Tip chân váy len dài mặc với áo gì cho cô nàng Trendy

Nghe nói mùa đông năm nay đến sớm hơn dự định, các chị em đã chuẩn bị đủ đồ ấm trong tủ chưa? Sắm gì thì sắm cũng đừng quên những chiếc chân váy len dài đơn giản nhưng phối kèm với áo nào cũng phù hợp. Sáng thức dậy chẳng biết phải mặc gì đi làm có thể mix chân váy len dài cùng với áo len hoặc áo thun đơn giản. Cầu kỳ một chút thì kết hợp với áo da, kèm đôi giày da chất lừ. Nói qua thôi là chị em đã biết em ấy đơn giản mà lại có “võ” rồi phải không. Vậy thì hãy cùng Shopee tham khảo chân váy len dài mặc với áo gì để không bao giờ trở thành một cô gái nhàm chán nhé.

Lưu ý nhỏ khi lựa chọn chân váy len dài

Để biết cách mix chân váy len dài, trước hết bạn cần phải nắm được tip chọn chân váy chuẩn không cần chỉnh dành cho bản thân. Chiều dài và độ vừa vặn chính là 2 từ khóa mà chúng ta cần chú ý. Thấp bé nhẹ cân không có nghĩa là bạn sẽ không mặc được chân váy len dài. Mà cao cũng không có nghĩa là mặc bất kì chân váy len dài nào cũng sẽ đẹp. 

Váy len dáng dài có nhiều kiểu từ chân xếp ly đến chân ôm và xòe đuôi cá. Bạn cao là lợi thế rồi, có thể chọn bất cứ loại nào. Nhưng nếu chiều cao khiêm tốn thì nên chọn loại váy ôm và độ dài qua gối một chút thôi. Bạn cũng nên biết thêm chân váy len dài mix với áo gì sẽ đẹp để tạo cho bản thân vẻ ngoài xinh đẹp giúp bạn có thêm tự tin nhé.

Chọn chân váy len dài xẻ tà cũng là một sự biến tấu khá thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm đấy. Vừa quyến rũ lại loại mái sẽ mang đến sự tự tin và phong cách thời trang của riêng mình. Kiểu chân váy này thích hợp với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn sẽ tôn lên chiều dài thêm cho chân bạn.

Chỉ cần độ dài và kích thước vừa vặn của váy thì phối với áo gì cũng sẽ nét nèn nẹt cho xem. Cùng đến với cách phối áo với chân váy len dài ở phần tiếp theo nhé.

Chân váy len ôm mặc với áo gì thì hợp đây nhỉ?

Không để bạn phải đợi lâu hơn nữa, sau đây sẽ là những gợi ý về những cách phối chân váy len dài mê hoặc để những cô nàng mê chân váy len dài dù có diện item này cả tuần cũng không nhàm chán.

  • Lên đồ ton sur ton với áo len oversize

Gợi ý tiên phong dành cho những cô nàng mê chân váy len dài nhưng lại chẳng biết phối hợp cùng với áo nào chính là áo len oversize. Bạn hoàn toàn có thể sơ vin kiểu “ hờ hững ” như cô nàng áo cam hình dưới này và tích hợp cùng với đôi giày hơi hoành tráng một chút ít. Trông sẽ vô cùng năng động đấy. Nếu không thì hoàn toàn có thể biến mình thành cô gái nhẹ nhàng, đằm thắm khi phối cùng giày sandal cao gót, buông lơi áo ngoài chân váy. Cách tích hợp nào cũng có cái hay của nó phải không ?

  • Cách mix chân váy len dài với áo len ôm

Kết hợp chân váy len dài và áo len oversize là một sự lựa chọn mê hoặc không nên bỏ lỡ ( ảnh : shopee.vn ) Bạn hoàn toàn có thể thả áo ngoài váy vừa đơn thuần lại tự do ( ảnh : bloganchoi.com ) Váy đuôi cá cùng với áo len oversize cũng nhẹ nhàng và dịu dàng êm ả đấy chứ ( ảnh : shopee.vn )

Những cô nàng “hệ công sở” thanh lịch khi được hỏi chân váy len dài mặc với áo gì chắc chắn sẽ đưa ra câu trả lời đó chính là áo len ôm. Mở tủ đồ của mấy cô gái này ra, chúng ta có thể dễ dàng tìm được một chiếc áo len ôm body ưng ý để kết hợp ngay với chân váy len dài. Thiết kế ton sur ton này tuy là đơn giản nhưng cũng không kém phần trẻ trung đâu nhé. Tìm kiếm sự nổi bật và mới mẻ trong cách chọn set đồ với gam màu tươi mới một chút nhé, kèm theo là kết hợp thêm vài phụ kiện đơn giản sẽ nâng cấp set đồ lên nhiều hơn. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy.

  • Chân váy len dài mix với áo gì? Hãy thử với áo len cổ lọ

Áo len ôm phối hợp với chân váy ôm dài tôn dáng hết nấc ( ảnh : mayhouse.vn ) Thay đổi một chút ít với áo len họa tiết xuyên thấu ( ảnh : shopee.vn ) Không biết chân váy len mặc với áo gì thì chọn những item đơn thuần như cô nàng trong ảnh nhé ( ảnh : shopee.vn )

Cách phối áo với chân váy len dài tiếp theo mấy cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ mê tít cho mà xem. Vì sao ư? Mấy cô nàng “bay bổng”, mê truyện ngôn tình, muốn trở thành nàng thơ của ai đó chắc chắn nắm rõ trong lòng bàn tay tuyệt chiêu dùng cổ áo che mặt kèm theo bộ dạng đáng yêu như một chú mèo thì ai nỡ làm tổn thương cơ chứ. Sự kết hợp này phù hợp với đa số các vóc dáng khác nhau của chị em. Ai cũng có thể thật xinh đẹp khi mặc style này.

Vừa ấm cúng lại mê hoặc thì sao hoàn toàn có thể bỏ lỡ áo len cổ lọ phải không nào. Nàng hoàn toàn có thể thả áo ngoài váy hoặc sơ vin vạt trước, kiểu nào cũng hay ho ấy.

  • Mix chân váy dài với áo trễ vai

Cô nàng bánh bèo không hề bỏ lỡ set đồ này ( ảnh : 123requare.com ) Dù phối hợp đơn thuần nhưng vẫn rất điển hình nổi bật ( ảnh : elle.vn ) Sơ vin vạt áo vào trong chân váy giúp hình ảnh của bạn năng động và mới lạ hơn ( ảnh : fashionbible.vn )

Chân váy len dài mặc với áo gì bây giờ? Đừng ủ dột như thế, Shopee mách nàng ngay đây. Để vai trần kết hợp cùng với chân váy dài thì sao nhỉ? Nghe khá là ổn đấy chứ. Cứ nhìn cô nàng trong hình này là biết set đồ này chất và thời thượng đến mức nào rồi đấy. Thử xem trong tủ có cái áo hở vai nào hay không thì lên đồ xuống phố luôn nàng nhé.

  • Mix chân váy len ôm với áo sơ mi

Áo trễ vai là vũ khí lợi hại mà bạn không nên bỏ lỡ ( ảnh : shopee.vn )Áo sơ mi phối hợp cùng với chân váy len là cách phối đồ được nhiều cô nàng Nước Hàn lựa chọn. Vừa tươi tắn, năng động lại tự do. Nhớ mang theo áo khoác để đi ngoài đường không bị lạnh nàng nhé. Hoặc một tip cũng rất hay mà bạn hoàn toàn có thể thử là mặc áo len cổ lọ bên trong áo sơ mi. Đây đang là trend được nhiều cô nàng phong thái lựa chọn đấy. Nàng chọn thêm 1 đôi giày ba ta để phối cùng là sẽ có 1 vẻ bên ngoài vô cùng tươi tắn và dễ thương và đáng yêu

  • Mix chân váy len dài với áo khoác

Mix chân váy len dài cùng áo sơ mi cũng rất hay ho đấy nhé ( ảnh : afamily.vn )Mùa đông thì làm thế nào hoàn toàn có thể thiếu được những chiếc áo khoác ngoài đúng không những nàng. Không chỉ giữ ấm cho khung hình mà còn giúp bạn phối đồ trông chất hơn nữa đấy.

Nếu chưa biết chân váy len dài mặc với áo gì thì có thể thử lên đồ ngay nhé. Mỗi ngày một loại áo khoác xem sao. Thứ 2 mặc chân váy dài xếp ly cùng với blazer. Thứ 3 lên đồ chân váy len dài xẻ tà cùng với áo da, giày da cho thật cá tính. Thứ 4 thay đổi một chút cùng áo cardigan. Như vậy thì còn sợ đụng hàng với ai nữa chứ. Bạn phối cùng với áo khoác dạ dáng dài cũng rất sành điệu y hệt các diễn viên nổi tiếng luôn đó nha.

Chân váy len dài xếp ly và báo blazer cũng khá là vừa khít đấy chứ ( ảnh : hanayuki.asia ) Kết hợp chân váy len với áo da giúp bạn đậm cá tính và điển hình nổi bật hơn rất nhiều ( ảnh : sakurafashion.vn ) Chân váy dài bắt cặp với cardigan thì chuẩn bài rồi ( ảnh : sakurafashion.vn )

Như vậy là Shopee Vietnam đã mách bạn cách mix chân váy len dài mặc với áo gì rồi đấy. Bạn tham khảo và thực hành phối thử dựa trên gợi ý ở trên nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Cùng thử ngay nhé.

>Xem thêm: Muôn kiểu chân váy Hàn Quốc sang chảnh cho ngày chớm đông

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận