Phối đồ màu đen All Black-bình thường nhưng không tầm thường

Vị thế của màu đen, đồ màu đen trong ngành công nghiệp thời trang không hề bị lung lay. Chưa khi nào có một sắc tố nào hoàn toàn có thể đại diện thay mặt cho sự làm mưa làm gió và cổ xưa, sang chảnh và quyến rũ cùng một lúc. Và màu đen đã làm được điều đó .Christian Dior từng nói : “ Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ đen bất kỳ khi nào. Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ đen ở mọi lứa tuổi. Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ màu đen của mình bất kỳ khi nào ”. Trang phục màu đen là lựa chọn số 1 của nhiều giới mộ điệu thời trang .Khi muốn diện một màu “ đen nguyên cây ” hay còn gọi là all black, bạn sẽ không tránh khỏi thấp thỏm rằng mình sẽ trông nhàm chán khi mặc toàn đồ đen. Dưới đây là 1 số ít lời khuyên và gợi ý để mặc phục trang trọn vẹn đen sao cho không bị nhàm chán .

Cách phối trang phục màu đen

Audrey Hepburn, Chanel, Sofia Roland, Monica Bellucci, Madonna, Adele … các cô gái này có hình dáng va phong cách khác nhau. Tuy nhiên, họ đều có điểm chung là thường xuyên sử dụng màu đen.

Karl Largerfeld, người đứng đầu Chanel, đã từng sử dụng “ áo khoác đen nhỏ ” làm chủ đề. Bà đã mời 109 người nổi tiếng trên khắp quốc tế mặc áo khoác đen nhỏ và quay 113 bộ phim bom tấn .Màu đen là hệ màu cơ bản với năng lực thích ứng siêu rộng và là hệ màu được chỉ định cho quần áo thời trang hạng sang. Đồ màu đen lịch sự và sang chảnh .Mặc dù các Fan Hâm mộ thời trang lớn nói với tất cả chúng ta rằng khi bạn không biết mặc màu gì, bạn không khi nào hoàn toàn có thể sai lầm đáng tiếc khi chọn màu đen. Tuy vậy, nhiều lúc mặc đồ đen sẽ làm cho quầng thâm và nếp nhăn trên khuôn mặt của tất cả chúng ta nổi rõ hơn. Nó thậm chí còn còn khiến cả người trông già nua và căng thẳng mệt mỏi .Vì vậy, muốn mặc đồ đen đẹp và sang, chỉ cần có thần thái hạng sang và không nhàm chán, tất cả chúng ta chỉ cần thành thạo ba kiến thức và kỹ năng phối đồ. Những điều dưới đây có lẽ rằng sẽ có ích với các Fan Hâm mộ “ cuồng ” đen .

1. Có những thay đổi về kết cấu chất liệu

Với các Fan Hâm mộ màu đen, mặc dầu màu đen rất ngầu nhưng nếu bạn muốn có cảm xúc sang trọng và quý phái thì tốt nhất nên có sự tương phản về vật liệu giữa đen và đen .Nhìn vào hình bên dưới, với việc thêm vào tấm màn đen dưới chân váy, hàng loạt Lever có trở nên đa dạng chủng loại hơn không ?Sự tương phản giữa các chất liệu đồ màu đenNếu bạn cho rằng sự tích hợp này quá kịch tính, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể chọn không có độ tương phản vật liệu này nữa. Ví dụ bạn hoàn toàn có thể chọn vật liệu giữa áo màu đen lụa và quần đen cotton .Ngoài ra còn có sự tương phản giữa áo phông thun cotton màu đen và áo khoác da đen. Đây cũng là sự phối hợp phổ cập nhất mà tất cả chúng ta thấy trong nhiếp ảnh đường phố .Việc có một chiếc áo khoác da màu đen đi xe máy, mùa xuân hạ thu đông đều cảm thấy tự do. Áo hoàn toàn có thể tích hợp với các loại váy, áo phông thun, áo sơ mi sang trọng và quý phái .Phối áo da đen với quần áo màu đenTrong bức ảnh dưới đây, sự tích hợp của bộ vest đen, thắt lưng sa tanh, bốt da cao tới đầu gối và váy vải mỏng mảnh nhẹ tạo nên toàn diện và tổng thể cực kỳ nhiều mẫu mã. Đồng thời, nó cũng giữ được độ hở nhỏ, tạo cảm xúc quá tuyệt khi mặc .Phối trang phục màu đen với phụ kiệnVì vậy, với những đổi khác về cấu trúc này, ngay cả khi toàn màu đen, nó không hề cảm thấy đơn điệu chút nào. Nó sẽ chỉ khiến mọi cho rằng quần áo của bạn thực sự rất hạng sang .

2. Lựa chọn màu sắc đồ đen có các cấp độ khác nhau

Trên trong thực tiễn, có nhiều loại đen, ngoài màu đen còn có màu đen than. Bạn hoàn toàn có thể biết đại khái sự độc lạ giữa chúng. Đôi khi, ngoài việc phối đồ đen với các cấu trúc khác nhau, tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể thử phối hợp các mức độ màu đen khác nhau với nhau .Các màu tựa như khi ghép lại với nhau rất hạng sang, đồng thời có cảm xúc sáng và bóng chảy. Tất nhiên, màu đen và nhiều màu hoàn toàn có thể thuận tiện tạo ra cảm xúc phân cấp .

3. Cải thiện sự tinh vi trang phục đen

Khi mặc trang phục màu đen, nếu chúng ta muốn có cảm giác sang trọng, chúng ta nên chăm chỉ tạo sự tinh tế. Trước hết, chúng ta có thể chọn một phong cách thiết kế khác. Điều này giúp chúng ta tạo được sự độc đáo.

Chẳng hạn như phong cách thiết kế phóng đại trên tay áo khiến bạn trở nên đầy cấu trúc đặc biệt quan trọng ngay cả khi bạn chỉ toàn màu đen. Thứ hai, một mức độ phơi sáng thích hợp sẽ làm cho màu đen trông bớt xỉn hơn. Ngoài ra, một vùng phơi sáng nhỏ sẽ làm cho nước da sáng hơn .Thông thường, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể đạt được hiệu ứng bằng cách chọn cổ chữ U, cổ chữ V hoặc cổ rộng. Nó thực sự không quá khó như các blogger thời trang .Về sự nâng cao độ tinh xảo, ngoài mẫu mã phong cách thiết kế và làn da lộ ra ngoài, tất cả chúng ta còn hoàn toàn có thể chọn một món trang sức đẹp điển hình nổi bật. Đen và vàng là một sự phối hợp tuyệt vời. Đặc biệt là vào mùa đông, có cảm xúc tươi tắn và lộng lẫy .Thật sự, dù là một chiếc dây chuyền sản xuất vàng to bản hay hoa tai vàng, với màu đen làm màu nền, thì chỉ trong một giây, làm thế nào hoàn toàn có thể nhàm chán được cơ chứ ?Tín đồ màu đen kết hợp phụ kiện

4. Màu sắc phụ kiện

Đen là sự tích hợp hoàn hảo nhất với tổng thể phụ kiện. Có thể bạn nghĩ mình không phải kiểu người dùng nhiều phụ kiện. Nhưng bạn hoàn toàn có thể phối phụ kiện sắc tố thông với màu đen, dù là da báo. hình in hoặc các hình học khác. Tất cả các mô hình in hoàn toàn có thể làm cho phục trang của bạn trông mê hoặc hơn .

5. Thêm phụ kiện một màu duy nhất để tô điểm

Chiếc túi của bạn không phải là thứ duy nhất hoàn toàn có thể tích hợp với quần áo của bạn. Có lẽ bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc khăn quàng cổ có sắc tố tỏa nắng rực rỡ để phối hợp trong mùa xuân và mùa hè. Việc này để bạn hoàn toàn có thể biểu lộ một chút ít chuyển màu và phản ánh theo mùa. Bên cạnh đó, nó cũng không khiến bạn cảm thấy sắc tố không dễ chịu .Kết hợp đồ màu đen với với phụ kiện đơn sắc

6. Thắt lưng

Có hai quyền lợi của việc thêm thắt lưng sắt kẽm kim loại hoặc thắt lưng màu ghi. Thứ nhất, thắt lưng hoàn toàn có thể khiến bạn mặc hết màu đen mà không bị quá đơn thuần. Thứ hai, trải qua việc thêm thắt lưng, các đường nét trên khung hình bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều .

7. Hãy biến đôi giày của bạn trở thành tâm điểm

Bất kể toàn diện và tổng thể của bạn được phối hợp như thế nào thì ngày này, chỉ cần bạn chọn cùng một mạng lưới hệ thống sắc tố thì phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong phục trang của bạn. Sự tích hợp giữa quần đen và áo đen hoàn toàn có thể thuận tiện tạo nên vẻ đẹp. Đôi giày trên chân đóng vai trò quyết định hành động vào thời gian này. Nhiều người chọn bốt để bộc lộ sự trung tính và lịch sự. Nhưng nếu đổi sang một đổi sang giày thể thao năng động, bạn sẽ trở nên năng động .

8. Mix and match chất liệu đồ màu đen

Với phục trang đen, nếu bạn hoàn toàn có thể chọn những vật liệu khác nhau và cùng tông màu để mix và match thì sẽ càng điển hình nổi bật hơn về quý phái. Chỉ cần tưởng tượng tại sao những người mặc quần đen và áo khoác da đen luôn sành điệu đến vậy. Bạn hoàn toàn có thể hiểu được sức hút của cách mix and match các vật liệu .Kết hợp đồ đen phong cách all black style

9. Khéo léo để lộ một chút da thịt trong trang phục đen

Các Fan Hâm mộ màu đen nên khôn khéo để lộ một chút ít da thịt trong bộ đồ đen toàn tập. Tips này giúp bạn có được sự khôn khéo trong phong cách thiết kế của chính phục trang. Đồng thời, nó còn khiến toàn diện và tổng thể phục trang của bạn trở nên quyến rũ hơn và không bị nhàm chán .

10. Phối màu đen sao cho gọn gàng và thoải mái

Đây cũng là một kiến thức và kỹ năng về tỷ suất. Nếu chỉ mặc phục trang toàn màu đen, bạn hoàn toàn có thể tạo cảm xúc độc lạ trải qua những đổi khác khác nhau về độ dài của phần thân dưới. Chẳng hạn như quần tây, váy ngắn, … thường rộng hơn. Và phần thân dưới ngắn cũng dễ tạo cảm giác thư thái hơn. Nó không khiến người nhìn trông quá tráng lệ và khó gần .

11. Chú ý đến chi tiết quần áo

Chi tiết này hoàn toàn có thể chỉ là phong cách thiết kế khóa kéo của cổ tay áo và phản quang của quần .. Những chi tiết cụ thể tưởng như không đáng kể này thực ra lại tác động ảnh hưởng đến tổng thể và toàn diện phục trang một cách vô hình dung. Đồng thời, nó cũng là một trong những điểm mấu chốt để làm điển hình nổi bật kỹ năng và kiến thức ăn mặc của bạn .

Kết luận

Nói như vậy, không biết các tín đồ màu đen muốn thực hành ngay điều gì nhất?. Tóm lại, bây giờ, tất cả chúng ta có thể cảm thấy tự tin và mạnh dạn mặc đồ đen thời thượng!

Xem thêm : Bí kíp “ thần thánh ” phối màu xanh dương chuẩn fashionistaTrở thành quý cô lịch sự với phong thái Sartorial style

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận