10 Mối Chuyên Sỉ Quần Áo Ở Hà Nội Vừa Rẻ Vừa Đẹp

10 Mối Chuyên Sỉ Quần Áo Ở Hà Nội Vừa Rẻ Vừa Đẹp

Địa Chỉ 10 Mối Chuyên Sỉ Quần Áo Ở Hà Nội Vừa Rẻ Vừa Đẹp

Bạn muốn phát triển kinh doanh quần áo,thời trang nhưng vẫn chưa tìm được nguồn hàng uy tín? Hãy để ÁO THUN HK gợi ý giúp bạn những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội uy tín giá rẻ, đa dạng về phong cách giúp bạn lựa chọn được nguồn hàng ưng ý.

 

Danh mục :

  1. Xưởng may Hana
  2. Kho buôn TST Shop
  3. Xưởng may gia công quần áo VNXK
  4. Xưởng may Lan Nguyễn
  5. Xưởng may Lan Chi
  6. Tuệ Lâm Trung Quốc xuất khẩu
  7. Xưởng chuyên sỉ quần áo unisex ở Hà Nội
  8. Mai Phuong Bui – Chuyên đầm Hotgirl
  9. Xưởng áo phông đẹp
  10. Doãn Shop – Chuyên đầm váy

1.Xưởng may Hana

Xưởng may Hana là một trong những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội kiêm sản xuất, phân phối trực tiếp không qua trung gian. Xưởng may trực tiếp gia công và phân phối nhiều phong cách sản phẩm khác nhau, với đầy đủ kích cỡ, màu sắc giúp bạn dễ dàng chọn lựa.
Hiện nay, xưởng may đang cung cấp rất nhiều mẫu thời trang nữ với chất liệu và kiểu dáng vượt trội. Ngoài ra, xưởng may Hana cũng tạo điều kiện rất tốt cho khách sỉ với mức giá ưu đãi, mẫu mã cập nhật liên tục, nhóm trao đổi và tư vấn trực tiếp qua Zalo. Mọi hình ảnh đều được xưởng may tự chụp và lên mẫu ảnh theo đúng thực tế, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Một số mẫu sản phẩm độc lạ xưởng đang phân phối

  • Áo khoác parka cổ lông dáng dài
  • Bộ đồ lông màu sắc đáng yêu
  • Set dạ cao cấp kèm túi xách

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 148 Phố Vọng, Hà Nội – Số 11, ngõ 1 Trần Quý Kiên, Hà Nội
Điện thoại: 096.880.5965 – 0969.321.885
Facebook: www.facebook.com/Hana.XMHN/
Fanpage: www.facebook.com/xuongmaygiaconghn/

2.Kho buôn TST Shop

Nhắc đến những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội mà không nhắc đến kho buôn TST shop là vô cùng thiếu sót. Tại kho buôn, bạn có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều phong cách trang phục, phụ kiện được cập nhật xu hướng nhanh chóng. Đặc biệt hơn, mức giá sỉ tại kho buôn TST vô cùng cạnh tranh nhờ ưu thế tự sản xuất tự phân phối không qua trung gian. 

Kho buôn TST Shop hiện đang phân phối rất nhiều loại sản phẩm thời trang nam nữ, theo nhiều phong thái khác nhau. Khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm từ những mẫu áo phông thun nam, sơ mi nam nữ, quần áo, váy nữ đến thời trang hotgirl, đồ thời trang hạng sang, … Đặc biệt, kho buôn TST là một trong những xưởng chuyên sỉ quần áo đôi nổi tiếng sự phong phú mẫu mã, phong thái .

Chính sách bán sỉ của kho buôn TST

Với lần mua tiên phong, người mua cần lấy tối thiểu 10 loại sản phẩm, hoàn toàn có thể cùng hoặc khác mẫu đều được. Từ những lần thanh toán giao dịch sau, người mua hoàn toàn có thể mua giá buôn với số lượng và mẫu mã tùy ý. Khách hàng sỉ của kho buôn hoàn toàn có thể bảo vệ chất lượng, đúng mẫu mã ngay cả khi người mua chỉ trao đổi và thanh toán giao dịch qua mạng. Kho buôn TST luôn cam kết kiểm tra, giao hàng đúng số lượng, mẫu mã như hình ảnh gửi đến người mua .
Một số mẫu điển hình nổi bật đang được phân phối tại kho buôn

  • Áo phao đôi siêu dày siêu ấm áp
  • Áo phao dáng dài màu kem
  • Áo gia đình gấu panda

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 23 Khương Trung, Hà Nội
Điện thoại: 0931.019.111 – 0996.122.696
Website: shopaodoi.com.vn – tstshop.vn
Facebook: facebook.com/shopaodoi287

3.Xưởng may gia công quần áo VNXK

Với kinh nghiệm tay nghề và thời hạn hoạt động giải trí uy tín, lâu năm, xưởng may gia công quần áo VNXK là một trong những lựa chọn số 1 của nhiều shop thời trang cũng như đơn vị chức năng kinh doanh thương mại tại Hà Nội. Quy mô nhà xưởng rộng cùng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm tay nghề, tỉ mỉ, máy móc văn minh giúp xưởng may tối ưu được ngân sách, đem lại mức giá mê hoặc nhất cho khách buôn. Không chỉ vậy, xưởng còn không ngừng nỗ lực trong việc thay đổi và update những mẫu phong cách thiết kế mới nhất tương thích với thị hiếu cũng như sở trường thích nghi của người mua .

Trở thành khách sỉ của xưởng may, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi và chính sách trợ giúp. Khách hàng được kiểm tra đồ trước khi nhận, đảm bảo hàng hóa đúng màu sắc, kích thước và số lượng đã đặt. Mọi sản phẩm của xưởng đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất liệu và đường may hiệu quả tốt nhất.
Hiện nay, xưởng may đang cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng cả về màu sắc, kiểu dáng cho cả nam và nữ:
– Các sản phẩm hàng VNXK, sản phẩm của các thương hiệu nổi tieegs như Zara, H&M, …
– Cung cấp các loại quần short, jean, thể thao nam nữ
– Nhận đây may, in áo theo yêu cầu, gia công cho các nhãn hàng thời trang tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một số mẫu sản phẩm điển hình nổi bật

  • Áo gió thể thao khóa kéo cho nam giới
  • Váy caro cổ tim nữ tính
  • Váy trễ vai kể caro dáng dài

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 2, số 8 ngõ 13 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0904.879.533 – 0982.790.082
Website: xuongmayvnxk.com
Facebook: facebook.com/xuongmayquanaohanoi/

Xem thêm >> 10 Xưởng May tối ưu Lớn Tại TpHCM
>> TOP 5 Khu Chợ Bán Vải Lớn Nhất TP. Hồ Chí Minh Vải Đẹp Giá Rẻ

4.Xưởng may Lan Nguyễn

Lan Nguyễn là một trong những xưởng chuyên xỉ quần áo ở Hà Nội dành cho nữ với nhiều kiểu dáng thời trang, bắt kịp xu hướng. Với phương châm hoạt động “Ân cần, chuyên nghiệp và chữ tín”, xưởng may Lan Nguyễn luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Lựa chọn xưởng may Lan Nguyễn để lấy sỉ, bạn sẽ tìm được nguồn hàng đa dạng mẫu mã, chất lượng với nguồn vốn hợp lý. Cùng với đó, khách có thể thoải mái lấy hàng theo số lượng yêu cầu chỉ sau 1 lần lấy đầu tiên. Cùng với đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã và số lượng qua zalo, facebook và được bảo hành tuyệt đối về chất lượng và số lượng đúng như ảnh mẫu đưa ra.

Một số mẫu đang được bỏ sỉ

  • Áo len lông thỏ Gucci siêu chất
  • Váy nhũ bèo nhún cổ chéo 
  • Váy nhung tay ren chấm bi cực xinh

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: ngách 42, ngõ Văn Chương 2, phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 098.6848.583
Facebook: facebook.com/pagexuongmaylannguyen/

5.Xưởng may Lan Chi

Xưởng may Lan Chi là một trong những tên tuổi quen thuộc, ấn tượng và được yêu thích nhất với nhiều khách hàng cũng như chủ kinh doanh tại Hà Nội, Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệp hoạt động nhiều năm cùng dây chuyền máy móc hiện đại, Lan Chi ngày càng ỏ rõ được vị trí của mình trong lĩnh vực buôn bán sỉ lẻ quần áo thời trang. 
Không chỉ sản xuất, trực tiếp may và buôn bán quần áo, xưởng may Lan Chi còn nhận đặt may theo yêu cầu cũng như bán sỉ số lượng lớn. Những sản phẩm đực phân phối bởi Lan Chi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ “bánh bèo”, năng động cho đến sang trọng, quyến rũ. 
Với khách hàng lấy sỉ, bạn chỉ cần nhập tối thiểu 5 sản phẩm cho lần nhập đầu tiên. Những lần tiếp theo, Lan Chi không giới hạn số lượng và số lần nhập của khách. Ngoài ra, khách sỉ còn được cung cấp hình ảnh sản phẩm chi tiết với mô tả rõ ràng, cam kết hình ảnh chân thực so với hàng hóa.

  • Set váy áo bóng chày, chân váy xẻ cúc bấm
  • Set 3 chi tiết áo dây- chân váy – blazer

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Phòng 405 H1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0947.490.000
Facebook: facebook.com/xuongmaylanchi89/

6.Tuệ Lâm Trung Quốc xuất khẩu

Bạn muốn tìm nguồn hàng Trung Quốc chất, độc và đẹp ? Vậy bạn nhất định không thể bỏ qua cái tên Tuệ Lâm TQXK. Những năm gần đây, xu hướng nhập hàng Quảng Châu, hàng nội địa Trung đã không còn xa lạ gì với nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang. Với hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng, mức giá hấp dẫn, kinh doanh hoàng Trung Quốc xuất khẩu đang là một trong những hướng đi được ưa chuộng hiện nay.
Tuệ Lâm mang đến bạn thế giới đa dạng, chất lượng những sản phẩm hot nhất thị trường. Tất cả sản phẩm đều đã được shop chọn lọc, phân loại kỹ lưỡng trước khi nhập về và cung cấp cho thịt trường. Cùng với đó, những khách sỉ còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, mức giá hợp lý cũng như thoải mái lựa chọn trong hàng ngàn kiểu dáng đa dạng
Không chỉ phân phối thời trang, quần áo, shop Tuệ Lâm còn phân phối đầy đủ phụ kiện, giày dép Trung Quốc tới khách hàng có nhu cầu với giá thành hợp lý.  Khách hàng luôn được đảm bảo về chất lượng, chính sách mua hàng, đảm bảo hàng tới tay luôn là những sản phẩm ưng ý nhất.

Một số loại sản phẩm mới điển hình nổi bật

  • Giày thể thao năng động, nổi bật
  • Quần chun nhung cho nữ ấm áp và khỏe khoắn
  • Áo da đen mạnh mẽ, nam tính

Thông tin liên hệ
Facebook: facebook.com/tuelamtqxk
Điện thoại: 0914.386.915

7.Xưởng chuyên sỉ quần áo unisex ở Hà Nội

Là một trong số hiếm những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội cung cấp thời trang unisex, xưởng ngay lập tức đã tạo được hiệu ứng lớn đến khách hàng. Phong cách thời trang phi cá tính những năm gần đây ghi dấu ấn với giới trẻ bởi sự năng động, linh hoạt nhưng cũng không kém phần phong cách. 
Xưởng quần áo unisex chuyên bán buôn, lẻ quần áo mang hơi hướng phi giới tính như áo phông dáng rộng, quần kaki, quần short, … cho cả nam và nữ. Với chính sách nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, khách sỉ của xưởng sẽ được tạo điều kiện, sự tư vấn tận tâm nhất khi lấy hàng tại shop.

Một số mẫu sản phẩm điển hình nổi bật

  • Những mẫu áo phông phom rộng chưa bao giờ lỗi mốt
  • Mẫu áo bóng chày vàng nổi bật
  • Áo Lighting jacket cực dễ phối đồ

Trên đây là những gợi ý cho những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội nổi tiếng và uy tín. Hy vọng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cơ sở tương thích và tăng trưởng hướng kinh doanh thương mại của bản thân tốt hơn .

Ở phần trước, Vmanly đã giới thiệu đến bạn một vài xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội nổi bật và uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn thêm nhiều lựa chọn để bạn thêm phần tự tin cho việc kinh doanh của cá nhân

8.Mai Phuong Bui – Chuyên đầm Hotgirl

Những hot facebook, hotgirl có kinh doanh online đã không còn là xa lạ, đặc biệt, cái tên Mai Phương Bùi cũng trở nên nổi bật trong rất nhiều xưởng chuyên sỉ quần áo hotgirl ở Hà Nội. Điểm đặc biệt là tất cả sản phẩm đều được cô nàng tuyển chọn và đích thân chụp mẫu giúp tăng thêm độ chân thực cho sản phẩm. CÙng với đó, vẻ ngoài xinh xăn cùng vóc dáng chuẩn manoquin cũng giúp Mai Phương thu hút được lượng lớn khách hàng qua Facebook.
Shop Mai Phuong Bui nổi bật với những sản phẩm váy đầm hotgirl nữ tính, quyến rũ và sang trọng. Không chỉ vậy, hàng hóa tại đây còn vô cùng đa dạng, biến hóa nhiều phong cách từ những bộ đồ sexy đến những phong cách năng động, cá tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, hình ảnh sản phẩm tự chụp, tự lựa chọn nên sản phẩm nhận chuẩn như hình ảnh cũng đảm bảo về phom dáng, chất liệu.

  • Đầm ôm body nhung có cổ ren đính khuy đá
  • Áo dạ khóa kéo viền mạ đồng siêu sang
  • Áo len cardigan Balenciaga sang trọng

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0988.638.868
Fanpage: facebook.com/bexinhboutique95
Facebook: facebook.com/maiphuongbui22

9.Xưởng áo phông đẹp

Áo phông vẫn luôn là sản phẩm không bao giờ lỗi mốt và không thể thiếu trong mọi tủ đồ. Một trong những xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội nổi tiếng không thể không nhắc đến aophongdep.vn. Shop chuyên cung cấp đa dạng những mẫu áo phông, áo phông nam nữ, áo nhóm, áo phông trẻ con với màu sắc và kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. si ao thun theo yeu cau
Mọi sản phẩm tại Áo phông đẹp đều được sản xuất từ chất liệu cotton thấm hút, thoải mái khi vận động. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng từ áo phông có cổ, cổ tim, cổ tròn, áo phông in hình, áo phông thêu, … phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.
Đặc biệt, với các khách sỉ, shop luôn dành tặng những chính sáng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng có thể tự do lựa chọn kiểu áo, màu sắc, kích thước, … với mức giá sỉ chung chỉ 125.000 VNĐ. Ngoài ra, shop có nhận đặt may và thiết kế áo nhóm, áo đồng phục số lượng lớn theo yêu cầu với mức chiết khấu hấp dẫn.

  • Sản xuất, thiết kế áo phông đồng phục theo yêu cầu
  • Quần Jeans nữ phom rộng 2 màu trắng, đen
  • Áo phông trơn nhiều màu

Thông tin liên hệ
Địa Chỉ : số 20 ,Ngõ 175 Lạc Long Quân,Nghĩa Đô ,Cầu Giấy, Hà Nội

đường dây nóng : 024 62 597 102
E-Mail : aophongdepvn @ gmail / ;. com
Web : https://aophongdep.vn/

10.Doãn Shop – Chuyên đầm váy

Nói đến đầm váy mà không nhắc đến Doãn Shop sẽ là sự thiết xót vô cùng lớn. Trên thị trường hiện nay, Doãn Shop đang là một trong những cái tên hàng đầu về phân phối sỉ lẻ đầm váy, đồ hotgirl ở Hà Nội. Đến Shop, mọi cô gái đều có thể tìm cho mình những mẫu váy, đầm ưng ý với phong cách đa dạng từ đáng yêu, dễ thương đến quyến rũ, sang trọng.
Khách buôn sỉ của Doãn Ship luôn được cam kết mức giá hấp dẫn nhất nhờ lượng hàng sản xuất tận nơi, không qua trung gian. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kĩ lưỡng từng đường may trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, chỉ từ 40.000 VNĐ, bạn đã  có thể sở hữu một món đồ tại Doãn shop với chất lượng đảm bảo. Mọi khách hàng đều được cam kết chất lượng khi mua hàng, khách sỉ có thể thanh toán khi nhận hàng mà không cần cọc trước.

Một số mẫu nổi bật

  • Váy chữ A Take No Chic có rua phía dưới
  • Áo khoác dạ cổ lông thời trang
  • Áo giữ nhiệt nhung thêu Louis Vuitton

tin tức liên hệ

Địa chỉ: 4/7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0168.241.3890 – 0166.755.0103

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận