Đầm bầu dự tiệc

Các loại sản phẩm đầm bầu dự tiệc của Eva Mom luôn được những chị em tiếp đón một cách nhiệt tình. Điều này là do đầm bầu có phong cách thiết kế tinh xảo, sang trọng tương thích với những buổi tiệc. Cho dù bụng của mẹ bầu có lớn đến thế nào thì khi diện đầm của Eva Mom vào cũng đều xinh lộng lẫy. Các chị em hãy cùng khám phá cụ thể về những điểm lôi cuốn của đầm bầu Eva Mom nhé

1. Thiết kế đầm bầu đẹp, quyến rũ

Chắc hẳn yếu tố mà phụ nữ chăm sóc nhất khi chọn một loại sản phẩm thời trang là phải đẹp. Bất kể giá cao hay thấp thì tiêu chuẩn tiên phong vẫn là nghệ thuật và thẩm mỹ. Nếu giá rẻ mà mặc vào trông kém xinh thì chỉ là một sự tiêu tốn lãng phí. Nhất là với mẫu sản phẩm thời trang dự tiệc, nơi để chị em bộc lộ nét sang trọng, điệu đàng của mình. Điều này không có nghĩa là phải chọn một chiếc đầm thật đắc tiền thì mới xinh, mới sang chảnh được. Chỉ cần mẫu sản phẩm tương thích với dáng vóc, màu da, mái tóc là đã khiến bạn trông kiêu ngạo hơn nhiều. Những mẫu đầm của Eva Mom luôn có mức giá hài hòa và hợp lý và phong cách thiết kế vô cùng đẹp mắt .

Tất cả mọi sản phẩm đầm bầu nói chung và đầm bầu dự tiệc nói riêng của Eva Mom đều là hàng thiết kế. Không phải là những sản phẩm nhập từ nhà sản xuất khác về rồi đưa ra thị trường. Eva Mom thực hiện toàn bộ từ khâu thiết kế, chọn nguyên phụ liệu đến gia công hoàn thiện một sản phẩm. Do đó, đây không phải là sản phẩm dại trà, hàng loạt mà là đầm chuyên dành cho bà bầu đi dự tiệc. Những mẫu đầm bầu dự tiệc cao cấp được chị em lựa chọn là loại có hoa thêu thủ công. Việc trang trí bằng hoa thêu giúp sản phẩm độc đáo, sinh động hơn. Với những sản phẩm đầm bầu này mẹ bầu có thể tự tin tham dự những buổi tiệc sang trọng, sự kiện hoành tráng.

2. Nhiều mẫu mới hấp dẫn

Bên cạnh mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc, Eva Mom cũng thường xuyên cho ra đời những mẫu đầm bầu mới. Chính vì vậy, mẹ bầu luôn được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trong và ngoài nước. Đây là đặc điểm mà ít có đơn vị nào tai Việt Nam đáp ứng được. Với đầm bầu dự tiệc thì tính thời thượng luôn được đặt lên hàng đầu. Cho nên khi sử dụng đầm bầu của Eva Mom bạn sẽ trở thành bà bầu sành điệu. Có rất nhiều kiểu dáng để mẹ bầu lựa chọn như đầm bầu đuôi cá, đầm bầu dáng dài, đầm bầu hoa, đầm bầu suông.

3. Đem đến sự tự tin, thoải mái cho mẹ bầu

Một mẫu sản phẩm đầm bầu dự tiệc tuyệt đối không chỉ đẹp mà còn mang đến sự tự do cho người mặc. Có như vậy thì mới mang lại tâm trạng vui tươi, tự nhiên suốt thời hạn tham gia buổi tiệc cho mẹ bầu. Không chỉ vậy, đầm bầu thoáng mát, co và giãn tốt còn giúp cho sự lưu thông máu trong khung hình mẹ tốt hơn. Từ đó cung ứng khá đầy đủ máu và những dưỡng chất cho sự tăng trưởng của thai nhi. Cũng chính vì lẽ đó mà Eva Mom luôn chú trọng khâu phong cách thiết kế và lựa chọn nguyên vật liệu cho mẫu sản phẩm của mình. Mỗi mẫu đầm bầu trước khi đưa ra thị trường đều được thử nghiệm kỹ càng .

Cuối cùng là nói về mức giá sản phẩm đầm bầu dự tiệc của Eva Mom. Mặc dù đây là những sản phẩm đầm bầu hàng hiệu nhưng có giá vô cùng bình dân. Chỉ từ 190 nghìn là bạn đã có thể sắm một chiếc đầm bầu dự tiệc sang trọng và tiết kiệm. Chị em còn có thể tiết kiệm hơn nữa bằng cách sử dụng những chiếc đầm bầu này vào nhiều hoàn cảnh khác nhau. Như đi làm, đi chơi hay đi gặp gỡ bạn bè cũng đều rất phù hợp.

Nếu mẹ bầu không biết phải chọn cho mình mẫu đầm bầu nào thì hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của Eva Mom. Tin chắc rằng với sự nhiệt tình và am hiểu về thời trang của nhân viên tư vấn sẽ giúp mẹ bầu có sự lụa chọn hợp lý nhất. Eva Mom là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi mua đầm bầu dự tiệc ở đâu.

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận