9 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Dài Khiến Các Nàng Xinh Xắn, Điệu Đà Hơn

Chân váy dài duyên dáng hiện đang là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Nhưng cách phối đồ với chân váy dài để trở nên xinh xắn, điệu đà và thời thượng hơn thì không hẳn ai cũng biết. Chính vì thế, trong bài viết này Xưởng may Chipi xin bật mí tới bạn cách phối đồ cùng với chân váy dài cực chuẩn. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ này bạn nhé!

Cách chọn chân váy dài qua gối phù hợp với mọi cô nàng

Chân váy midi dáng dài qua gối

Chân váy midi là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ lúc bấy giờ. Chắc chắn một điều, mẫu chân váy này trong thời hạn tới sẽ còn hot hơn .
Mỗi năm sẽ có phong thái phong cách thiết kế mới và ngày một tân tiến hơn. Chẳng hạn như chân váy midi dài với họa tiết hoa, chân váy dài đứng, … Dù bạn cao hay thấp đều hoàn toàn có thể sử dụng được chân váy mini dáng dài. Nó giúp che được khuyết điểm về eo và chân của nàng. Và đây cũng là lựa chọn tuyệt đối dành cho những cô nàng không thích lộ thịt trên khung hình .

Nếu như chiều cao của bạn khá khiêm tốn có thể chọn đôi giày cao cổ hợp màu sắc của váy dáng dài. Còn nàng có chiều cao lý tưởng có thể thoải mái phối đồ với chân váy dài này.

Cach phoi do voi chan vay dai

Mẫu chân váy dáng dài xẻ tà

Trong tủ đồ của nàng đã có chân váy dáng dài xẻ tà chưa ? Nếu chưa có, nàng hãy rinh ngay em này nhé. Nếu như biết cách tận dụng chân váy xẻ tà thì bạn trở nên nổi trội hơn trong mọi trường hợp đấy .
Kiểu chân váy này có điểm điển hình nổi bật, độc lạ so với những loại váy dáng dài khác đó là nó có đường xẻ tà. Và đây là lựa chọn tương thích so với những nàng có đôi chân trắng, thon gọn. Với chân váy này để làm điển hình nổi bật phần dưới của nó, nàng hãy diện với chiếc áo đơn giản .

Cach phoi do voi chan vay dai xe ta

Chân váy bò dáng dài qua gối

Chân váy bò dáng dài này khá đơn thuần, nó không có những cụ thể gì đặc biệt quan trọng. Điểm độc lạ duy nhất là ở vật liệu cùng với cách may đường chỉ. Mặt khác chân váy bò khá cứng. Chính vì vậy những người có thân hình tương đối sẽ thích hợp hơn với mẫu chân váy này. Nếu như eo nàng không mấy thon thả, hoàn toàn có thể phối chân váy dài với áo rộng, dài như áo phông thun để che đi phần mỡ thừa .

Cach phoi do voi chan vay dai bo

Chân váy dáng dài qua gối có thiết kế tạo điểm nhấn ở cạp

Chân váy dáng dài, chắc như đinh không thể nào thiếu được điểm nhấn tại eo. Các nhà phong cách thiết kế đã cho ra nhiều mẫu chân váy họa tiết hoa, thắt lưng để váy dáng dài điển hình nổi bật hơn. Đó cũng là nguyên do vì sao chân váy dáng dài kiểu này lại được nhiều người yêu thích đến vậy .
Bên cạnh những chiếc váy dáng dài qua gối có thắt lưng, bạn hoàn toàn có thể thêm một vài chiếc cúc lớn hoặc chọn một cái có nơ dài xinh xắn để làm điểm nhấn. Điều này không những khiến nàng trông xinh hơn, mà nó còn làm cho bạn được nhiều người khen ngợi bởi cách phối đồ với chân váy dài nữa đấy .

Cach phoi do voi chan vay dai co nhan o cao

Cách phối đồ với chân váy dài chuẩn Style giúp nàng xinh xắn, điệu đà hơn

Bạn đã chọn được mẫu chân váy phù hợp nhưng lại không biết cách phối đồ với chân váy dài chuẩn đẹp. Đừng quá lo lắng vì điều này bạn nhé. Dưới đây, Xưởng may CP VN sẽ chia sẻ đến bạn cách phối đồ với chân váy dài qua gối chuẩn Style. Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình một item phù hợp nàng nhé:

Áo phông phối với chân váy dài

Khi nhắc tới cách phối đồ với chân váy dài, nàng không hề bỏ lỡ chiếc áo phông thun quen thuộc. Hẳn dù bạn có phong thái đậm cá tính hay năng động hoặc sexy, … trong tủ đồ không hề thiếu được những chiếc áo phông thun với vật liệu phong phú và đa dạng, mẫu mã phong phú từ độc lạ tới đơn thuần hay nhẹ nhàng .
Đây cũng được coi là cách phối đồ với chân váy dài đơn thuần được phần đông những Fashionista lựa chọn. Nó giúp nàng trở nên tinh xảo, lịch sự, tân tiến, tươi tắn hơn và lôi cuốn được mọi ánh nhìn .

Chân váy dài phối cùng với áo Blazer

Chân váy dài so với nhiều cô nàng thì đây là item có vẻ như khá khó trong việc tích hợp đồ. Đừng lo chúng tôi sẽ mách bạn cách phối đồ với chân váy dài được khá nhiều Fashionista lựa chọn. Đó chính là tích hợp cùng với áo Blazer. Set đồ này sẽ đem tới cho bạn phong thái thời trang điển hình nổi bật trong mùa đông se lạnh .

Phoi chan vay dai voi ao Blazer

Sự ấm cúng sẽ được bộc lộ trong set đồ này mỗi khi nàng sải bước dạo phố. Đây chắc như đinh sẽ là kiểu tích hợp Layer, đồng thời tạo nên phong thái mix đồ chanh sả cho những nàng .
Với chiếc áo Blazer chuẩn chỉ cùng áo phông thun, chân váy midi dáng dài sẽ là item dễ tích hợp với phái nữ. Cho nên, chuyện mặc đẹp với nàng giờ đây gần như là một điều hiển nhiên .

Chân váy dài phối cùng với áo Cardigan

Với những cô gái yêu dấu sự nhẹ nhàng nhưng lại muốn phá cách thì cách phối đồ với chân váy dài này là lựa chọn không hề tồi. Khi kết áo Cardigan cùng với chân váy dài, nàng sẽ có được phong thái chuẩn chỉ, vừa nhẹ nhàng lại có phần phá cách .

Nàng chỉ cần diện chiếc áo Cardigan ở ngoài và sơ vin với chiếc áo phông cùng chân váy dài cũng đủ làm cho chàng sau đắm. Khi áp dụng cách phối đồ với chân váy dài này, nàng sẽ trở nên duyên dáng, thướt tha và tạo được điểm nhấn riêng biệt. Hơn nữa đây còn là một item được đánh giá đậm chất quý cô dành cho các nàng hiện đại.

Phoi chan vay dai voi ao Cardigan

Áo len phối cùng với chân váy dài qua gối

Công thức mặc đẹp áo len cùng với chân váy dài qua gối đang là lựa chọn cửa nhiều cô nàng lúc bấy giờ. Vào thời tiết se lạnh của đầu đông, việc chọn chiếc áo len đủ ấm sẽ bảo vệ sức khỏe thể chất, đồng thời bộc lộ được đậm chất ngầu của nàng .
Chính vì lẽ đó mà cách phối đồ với chân váy dài này là lựa chọn số 1 của phái nữ khi trời se lạnh. nếu nàng muốn có được vẻ bên ngoài xinh xắn, ấn tượng hơn thì nên chọn kiểu chân váy kẻ ô thời thượng hay chân váy hoa xếp ly điệu đà. Đôi khi nàng còn hoàn toàn có thể nhấn nhá cả set đồ với đôi Boots, giày hay Loafer. Đây là điểm nhấn nhá nàng không nên bỏ lỡ để trở nên thời thượng, văn minh hơn .

Phoi chan vay dai voi ao len

Chân váy dài mix với áo nỉ

Phong cách thời trang của phái nữ giờ đây đã có phần phong phú hơn trước. Cũng là mẫu chân váy dài qua đầu gối nhưng lại có rất nhiều cách mix khác nhau. Điều này tùy vào tính cách cùng với sở trường thích nghi của mỗi người .
Nhưng cách phối đồ với chân váy dài nào cũng cần có bí kíp để tìm hiểu thêm. Vậy nên nếu nàng muốn dạo phố trong ngày đông se lạnh hãy mặc áo nỉ với chân váy dài qua gối. Với set đồ này nàng sẽ không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều .
Bởi lẽ, cặp item này sinh ra là để dành cho nhau. Chúng làm điển hình nổi bật thân hình điệu đàng, quyến rũ của phái nữ. Không những thế, cách phối đồ với chân váy dài này còn giúp những cô gái năng động có lối sống văn minh nâng tầm phong thái .

Phoi chan vay dai voi ao ni

Chân váy dài qua gối phối với áo thun dài tay

Áo thun dài tay là item được khá nhiều cô nàng thương mến. Nó luôn có sẵn trong tủ đồ của phái nữ vào ngày đông se lạnh. Chiếc áo này sẽ sửa chữa thay thế áo len hay áo nỉ có phần nặng nề .
Khi tích hợp nó với chân váy dáng dài qua đầu gối sẽ đem tới sự nhẹ nhàng, tự do và giữ ấm được khung hình của nàng. Nhưng, trong cách phối hợp này nàng chú ý quan tâm là nên sơ vin cẩn trọng để tránh sự luộm thuộm không đáng có trong những trường hợp sang trọng và quý phái .

Phoi chan vay dai voi ao thun dai tay

Chân váy xếp ly dáng dài mix với áo sơ mi Oversized

Bên cạnh chiếc áo sơ mi dáng ôm được nhiều cô nàng chọn mua, thì áo sơ mi Oversized cũng là item được yêu quý không kém. Khi mix áo Oversized cùng với chân váy xếp ly dáng dài sẽ giúp nàng trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Đồng thời cách phối đồ với chân váy dài này còn đem lại cho người nhìn cảm xúc ấm cúng nữa đấy .
Với chiếc áo len dáng rộng cùng chân váy xếp ly dài qua gối, nàng có vẻ như đã thay đổi được phong thái thời trang của mình. Nếu như nàng không thích áo rộng vậy hãy thử chiếc áo len dáng bó để thon gọn hơn .

Phoi chan vay dai voi ao so mi Oversized

Chân váy dài qua gối cùng áo Croptop cá tính

Bạn là cô nàng yêu quý sự độc lạ, phá cách và muốn thật ấn tượng so với mọi người xung quanh. Không quá khó để nàng bộc lộ được phong thái qua cách phối đồ với chân váy dài này. Nàng trọn vẹn hoàn toàn có thể trở nên tươi tắn, mới lạ hơn khi tích hợp với chiếc áo Croptop đậm chất ngầu .
Croptop hẳn là kiểu áo không hề thiếu trong tủ đồ của những nàng chân ngắn đáng yêu. Bởi item này có năng lực hack được chiều cao khá ấn tượng. Nó giúp nàng cao hơn trông thấy bởi bộ phần eo cùng với chân không bị che khuất. Cho nên nàng hoàn toàn có thể tự tin diện chân váy dài khi đi dạo phố, đi làm ,. …
Nhưng, nàng cũng nên chú ý quan tâm khi diện set đồ này. Tùy độ tuổi bạn hoàn toàn có thể chọn chiếc áo Croptop sao cho tương thích. Ngoài ra bạn cũng nên mix thêm một số ít phụ kiện như balo độc lạ, đôi giày đậm chất ngầu … để có một Outfit hoàn hảo .

Phoi chan vay dai voi ao Croptop

Chân váy dài phối với áo Blouse

Đối với cô nàng thương mến sự ngọt ngào, dịu dàng êm ả và muốn trở nên hấp dẫn thì hãy thử ngay cách phối đồ với chân váy dài này. Set đồ này sẽ đem tới cho nàng sự thanh nhã, thanh thoát, đồng thời còn biểu lộ được phong thái ăn mặc thời thượng, tân tiến nữa đấy. Chính vì vậy, hãy rinh ngay mẫu áo Blouse cùng với chân váy dài về tủ đồ của mình ngay ngày hôm nay để đổi khác phong thái mình muốn bạn nhé .

Phoi chan vay dai voi ao Blouse

Kết luận

Như vậy, mỗi một cô nàng sẽ có một cá tính cũng như phong cách riêng trong ăn mặc. Vì vậy hãy chọn cho mình một trong những cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp mà chúng tôi chia sẻ trên. Hy vọng, những gợi ý mà Xuongmaychipi.com đưa ra trên sẽ phần nào hỗ trợ nàng trong cách ăn mặc của mình. Đừng quên theo dõi chuyên trang để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm mặc đẹp khác bạn nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận