Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách

Mỗi khi hè sang, những chiếc quần ngố là phục trang năng động, tươi tắn không hề thiếu nếu bạn muốn tận thưởng toàn vẹn chuyến đi chơi, đi dã ngoại hay kỳ nghỉ đầy hứng khởi. Với sự phong phú về vật liệu, sắc tố, họa tiết … quần ngố ôm sát là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng ưa sự tự do, năng nổ nhưng lại không mấy tự tin vào đôi chân của mình. Bạn hoàn toàn có thể tùy thích lựa chọn quần ngố jeans rách nát phá cách, quần ngố họa tiết tươi tắn hay quần ngố khaki sắc tố nhã nhặn tùy theo đậm cá tính thời trang của mình .

Không chỉ thân mật so với tất cả chúng ta, quần ngố còn thuận tiện phối hợp cùng các phục trang khác để tạo ra sự mới mẻ và lạ mắt, điển hình nổi bật cho vẻ bên ngoài của bạn. Cùng xem nhé !
Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 1

Chẳng cần cầu kì, chỉ với T-shirt và quần ngố phối hài hòa theo tông màu đen-trắng, kèm phụ kiện hợp tác ăn ý là một đôi ankle strap sandals, trông bạn đã vô cùng điển hình nổi bật và phong thái. Để thêm phần đậm cá tính, hãy tạo dáng áo high-low vui mắt bằng cách ” cắm thùng ” vạt trước nhé !

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 2
Dịu mắt giữa trưa hè với lối mix “white-on-white” thời thượng. Tất nhiên, nên chọn một chiếc T-shirt trắng in typo nổi bật để trang phục của bạn trông đỡ đơn điệu.Dịu mắt giữa trưa hè với lối mix ” white-on-white ” thời thượng. Tất nhiên, nên chọn một chiếc T-shirt trắng in typo điển hình nổi bật để phục trang của bạn trông đỡ đơn điệu .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 3

Quần ngố trắng đi kèm sơmi không tay tông nude hoặc pastel, phối cùng một đôi giày buộc dây khỏe mạnh, là gợi ý cho những cô nàng tìm kiếm một phong thái tự do, năng động .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 4

Vẫn chỉ là những món đồ ” quen mắt ” như tank-top hay quần ngố, nhưng nếu khôn khéo tích hợp cùng các item mang tính thời trang như áo khoác không tay có phong cách thiết kế lạ mắt, phục trang của bạn trông vẫn sành điệu như thường nhé !

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 5

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 6Cụ thể là một chiếc blazer họa tiết hoa đầy sắc màu. Hình ảnh những bông hoa tươi tắn, lãng mạn và vô cùng sinh động sẽ mang đến sự tươi tắn, dịu dàng êm ả cho bạn .

Hoặc nhấn nhá những phụ kiện như túi xách hợp mốt, sandals ánh kim lạ mắt … cũng giúp tôn lên đậm cá tính thời trang của bạn .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 7

Nếu không muốn mất nhiều thời hạn cho mỗi lần dạo phố, bạn chỉ cần mix đơn thuần áo sơmi tay ngắn, kẻ sọc hợp mốt cùng quần ngố là đã có một style quá ổn .


Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 8

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 9Cô nàng sành điệu hẳn sẽ thích ” chơi ” với họa tiết. Và hiển nhiên, sau tận 2 năm ” thống trị “, có hẳn một list dài những họa tiết thời thượng để bạn lựa chọn. Chẳng hạn như mix T-shirt đen cùng quần ngố họa tiết da rắn và sandals cao gót theo kiểu chiến binh .

Dịu ngọt dưới nắng hè cùng quần ngố họa tiết hoa, mix kèm những phục trang tông trung tính như đen, nude và trắng .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 10

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 11
Quần ngố kẻ sọc đen trắng sẽ phần nào giúp “kéo dài” đôi chân của bạn. Bạn có thể tận dụng item này cho phong cách thanh lịch, tươi trẻ khi mix cùng tank-top và blazer theo 2 màu đen-trắng chủ đạo.Khác lạ hơn khi mix quần ngố họa tiết hoa sinh động cùng áo sơmi trắng oversized Quần ngố kẻ sọc đen trắng sẽ phần nào giúp ” lê dài ” đôi chân của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng item này cho phong thái lịch sự, tươi tắn khi mix cùng tank-top và blazer theo 2 màu đen-trắng chủ yếu .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 12

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 13Phối ngẫu hứng quần ngố chấm bi ngọt ngào cùng áo denim jacket bụi phủi cũng là gợi ý tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho nàng đậm chất ngầu .

Ngoài ra, những chiếc quần ngố jeans cũng là item được những nàng chuộng style cá tính, khỏe khoắn thường xuyên chọn lựa. Vốn thường, từ item này đã luôn toát lên sự mạnh mẽ nên nếu muốn phong cách của mình trở nên thú vị hơn, đừng ngần ngại mix nó với các trang phục nữ tính như áo sheer, ren…

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 14

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 15Những nàng tự tin vào vòng 2 của mình còn có thêm sự lựa chọn là những chiếc crop-top nghịch ngợm – item mang đậm hơi thở của ngày hè .

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 16
Khéo léo tô điểm các phụ kiện hút mắt như giày ánh kim, đồng hồ hay vòng cổ điệu đà để biến set đồ casual trở nên đặc biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.

Năng động, trẻ trung vào hè cùng quần ngố đa phong cách 17
Trong những kỳ nghỉ, bộ đôi áo tank-top kẻ sọc và quần ngố jeans chính là chìa khóa để bạn có được một phong cách vừa thoải mái, gọn gàng mà không kém phần cuốn hút.Một chút ” nam tính mạnh mẽ ” với sơmi chấm bi cắm thùng quần ngố jeans ống rộng. Với phục trang theo hơi hướng menswear này, một đôi giày lười hay giày oxford, loafer sẽ là sư lựa chọn hài hòa và hợp lý nhất. Khéo léo tô điểm các phụ kiện hút mắt như giày ánh kim, đồng hồ đeo tay hay vòng cổ điệu đà để biến set đồ casual trở nên đặc biệt quan trọng, mang đậm dấu ấn cá thể hơn. Trong những kỳ nghỉ, bộ đôi áo tank-top kẻ sọc và quần ngố jeans chính là chìa khóa để bạn có được một phong thái vừa tự do, ngăn nắp mà không kém phần hấp dẫn .

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận