Bạn đã biết cách ăn mặc phù hợp với dáng người? | Bản tin Bình Thuận

Bạn đã biết cách ăn mặc phù hợp với dáng người? Đây ắt hẳn là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu để có bí quyết lựa chọn thật hoàn hảo nhé!

Các dáng người cơ bản

Mỗi phụ nữ sẽ có một dáng vóc khác nhau, tuy nhiên thường thì sẽ được chia thành 4 loại cơ bản nhất như sau :
– Dáng người quả táo : Đặc điểm nhận dạng của dáng người này đó là phần cánh tay thường nhỏ nhưng phần vai rộng, ngực nở nang, phần thân trên lớn hơn phần thân dưới .

– Dáng người quả lê: Đây là vóc dáng trái ngược dáng quả táo, những người có vóc dáng này phần thân dưới ( từ hông trở xuống ) sẽ nở nang hơn. Dáng quả lê còn được gọi là dáng người tam giác.

– Dáng người hình chữ nhật : Dáng người này có số đo 3 vòng thường bằng nhau và thường không có đường cong rõ ràng như thân hình quả táo hoặc quả lê nếu không tập luyện .
– Dáng người đồng hồ đeo tay cát : Đây là dáng vóc đáng mơ ước và lý tưởng lúc bấy giờ của phái nữ. Đặc trưng của dáng đồng hồ đeo tay cát là eo nhỏ, phần ngực và hông nở nang, đầy đặn tạo thành đường cong chữ S điệu đàng .

cách ăn mặc phù hợp với dáng người 1

Cách ăn mặc phù hợp với dáng người

Bất kỳ thân hình nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Vì vậy chị em cần biết cách phối đồ sao cho phù hợp và thể hiện được phong cách thời trang của mình. Dưới đây là những gợi ý của giúp nàng biết cách ăn mặc phù hợp với dáng người của mình.

Phối đồ cho dáng người quả táo

Để mặc đẹp khi chiếm hữu tầm vóc quả táo, chị em cần tránh tập trung chuyên sâu vào phần bụng eo và vai / cánh tay, hãy tạo điểm nhấn ở phần ngực và cổ .
– Nên : Nàng nên lựa chọn áo sơ mi, áo blouse, áo cổ chữ V hoặc mặc rộng để giúp phần thân trên trông điệu đàng hơn. Quần ống loe sẽ là món đồ có ích giúp cân đối giữa size vai với phần dưới của khung hình .
– Không nên : Nàng cần hạn chế chọn đầm liền thân dáng ngắn, quần ống côn .
Mẹo : Hãy chọn một đôi giày phù hợp để cân đối được điểm nhìn của người đối lập .

cách ăn mặc phù hợp với dáng người 3

Phối đồ cho các cô nàng dáng quả lê

Mặc đẹp cho các cô nàng có tầm vóc quả lê cần tạo điểm nhấn ở vai và phần ngực để lôi cuốn ánh nhìn .

Nên: Chị em nên lựa chọn trang phục đơn giản với màu sắc thích hợp, áo nên có màu sắc sáng hơn quần để đánh lạc hướng phần hông. Bạn cũng có thể một chiếc áo sát nách để khoe tối đa cánh tay và vai như crop top cũng đem lại hiệu quả không kém. Quần ống suông hoặc ống loe cũng rất phù hợp với các cô nàng có vòng 3 đầy đặn.

Không nên : Nàng cần hạn chế chọn các loại quần hoặc tất bó sát chân .
Mẹo : Chị em có vóc dàng như thế này nên chọn những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, choker ấn tượng sẽ giúp hướng ánh nhìn lên phần trên khung hình .

cách ăn mặc phù hợp với dáng người 4

Phối đồ cho các cô nàng có dáng vóc chữ nhật

Đặc trưng của dáng vóc này là ít đường cong, thân hình mảnh khảnh. Vì vậy khi chọn phục trang cho dáng chữ Nhật hãy chọn những món tạo được đường cong khung hình hết mức .
Nên : Nàng nên chọn các loại đầm có họa tiết in lớn, in tràn hoặc đeo thêm thắt lưng để phần eo trong thon hơn. Váy ngắn và tất sáng cũng là những món đồ tuyệt vời để bạn khoe được đôi chân nuột nà .
Không nên : Nàng cần hạn chế chọn quần áo trông nam tính mạnh mẽ như quần thụng hoặc đồ thể thao vì chúng hoàn toàn có thể làm cho chị em kém duyên dáng .

cách ăn mặc phù hợp với dáng người 5

Phối đồ hợp dáng vóc đồng hồ đeo tay cát

Đây là dáng người đáng mơ ước để phối quần áo đẹp. Vòng 2 lý tưởng chính là điểm nhấn lôi cuốn nhất của các cô nàng có dáng vóc đồng hồ đeo tay cát. Vì vậy các phục trang khôn khéo khoe được vòng 2 thon gọn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất ,
Nên : Chị em nên chọn các loại áo croptop hoặc có cổ chữ V hay áo có phần cổ rộng vừa phải để tôn lên tầm vóc của mình .

Không nên: Nàng cần hạn chế những bộ trang phục làm thân hình trông như chiếc hộp, các mẫu quần áo không tôn dáng hoặc rộng thùng thình.

Mẹo : Vòng 2 là điểm lôi cuốn của các cô nàng tầm vóc đồng hồ đeo tay cát. Vì vậy tập trung chuyên sâu sự chú ý quan tâm vào đây bằng các phục trang hơi ôm và phối thêm các phụ kiện sẽ làm điển hình nổi bật đường cong của chị em phụ nữ hơn .

cách ăn mặc phù hợp với dáng người 6

Với những chia sẻ trên đây hy vọng chị em đã hiểu hơn về cách ăn mặc phù hợp với dáng người. Việc lựa chọn trang phục rất quan trọng giúp nàng tôn lên nét đẹp và thần thái của riêng mình. Vì vậy hãy xem xét thật kỹ nhé!

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận