắng, quần tây và giày da hoàn toàn có thể biến bạn thành một người đàn ông chuẩn men đầy phong độ, nhưng chỉ một đổi khác nhỏ, đó là sử dụng giày sneaker trắng là bạn đã biến thành một nam thần. Mặc dù 2 tông màu này không quá điển hình nổi bật nhưng lại là tông màu có sự kết nối ngặt nghèo, làm điển hình nổi bật lên hình thể của các chàng trai .
Cách phối đồ đi học cho nam
Áo sơ mi trắng, quần tây mix thêm đôi giày sneaker trắng là bạn đã có thể “hạ gục” bất kỳ cô gái nào

5. Áo sơ mi caro và quần jean

Cách phối đồ đi học cho nam sau cuối trong gợi ý ngày thời điểm ngày hôm nay của Chuyện Đàn Ông chính là áo sơ mi caro và quần jean. Áo sơ mi caro hoàn toàn có thể che được khuyết điểm của khung hình nếu bạn hơi mũm mĩm hoặc quá gầy .
Để phối với item này, nên chọn thêm đôi giày thể thao nhé .
Cách phối đồ đi học cho nam
Áo sơ mi, quần jean là cách phối đồ không thể hoàn hảo hơn cho các bạn sinh viên nam

Hi vọng các cách phối đồ đi học cho nam sinh viên trên đây sẽ giúp các bạn tìm được phong cách phù hợp nhất với mình. Từ đó trở thành soái ca trong mắt người mình thương.

Rate this post

Continue Reading

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận