Hết hồn với tủ đồ cái gì cũng có trong Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile – Thời Trang Việt

Nhờ kho đồ này mà người chơi có thể tự tin “diễn” mọi vai mà Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile (Ngoi Sao Lap Lanh) giao cho.

Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile là tựa game thời trang mới ra đời được cho phép bạn hóa thân thành một idol vạn người mê. Tất nhiên quốc tế showbiz không chỉ có sự hào nhoáng như người chơi thường thấy trên phim ảnh mà sẽ muôn màu muôn vẻ với những thủ đoạn, bí hiểm đáng sợ .
Và qua đó diễn biến trong game sẽ đưa người chơi đến nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau từ khó khăn vất vả, thử thách, từ niềm vui cho đến nỗi buồn da diết … con đường thành idol sẽ không phải là một con đường thẳng thớm như bạn đã tưởng trước kia .

Không chỉ có thử thách mà thôi, hội chị em khi vào Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile còn được tự do bay nhảy, thưởng thức với vô số việc làm của một idol đúng thương hiệu như bước trên thảm đỏ quay phim, tương tác cùng fan …. Nhưng trên hết một hoạt động giải trí mà nhiều người thấy thú vị nhất khi làm idol chính là được lan rộng ra không ngừng nghỉ tủ đồ .

Bạn đang đọc: Hết hồn với tủ đồ cái gì cũng có trong Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile


Hệ thống thời trang của Ngôi Sao Lấp Lánh được phong cách thiết kế vô cùng tỉ mỉ thích mắt với hàng trăm bộ phục trang riêng không liên quan gì đến nhau, phong phú mẫu mã, sành điệu ! ! ! Ở đó có những phục trang theo từng chủ đề khác nhau : tân tiến có, đậm cá tính có, cổ trang cũng có … Đảm bảo đủ để hấp dẫn các bạn vào ngắm rồi tâm lý “ thời điểm ngày hôm nay mặc gì ” như ngoài đời .

Không chỉ có những set trang phục hoàn chỉnh, Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile còn đầu tư mạnh tay vào thiết kế phụ kiện – bao la các thứ nào là giày dép, túi xách, kiểu tóc, tất …. với những kiểu dáng riêng biệt, độc đáo. Chúng được chia ra thành các slot riêng biệt để bạn thoải mái thay đổi, chỉnh sửa theo ý muốn của mình.


Có thể nhiều người cho rằng chúng là những cụ thể không có gì đáng kể nhưng ít có game cùng thể loại nào lại được cho phép người chơi tùy chỉnh đến từng thứ li ti như thế ! ! ! Và qua đó bạn hoàn toàn có thể tùy ý thử và chọn ra cho mình một gu, phong thái ăn mặc riêng không liên quan gì đến nhau, mở ra một chân trời thời trang mới với việc mỗi nhân vật của người chơi ingame là độc nhất, không ai hoàn toàn có thể giống được .

Chúng không chỉ để làm đẹp mà còn có tính năng tăng các chỉ số cho nhân vật giúp bạn thuận tiện chinh phục thử thách, ải diễn biến của Ngôi Sao Lấp Lánh hơn. Thậm chí là đọ tài stylist cùng những người chơi khác trải qua hoạt động giải trí sàn đấu thời trang, chứng tỏ năng lực của mình và giành về những phần quà độc lạ .

Có thể bạn muốn xem thêm : Trải nghiệm Ngôi Sao Lấp Lánh ngày ra mắt: Cơ hội để chị em thành idol vạn người mê

Xem thêm : Cẩm nang phối đồ cho người mập cực xịn

Các phục sức của Ngôi Sao Lấp Lánh cũng vô cùng dễ kiếm, cả bằng các hình thức nạp và hoàn thành xong tiến trình trong game. Bởi vậy nhìn vào bảng xếp hạng Phục Trang thì nhiều người sẽ phải hết hồn khi có những chị em chiếm hữu tới hàng nghìn phục trang khác nhau ! ! ! !


Có thể nói khi tham gia Ngôi Sao Lấp Lánh, bạn có cảm xúc như trở thành một idol với một tủ đồ thời trang thực thụ được update hàng ngày. Ngoài ra việc được tự do biến hóa phụ kiện cũng là cách để nâng tầm thẩm mỹ và nghệ thuật và kỹ năng và kiến thức thời trang cho toàn bộ người chơi Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile .
Chắc chắn những Fan Hâm mộ thời trang sẽ trọn vẹn không hề tuyệt vọng với tủ đồ thứ gì cũng có trong Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile ! ! !

  • Truy cập trang chủ của game tại ĐÂY
  • Fanpage https://www.facebook.com/vnnsll
  • Tải game: Android/IOS
Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận